วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

วิธีทำ Shopee Affiliate

 เพื่อนๆรู้มั๊ยครับว่าเราสามารถขายสินค้าทุกอย่างใน Shopee ได้โดยที่ไม่ต้องสต้อก ไม่ต้องแพ็ค ไม่ต้องส่ง วิธีการนั้นเราเรียกว่า การทำ Affiliate ครับ

Affiliate คือการแนะนำสินค้าของคนอื่น ไปบอกต่อ ถ้ามีคนมาคลิกผ่านลิ้ง Afiliate ของเราแล้วเกิดการซื้อขายเกิดขึ้น เราได้ค่าตอบแทนเป็น คอมมิชชั่นครับ เนื้อหาวันนี้เข้มข้นมากครับ ติดตามให้ถึงตอนจบมีโบนัสพิเศษจะมาบอกนะครับ

Affiliate ที่จะมาแนะนำกันวันนี้คือ การทำ Affiliate Shopee กับ Accesstrade จะคนละอันกับ Social partners นะครับ อันนั้นจะเป็นของ Shopee

ถ้าวันนี้เราซื้อสินค้าจาก Shopee แล้วใช้ดี เราอาจจะโพสท์ หรือ ทำวิดีโอบอกต่อว่าสินค้าตัวนี้มันดีอย่างไร เพียงแค่เราแนบลิ้ง Affiliate แล้วมีคนมาคลิกเข้าไปซื้อ เราก็ได้เงิน แต่ต้องรอ Shopee อนุมัติก่อนนะครับ

ข้อควรระวังคือ Accesstrade เขาเป็นเหมือนคนกลางนะครับ ดังนั้นเนี่ย เจ้าของแคมเปญเขาสามารถยกเลิก และออกจาก Accesstrade เมื่อไหร่ก็ได้ หรือ ถ้าเขามี Budget ในการโปรโมทแล้วงบหมด แคมเปญนั้นก็จะหยุดให้ค่าคอม

ตรงนี้ต้องคอยเช็คอีเมล์กันให้ดีๆนะครับ สำหรับใครที่จ่ายเงินค่าโฆษณา

บอกไว้นิดนึงนะครับ ว่าผมไม่ได้ทำ Affiliate กับ Shopee นะครับ เพราะค่าคอมน้อยเหลือเกิน ผมทำ Aff ที่ได้ค่าคอมหลักพันขึ้นครับ

แต่ Shopee ขั้นตอนทำง่ายครับ เพราะใครๆก็ซื้อของใน Shopee เดี๋ยวไปดูวิธีทำกันครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือ การทำ Affiliate Shopee กับ Accesstrade ใครสนใจก็ลองไปสมัครดู

สนใจการทำ Affiliate http://100ksecrets.co/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น