วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

หาเงินวันละ 100 บาทด้วย Tubebuddy Affiliate

 

คนที่ทํา Youtube นะครับแล้วอยากจะได้รายได้เสริมรายได้เพิ่มนะครับวันนี้เนี่ยผมมี Affiliate อีกเจ้าหนึ่งนะครับมาแนะนํานะครับAffiliate เจ้านี้เนี่ยมีชื่อว่าTube Buddy นะครับเดี๋ยวลองไปดูยอดกันก่อนนะครับนี่ยอดทั้งหมดนะครับก็คือเจ็ดร้อยหกสิบดอลลาร์หรือว่าประมาณสองหมื่นกว่าบาทนะครับนี่ก็สร้างรายได้ให้ผมมาแล้วนะครับตั้งแต่ปีที่แล้วนะครับเนี่ยก็จ่ายเงินให้ผมทุกเดือนเลยนะครับเดือนนี้เนี่ยได้ประมาณเก้าสิบหกนะครับเดือนหน้าก็ร้อยยี่สิบอะไรพวกเนี่ยนะครับก็รายได้ประมาณวันละร้อยนิด ๆ อ่ะนะครับก็ถือว่าไม่มากแต่ว่าก็ไม่น้อยนะครับสามารถเอาไปซื้อข้าวกินได้หลายมื้อทีเดียวนะครับใครสนใจนะครับว่าอยากจะหาเงินยังไงนะครับจาก Tube Buddy เนี่ยนะครับก็ดูวีดีโอนี้จนจบนะครับเดี๋ยวผมจะสอนแบบละเอียดเลยนะครับสวัสดีครับผมเซียนเป็ดครับช่องผมแนะนําการหาเงินออนไลน์นะครับผมจะอัพโหลดวีดีโอทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีถ้าเพิ่งข้ามาดูวีดีโอนี้เป็นวีดีโอแรกนะครับรบกวนช่วยกด Subscribe นะครับแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนกันไว้นะครับจะได้ไม่พลาดเทคนิคการหาเงินออนไลน์ใหม่ ๆใครที่มีคําถามหรือว่ามีปัญหาอะไรนะครับก็ช่วยแอด line นะครับ @sienped เข้ามาคุยกับผมได้นะครับ

 

วันนี้เนี่ยนะครับผมจะมาแนะนําเครื่องมือนะครับที่คนที่เป็น Youtuber นะครับต้องใช้นะครับเพราะว่ามันจะช่วยเราเนี่ยประหยัดเวลาในการที่จะคิด Keywordsวิเคราะห์ Keywords หา Trend ต่าง ๆ นะครับเป็นเครื่องมือเสริมมันนะครับเพราะว่าถ้าเราทําแบบไม่มีเครื่องมือเนี่ยนะครับมันก็ไม่มีหลักนะครับว่าเราจะเริ่มต้นวิเคราะห์Keywordsวิเคราะห์ Tagsอะไรยังไงพวกนี้นะครับถ้าเราไม่รู้จักนะครับก็ไม่เป็นไรนะครับแต่ว่าถ้าใครรู้จักแล้วเนี่ยก็น่าจะเคยได้ยินว่ามันมีเครื่องมืออีกตัวหนึ่งคล้าย ๆ กันนะครับที่ชื่อว่าVid IQ นะครับVid IQ เนี่ยเขาโลโก้ สีน้ำเงินเนี่ยนะครับส่วน Tube Buddy เนี่ยครับเป็นสีแดงVid IQ มีมาก่อนแล้วก็ Tube Buddy เนี่ยมาทีหลังแต่ว่ามาแรงกว่าเพราะว่าอะไรนะครับTube Buddy เนี่ยเขาใช้พวก InfluencerYoutuber ดัง ๆ เนี่ยมาช่วยโปรโมทแล้วก็เขามีฟังก์ชันใช้งานต่าง ๆ เนี่ยใช้งานง่ายกว่านะครับแล้วก็ราคาถูกกว่าที่สําคัญเลยเนี่ยก็คือเขามี Affiliate ให้นะครับAffiliate ก็คือเราไปช่วยเขาโปรโมทให้คนมาติดตั้ง Tube Buddy แล้วก็ซื้อซื้อเป็นรายเดือนรายปีอะไรพวกนี้นะครับเราเนี่ยนะครับก็จะได้ค่า Commission เนี่ยห้าสิบเปอร์เซ็นต์นะครับห้าสิบเปอร์เซ็นต์เลยนะครับก็เลยทําให้การดาวน์โหลดTube Buddy เนี่ยนะครับคนโหลดเยอะมากนะครับเพราะว่ามันมีAffiliate ให้นะครับตอนนี้ก็เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมครับเพราะว่าอะไรนะครับเพราะว่าไอตัวเครื่องมือพวกเนี่ยนะครับมันมีประโยชน์มากเลยนะครับแต่ก่อนอื่นที่เราจะไปโปรโมทเนี่ยนะครับเราก็ต้องรู้กันก่อนว่ามันทําอะไรให้เราได้บ้างนะครับมันมีประโยชน์ยังไงนะครับ

