วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ยอดรายได้ทั้งปีของช่อง Youtube เซียนเป็ด (วิเคราะห์หลังบ้าน)



สวัสดีครับวันนี้ผมจะมารีวิวนะครับข้อมูลทั้งหมดหลังบ้านนะครับของยูทูปแชนแนลนะครับช่องนี้ว่าปี2020เนี่ยนะครับเป็นยังไงกันบ้างวีดีโอไหนปังวีดีโอไหนพังนะครับแล้วก็มีข้อมูลสถิติอะไรที่จะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กําลังทํา Youtube อยู่นะครับว่าควรจะดูค่าสถิติต่างๆ เนี่ยเอาไปประยุกต์ใช้กับของตัวเองได้ยังไงบ้างนะครับวันนี้เนี่ยก็เดี๋ยวเราไปดูกันเลยนะครับสวัสดีครับผมเซียนเป็ดนะครับช่องผมแนะนําการหาเงินออนไลน์นะครับผมจะทุกวันอังคารและวันพฤหัสนะครับถ้าไม่อยากพลาดเทคนิคการหาเงินออนไลน์ใหม่ๆอย่าลืมนะครับกด Subscribed นะครับแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนกันไว้นะครับจะได้ไม่พลาดนะครับมีคําถามอะไรเนี่ยอย่าลืมแอด LINE นะครับแล้วก็ไปคุยกันใน Facebook Group เซียนเป็ดกันได้นะครับเดี๋ยววันนี้เนี่ยนะครับผมจะมารีวิวหลังบ้านนะครับซึ่งเรียกว่า  Youtube Analytics นะครับ

ใครที่ยังวิเคราะห์หรือว่าดูหลังบ้านไม่เป็นเนี่ยนะครับก็มาดูสถิติของช่องผมกันนะครับก็ปีนี้เนี้ยนะครับมีซับเพิ่มขึ้นเนี้ยนะครับ 130,000 นะครับแล้วก็รายได้ก็ 7,000 กว่าเหรียญนะครับไปดูค่าต่างๆ นะครับดูว่าวิดีโอไหนพัง วิดีโอไหนปังนะครับแล้วเราจะได้ดูนะครับเอาไปประยุกต์ใช้นะครับว่าเออผมทําแบบนี้แล้วผมทําแบบนี้แล้วเวิร์คผมทําแบบนี้แล้วไม่เวิร์คก็ไม่ควรทําอะไรประมาณนี้นะครับก็ลองไปดูกันนะครับเดี๋ยวเราก็มาดูสถิติหลังบ้านของผมเลยนะครับก็คือช่องเซียนเป็ดเนี้ยนะครับสําหรับใครที่ยังไม่คุ้นเคยหน้าจอนี้นะครับก็คือตรงนี้นะครับมุมซ้ายเนี้ยครับ Analytics นะครับ  Channel Analytics ตรงนี้เนี้ยเป็นอะไรที่ต้องดูบ่อยมากนะครับแล้วก็ผมดูทุกวันนะครับก็ก่อนอื่นเนี้ยก็จะปีสองพันยี่สิบนะครับว่าปีนี้เติบโตเป็นยังไงบ้างนะครับก็ปีนี้นี่เขาบอกเลยว่าเนี้ยครับ5,000,000 วิว นะครับ ในปี 2020 นะครับ 5.3 million view นะครับก็ซับก็ก็ซับก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พีคสุดนะครับ พีคสุดนี่ก็เดือนหนึ่งนะครับก็ประมาณ 40,000 นะครับ 40,000 ซับนะครับก็เติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ นะครับก็โอเคเลยนะครับแล้วก็อ่า Watch time นะครับ373,000 ชั่วโมงนะครับ Subscriberเพิ่มขึ้น 130,000 นะครับ พีคช่วงเดือน พฤษภาคม นะครับหนึ่งพฤษภานะครับ 2,000 กว่าซับรายได้ก็ 7,000 กว่าเหรียญนะ

