วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

10 วิธีเพิ่มคนติดตามใน Tiktok 0-10,000 เร็วที่สุด!


 

10 วิธีเพิ่มคนติดตามใน Tiktok 0-10,000 เร็วที่สุด!

วิธีเพิ่มผู้ติดตามนะครับจากศูนย์ถึงหนึ่งหมื่น Followerใน Tiktok เร็วที่สุดนะครับมีวิธีทํายังไงบ้างวิดีโอนี้เนี่ย ผมจะมาแนะนํานะครับจากการที่ผมได้ไปทดลองทํา Tiktokมาแล้วก็ ซับเนี่ยนะครับก็เพิ่มขึ้นนะครับ ตอนนี้เนี่ยหมื่นหกละนะครับทําจริงจังเนี่ยประมาณสองอาทิตย์นะครับจนมาเจอว่าทํายังไงมันถึงปังอ่ะนะครับจากศูนย์ถึงหมื่นศัพท์เนี่ยนะครับก็แป๊บเดียวเองนะครับที่ตั้งใจทําวิดีโอนี้เนี่ยก็เพราะว่ามันมีปัญหานะครับสําหรับคนที่อยากจะเข้าไปร่วมกับการทํา Affiliate นะครับไม่ว่าจะเป็น Shopee หรือว่า Lazada เนี้ยเขาต้องการให้มันมีคนติดตามเนี้ยนะครับหนึ่งหมื่นผู้ติดตามขึ้นไปช่องทางที่ง่ายที่สุดเลย ที่ผมจะแนะนําเนี้ยก็คือ Tiktok นะครับเพราะว่าการที่ทํา Tiktok เนี้ยนะครับการเข้าถึงเนี้ยมันสูงกว่าสูงกว่าการทํา Fanpage สูงกว่าการทําพวก IGอะไรต่างๆ ที่ตอนนี้เนี้ย ก็ต้องยิงโฆษณานะครับส่วนถ้าใครทําคอนเทนต์ไม่เก่งเนี้ยนะครับเราสามารถไปเรียนรู้จากคนที่ทํา Tiktok ดังๆ แล้วนะครับเราก็เลียนแบบเขาได้นะครับอันนี้ก็เป็นตัวอย่างนะครับอันนี้ก็คือช่อง Tiktok Sienped นะครับก็ตอนนี้เนี้ยมีอยู่ หมื่นหกผู้ติดตาม นะครับสิ่งที่ผมพบเจอก็คือผมต้องทําหัวข้อเนี้ยให้มันโดนๆ นะครับคือใช้เวลาในช่วงสามถึงห้าวินาทีแรกเนี้ยนะครับคนเลื่อนเปิดมาปุ๊บเนี้ยเราจะต้องให้คนเนี้ยหยุดดูเลยซึ่งผมจะใช้เทคนิคในการที่ผมจับได้ว่าคนดูเนี้ยต้องการอะไรคนดูต้องการสิ่งไหนนะครับคนดูชอบอะไร ผมก็พยายามพูดนะครับพยายามทําให้เขาหยุดสะดุดนะครับแล้วก็ตั้งใจฟังแล้วก็ดูจนจบเคล็ดลับเนี้ยมันก็จะคล้ายๆ กับYoutube เหมือนกันคือทํายังไงได้ให้คนหยุดหยุดแล้วก็ดู จนจบเทคนิคมันก็มีแค่เนี้ยครับ ซึ่งเป็นจุดที่ผมพบเจอแล้วก็คนติดตามมันก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วที่สําคัญเลยก็คือมันจะต้องทําอย่างสม่ำเสมอด้วยอย่างช่วงหลังผมก็พอเกินหมื่นศัพท์แล้วเนี้ยผมก็ขี้เกียจทําเพราะว่าไม่มีเวลาทํานะครับเพราะว่ามันต้องใช้เวลาคิดนะครับคิดตอนที่ทํา Youtube เนี้ยมันก็คิด แต่ว่าคิดง่ายกว่าเพราะว่ามันไม่ได้จํากัดแค่หนึ่งนาที สามนาทีใน Youtube เนี้ย เราสามารถจัดเต็มได้เราสามารถใส่รายละเอียดได้ให้ความรู้ได้เต็มที่แต่ Tiktok เนี้ยเราจะต้องตัดให้มันให้สั้นที่สุดหนึ่งนาทีทํายังไงดีตรงนี้เนี้ยที่ยากนะครับก็วันนี้เนี้ยผมก็จะบอกเลยนะครับว่าสิบช่องทางนะครับที่จะแนะนําที่ผมทดลองทําแล้วก็ได้สรุปออกมานะครับ ว่ามันมีขั้นตอนยังไงบ้างเผื่อใครที่อยากจะเริ่มต้นทําTiktok เนี้ยนะครับก็จะได้ไม่ต้องไปงมเองนะครับ