 

เดี๋ยวผมจะลองสาธิตให้ดูนะครับเมื่อเข้ามาที่หน้าYoutube Channel ของเรานะครับหรือว่า Youtube เฉย ๆ เนี่ยนะครับติดตั้งนะครับTube Buddy ให้เรียบร้อยนะครับใครที่ยังไม่ได้ติดตั้งนะครับก็ติดตั้งให้เรียบร้อยนะครับผมจะใส่ลิงก์ไว้ใต้โพสวีดีโอนี้นะครับเนี่ยมันพอติดตั้งปุ๊บเนี่ยนะครับมันก็จะมีพวกวิเคราะห์พวกนี้นะครับมันสามารถดูแท็กดูอะไรพวกนี้ได้หมดเลยนะครับนี่ก็เป็นสถิติช่องของผมนะครับวิธีการใช้งานเนี่ยก็กดคลิกตรงนี้นะครับเข้าไป แล้วก็มันจะมีเครื่องมือให้ต่าง ๆ ให้ใช้นะครับตัวนี้ก็เป็น Keyword Explorerก็คือเอาไว้หา Keyword นั่นเองนะครับเราก็กด Launch นะครับเสร็จแล้วเราก็พิมพ์Keyword ลงไปนะครับอย่างเช่นผมพิมพ์คําว่าอาชีพเสริมนะครับนี่เขาก็จะมีแนะนํามาให้นะครับว่าเราใช้ Keyword ทําอะไรได้บ้างนะครับอ่าสมมติว่าผมลองหาอาชีพเสริมเดือนละล้านนะครับถ้าเสริมแล้วยังได้เดือนละล้านนี่แสดงว่า ถ้าทําจริงจังนี่น่าจะได้หลายสิบล้านนะครับอันนี้เขาก็จะบอกนะครับว่า Keyword นี้เนี่ยควรทํา ไม่ควรทํานะครับมีคนค้นหาเยอะแค่ไหนนะครับเป็นไอเดียแล้วก็เปรียบเทียบระหว่างช่องของเรานะครับกับช่องที่อยู่อันดับหนึ่งเนี่ยนะครับเป็นยังไงนะครับตรงนี้เนี่ยก็เป็น Keyword explorer นะครับ

 

อันต่อมาเนี่ยก็คือClick Magnet นะครับ Click Magnet ตรงนี้เนี่ยเป็นอะไรที่ผมชอบมาก ๆ เลยนะครับเดี๋ยวผมจะลองใช้งานให้ดูนะครับพอเราคลิกเข้าไปแล้วนะครับมันก็จะขึ้นหน้าแบบนี้นะครับมันก็จะมีเมนูนะครับให้เราใช้เนี่ยหนึ่ง สอง สาม สี่ นะครับเขาก็จะวิเคราะห์ช่องของเรานะครับว่าวีดีโอไหนดีไม่ดียังไงนะครับเดี๋ยวเราคลิกเข้าไปมันก็จะบอกว่าวีดีโอไหนดีไม่ดีนะครับวีดีโอที่ดีเนี่ยนะครับก็คือทําเพิ่มนะครับเนี่ยอันนี้คืออันดับหนึ่งเนี่ยคือวีดีโอที่ CTR นะครับWatch Time นะครับแล้วก็ Click เนี่ยเยอะที่สุดดีที่สุดนะครับถ้ัาเราจะแบ่งเป็นประเภทของคนที่เข้ามาเนี่ยเป็นคนค้นหา แนะนําหรือว่าเป็นการกระจายวีดีโอเนี่ยนะครับเราก็เลือกได้นะครับอย่างผมเลือกYoutube Search นะครับก็แสดงว่าเนี่ยคนพิมพ์ค้นหาเนี่ยมาเจอนะครับคลิปผมเนี่ยมากที่สุดนะครับถ้าเป็นวีดีโอแนะนําล่ะนะครับแนะนําเป็นอันไหนนะครับเขาก็จะบอกว่าวีดีโออันเนี่ยก็คือ แนะนําเยอะมากนะครับนี่นะครับลองดูอันอื่นบ้างนะครับ

