วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2564

วิธีหาเงิน ช่วงโควิด-19 ด้วยมือถือเครื่องเดียว (โดนกักตัวก็หาเงินได้!)

 วิธีหาเงิน ช่วงโควิด-19 ด้วยมือถือเครื่องเดียว (โดนกักตัวก็หาเงินได้!)



ช่วงนี้ได้ยินข่าวคนตกงาน หรือ ไม่มีรายได้เพราะต้องกักตัว ผมก็มีวิธีหาเงินมาแนะนำ วิธีนี้เราไม่ต้องออกไปไหนก็ได้นะครับ สิ่งที่เราต้องมีก็คือ มือถือ เครื่องเดียวเปิดเว็บได้ เล่นเฟซได้ก็โอเคละครับ


วิธีที่ผมจะมาแนะนำก็คือ เราโปรโมทสินค้าของคนอื่นครับ แล้วเราได้ค่าคอม หรือ ภาษาอังกฤษเรียกว่า Affiliate เจ้านี้เรียกว่า Amot.in.th วันนี้ผมจะมาสอนวิธีสมัคร และ บอกขั้นตอนว่าจะไปหาเงินกันได้อย่างไรบ้าง ติดตามกันให้จบนะครับ วิดีโอนี้เข้มข้นมาก

ระบบการจ่ายของบริษัท คือ ตัดยอดสิ้นเดือน ได้รับเงินโอนเข้า บช เดือนถัดไป เช่น งาน มกราคม ได้รับเงิน 1มีนาคม

การโปรโมท 

1. หา Niche ที่ตัวเองชอบ

หาช่องทางโปรโมท วันนี้จะมาแนะนำวิธีที่ง่ายและทำได้เลยนะครับ

1. Profile ส่วนตัว

1.1 ไปโพสท์ตามกลุ่มต่างๆ

1.2 ไปแอดเป็นเพื่อนคนที่น่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายเรา

2. Line

2.1 Line กลุ่ม

2.2 Line Openchat

- Webboard

เช่น ร้านสะดวกซัก => Franchise Webboard

#โควิด19 #กักตัว #หาเงิน #รายได้เสริม #อาชีพเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น