 

สิ่งแรกนะครับ สิ่งแรกที่ทํา Tiktok เนี่ยแล้วอยากจะให้คนติดตามเร็วๆ เยอะๆ เนี่ย ก็คือสิ่งที่เรียกว่าเกาะกระแสนะครับกระแสเนี้ยมันมาเร็วไปเร็วยุคออนไลน์เนี้ยมันยิ่งเร็วยิ่งกว่าเดิมเพราะว่าอะไร เพราะว่าเทคโนโลยีเนี้ยความเร็วอินเตอร์เน็ตนะครับ มันเร็ว ดังนั้นเนี้ยเรื่องอะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นนะครับ แป๊บๆ เนี้ยเดี๋ยวมันหมดกระแสล่ะ ดังนั้นเนี้ยก่อนอื่นที่เราจะเกาะกระแสเนี้ยนะครับเราก็เข้ามาใน Tiktok ก่อนเสร็จแล้วเราก็ลองเลื่อนดูนะครับ เลื่อนดูว่าวันนี้เนี้ยคนทําคลิปอะไรเนี้ยมาโผล่ที่หน้าฟีดเราเยอะนะครับสิ่งที่เราเห็นใน Tiktok ของเราเนี้ยก็คือสิ่งที่เราชอบสิ่งที่ระบบมันประมวลผลมาแล้วว่าเราชอบ บางทีเราไม่ได้ชอบซ้ำไปแต่เขาเอามาเสนอให้เราดูเราก็ดูตรงนั้นแหละครับว่าคลิปนี้นะ มันเป็นกระแสนะครับมันมีความแรง แล้วก็คนวิวเยอะเราก็เกาะกระแสไปกับเขาด้วยก็คือ เขาพูดถึงเรื่องไหนเขาทําอะไรอยู่เราก็ทําในสไตล์ของเรานั่นเองนะครับอันนี้เกาะกระแส เนี่ยใช้ได้ดีทั้งใน Youtube แล้วก็Tiktok เลยนะครับส่วนใหญ่กระแสที่เราเห็น เนี่ยมันก็จะเป็นเรื่องของคอนเทนต์นะครับท็อปปิ้งที่กําลังเป็นประเด็นสังคมดราม่าหรือว่าเรื่องอะไรที่มันตลกตลกเฮฮาอย่างช่วงไหนที่ Netflix ออกซีรีย์มาดังๆอย่าง Squid game เนี่ยก็จะมีแต่ Squid game เนี่ย โผล่มาเต็มไปหมดเลยลิซ่ากําลังมีดราม่านะครับมีข่าว ก็มีแต่ลิซ่านะครับแล้วก็เรื่องข่าวอื่นๆ นะครับ มีเยอะโผล่มาทุกวัน ทุกวันเลยนะครับซึ่งตรงนี้ เนี่ย ถ้าเราจับได้เนี่ยเราก็ทําตาม นอกจากนั้นเนี่ยก็จะเป็นเกาะกระแสอีกประเภทหนึ่งก็คือถ้าเราเห็นนะครับว่า คน เนี่ยกําลังมี เขาเรียกว่าคล้ายๆ Challenge นะครับChallengeหรือว่าจะเป็นอะไรที่เป็นสคริปท์สคริปท์ก็คือมันเป็นเหมือนเหมือนสตอรี่อะ ครับเหมือนเป็นบทภาพยนตร์เงี้ยว่าเออ เนี้ย ขั้นตอนมาแบบนี้น่ะหนึ่งสองสามสี่ เราจะพบว่านะครับคนจะทําแบบเดียวกันเนี้ยแต่ทําออกไปแตกต่างกันในหลายๆ ช่องเลยนะครับยกตัวอย่างเช่นนะครับเราจะเห็นว่ามันจะมีคนเลียนแบบนะครับท่าเต้นเนี้ยนะครับท่าเต้นเพลงนี้น่ะ คนก็จะ Cover เต้นเพลงนี้เนี้ยกันอีกเพียบเลยครับแตกต่างตามสไตล์ของตัวเองนะครับอันนี้เนี้ยก็เป็นการเกาะกระแสนะครับคือถ้าเราเข้ามาท่องในโลก Tiktok บ่อยๆ เนี้ยเราจะรู้ทันทีครับว่าโอเค แบบนี้มันเป็นเกาะกระแสน่ะแบบนี้มันเป็นสคริปต์นะครับเราจะสังเกตพบเห็นเองซึ่งง่ายมากนะครับ Tiktok เนี่ยง่ายมากๆ เลยนะครับ