 

อันนี้ก็ Element Inpector นะครับเขาก็จะบอกว่าเออปกเราเนี่ยนะครับเป็นยังไงนะครับระหว่างมีหน้าโผล่ขึ้นมาหรือว่าไม่มีหน้าแบบไหนดีนะครับก็สรุปได้แล้วว่านะครับไม่มีหน้าผมเนี่ยนะครับคลิกเยอะกว่านะครับเป็นงั้นไปนะครับขนาดนะครับก็จะมีสถิติต่าง ๆ นะครับก็ให้ดูคร่าว ๆ นะครับส่วนอันนี้ก็จะเป็นThumbnail Generator นะครับThumbnail Generator เนี่ยก็เป็นสร้าง Thumbnail ให้เรานะครับเป็นเครื่องมือนะครับ

 

Health Report นะครับอันนี้ก็ดูนะครับสถิติโดยรวมของช่องเรานะครับว่าวิวเป็นยังไงSubscribe เป็นยังไงนะครับสถิติอันนี้ก็คือถ้าเราดูใน Youtube Studioหลังบ้านเราเนี่ยนะครับมันค่อนข้างที่จะดูลําบากนิดนึงนะครับแต่ว่าอันนี้เนี่ยเขาก็สรุปมาให้เราดูง่าย ๆ นะครับถ้าใครใช้Youtube Studio Analytics อยู่นะครับก็จะรู้ว่ามันดูค่อนข้างยากนะครับแต่ว่าอันนี้เนี่ยเขาก็มีมาให้ดูทุกอย่างเลยนะครับนี่นะครับเราจะเปลี่ยนนะครับนี่นะครับผู้ชมเราเนี่ยครับ 25 - 34 มากที่สุดนะครับผู้ชายมากกว่าผู้หญิงนะครับใช้อุปกรณ์อะไรนะครับประเทศอะไรนะครับนี่ประเทศลาวนี้อันดับสองเลยนะครับเนี่ยมีเยอะ โอ้โหเยอะเหมือนกันนะครับเราจะได้รู้นะครับว่าเราจะใช้ Subtitle เนี่ยภาษาอะไรได้บ้างนะครับมันก็จะมีอย่างอื่นให้ดูอีกมากมายนะครับอันนี้ก็ความดีของYoutube Buddy เนี่ยก็คือมันมีอะไรให้เราดูเยอะนะครับถ้าคนที่ชอบดูสถิติเนี่ยจะคลั่งไคล้มาก ๆ เลยนะครับนอกจากนั้นเนี่ยก็มี Video A/B Testing นะครับคือเราเปรียบเทียบปกนะครับเดี๋ยวผมลองให้ดูนะครับตรงนี้เนี่ยก็เป็นการเปรียบเทียบนะครับว่าสองปกนี้อันไหน CTR ดีกว่ากันนะครับอันนี้ผมก็อยากจะเพิ่มวิวนะครับผมก็เลยลองเปรียบเทียบให้ดูนะครับเดี๋ยวผมจะลองให้ดูเป็นสักตัวอย่างนะครับอ่าอันนี้นะครับอันนี้เนี่ยผมก็เปรียบเทียบเลยว่าเอ่อปกเก่ากับปกใหม่นะครับอันไหนดีกว่ากันนะครับเขาก็บอกว่าอันใหม่ดีกว่านะครับCTR เนี่ยนะครับพุ่งขึ้นเยอะเลยนะครับนี่ก็คือเรื่องของการเปรียบเทียบปกนะครับต่อมาก็เป็นเครื่องมือในการที่ปรับแต่งนะครับเรื่องเพลย์ลิสต์เรื่องลิงก์เรื่องการ์ดอะไรพวกนี้แหละเราสามารถทําทีละเยอะ ๆ ได้นะครับด้วยการใช้ Bulk Processing นะครับแล้วก็นี่ COPPA นะครับCOPPA Centerเกี่ยวกับเอ่อวีดีโอเด็กอ่ะนะครับวีดีโอสำหรับเด็กนะครับมีเยอะแยะเลยนะครับนี่ฮะเมื่อเรารู้แล้วนะครับว่าเครื่องมือตัวนี้เนี่ยทําอะไรได้บ้างนะครับเราก็ลองไปดูว่าสิ่งพวกนี้เนี่ยนะครับมันไปแก้ปัญหาให้ใครได้บ้างนะครับอย่างที่ผมทําอยู่นะครับผมวิเคราะห์ออกมาแล้วว่าคนที่จะต้องใช้สิ่งพวกนี้เนี่ยก็คือหนึ่ง ก็คือคนทํา SEO ไม่เป็นเพราะว่าTube Buddy เนี่ยมันช่วยนะครับวิเคราะห์ Keywordมันช่วยดู Tagมันช่วยวิเคราะห์ชาวบ้านเขานะครับชาวบ้านเขาใช้ Keyword อะไรนะครับดูอันดับนะครับเปรียบเทียบปกนะครับนี่คือเครื่องมือที่ช่วยเราวิเคราะห์ช่องเราได้ทําให้ช่องเรามันดีขึ้นนะครับอันนี้ก็คือเรื่องของคนที่ต้องการใช้นะครับสองก็คือคนที่เพิ่งเริ่มทํา Youtube นะครับถ้าเราเริ่มต้นแบบมีหลักการนะครับไม่ได้ทําสะเปะสะปะนะครับทําแบบมีหลักการก็คือเราใช้เครื่องมือเป็นเข็มทิศนะครับในการชี้วัดว่าเราควรจะทําอะไรเรื่องอะไรดู Trendดูช่องคู่แข่งอะไรแบบเนี่ยนะครับมันก็จะช่วยเราได้มากนะครับแล้วก็อีกประการหนึ่งก็คือเรื่องของการเพิ่มซับเพิ่มวิวนะครับคนทําวีดีโอใหม่ ๆ เนี่ยก็จะมีปัญหาเรื่องการเพิ่ม Subscriber เพิ่มวิวนะครับในการที่จะผ่านการเปิดสร้างรายได้นะครับไอตัวที่ผมให้ดูเมื่อกี้เนี่ยก็คือการเปรียบเทียบ Thumbnailเทียบปกเนี่ยนะครับมันก็ช่วยเพิ่มวิวเพิ่ม CTRแล้วก็ทําให้เราเนี่ยได้เพิ่ม Watch Time เพิ่มขึ้นนะครับนี้ก็คือประโยชน์นะครับแล้วก็กลุ่มเป้าหมายที่เราจะไปโฆษณาไปรีวิวนะครับว่าเออทํายังไงนะครับถึงจะเพิ่มวิวเพิ่ม SubscribeSEO ทำยังไงนะครับก็เราก็ทําวีดีโอนะครับส่วนวิธีการโปรโมทเนี่ยก็คือทําวีดีโอขึ้นมานะครับทําวีดีโอขึ้นมาเสร็จแล้วก็เราอธิบายแต่ละหัวข้อเลยนะครับเพิ่มวิวยังไงเพิ่ม Subscribe ยังไงทําปกยังไงนะครับใครนึกไม่ออกว่าทํายังไงเนี่ยเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์เอาไว้ด้านบนนะครับก็เป็นลิสต์ที่ผมสอนทํา Youtube นะครับผมสอนไว้เยอะเลยนะครับแล้วลองไปดูแนวนะครับ

 

