วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โปรแกรมอัดหน้าจอ Loom บันทึกหน้าจอ สอนออนไลน์ [ฟรี!] | สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ EP3

อยากทำวิดีโอ ต้องการใช้ โปรแกรมอัดหน้าจอ สอนออนไลน์ บันทึกหน้าจอเอาไปลงใน Youtube, Fanpage ไม่อยากให้คนอื่นเห็นหน้า ผมมีโปรแกรมมาแนะนำ มีทั้งแบบฟรี แบบเสียเงินเดือนละ 150 บาทเอง ใช้ง่ายเริ่มได้ทันที ตอนท้ายมีแนะนำสำหรับคนที่ไม่รู้จะเริ่มต้น ทำคลิปอะไรดี ติดตามกันนะครับ ถามเพื่อนๆหน่อยว่ามีใครอาย ไม่กล้าออกกล้องบ้างครับ แต่อยากสร้างตัวตน อยากทำคลิปลง Youtube คอมเม้นบอกกันหน่อยนะครับ ตอนที่ผมเริ่มทำคอร์สออนไลน์ขาย ผมใช้โปรแกรมชื่อ Camtasia ราคา $249 7,470 บาท ถือว่าราคาสูงอยู่เหมือนกัน ตอนนี้มีอีกโปรแกรมที่ดีกว่า ถูกกว่าชื่อ Loom เป็นโปรแกรมที่บนเว็บไซท์ เราสามารถใช้บันทึกหน้าจอ ได้ทั้งแบบโชว์หน้า และไม่โชว์หน้า สามารถตัดต่อได้ในเว็บเลย แนะนำว่าให้เริ่มต้นทำทันทีนะครับ ยิ่งเราฝึกเราจะยิ่งเก่ง ผมเปกติเป็นคนที่พูดไม่รู้เรื่อง คิดช้า พูดเอ่อๆ อ่าๆ ทุกวันนี้ดีขึ้น มั่นใจขึ้น และสามารถหาเงินจากทักษะนี้ได้ครับ ความสามารถนี้ไม่มีใครมาแทนที่เราได้ครับ เพราะหน้าตาแบบนี้ คาแรคเตอแบบนี้ มีคนเดียวในโลก ลุยกันเลยครับ เริ่มสร้างตัวตน เริ่มสะสมเพื่อนที่ใช้ใน Facebook profile เดี๋ยวผมจะมีช่องทางหารายได้มาแนะนำเพื่อนๆกันนะครับ เป็น Affiliate สินค้าของผมเอง เพื่อนๆสามารถนำไปโปรโมทและรับค่าคอมจากผมได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น