 

วิธีที่สองนะครับที่จะมาแนะนําก็คือทําเรื่องที่คนอยากจะดูนะครับเนี่ยมันเกี่ยวเนื่องกับข้อหนึ่งนะครับข้อหนึ่งก็คือทําเรื่องที่เกาะกระแสนะครับทําเรื่องที่เป็น เอ่อสคริปท์นะครับข้อที่สอง เนี่ยก็คือทําเรื่องที่คนอยากจะดูนะครับคนอยากจะดูเต้น คนอยากจะดูตลกคนอยากจะดูความน่ากลัวคนอยากจะดูความตกใจคนอยากจะดูสาระ อย่างของผม เนี่ยคนเขาอยากจะดูเรื่องอะไรที่มันเป็นสาระแล้วก็ สามารถเอาไปใช้ไปหาเงินได้นะครับผมก็พยายามยกหัวข้อขึ้นมาว่าวิธีหาเงินนะครับ แบบนี้น่ะแล้วได้ผล ขั้นตอนก็ประมาณนี้เลยนะครับทําสิ่งที่คนอยากดูพอเขาดูแล้วเขารู้สึกว่าชอบนะครับเขาก็จะกดติดตามเรานั่นเองนะครับ

 

สามวิธีที่สามก็คือเพลงอะไรมันกําลังเป็นกระแสนะครับเพลงอะไรที่มัน เราเปิดไปกี่คลิปกี่คลิปเนี้ยนะครับคนก็จะใช้แต่เพลงนี้ตลอดเลยเพลงอะไร วิธีการที่เราจะดูเพลงเนี้ยนะครับเราก็เปิด Tiktok ของเราขึ้นมานะครับพอเราเปิดคลิป Tiktok ของเราขึ้นมาแล้วนะครับสังเกตด้านล่างนะครับมันจะเป็นรูปกุญแจซอลนั้นนะครับเราก็คลิกเข้าไปแบบ นะครับเนี้ยเราก็จะเห็นแล้วว่า Original Sound นะครับก็คือเพลงนี้เราสามารถAdd to Favorites นะครับเพื่อที่เราจะเอามาใช้นะครับเป็นในแบบของเราเองนะครับนี่ก็คือวิธีการดู Sound ดูเพลงนะครับที่กําลังได้รับความนิยม พอเราเห็นแล้วว่าเพลงแนวนี้เนี้ย กําลังมานะครับเราก็ทําในแบบของเราเลยแล้วก็ใช้เสียงเพลงนี้นะครับ

