วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564

หาเงินด้วย Canva.com

วันนี้ผมจะมาแนะนำเครื่องมือที่ผมใช้ทุกวันเลย นั่นก็คือ Canva.com สำหรับใครที่ไม่รู้จัก เครื่องมือตัวนี้เป็นศูนย์รวมการออกแบบครับ เอาไปใช้ใน Page, Youtube, Blog ทำ Logo, ทำ Presentation เยอะมาก


เดี๋ยวผมจะมาแนะนำนะครับ ว่าเราจะหาเงินจาก Canva.com ได้อย่างไรบ้าง

ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนว่า Canva ทำอะไรได้บ้างนะครับ



เมื่อเรารู้แล้ว เราก็สามารถใช้เครืองมือนี้ไปรับจ้างครับ เช่น

  • ออกแบบ Logo
  • ออกแบบ Fanpage
  • ออกแบบ Ebook
  • รับตกแต่งรูปใน Lazada/Shopee


1. Fiverr.com

2. Fastwork.co

3. เปิดเพจรับจ้างออกแบบ

4. Affiliate



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น