ครับก็แรกๆก็ 7-8 เหรียญอะไรอย่างเงี้ยนะครับก็ตอนหลังก็เพิ่มขึ้นมาเฉลี่ยแล้วก็ประมาณ20 เหรียญต่อวันนะครับก็วันละ 600 บาท อะไรอย่างงี้นะครับก็โอเคนะครับปีนี้วิดีโอที่วิวเยอะสุดก็หาเงินวันละ 3,000 นะครับก็ 400,000 วิว Average view duration ก็คือเฉลี่ยแล้วดูวิดีโอนะครับเนี่ยประมาณ 2 นาทีนะครับ 57 วินะครับก็ประมาณ 23% นะครับก็ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไรนะครับแต่เนื่องจากเป็นที่มันถูกนําส่งด้วยการแนะนํานะครับหรือว่า Browse เนี้ยนะครับก็ทําให้ค่า Average view duration เนี้ยมันก็จะลดลงตามไปด้วยนี่คือเรื่องปกติของวิดีโอที่มีกลุ่มคนที่ไม่ใช่เป้าหมายเนี้ยมาดูด้วยนะครับก็จะทําให้ตรงนี้มันลดลงนะครับอันนี้เป็นความรู้นะครับก็วิดีโอนี้มากสุดแล้ว 400,000 วิว นะครับผมยังไม่มีล้านวิวนะครับตอนนี้ก็ค่อยๆทําไปนะครับอันนี้ก็ 15 อาชีพพารวยช่วงโควิท นะครับอันนี้ก็คนดู 20% นะครับขายของใน Shopee นะครับ

อันนี้ก็ปีนี้ได้300,000 วิวนะครับนี่คือวิดีโอที่ทําแล้วปังนะครับก็เพื่อนๆ เนี้ยลองไปดูก็ได้นะครับว่าผมใช้วิธีอะไรน่ะผมใช้คีย์เวิร์ดอะไรนะครับลองคลิกเข้าไปดูนะครับผมทําปกเนี้ยเลข 3,000 เบ้อเร่อเลยนะครับ เนี้ยอย่างอันนี้เนี้ยพารวยนะครับขนาดเราดูเล็กๆ แค่นี้เนี้ยรวยเนี้ยอันเบ้อเร่อเลยนะครับเนี้ย 3,000 เนี้ยเห็นไหมครับคือตัวเลขมันเห็นแล้วมันอยากจะคลิกเนี้ยอยากรู้นะฮะเนี้ยตัวเลขโผล่ขึ้นมาเลยนะครับนี่ก็ Dropship Shopee นะครับก็ผมใช้คีย์เวิร์ดเนี้ย Shopee เป็นหลักเลยนะครับนี่ทําบทความ 180,000 นะครับ อันนี้ไปเดินตามห้างนะครับนี่ผมก็ไปเดินตามห้างแล้วก็บอกว่าไปเอาของตามห้างมาขายได้น่ะนะครับนี่ก็ 100,000 กว่าวิวนะครับมีเงิน 1,000 ลงทุนไรดีนะครับคือผมรู้แล้วว่าเวลาถ้าเราโชว์ตัวเลขนะครับโชว์วิธีทําเนี้ยนะครับก็จะได้ยอดแบบหลักแสนวิวขึ้นทันทีนะครับนี่หาได้จากเว็บโป้นะครับอันนี้ช่วงกักตัวอยู่บ้านนะครับอันนี้ผมก็อาศัยเกาะเกาะเทรนด์นะครับเนี้ยผมคือผมโตมาได้ด้วยการเกาะเทรนด์ขึ้นมานะครับเดี๋ยวผมกลับไปที่หน้าแรกก่อนนะครับเมื่อกี้มันจะเป็นแบบแอ๊ดวานซ์ล่ะนะครับก็เอาไว้ทีหลังนะครับอันนี้ก็ไม่มีอะไรนะครับเดี๋ยวต่อไปเราจะไปดูนะครับ

