วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564

วิธีหาเงินวันละ 500 บาทด้วย Cloudways Affiliate


 

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนําวิธีการหาเงินวันละห้าร้อยบาทนะครับจากการโปรโมท Hosting Affiliate กันนะครับจริงๆ แล้วเนี้ยมันก็อาจจะได้มากกว่านั้นแล้วนะครับแต่ว่าตอนนี้เนี้ยผมก็ได้เฉลี่ยเดือนละประมาณหมื่นห้านะครับก็ถ้าได้มากกว่านี้เนี้ยเดี๋ยวผมจะมาแนะนํากันอีกทีนะครับซึ่งวันนี้เนี้ยก็เดี๋ยวจะบอกรายละเอียดทั้งหมดแล้วนะครับว่าผมทํายังไงบ้างนะครับใครที่สนใจหาเงินจาก Affiliate เนี้ยก็ไม่ควรพลาดวิดีโอนี้อย่างยิ่งเลยนะครับสวัสดีครับผมเซียนเป็ดนะครับช่องผมแนะนําการหาเงินออนไลน์ผมจะอัพโหลดวิดีโอทุกวันอังคารและวันพฤหัสท่านที่เพิ่งเข้ามาดูวิดีโอนี้เป็นวิดีโอแรกนะครับอย่าลืมกด Subscribed นะครับแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนกันไว้นะครับจะได้ไม่พลาดเทคนิคการหาเงินออนไลน์ใหม่ๆมีคําถามนะครับก็แอด Line @Sienped เข้ามาคุยกับผมได้นะครับ

 

