วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ขายของแพงอย่างไร ให้คนแย่งกันซื้อ



วันนี้ผมมีเทคนิคขายของที่ผมใช้แล้วได้ผลดีมากๆ มันช่วยทำให้ขายของได้ง่ายกว่าเดิมเลย ถ้าเข้าใจตรงนี้ นั่นคือวิธีการทำให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มจนไม่คิดว่ามันแพง มีวิธีการทำอย่างไรบ้างไปดูกันนะครับ


ก่อนอื่นผมจะมาพูดถึงเรื่อง คุณค่าที่ลูกค้ารับรู้ได้ หรือ ความรู้สึกที่ว่ามันคุ้ม นี่มันคืออะไร ผมจะยกตัวอย่าง เช่น


ถ้าตอนนี้ผมขอเงินจากเพื่อนๆ 100 บาท เพื่อแลกกับของในซองที่เพื่อนๆมองไม่เห็น เราจะรู้สึกว่าแพงหรือถูก 100 บาทอาจไม่มาก แต่เราไม่รู้ว่าของในซองนี้มีมูลค่ากี่บาท เราก็ไม่กล้าที่จะจ่าย


แต่ถ้าผมใส่เงิน 1,000 บาท ไว้ในซองใสๆ แล้วผมบอกว่า ใครสนใจบ้าง แบงค์ 1,000 ในราคา 100 บาท คนกลุ่มหนึ่งอาจสงสัย แต่คนอีกกลุ่มคิดคำนวนยังไงก็คุ้ม


ตรงนี้ผมอุปมา อุปไมย ให้เห็นภาพว่า ถ้าเราสามารถสร้างมูลค่าที่ลูกค้ารับรู้ได้ว่า ด้วยเงินที่เขาจ่ายไป 100 บาท เขาจะได้ของมูลค่า 1,000 บาท โคตรคุ้ม และถ้าบอกว่า จำหน่ายแค่ 5 ชุด ภายใน 5 นาทีนี้เท่านั้น คนยิ่งรีบกระโจนเข้ามาแย่งซื้อเลย


ไฮไลท์เด็ดที่นอกจากจะให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงคุณค่าที่มากกว่าราคาที่เขาต้องจ่ายแล้ว ถ้าเราใส่เรื่องของ ความจำกัด ในเรื่องของเวลา และ จำนวน และเน้นย้ำว่าเขาจะพลาดอะไรไปถ้าไม่ซื้อ ต้องบอกให้ซื้อทันที อย่าให้กลับมาซื้อวันหลัง ถ้าลูกค้าหลุดจากเราไปแล้ว คือ ยากกว่าจะตามกลับมา


สิ่งนี้ฝรั่งเรียกกันว่า The Stack คือเอา Offer ข้อเสนอมาซ้อนกันเพื่อให้ดูมีมูลค่าสูง แล้วหั่นราคาลงมา วิธีการนี้มีมานานมากแล้วในต่างประเทศ ผมก็ไปอ่านเจอมาในหนังสือ ชื่อ Dot com secret ของ Russel Brunson


แต่เพิ่งจะมาเข้าใจตอนได้ไปเรียนคอร์ส One Funnel Challenge เป็นอาจารย์คนไทยมาสอนเรื่องพวกนี้ คืออ่านหนังสือมันก็เข้าใจ แต่ไม่รู้ ไม่เข้าใจแก่นของมัน แต่เรียนกับคนที่ลงมือทำเเล้วมาบอกเล่าประสบกการณ์ เป็นภาษาไทยนี่ดีกว่าเยอะครับ


คอร์สนี้เขาจะช่วยดันให้เราสร้างเงิน 25,000 ให้ได้ภายใน 30 วันโดยจะมีเนื้อหาการตลาด และเครื่องมือให้เราได้ใช้เพื่อให้ทำสำเร็จ มี Facebook group เพื่อปรึกษาและแนะแนวทางการทำธุรกิจ บอกได้คำเดียวว่าโคตรคุ้มเลยนะครับ


ถ้าใครสนใจคอร์ส One Funnel Challenge แล้วอยากเรียน ผมจะใส่ลิ้งไว้ใต้วิดีโอนะครับ กดสมัครเข้าไปเรียนกันได้ สำคัญเลย คือ คอร์สนี้เขาจะเปิดรับคนเป็นรอบๆไปครับ เปิดรับสมัครอาทิตย์กว่าๆ แล้วก็ปิดเลย ถ้าใครสมัครไม่ทัน รอบหน้าค่าคอร์สจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามเนื้อหาที่เพิ่มเข้าไปครับ


ดังนั้น ถ้าไม่อยากซื้อตอนราคามันสูงสุดกู่ไปแล้ว ก็รีบซื้อเลยนะครับ


และผมก็มีสิ่งที่มาทำให้เพื่อนๆรู้สึกคุ้มจนราคาค่าคอร์สเรียนมันไม่แพงเลย ลองมาฟังกันนะครับ ว่าสิ่งที่ผมจะเพิ่มคุณค่าให้ มันดึงดูดใจเพื่อนๆมั๊ย


ถ้าสนใจคอร์สนี้ ผมมีโบนัสคนที่ซื้อผ่านลิ้งผมนะครับ ผมมีของแถมจะให้คือ

📌 VIP Group "ติวฟันแนลแบง" (มูลค่า 30,000 บาท)

📌 คอร์สสอนสร้างรายได้จาก Blog (มูลค่า 15,000 บาท)

📌 คอร์สขาย Shopee แบบอัตโนมัติ (มูลค่า 8,900 บาท)

‼ มูลค่ารวม 53,900 บาท

ถ้าสนใจก็จัดเลยนะครับ ลิ้งอยู่ใต้วิดีโอ


สมัคร http://ofcsix.app.funnelbang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น