อันนี้ผมก็จะไม่พาไปดูลึกมากนะครับผมก็จะพาไปดูคร่าวๆ นะครับสําหรับการดู Analytics นะครับ Impressions นะครับหก68.5 ล้านวิว  Impressions  ก็คือหนึ่งคนเนี้ยดูได้มากกว่าหนึ่งวิวนะครับแล้วก็ตรงนี้นะครับTraffic source types นะครับ Browse features นะครับ Browse features นะครับเนี้ยมันก็คือการที่เขานําส่งไปให้คนที่น่าจะสนใจวิดีโอของเรานะครับตรงนี้เนี้ยผมได้ทําวิดีโอ เก่าๆ ไว้นะครับว่าเออถ้าในภายใน 24 ชั่วโมงแรกเนี้ยเราสามารถทําให้วิดีโอมันพีคนะครับแล้วมันก็จะถูกนําส่งไปหาคนที่มีความสนใจในแบบเดียวกันนะครับนี่นะครับก็เป็น  Browse features นะครับแล้วก็ตรงนี้ Youtube search นะครับ 21% นะครับตรงนี้เนี้ยก็คือมาจากการที่เราปรับแต่ง SEO ให้กับ Youtube นะครับแบบนี้นะครับส่วน Suggested video นะครับวิดีโอของเราเนี้ยนะครับมันจะถูกแนะนํานะครับไปให้กับวิดีโอที่มีเรื่องแนวๆ เดียวกับเรานะครับมันจะมักไปอยู่ทางด้านขวามือนะครับทางด้านขวามือของวีดีโอของเราอย่างงี้นะครับเขาเรียกว่า Suggested video นะครับ Youtube advertising นะครับ อันนี้ผมก็ยิงแอดด้วยนะครับ6%

ผมยิงแอดโฆษณาขายคอร์สนะครับก็แทรกไว้ระหว่างวิดีโอนะครับซึ่งวิธีทําเนี่ยก็อยู่ในวีดีโอที่สอนยิง Google Ads นะครับนี่ Channel page นะครับก็คือเขามาเข้ามาที่ Channel page ของผมนะครับก็อีกอันอื่นเนี่ย 16% นะครับโหเป็นจํานวนที่เยอะเหมือนกันอยากรู้ใช่ไหมครับว่า 16% นี่คืออะไรนะครับ 16% เนี่ยนะครับก็จะมาจากคือผมเนี้ยนะครับทําพวกอ่า External เนี้ยนะครับก็คือส่งลิงก์จากภายนอกนะครับทําเป็น Playlist นะครับคือส่งคนจากข้างนอกเข้ามานะครับไม่ว่าจะเป็น Blog เป็น Twitter นะครับหรือว่าเป็นเพจนะครับFacebook Page เนี้ยผมก็ยิงเข้ามาเหมือนกันนะครับส่วนตรงนี้เนี้ยนะครับเขาก็จะให้ดูว่า Funnel นะครับก็คือคนเข้ามาเนี้ยนะครับ 68ล้านนะครับ Impressions เนี้ยนะครับ59.8 เนี้ยมาจากการแนะนําของ Youtube นะครับClick through rate เนี้ย 5.2% นะครับ ก็คือร้อยคนนะครับเห็นห้าคนนะครับห้าคนถึงจะคลิกเข้ามาดูนะครับตัวเลขนี้ยิ่งมากยิ่งดีนะครับ

ตัวเลขนี้จะมากขึ้นได้ด้วยการเปลี่ยนปกนะครับเพราะว่า Youtube เขานําส่งแล้วแต่ว่าปกมันไม่ดีนะครับก็ตรงนี้ค่าก็เลยลดลงนะครับนี่ครับ Views form impressions นะครับก็คือจาก 68 แล้วเนี้ย 5% มันก็เหลือ3.6 M ก็คือ 3 ล้านนะครับแล้วก็เฉลี่ยแล้ววิดีโอเนี้ยดูประมาณ 4 นาทีนะครับนี่ Watch time นะครับ นะครับ Watch time ก็คือเวลาที่เขาดูวิดีโอนะครับWatch time ก็สะสมนะครับ คือไม่ได้แบบว่าดูวิดีโอเดียวอะไรอย่างนี้นะครับก็เขาก็ดูวีดีโออื่นในช่องเราก็จะเป็น Watch time นะครับ แหล่งที่มาจากข้างนอกนะครับผมก็ใช้เฟซบุ๊กเนี่ยครับเป็นหลักเลย 28 นะครับ แล้วก็ใช้ Google นะครับ คือผมทํา SEO เนี่ยเพื่อให้มันติดทั้งใน Youtube และ Google นะครับ ก็เลยทําให้มันทําอันดับในgoogleด้วยแล้วก็ส่งคนเข้ามาดังนั้นเนี่ยการทํา SEO เลยจําเป็นมากๆ เลยนะครับเห็นมั้ยครับว่ามันได้ผลจริงๆนะครับแล้วก็ Naver เนี่ยก็คือ ผม Broadcast Line นะครับให้คนเข้าไปดูใน Line นะครับ