 

สี่นะครับ ข้อสี่ก็คือ Effectเราเปิดคลิป Tiktok ขึ้นมาเนี้ยมันจะมีแสงวูบวาบ มันจะมีลูกเล่น มันจะมี Filter นะครับอะไรต่างๆ พวกนี้เนี้ยเอฟเฟกต์นะครับ ฟิลเตอร์ไหนที่กําลังได้รับความนิยมเราก็เอาตรงนี้ เนี่ย มาทํานะครับซึ่งเวลาที่เราอัดคลิป Tiktok เนี้ยเราก็จะเห็นนะครับว่ามันจะมีให้เลือก Effect อะไรพวกนี้นะครับ เนี่ยตรงนี้นะครับก็เป็นจุดหนึ่งที่ผมสังเกตเห็นว่านะครับอะไรกําลังมา เนี่ย นะครับคนใช้กันเยอะๆ เนี่ย นะครับวิดีโอนั้น เนี่ย จะถูกแนะนําให้คนมาเจอ เนี่ยมากขึ้นกว่าปกตินะครับ

 

ห้านะครับ ข้อห้าก็คือความเรียลความเรียลก็คือ อะไรที่มันดูบ้านๆอะไรที่มันดูจริงๆดูสภาพแวดล้อมจริงๆ ดูไม่เฟคดูไม่ปรับแต่งจนเกินไปอะไรที่มันดูสมจริงสมจังนะครับคนจะรู้สึกว่า อืม เนี้ยแบบนี้เนี้ย มันน่าดูน่าชมนะครับแต่อะไรที่มันไม่เหมือนจริงจนเกินไปเนี้ยนะครับใน Tiktok เนี้ย ไม่ค่อยโอเคเท่าไรผมสังเกตมาแล้วนะครับการตัดต่อถ่ายทําดีๆ เนี้ยนะครับบางทีเนี้ย วิว น้อยแต่ว่าถ้าอะไรที่มันบ้านๆ นะครับผมเห็นมีคนใช้คลิปมือถือเนี้ยบางทีก็ไม่ชัดนะครับแต่มันเห็นภาพแล้วมันก็รู้สึกน่าดูน่าชมแบบนี้ เนี่ย นะครับดูจริงนะครับภาษาบ้าน บ้านๆ เขาเรียกว่าเรียล ดูเรียลดูแบบจริงๆ เลยนะครับมันก็ทําให้คลิป เนี่ยปังกว่านะครับ

 

