วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สร้างยอดขาย 1 แสนบาท ด้วยค่าโฆษณา 1,152 (พร้อมวิธีทำ) | ขายของออนไลน์

 

วิธีสร้างยอดขาย 1 แสนบาท ด้วยค่าโฆษณา 1,152 ผมทำยังไงบ้าง ใครที่สนใจจะขายของออนไลน์ ลองเอาเทคนิคนี้ไปลองใช้กันดูนะครับ

ตอนนี้ช่องยูทูปนี้ ครบแสนซับแล้วนะครับ ต้องขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม หวังว่าเนื้อหาในช่องนี้จะไปช่วยเพื่อนๆหาเงินออนไลน์กันได้นะครับ ถ้าอยากรู้ว่าผมใช้เทคนิคอะไรในการเพิ่มยอดซับให้ถึงแสน ใน 6 เดือน กดลิ้งด้านบนนะครับ เป็นฟรี อีบุ๊ค ผมสรุป 5 เทคนิค เพื่อนๆเอาไปทดลองใช้กันได้นะครับ

วันนี้ผมจะมาอธิบายเทคนิคที่ผมใช้สร้างยอดขาย 100,000 บาทใน 1 อาทิตย์ ด้วยค่าโฆษณา 1,152 บาท ลองเอาไปประยุกต์ใช้กันนะครับ

สินค้าตัวนี้เป็นคอร์สออนไลน์ตัวใหม่ของผม คือ คอร์สสอนยูทูป ครับ ใครที่ติดตามช่องผมมาก็จะเห็นว่าผมมาทำจริงจังช่วงต้นปีนี้เองนะครับ ก็สรุปเนื้อหาที่ได้ทำมาเป็นคอร์สออนไลน์ ถ้าเพื่อนมีความรู้ ทักษะอะไรที่สามารถแปลงเป็นคอร์สออนไลน์ ก็สามารถทำได้เช่นกันครับ

ไฮไลท์ของคลิปนี้คือ ทำไมผมใช้ต้นทุนในการโฆษณาน้อยจัง เงินพันกว่านี่คือ ค่ารายเดือนของ LineOA ครับ นอกนั้นขายในช่องทางอื่นๆหมดเลย มีช่องทางไหนบ้าง

1. ขายเพื่อนใน Facebook Profile
เพื่อนใน Facebook อันนี้คือ สร้างมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ จะไม่เกี่ยวกับเฟสส่วนตัวที่มีเพื่อนเก่า พ่อแม่ญาติพี่น้อง ถ้าใครดูวิดีโอ สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ก็ทำตามขั้นตอนนั้นเลย คือ เราไปสร้างคุณค่าให้กับคนอื่นก่อน โดยการแชร์ความรู้ ตอบคำถาม ก็จะมีคนที่สนใจในเรื่องเดียวกัน แอดมาเป็นเพื่อน

2. ขายคนในกลุ่ม Facebook
เปิดเพจเฟสบุ้ค เพื่อแชร์ความรู้ และ สร้างกลุ่ม Facebook ควบคู่กันไปด้วย Fanpage คนเข้าถึงน้อย ตอนนี้เฟสเน้นกลุ่ม เราต้องพยายามให้คนเข้ากลุ่มไปให้มากที่สุด และเราต้องมีปฎิสัมพันธ์กับคนในกลุ่มด้วย ไม่ปล่อยให้กลุ่มร้าง

3. ขายคนใน Youtube
วิดีโอที่เราแชร์ใน Facebook เราก็เอาไปเพิ่มใน Youtube ด้วย พร้อมแนบลิ้งท้ายวิดีโอให้คนเข้ามาอยู่ในกลุ่ม และ บอกว่า ถ้าอยากคุยกับเราก็ให้แอด LineOA มา

4. Live
Live ในกลุ่ม Facebook ที่เราสร้างไว้ โดยให้คุณค่า ให้ความรู้ และปิดท้ายด้วยการขายของ

5. LineOA
LineOA ที่เราแนบไว้ในลิ้ง Youtube หรือ ใน Facebook ก็บรอดคาสไปเลย

ทั้งหมดนี้คือ ยังไม่ได้ยิงแอดใน Facebook หรือ Google เลยครับ ใครสนใจก็ลองสร้าง List ตามที่ผมแนะนำ เก็บเอาไว้เลยนะครับ

สำหรับคนที่ชอบคิดหาข้ออ้าง เดี๋ยวผมจะมาพูดดักคอไว้ก่อน เป็นข้อๆ
1. ผมเก่ง - คือ ผมก็เพิ่งมาศึกษานี่แหละครับ ไปเรียนกับคนเก่งๆมาอีกที
2. ผมทำมานาน - ก็ใช่ครับ แต่ผมก็เริ่มจาก 0 เหมือนกัน ใช้เวลา 3 ปี
3. ไม่มีเวลา - ผมก็ไม่ค่อยมีครับ แต่ผมแบ่งเวลาได้ เลือกทำสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผมเอง เอาไว้ต้นๆ
4. ไม่มีทุน - ผมก็ไม่มีทุนครับ ตอนแรก เงินเดือน 8,500 ยังไม่พอกินเลยต้องขอแม่ แต่เริ่มจากทีละเล็กทีละน้อย

ทั้งหมดนี้ก็คือ เทคนิคที่ผมใช้ในการขายคอร์สออนไลน์ของผมเอง ก็คิดว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่ จะสร้างตัวตน อยากขายความรู้ พวกความรู้พวกนี้ เราลงทุนทำครั้งเดียว ก็สามารถขายซ้ำได้เรื่อยๆ ไม่ต้องไปหาสินค้ามาขายใหม่เรื่อยๆ

และยิ่งนานวันแบรนด์ตัวตนของเราก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่ามากขึ้น ถ้าเราได้ส่งต่อคุณค่า หรือ สร้างผลลัพธ์ให้กับคนเรียนได้จริงๆ ย้ำว่าถ้าเราจะสร้างแบรนด์ตัวตน เราต้องทำด้วยความจริงใจครับ เพราะถ้าเราทำผิดศีลธรรม พอคนรู้เข้าแบรนด์พังในข้ามคืนเลยทีเดียว

ถามเพื่อนๆหน่อยว่า มีใครสนใจอยากทำคอร์สออนไลน์กันบ้างครับ เดี๋ยวผมจะมาแนะนำ ประสบการณ์ที่เคยทำมาในคลิปต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น