วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

หาเงินวันละ 30,000 ด้วยคอร์สออนไลน์ (หารายได้จากสิ่งที่เรารู้)

 ผมจะมาแชร์เทคนิคที่ผมใช้หาเงินวันละ 30,000 ด้วยคอร์สออนไลน์ คนที่มีของ มีความรู้ มีทักษะ อยากจะเปลี่ยนสิ่งที่เรามีให้เป็นรายได้แบบที่ผมทำ ติดตามคลิปนี้จนจบนะครับ

ช่วงที่ผ่านมาผมสร้างรายได้ต่อวันประมาณ 2-5 หมื่นบาทต่อวัน เฉลี่ยวันละ 3 หมื่น หรือเดือนละเกือบล้าน จากการขายคอร์สออนไลน์อย่างเดียว ไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะครับ มันมีสูตร ย้อนไป 2-3 ปีก่อนตอนที่ผมเริ่มทำคอร์ส คอร์สสอนหาสินค้า สอนขาย Lazada สอนยิงแอด ก็ทำเงินได้หยุมหยิมครับ คือทักษะ ความรู้มันมีครับ แต่ที่ขาด คือ หลักการตลาดที่จะขายสินค้า ซึ่งผมได้ไปพบเทคนิคที่เปลี่ยนชีวิต เมื่อต้นปีนี้เองครับ ผมได้สรุปมา 4 เทคนิค เอามาแชร์กันนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น