ถามว่าผมทําไว้แล้วเนี่ยนะครับแล้วมาแข่งกับผมเนี่ยมันจะได้ไหมนะครับต้องบอกไว้ก่อนว่านะครับกลุ่มคนดู Youtube น่ะมันเยอะนะครับแล้วก็กลุ่มคนทํา Youtube เนี่ยเยอะมากนะครับอย่างช่องของอาจารย์เสกสรรปั้น Youtube เนี่ยนะครับSubscriber เขามีตั้งสี่ห้าแสนนะครับใช่ไหมครับผมแค่แสนกว่าเองแล้วคนวิว ต่อวีดีโอผมเนี่ยก็ไม่เยอะนะครับก็ประมาณสักสามสี่พันนะครับหมื่นหนึ่งอะไรอย่างนี้นะครับก็แสดงว่าอะไรมันก็แสดงว่ามันยังมีช่องว่างอีกมากนะครับเพราะว่าถ้าเราเทียบกับคนที่เป็นเบอร์หนึ่งอย่างเช่นอาจารย์เสกสรร เนี่ยนะครับเขามีสี่ห้าแสนซับแล้วนะครับแต่ว่าก็ยังมีอีกเยอะเลยนะครับที่เขายังไม่ได้ติดตั้งTube Buddy นะครับก็ลองไปดูวีดีโอของผมเป็นไอเดียนะครับแล้วก็ลองเอาไปทําในสไตล์ของเราเองนะครับก็คือสอนเนี่ยว่ามันใช้งานยังไงแล้วทําไมคุณถึงต้องใช้ด้วยอะไรแบบนี้นะครับสุดท้ายเนี่ยเราก็บอกเขาว่าสมัครผ่านลิงก์เราได้นะอยู่ใต้วีดีโอนะครับก็สเต็ปนี้เลยนะครับก็ลองไปแนะนําให้กับคนที่เป็น Subscribe ของเราได้ดูนะครับอย่าเพิ่งบอกว่าผมทําเยอะแล้วอะไรอย่างนี้นะไม่นะครับผมก็มันยังมีช่องว่างอีกเยอะนะครับอย่างวีดีโอเรื่องของการทำภาษีใน AdSense เนี่ยนะครับคนอื่นเขาทํากันหมื่นหมื่นวิวอะไรพวกเนี่ยนะครับผมก็หกเจ็ดพันวิวเองนะครับก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนที่ดูผมเนี่ยอาจจะชอบไม่ชอบผมก็ได้นะครับเขาอาจจะชอบคนอื่นก็ได้อะไรอย่างนี้นะครับเพราะว่าฟังผมไม่รู้เรื่องอะไรก็ว่าไปนะครับส่วนการที่เราจะสร้างลิงก์นะครับเราก็เข้าไปสมัครTube Buddy เสร็จใช่ไหมครับเราก็ไปที่ Affiliate นะครับAffiliate Dashboard นะครับตรงนี้เนี่ยเราก็สามารถไปสร้างลิงก์ของเราเองได้นะครับเนี่ยผมใส่เป็นTubebuddy.com/sienped นี่นะครับนี่นะครับผมก็โปรโมทจนได้ค่า Commission เนี่ยนะครับคือห้าสิบเปอร์เซ็นต์ละนะครับคือช่วงแรกก็อาจจะได้ไม่เยอะนะครับแต่ว่าพอเราโปรโมทไปได้เยอะ ๆ นะครับก็จะมีเรทนะฮะนี่ผมก็ให้คนมาดาวน์โหลดไปเนี่ยสองพันสี่ร้อยคนเองนะครับก็คนที่ซื้อเนี่ยเจ็ดสิบแปดคนนะครับก็เป็นค่า Commission ให้ผมเจ็ดร้อยหกสิบนะครับก็วิธีการใช้งานง่ายนะครับบางทีเนี่ยนะครับเราก็โปรโมทง่าย ๆ นะครับบอกง่าย ๆ นะครับเพราะว่าคนที่เป็น Subscriber เราเนี่ยเขามีแนวโน้มที่ว่าจะชอบเราอยู่แล้วนะครับถ้าเขาไม่ชอบเราเขาคงไม่มากด Subscribe เรานะครับส่วนใครที่ไม่ชอบเนี่ยก็ไม่เป็นไรนะครับก็ลองโฟกัสนะครับคนที่ติดตามเราแล้วก็ลองให้เขามาโหลดผ่านเราแล้วก็บอกประโยชน์ที่เขาจะได้นะครับอะไรแบบนี้นะครับก็ประมาณนี้นะครับสําหรับการทํานะครับTube Buddy Affiliate นะครับง่าย ๆ กันใช่ไหมครับใครที่นึกไม่ออกว่าจะทํายังไงนะครับก็ลองคอมเมนต์ถามผมได้นะครับดูแล้วนะครับใช้ไม่เป็น แล้วใช้ยังไงเนี่ยก็คอมเมนต์ถามผมได้นะครับแล้วผมก็จะมาทําวีดีโอตอบให้นะครับโอเคครับวีดีโอการทำ Affiliate นะครับกับ Tube Buddy นะครับหารายได้วันละร้อยบาทนะครับก็มีเท่านี้นะครับพบกันใหม่วีดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น