วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ทำเงิน 2 ล้านบาทจาก Funnelbang.com

 


สวัสดีครับนี้ผมจะมาแชร์นะครับว่าปีนี้ปี 2020 นะครับผมสร้างเงินมากกว่าสองล้านบาทนะครับด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า FunnelBang นะครับผมมีวิธีทําและ ขั้นตอนยังไงบ้างนะครับเดี๋ยววิดีโอนี้จะบอกทั้งหมดเลยนะครับ 

 

สวัสดีครับผมเซียนเป็ดนะครับ  ช่องผมแนะนําการหาเงินออนไลน์นะครับ  ผมจะอัพโหลดวีดีโอทุกวันอังคาร  และวันพฤหัสนะครับ  ถ้าไม่อยากพลาด  เทคนิคการหาเงินออนไลน์ใหม่ๆ นะครับ  อย่าลืมกด Subscribe นะครับ  แล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนกันไว้นะครับ  จะได้ไม่พลาด  วิดีโอใหม่ๆ ของผมนะครับ  แล้วก็อย่าลืมนะครับ  ไปคุยกันใน Line OA ของผมนะครับ  หรือว่าเข้าไปที่เฟซบุ๊กกรุ๊ป  เซียนเป็ดกันได้เลยนะครับ

 

วันนี้เนี่ยผมก็จะมาพูดถึงแพลตฟอร์ม  หรือว่าเป็นคล้ายๆ กับเครื่องมือสร้างเว็บไซต์นะครับ  แต่ มันจะไม่ใช่เว็บไซต์ซะทีเดียว  มันจะเรียกว่า Funnel นะครับ  ซึ่งเครื่องมือตัวนี้เนี่ย  มีชื่อเรียกว่า Funnel bang นะครับ

หรือว่า Funnel bang  นั่นเองนะครับ  เป็นเครื่องมือที่ผมได้ทดลองใช้แล้วก็รู้สึกว่า  มันมหัศจรรย์มากนะครับ  โดยตัวเครื่องมือเนี้ยนะครับ  มันก็ไม่เท่าไรหรอกครับ  แต่ว่าสิ่งที่อยู่ข้างหลังเครื่องมือนะครับ  ก็คือการตลาดที่ผมได้เรียนมานะครับ  เอามาใช้ประยุกต์ ใช้กับเครื่องมือตัวนี้เนี้ยนะครับ  สองส่วนนะครับ ผสมกันนะครับ  ก็คือ Funnel Bang แล้วก็  หลักการตลาดนะครับ  ที่เอามาผสมกันเนี้ยนะครับ  ก็ทําให้ผมสามารถสร้างเงินนะครับ  มากกว่าสองล้านนะครับ  เดี๋ยวเราไปดูกันนะครับว่ามันคืออะไรนะครับ

ทดลองใช้ฟรี 14 วัน https://sienped.co/Funnelbang

สมัครเรียน One Funnel Challenge https://sienped.co/OFC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น