ตรงนี้ก็เป็น Messenger นะครับอ่า Playlist นะครับ Playlist เนี้ยมันก็เหมือนกับทําเป็นซีรีย์นะครับสมมุติว่าเราทําซีรีย์ในการทํา Facebook เนี้ยนะครับทําตั้งแต่ 1-10 เนี่ยเราก็ส่งคนเข้าไปดูเป็น Playlist เลยนะครับตัวที่สุดเวิร์คสุดก็จะเป็นสอนขาย Shopee นะครับอันนี้ก็ทําเป็นลิสต์เอาไว้เนี้ยลิสต์เนี่ยเวิร์คมากๆ เลยนะครับ ก็อยากจะแนะนํากันนะครับว่าถ้าใครเป็นช่องแนวสอนอะไรอย่างงี้นะครับก็ทําเป็นหลักสูตรเลยนะครับสักบางคนผมเห็นทําเนี้ย30-40 วิดีโอนะครับ เรียนกันจนเมื่อยเลยนะครับก็ดูจนกันจนแบบเบื่อกันไปข้างหนึ่งเลยนะครับสําหรับ Playlist เนี่ยก็มีประโยชน์ทําให้Watch time มันเพิ่มขึ้นนะครับWatch time

ก็คือเวลาที่เค้าดูวิดีโอในช่องของเรานะครับและวีดีโอแนะนํานะครับนี่ถูกแนะนําเนี่ยโดยวีดีโอใครนะครับนี่ก็วิดีโอของเราเองนี่เองนะครับYoutube search ค้นหาเค้าพิมพ์คนค้นหาด้วยคําว่าอะไรนะครับเหมือนที่ผมบอกไว้วิดีโอแรกๆนะครับว่าการที่เรามีแบรนด์นะครับมีช่องของเราเป็นแบรนด์เนี่ยนะครับแบรนด์เนี่ยมันจะถูกกลายเป็นคีย์เวิร์ดที่มีคนค้นหานะครับเวลาเขาแนะนําเนี้ยเขาก็จะแนะนําเนี้ยครับเซียนเป็ดนะครับ เซียนเป็ดshopee อะไรอย่างงี้นะครับดังนั้นเนี้ยเวลาเราตั้งชื่อช่องเนี้ยเราก็ให้คนจําง่ายๆ หน่อยนะครับนี่ขายของ Shopee นะครับหาเงินออนไลน์นะครับพวกเนี้ยผมเอาใส่ไว้ในไตเติลของเอาวิดีโอนะครับเอาใส่ไว้ใน Tag นะครับ Descrition นะครับ หรือว่าไฟล์ของวิดีโอเนี้ยผมก็ใส่หมดเลยนะครับนี่ก็คือการวิเคราะห์เรื่องของ Reach นะครับอ่าไหนลองดูClick through rate นะครับนี่ วิวนะครับอ่าต่อไปก็จะเป็นแท็บ Engagement นะครับ Engagement  ก็คือการมีส่วนร่วมนะครับก็คนดู 300,000 นะครับเอ่อคนดูเฉลี่ยต่อวิดีโอนะครับ ทั้งหมดเนี้ยก็ 4นาทีนะครับก็คือ Audience retention นะครับ ก็คือเวลาเราดู 100% เนี้ยนะครับคนดูวิดีโอเนี้ยนะครับเขาจะไปกดออกคือเปลี่ยนไปดูอย่างอื่นเนี้ยในนาทีที่เท่าไประมาณกี่เปอร์เซ็นต์ของวิดีโอนะครับไอวิดีโอนี้ก็คือสุดยอดของ retention นะครับผมไม่เคยได้เยอะขนาดนี้เลยก็คือดูเกือบจบเลยนะครับเนี้ยครับวิดีโอที่แบบเป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตใจเรื่องเกี่ยวกับพวกนี้นะครับอ่าวิวเยอะมากนะครับเนี้ยเนี้ย 67 นะครับคือพวกนี้เนี้ยนะครับถือว่าถ้าคนดูเยอะขนาดนี้เนี่ยสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือวีดีโอมันจะถูกนําส่งนะครับไปหาคนที่มีความสนใจแบบเดียวกับเรานะครับอะไรประมาณนี้นะครับนี่ท็อปวีดีโอนะครับนี่ 25,000 นะครับสิ่งที่ทําให้เกิด Watch time นะครับอันนี้ก็คือท็อปวีดีโอจาก Watch time นะครับ