หกนะครับ หกก็คือการ Stitch นะ ฮะStitch เนี่ยมันจะคล้ายๆ กับการรีทวิตในทวิตเตอร์นะครับหรือว่ามันจะคล้ายๆ กับการที่เราไปแชร์นะครับไปแชร์โพสต์ในเฟซบุ๊กนะครับคล้ายๆ กันผมเห็น Tiktok นะครับที่ดังมากๆ คนหนึ่งนะครับคนนี้เนี่ย ชื่อเคบี้นะครับ เคบี้เนี่ย ครับ เคบี้เลย์ เนี่ยนะครับ คนนี้ เนี่ยก็มีร้อยสิบหกล้านผู้ติดตามนะครับน่าจะเคยเห็นกันนะครับสิ่งที่เขาทําก็คือ การ Stitch นะครับก็คือเราไปเห็นนะครับคนทําวิธีนี้นะครับอย่างเช่นการเปิดกระจกไรเงี้ยนะครับแล้วเขาจะ Stitch มาเพื่อที่จะแสดงวิธีการที่มันง่ายกว่าดีกว่านะครับซึ่งการ Stitch เนี้ยก็ทําให้เขาเนี้ยเปลี่ยนจากคนที่ไม่มีใครรู้จักตกงานกลายเป็น Influencer ใน Tiktok เนี้ยที่มีรายได้เนี้ยหลายล้านเหรียญเลยนะครับมันง่ายขนาดนั้นเลยส่วนวิธีทําเนี้ยมันทํายังไงนะครับ ก็เราก็เปิดTiktok ขึ้นมานะครับสมมุติว่าเราเราเจอวิดีโอที่เราชอบเสร็จปุ๊บเนี้ยนะครับเราก็เลือกไปตรงที่มันเป็นลูกศรนะครับนี่นะครับเสร็จแล้วเราก็เลื่อนนะครับ นี่มันจะมีคําว่า Duatมันจะมีคําว่า Stitch นะครับก็ให้เราเลือก Stitch นะครับตรงนี้ เนี้ย ขั้นตอนเนี้ย แค่นี้เองครับมันอยู่ที่ว่าเราจะมีไอเดียในการทํายังไงมากกว่านะครับที่ผมเจอประจําๆ เนี้ยก็อย่างเช่นวิดีโอที่มันกําลังเป็นไวรัลนะครับเป็นกระแสดังๆ พีคๆ เลยนะครับเราก็ไป Stitchแล้วก็เอามาทําตลกๆ ขําๆในแบบของเราเองนะครับ

 

ข้อเจ็ดนะครับ ก็ การใส่ Tag นะครับTag ก็คือ ตัว # แล้วก็ตามด้วยKeyword อะนะครับตรงนี้เนี้ย ทําให้ Tiktok เนี้ย รู้ว่าวิดีโอไหนเนี้ย มันเกี่ยวข้องกับอะไรนะครับอย่างยกตัวอย่างนะครับของผมเนี้ย ผมก็จะใช้นะครับเนี้ย ผมก็จะใช้ในส่วนของAffiliate Marketing นะครับแล้วก็หาเงินออนไลน์แบบนี้นะครับนอกจากการที่เราจะใส่ Tag นะครับในเรื่องของคีย์เวิร์ดที่เราทําอยู่เนี้ยมันก็มีอย่างอื่นอย่างเช่นนะครับ# แล้วก็ตามด้วย FYPอะไรเงี้ย แล้วก็ อย่างเช่น Tiktok นะครับหรือว่าจะเป็นในพวกอย่าปิดการมองเห็นนะ นะครับซึ่งบางทีผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า# บางอัน เนี่ย นะครับมันมีคน เนี่ย สนใจ เนี่ย เยอะขนาดนี้นะครับบางทีมันเป็นเทรนด์ เนี่ยมันใส่ # เนี่ยแล้วมันเกี่ยวกับวิดีโอเราใส่เข้าไปมันจะมีผลยังไงบ้างนะครับผมทดลองทําแล้ว เนี่ย นะครับมันให้ผลนิดเดียวเองนะครับตรงนี้ เนี่ย ตรงแท็ก เนี่ย ผมคิดว่าก็ใส่ไว้เป็นพื้นฐานนะครับแต่ว่าประสิทธิภาพ เนี่ย นะครับไม่แน่ใจว่ามันให้ผลมากแค่ไหนตัวของ Tiktok เนี่ย นะครับก็ต้องบอกตรงๆ ว่า นะครับความลึกของอัลกอริทึม เนี่ย นะครับผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจมันเท่าไรนะครับแต่ว่าอันนี้ก็เอาประสบการณ์ที่ทดลองทํานํามาแชร์กันเบื้องต้นนะครับ

 

