วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

(Adsense VS Instream Ads) หาเงินจาก Youtube VS Facebook ใครจ่ายมากกว่ากัน

 

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนําวิธีการหาเงินออนไลน์นะครับจาก Facebook Fanpageแล้วก็ Youtube นะครับสองเจ้านี้เนี้ยนะครับเดี๋ยวผมจะมาโชว์นะครับ สถิติให้ดูเลยนะครับว่าใครจ่ายเงินให้เรามากกว่ากันคนที่มีคอนเทนต์เป็นของตัวเองเนี้ยก็ไม่ควรพลาดนะครับเดี๋ยวผมจะแชร์แบบละเอียดยิบเลยนะครับติดตามกันนะครับ

สวัสดีครับผมเซียนเป็ดครับช่องผมแนะนําการหาเงินออนไลน์นะครับผมจะอัพโหลดวิดีโอทุกวันอังคารและวันพฤหัสนะครับถ้าไม่อยากพลาดเทคนิคการหาเงินออนไลน์ใหม่ๆ นี้นะครับอย่าลืมนะครับกด Subscribed นะครับแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนใน Youtube นะครับแล้วก็ถ้าใน Fanpage เนี้ยก็กดติดตามนะครับมีคําถามอะไรเนี้ยนะครับเข้าไปคุยกันได้ใน Facebook Groupเซียนเป็ดอีกเช่นกันนะครับหรือว่านะครับเข้ามาคุยกันใน Line นะครับ @เซียนเป็ด ก็ได้เหมือนกันนะครับวันนี้นะครับ

ผมก็จะมาโชว์ยอดนะครับเป็นยอดของ Facebook Fanpage นะครับซึ่งผมเพิ่งได้เปิดสร้างรายได้นะครับเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนะครับก็เดี๋ยวมาโชว์ยอดให้ดูนะครับแล้วก็เอามาเปรียบเทียบกันเลยว่าเออผมทําคอนเทนต์มาหนึ่งตัวเนี้ยนะครับผมเอาไปลงทั้ง Facebook Fanpage กับYoutube เนี้ยนะครับที่ไหนได้เงินมากกว่ากันนะครับก่อนอื่นนะครับสําหรับใครที่ยังไม่รู้เลยว่าเออมันหาเงินได้ยังไงเนี่ยนะครับผมก็จะอธิบายคร่าวๆ กันก่อนนะครับว่าคอนเทนต์นะครับใน Facebook แล้วก็ Youtube เนี่ยนะครับเขายินดีมากๆ เลยนะครับที่จะให้คนเนี่ยไปสร้างนะครับ เนื้อหาเพราะว่าเขาเนี่ยเป็นแพลตฟอร์มเขาไม่อยากจะสร้างเนื้อหาเขาเองนะครับเขาก็จะให้เราเนี่ยนะครับที่เป็น Content Creator หรือว่านักผลิตสื่อทั้งหลายเนี่ยนะครับก็ไปช่วยสร้างเขาก็จะให้ค่าตอบแทนเราเป็นรายได้นะครับรายได้มาจากไหนนะครับรายได้ก็มาจากค่าโฆษณานะครับค่าโฆษณาที่คนลงแอดเนี่ยนะครับเขาจ่ายให้นะครับก่อนอื่นเนี่ยผมดอกจันไว้ก่อนว่านะครับรายได้นี่นะครับมันก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละเพจ แต่ละช่องนะครับเพราะว่าเนื้อหาแต่ละช่องเนี่ยมันไม่เหมือนกันนะครับคิดเอาง่ายๆ นะครับ

สมมติเรามีสินค้าที่ราคามันไม่กี่สิบบาทนะครับกับอีกคนหนึ่งนะครับซึ่งเป็นเจ้าของสินค้าในราคาสูงมากอย่างงี้นะครับเจ้าไหนที่เขาจะจ่ายตังค์ลงโฆษณามากกว่ากันก็เช่นกันนะครับคนที่ลงโฆษณานะครับที่เป็นเกี่ยวกับหุ้น อสังหาริมทรัพย์นะครับหรือว่าเกี่ยวกับการลงทุน การสินเชื่อนะครับพวกนี้เนี้ยนะครับย่อมให้ค่าโฆษณาเนี้ยสูงกว่านะครับโฆษณาที่เป็นอะไรที่อย่างเช่นไอติมไม้ละสองบาทอย่างงี้นะครับก็อาจจะลงโฆษณาต่อคลิกต่อวิวนะครับอาจจะได้ไม่สูงเท่านะครับเป็นต้นฉะนั้นเนี่ยนะครับช่องผมเนี่ยมันไม่ได้เป็นบรรทัดฐานนะครับว่าเออ RPM หรือว่าค่าโฆษณาเนี่ยนะครับต่อหนึ่งพันคนเนี่ยนะครับมันต้องเท่ากันนะครับตรงนี้เนี่ยทําความเข้าใจไว้ก่อนเป็นเฉพาะช่องผมนะครับก็ลองเอาไปเปรียบเทียบแล้วลองมาคอมเมนต์นะครับ บอกผมได้ว่าเออRPM ของเพื่อนๆ เท่าไหร่นะครับสําหรับใครที่สนใจเนี่ยเดี๋ยวผมจะอธิบายก่อนแล้วกันนะครับว่าเออ Youtube นะครับหรือว่า Facebook เนี่ยนะครับเราจะไปเปิดสร้างรายได้เนี่ยมันจะต้องทํายังไงบ้างนะครับ

อ่านต่อที่ https://alibabamakemerich.com/adsense-vs-instream-ads/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น