เอ็นสกรีนEnd screen ก็คือเวลาเขาดูวีดีโอจบแล้วเนี่ยนะครับEnd screen หรือว่าท้ายวีดีโอเนี่ยนะครับเขาจะคลิกนะครับไปต่อที่วีดีโออะไรนะครับนี่ก็คือท็อปวีดีโอนะครับ Playlist นะครับอันนี้ก็ทําดีสุดก็ CJ Dropshiping นี่นะครับนี่การ์ดนะครับการ์ดคนคลิกการ์ดเข้าไปดูอะไรนะครับนี่ตรงนี้ซึ่งมีความสําคัญมากๆ เลยนะครับอันนี้ผมใส่ Funnel ของผมไปด้วยนะครับเนี้ย นี่ฮะต่อไปก็จะเป็นเรื่องของ Audience นะครับ Audience ก็ตอนหลังผมเพิ่งมารู้ว่าช่องผมเนี้ยมีคนดูจากเยอรมันนะครับ จากเจแปน จากลาวจากโคเรียนะครับซึ่งผมก็เอาไปทําเป็นซับไตเติ้ลนะครับทุกภาษาที่คนเข้ามาดูเลยนะครับตรงนี้เนี้ยก็จะเป็นช่วงเวลาที่คนดูนะครับว่าดูช่วงไหนเยอะที่สุดนะครับก็พีคๆ เนี้ยหกโมงเย็นนะครับคือผมจะปล่อยคลิปเนี้ยตอนเก้าโมงเช้าครับผมไม่ค่อยสนใจหรอกว่าจะปล่อยช่วงไหนนะครับผมปล่อยเก้าโมงเช้าจบเลยนะครับ

แล้วก็คนเขามีเวลาว่างเขาก็จะมาดูเองนะครับคือคนทั่วไปบางคนเขาจะบอกว่าถ้ามันพีคหกโมงเนี้ยนะครับเราก็ปล่อยช่วงนี้ดิช่วงเที่ยงเนี่ยซึ่งผมก็ไม่สนนะครับ ผมปล่อยก็เก้าโมงนะครับอันนี้ก็แล้วแต่อันนี้ก็เป็นเรื่องของคนกดกระดิ่งแจ้งเตือนนะครับนี่แล้วก็กี่เปอร์เซ็นต์อะไรประมาณนี้นะครับคนที่มาซับนะครับคนดูที่เป็น Subscriber นะครับ  ก็ 32% นะครับแล้วก็คนที่ไม่ใช่ Subscribe เนี่ย 67 ดังนั้นเนี่ยการที่ไม่ซับเนี่ยนะครับเราต้องคอยกระตุ้นนะครับว่าเออเฮ้ยช่วยซับด้วยนะอย่าลืมซับนะถ้าไม่ซับแล้วจะพลาดอะไรนะอะไรประมาณนี้นะครับนี่ฮะนี่ก็คือคนที่เขาสนใจวิดีโอของเราเนี่ยเขาก็ยังสนใจของใครอีกซึ่งตรงนี้เนี่ยนะครับเราสามารถเอาไปดูด้วยว่าคนที่เขาเนี้ย ทําวิดีโอเหมือนเราเนี้ยนะครับความสนใจในแนวเดียวกันเนี้ยนะครับ ผู้ชมเนี้ยเขาสนใจช่องพวกเนี้ยดังนั้นเนี้ยเราก็ต้องไปติดตามเขาด้วยนะครับว่าเขาทําอะไรแล้วปังเราก็ทําตามเขาเลยครับ