ข้อที่แปดในการทํา Tiktokให้คนติดตามเร็วๆ นี้นะครับก็คือพยายามทํายังไงก็ได้ให้คนเนี้ยดูวิดีโอของเราเนี้ยดูจนจบในช่วงเวลาเนี้ยไม่กี่วินาทีเนี้ยนะครับเทคนิคหนึ่งที่ทําให้คนเนี้ยนะครับดูจนจบได้ก็คือการที่เราใส่ลูกศรนะครับทําเป็นลูกศรแดงๆ นะครับกระเด้งๆ นะครับหรือว่าใส่เป็นวงกลมสีแดงนะครับชี้ไปตรงจุดในจุดหนึ่งใน นะครับเนี้ยครับ สมมุติว่าเราทําเป็นวงกลม วง แบบนี้นะครับ นะครับทําเป็นตัวหนังสือนะครับเขียนตัวหนังสือว่านะครับดูจนจบน่ะ ตอนท้ายมี เซอร์ไพรส์นะครับหรือว่าทําเป็นลูกศรวงกลมนะครับหรือว่าพยายามแช่ภาพให้ดูอะไรนิ่งๆ เนี้ยนะครับตรงนี้ เนี่ย ก็จะเป็นเหมือน เป็นจุดที่เขาเรียกว่าเป็นทริกนะครับเป็นทริปนิดหน่อยว่าให้คน เนี่ยหยุดแช่ดูพยายามดูว่ามันคืออะไร มันคืออะไรนะครับอะไรแบบนี้เนี่ย นะครับก็จะทําให้วีดีโอของเรา เนี่ยมันไวรัล แล้วก็เราก็คน เนี่ยนะครับ ก็ดูจนจบแล้วก็วิดีโอของเรา เนี่ยก็จะได้รับวิวผู้ติดตามเพิ่มขึ้นนั่นเองนะครับ

 

ข้อที่เก้านะครับ เทคนิค อันนี้เนี่ยก็คือการวนลูปนะครับวนลูปก็คือเขาใช้เวลาไม่กี่วินาที เนี่ยนะครับแต่ว่าภาพ เนี่ยมันเหมือนเป็นวงกลม นะครับทีนี้เนี่ย เราก็จดจ้องนะครับจ้องตาดูเลยนะครับว่าเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่เมื่อไหร่มันจะจบ เมื่อไหร่จะจบแต่ภาพ เนี่ย มันทําให้เราคิดว่ามันยังไม่จบนะครับจริงๆ แล้วเนี่ย วิดีโอ อะ มันวนซ้ำนะครับวนไปวนมา วนไปวนมานะครับเขาเรียกว่าวิดีโอวนลูปซึ่งวิดีโอแบบนี้ เนี่ยการที่คนดูดูวิดีโอซ้ำหนึ่งครั้ง เนี่ยนะครับ ก็ถือว่าเยอะแล้วแต่วิดีโอแนวๆ นี้ เนี่ยคนจะดูวน วน วน นะครับสองสามร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวนะครับคนที่ทําช็อตหรือว่าทํา Tiktok เนี่ย นะครับก็นิยมใช้เทคนิคนี้กันมากแล้วก็โตเปรี้ยงปร้างมากเลยนะครับ

 

ข้อสิบนะครับก็คือสําหรับคนที่มีเงินนะครับการที่ ทําวิดีโอไปแล้วนะครับแล้วก็ มันมีวิดีโอที่ได้รับความนิยมเนี่ยเราสามารถเพิ่มคนติดตามคนดูเนี่ยด้วยการยิงแอดได้ ยิงแอดของ Tiktok เนี่ยมันมีสองประเภทนะครับก็คือเราไปยิงที่แอดของ Tiktok.com นะครับอันนี้ก็จะใช้พวกความรู้ในการทําเนี่ยยากกว่า นะครับแต่ไอ้ตัวที่ผมแนะนํา เนี่ยก็คือการที่เราบูทโพสต์บูทวีดีโอของเรา เนี่ย ใน Tiktok เนี่ยให้คนเห็นเพิ่มขึ้นทํายังไง ผมทําให้ดูนะครับ อะสมมุติว่า ผม มีวิดีโอแล้วนะครับอะ ผมมีวิดีโอที่จะทําแล้วนะครับผมก็เลือกวิดีโอขึ้นมาหนึ่งอันนะครับเสร็จแล้วผมก็คลิกไปตรงคําว่า More dataนะครับพอกด More data ปุ๊บ นะครับเราก็เลื่อนลงมาด้านล่างนะครับอ่า เราก็จะเห็นแล้วว่าวิดีโอนี้ เนี่ยมันจะมีสถิติต่างๆอะไรพวกนี้นะครับเราก็จะรู้รายละเอียดของคนที่เข้ามาดูแล้วนะครับว่าอะ คนดูนี้ เนี่ย ดูนานแค่ไหนนะครับถ้าเราดูเวลาเฉลี่ยในการรับชมนะครับแล้วก็ค่าเฉลี่ยต่างๆ เนี่ยมันโอเคนะครับเราจะโปรโมทวิดีโอนี้แล้วนะครับวิธีทําก็คือนะครับเราก็มาที่จุดสามจุด อ่าจุดสามจุดนะครับ มุมขวาล่างนี้นะครับเสร็จแล้วนะครับเราก็เลือกกด Promote นะครับอ่า กด Promote เสร็จปุ๊บเนี้ยเราก็จะเลือก ไว้ว่ามันจะมีให้คนดูวิดีโอเพิ่มขึ้นนะครับแล้วก็คลิกเข้าไปที่เว็บไซต์นะครับอันนี้มีให้เลือกหลายอย่างน่ะสุดท้ายก็คือ More followers นะครับMore followers เนี้ยก็กด Next นะครับ เสร็จแล้วเราก็สามารถเลือกได้นะครับ ว่าจะให้คนดูเนี้ย อายุเท่าไรนะครับเราเลือกได้นะครับ เนี้ยก็มีให้เลือกนะครับพอเราเลือกอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วเนี้ยนะครับเราก็เข้าไปนะครับ จ่ายตังค์นะครับวิธีการบูทโพสต์ในตัว Tiktok เนี้ยก็คือเราจะต้องไปแลกตังค์ ไปแลกเหรียญTiktok Coin เนี้ยนะครับพอแลก Tiktok Coin เสร็จปุ๊บใน Tiktok ได้นะครับ ตัวนี้เนี้ยมันจะเป็นคล้ายๆ กับการบูทโพสต์นะครับแล้วก็มันสามารถเลือกใส่เว็บไซต์ได้ใครที่ทําพวก E-commerce เนี้ยก็สามารถเลือกใช้ฟังก์ชันนี้ได้นะครับเราก็เลือกวิดีฮขึ้นมาหนึ่งอันเสร็จแล้วเนี้ย เราก็เข้าเลือกไปนะครับ ว่าจะเอาวิดีโอนี้น่ะเสร็จแล้วเราก็ใส่ Landing page เรานะครับเราก็กด บูทเลยนะครับแบบนี้เนี้ยวิธีการยิงเนี้ยคล้ายๆ กับการบูทโพสต์ใน Facebook เลยนะครับซึ่งไม่ได้ซับซ้อนอะไรนะครับส่วนไอตัวที่มันซับซ้อนเนี้ยก็จะเป็นในตัวของการที่เราไปยิงแอดหลังบ้านนะครับอันนี้ก็จะต้องใช้พวก Convertion, pixel อะไรเงี้ยก็จะยากนิดหนึ่งนะครับอันนี้ก็เป็นการยิงง่ายๆส่วนใครที่จะดูค่าสถิติต่างๆเวลาที่เรายิงแอดไปแล้วเนี้ยมันให้ผลงานยังไงนะครับเราก็ไปที่หน้าตัว อ่า โปรไฟล์ใน Tiktokของเรานะครับแล้วก็เลือกมุมขวาบนนะครับมุมขวาบนเนี้ยก็จะเป็นขีดสามขีดนะครับเราเลือกเสร็จปุ๊บเนี้ยเราก็มาตรง Creator tools นะครับพอถึง Creator tools เนี้ยเราก็มาตรง Promote นะครับตรงนี้เนี้ยก็จะมีรายงานนะครับว่าเรายิงแอดนะครับโปรโมทวิดีโอไหนไปบ้างเสร็จแล้วเนี้ยเราก็มาดูนะครับว่า เราจ่ายเงินไปเท่าไรเนี้ยนะครับอย่างตอนนี้เนี้ยผมจ่ายไปสามร้อยนะครับสามร้อยเหรียญ Tiktok เนี้ยนะครับก็มีคนติดตามเพิ่มขึ้นนะครับไม่มากครับก็ได้สองร้อยสามสิบสี่ผู้ติดตาม นะครับถือว่าก็ราคาก็ค่อนข้างแพงนะครับตรงนี้เนี้ยถูกแพงเนี้ยมันขึ้นอยู่กับอะไรนะครับก็ขึ้นอยู่กับคอนเทนต์ที่เราทําว่าคอนเทนต์ที่เราทําเนี้ยนะครับมัน โอเคไหม ถ้ามันโอเคเนี่ยมันก็จะเกิดไวรัลอย่างมากแต่ว่าถ้ามันไม่โอเคเนี่ยเราก็จะเห็นแล้วว่าการเข้าถึงเนี่ยมันจะน้อยนะครับคนติดตามมันจะน้อยนะครับดังนั้นเนี่ยจุดสําคัญเลยก็คือคอนเทนต์นะครับทั้งแพลตฟอร์มต่างๆ เนี่ยนะครับถ้าเราทําคอนเทนต์ที่มันโอเคมันปังเนี่ยนะครับมันจะเกิดการไวรัลเนี่ยแป๊บเดียว แล้วช่องมันก็จะโตสําคัญเลยก็คือคอนเทนต์นั่นเองนะครับโอเคครับ