ในแบบของเรานะครับทําตามเขาในแบบของเรานะครับนี่คนเนี้ยขายของออนไลน์ยอดวันละ 50,000 นะครับนี่คล้ายๆ กับผมเลยนะครับ Youtube มันรู้นะครับน่ะมันก็เลยไปเอาไปแนะนํานะครับนี่คนดูผมเป็นผู้ชาย 58% นะครับ25 - 34 เยอะสุดนะครับนี่ตรงเนี้ยเนี้ยผมเอาไปดูเลยเออมันมีลาวประเทศลาวอเมริกาเซาท์โคเรียออสเตรเลียนะครับผมก็เลยทําซับขึ้นมานะครับนี่ทําซับอังกฤษนะครับนี่เขาบอกเลยว่ามีคนดูไหมนะครับอ่านะครับต่อไปก็เป็น Revenueนะครับปีนี้เนี่ยก็จะมีเรื่องของ RPM ที่โผล่ขึ้นมานะครับ RPM เนี่ยก็ย่อมาจาก Revenue per mille นะครับหรือว่า 1,000 คนดู 1,000 ครั้งเนี่ยนะครับเราจะได้กี่ตังค์ก็เฉลี่ยแล้วประมาณ 1เหรียญเมื่อก่อนเนี่ยมันจะมี CPM ใช่ไหมครับก็คือ Cost per mille ก็คือคนดูหนึ่งครั้งเนี้ยเราจะได้ค่ารายได้เนี้ยประมาณ 2 เหรียญ 45 แบบนี้น่ะเสร็จแล้วเนี้ยเราก็ต้องมาเอามาแบ่งกับ Youtube นะครับ 60:40