 

ทั้งสิบวิธีเนี่ยก็จะเป็นวิธีที่ผมสรุปนะครับตกผลึกมาจากการที่ได้ทดลองทํานะครับมาสองสามอาทิตย์แล้วก็เพิ่ม Subscribe นะครับเพิ่มฟอลโลเวอร์ในติ๊กต๊อกผมเนี่ยนะครับก็จะเริ่มต้นไม่กี่ร้อยครับก็ขึ้นไปเป็นหมื่น นะครับหมื่นห้าตอนนี้หมื่นหกแล้วนะครับภายในไม่กี่อาทิตย์อันนี้เนี้ยก็งมๆ มานานนะครับจริงๆ ตอนแรกก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอกว่ามันทํายังไงนะครับตอนนี้ก็เข้าใจล่ะก็สรุปออกมาเป็นสิบข้อนี้นะครับก็ถ้าใครดูแล้วมีประโยชน์ก็รีบไปทดลองทํานะครับลองใช้เทคนิคที่ผมได้บอกไปนะครับเพื่อที่เราจะได้มีคนติดตามคือถ้าเรามีช่องทางในการมีคนติดตามเราเป็นของตัวเองเนี้ยนะครับมันดีครับเราจะโปรโมทสินค้าเราเองก็ได้เราจะโปรโมทสินค้าของคนอื่นก็ได้นะครับเราจะมีเปิดรับสปอนเซอร์นะครับทํา Affiliate ได้คือมีประโยชน์หลายอย่างมากนะครับก็เริ่มต้นใน Tiktok ตอนนี้เนี้ยก็ยังง่ายอยู่นะครับถ้าชอบวิดีโอนี้นะครับคิดว่าวิดีโอนี้มีประโยชน์อย่าลืมช่วยกดไลก์ให้ผมด้วยนะครับกดไลก์ กด Subscribedแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้นะครับโอเคครับ วิดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับพบกันใหม่ วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น