แล้วที่เหลือเนี้ยก็คือเป็นรายได้ของเรานะครับแต่ตอนนี้เขามีตัวนี้ขึ้นมาจบเลยนะครับCPM เราเหรียญเหรียญกว่านะครับก็ถ้าเราได้ 300,000 300,000 วิวก็หาร 1,000 นะครับแล้วก็เนี้ยครับ ก็ 1,000 ละ 1 เหรียญเนี่ยนะครับพันเหรียญกว่ากว่าเนี้ยก็ประมาณนี้เนี้ย Estimated นะครับนี่ก็ยอดมันก็โตขึ้นเรื่อยๆนะครับนี่ก็ไม่ค่อยอะไรเท่าไรครับกับรายได้นะครับซึ่งรายได้จากการทํา Affiliate กับการขายคอร์สเนี่ยเยอะกว่าพวกนี้เยอะเลยนะครับอันนี้ก็เหมือนเป็นแบบน้ําจิ้มนะครับเนี่ยครับรายได้เยอะสุดเลยนะครับวิวิดีโอนี้ผมทํารายได้ไป 1,000 เหรียญนะครับ400 400 300 200 นะครับ นี่โฆษณาได้มากสุดก็มาจากการที่กด Skipable วีดีโอนะครับแล้วก็ Displat ads นะครับ Bumper ads นะฮะ ยูทูปพรีเมี่ยมเนี่ยผมก็ได้ตังค์จากคนพวกนี้ด้วยนะครับยูทูปพรีเมี่ยมเนี่ยคือคนที่เขาซื้อพรีเมี่ยมที่ไม่ต้องเจอโฆษณานะครับเนี่ยผมได้รายได้จากเขาด้วยนะครับกฏใหม่ที่มันมีสําหรับปีนี้เนี่ยก็คือคนที่ไม่ได้เปิดสร้างรายได้นะครับก็คือยังไม่ได้สมัครยูทูปพาร์ทเนอร์โปรแกรมนะครับคนพวกนี้เนี่ยยูทูปเขาจะนําส่งโฆษณาไปให้แต่ว่าคนกลุ่มนี้เนี่ยจะไม่ได้ตังค์เพราะว่ายังเปิดสร้างรายได้ไม่ได้นะครับนั่นก็คือเราเหมือนทําคอนเทนต์ให้เขาเอาไปหารายได้ฟรีๆนั่นเองนะครับก็ตรงนี้ก็มีทั้งข้อดีข้อเสียก็คือเราไม่ได้ตังค์นะครับข้อดีก็คือเราจะได้กระตุ้นให้ตัวเองเนี่ยนะครับพยายามทําให้มันผ่านเกณฑ์ก็คือ 1,000 Subscribedแล้วก็ 4,000 ชั่วโมงนะครับในการดูนะครับก็ประมาณนี้นะครับนี่ก็เป็นทั้งหมดนะครับของการ Analytics นะครับวิเคราะห์ Analytics  ของช่องเซียนเป็ดนะครับ ในปี 2020 นะครับก็จริงๆแล้วตอนนี้ยังไม่ถึงสิ้นปีหรอกนะครับแต่ว่าผมก็มารีวิวก่อนก็ประมาณนี้นะครับก็สิ่งไหนปังสิ่งไหนพังเนี่ยลองไปดูนะครับผมให้ดูเลยว่าอันไหนมันวีดีโอที่ทําไปแล้ว แล้วมันไม่โอเคนะครับอ่าตรงนี้ก็เข้ามาที่แอดวานซ์นะครับเดี๋ยวผมลองอ่าอะไรที่มันแย่ๆ นะครับขายของมือสองออนไลน์นะครับ20,000 วิวนะครับเนี้ยส่วนใหญ่ Youtube นะครับ

ส่วนใหญ่สอน Youtube เนี้ยวิวน้อยนะครับแต่พอสอนแบบหาเรื่องตังค์ขึ้นมาเนี้ยโอ้โหคนดูนะครับเนี้ยพอมีตังค์โผล่ขึ้นมานะครับสามพันนะครับรวยนะครับ Dropship เนี้ยนะครับอะไรอย่างเงี้ยคือเรารู้แนวแล้วเนี้ยว่าเออไอพวกนี้เนี้ย80:20 เนี้ยอ่ะสมมุติว่า 20% สร้างรายได้ให้กับช่องเราทั้งหมดเนี้ยนะครับเราก็ทําขยี้นะครับทําแบบนี้เพิ่มนะครับเนี้ย 80:20 นะครับก็ประมาณนี้นะครับครับก็ถ้าใครมีคําถามอะไรนะครับก็ทักนะครับมาคุยตรงใต้คอมเมนท์นี้ได้นะครับทั้งหมดนี้ก็คือ Youtube Analytic นะครับของช่องเซียนเป็ดปีนี้เนี้ยก็โตขึ้นมา130,000 ซับแล้วก็ไม่แน่ใจว่าปีหน้าจะโตไปอีกแค่ไหนนะครับตรงนี้เนี้ยก็อยากจะแนะนําว่าถ้าใครสนใจจะทํา Youtube นะครับผมก็มี E-Book นะครับE-Bookให้ ดาวน์โหลดฟรีนะครับก็เป็นด้านบนนี้นะครับเอาไว้ดูนะครับว่าผมสร้างนะครับช่องนี้เนี้ยจากไม่กี่ซับเนี้ยนะครับขึ้นมาเป็น 100,000 ซับนะครับผมใช้เทคนิคอะไรนะครับก็ลองไปดูเผื่อว่าจะได้ประโยชน์อะไรบ้างไม่มากก็น้อยนะครับโอเคครับวีดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับพบกันใหม่วีดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น