ก่อนอื่นนะครับ ผมก็จะมาอธิบายก่อนนะครับว่าHosting Affiliate คืออะไรHosting เนี้ยนะครับก็คือที่ๆ เขาเอาไว้เก็บนะครับข้อมูลเวลาที่เราพิมพ์ชื่อโดเมน ชื่อเว็บไซต์แล้วเนี้ยนะครับข้อมูลเหล่านี้เนี้ยก็จะถูกดึงมาจาก Hosting นั่นเองเปรียบเสมือนบ้านของเว็บไซต์เรานั่นเองที่ผมจะมาแนะนําวันนี้เนี้ยนะครับก็คือ Cloudway Affiliate นะครับHosting เนี้ยมันมีเยอะนะครับไม่ว่าจะเป็น Hostgator, Bluehost นะครับโฮสอะไรไม่รู้เต็มไปหมดเลยนะครับที่ต่างๆ เนี้ยล้วนมี Affiliate ให้ทำทั้งสิ้นแต่ที่ผมทํากับ Couldaway เพราะว่านะครับมันให้ค่าคอมมิชชั่นสูงสุดเนี้ยสองร้อยเหรียญนะครับสองร้อยดอลลาร์นะครับก็ประมาณหกพันหรือว่านะครับส่วนตัวผมเองเนี้ยผมเลือกที่จะเป็น รับค่าคอมนะครับน้อยหน่อยนะครับก็คือคอมมิชชั่นหนึ่งการขายนะครับ หนึ่งออเดอร์เนี้ยหกสิบเหรียญแต่ว่าได้รายเดือนนะครับเขาเรียกว่าประจำนะครับได้รายได้เนี้ยทุกเดือนนะครับสิบเปอร์เซ็นต์นะครับ จากคนที่มาสมัครต่อเราเนี้ยนะครับเขาจ่ายเท่าไรต่อเดือนเนี้ยผมก็จะได้จากเขาเนี้ยสิบเปอร์เซ็นต์ทุกเดือนจนกว่าเขาจะยกเลิกนะครับข้อดีของมันก็คือผมก็ทําครั้งเดียวนะครับแล้วก็ผมก็จะได้เงินนะครับไปตลอดจนกว่าคนที่มาสมัครต่อผมเนี้ยนะครับจะเลิกใช้บริการนั่นเองนะครับเดี๋ยวเราไปดูยอดเดือนที่แล้วกันก่อนนะครับนี่ก็เป็นยอดที่เขาโอนเข้ามานะครับนี้ก็คือสี่ร้อยเหรียญห้าร้อยเหรียญเนี้ยนะครับก็ได้รับมาสองเดือนล่ะนะครับจริงๆ แล้วเนี้ยก็ทํามาหลายเดือนแล้วแต่ว่าเงื่อนไขของ Cloudways เนี้ยเขารอให้คนที่มาสมัครต่อเราเนี้ยนะครับก็ใช้งานไปนะครับประมาณสองรอบบิลนะครับเขาถึงจะอนุมัติค่าคอมมิชชั่นให้นะครับก็ถือว่าโอเคนะครับผมก็กะว่าทํายาวๆ อะครับแล้วมันก็สร้างเงินให้นะครับซึ่งมันก็น่าจะมากกว่านี้มากขึ้นเรื่อยๆ นะครับเพราะว่าคนสนใจในการทําบล็อกอะไรอย่างเงี้ยมันก็มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าบล็อกเนี่ยนะครับเป็นที่ได้รับความนิยมที่ต่างประเทศมากๆ เลยนะครับตราบใดที่ยังมี Google เนี่ยนะครับบล็อกหรือว่าเว็บไซต์ต่างๆ เนี่ยก็ยังมีความจําเป็นอยู่ดีนะครับสําหรับใครที่เริ่มสนใจแล้วนะครับแต่ว่าไม่รู้จะเริ่มต้นในการโปรโมทพวก Affiliate เนี่ยยังไงดีนะครับก่อนอื่นเนี่ยเดี๋ยวผมจะบอกวิธีทํากันไปก่อนจะได้มองเห็นภาพนะว่าเออมันได้เงินยังไงแล้วมีวิธีทํายังไงนะครับพอเห็นภาพมากขึ้นเนี่ยก็จะได้เริ่มมีกําลังใจนะครับว่าเออมันทําได้นะแล้วก็มันรับเงินจริงๆ นะเนี่ยผมได้รับเงินมาเนี่ยก็สองรอบบิลละนะครับผมรับเงินเป็น Paypal นะครับก็คือเงินเนี่ยมันไม่ได้เข้าประเทศไทยนะครับก็คืออยู่ใน Paypal แหละนะครับก็ไว้ผมใช้ Paypal ในการจ่ายเงินพวกทําบทความอะไรอย่างงี้อยู่แล้วนะครับก็เลยไม่ได้โอนเข้ามาในแบงก์ประเทศไทยนะครับส่วนวิธีการทําเนี่ยนะครับวิธีแรกที่ผมจะมาบอกก็คือหนึ่งคือการที่เราโพสต์คลิปลงใน Youtube นั่นเองนะครับซึ่งวิธีนี้เนี้ยคนนิยมทํากันมากต่างประเทศก็นิยมทํากันนะครับก่อนอื่นเนี้ยเราต้องมารู้กันก่อนว่าใครที่จําเป็นที่จะต้องในการใช้ Hosting กันบ้างหนึ่งก็คือคนทําบล็อกนะครับคนทําบล็อกเนี้ยก็มีหลายประเภทบล็อกส่วนตัว บล็อกท่องเที่ยวเป็นไดอารี่นะครับเป็นบล็อกเกี่ยวกับ Affiliateเป็นบล็อกเกี่ยวกับ E-Commerce นะครับจะทําเป็นเว็บ E-Commerce แล้วก็มีสินค้ามาลงนะครับจะทําเป็นเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ธุรกิจของคนที่มีหน้าร้านก็ได้นะครับเราต้องรู้ก่อนว่าเราจะทําเนี้ยครับเราจะแนะนําในการทําบล็อกสําหรับใครบ้างซึ่งก็ลิสต์ต่างๆ อย่างที่ผมบอกเอาไว้นะครับก็ทําออกมาวิดีโอละคลิปเลยก็ได้อย่างเช่นสอนวิธีการลงสินค้านะครับจาก Aliexpress นะครับมาลงในบล็อกด้วย WooCommerceอะไรพวกนี้นะครับแค่นี้เองนะครับเสร็จแล้วเนี้ยเราก็บอกคนที่ดูวิดีโอใน Youtube ของเรานะครับว่าถ้าสนใจสมัครนะครับก็คลิกลิงก์ใต้วิดีโอนะครับแล้วก็บอกเขาว่าเขาจะได้ส่วนลดอะไรบ้างนะครับอย่างผมเองเนี่ยถ้าคนมาสมัครผ่าน Cloudways ของผมเนี่ยนะครับผมจะมีส่วนลดให้ยี่สิบเปอร์เซ็นต์นะครับสามเดือนซึ่งส่วนลดนี้เนี่ยเราไปขอ Affiliate Manager นะครับก็คือคนที่เขาดูแลบัญชีของเราใน Cloudways นะครับเราแชทถามเขาได้ว่าเราจะโปรโมทในยูทูปนะช่วยขอส่วนลดให้หน่อยอะไรพวกนี้นะครับอย่างผมเนี่ยก็มีโค้ดเซียนเป็ดนะครับS I E N P E D เนี่ยนะครับใครสมัคร Cloudways แล้วใช้โค้ดนี้เนี่ยก็จะได้ส่วนลดนะครับก็แบบนี้นะครับเราบอกก่อนว่าเรามีอะไรมาให้เขาแล้วเราก็จะมีส่วนลดอะไรเป็นพิเศษนะครับซื้อที่อื่นไม่ได้น่ะนะครับซื้อผ่านเราได้ส่วนลดประมาณนี้นะครับอย่างอันนี้นะครับก็เป็นของคนไทยนะครับเนี้ยสมัครโฮสนะครับเห็นไหมครับว่าจะมีเนี้ยวิธีการสมัคร วิธีการสมัครนะฮะเห็นไหมครับเต็มไปหมดเลยเห็นไหมครับมันมีคนทําอยู่นะครับมีคนทําอยู่คือไอ้การโปรโมทโฮสติ้งเนี่ยทํากันมานานนมแล้วล่ะครับสมัยผมเริ่มต้นทําออนไลน์อยู่เว็บบอร์ดในไทยเนี่ยนะครับเขาก็โปรโมทกันโครมครามๆ นะแล้วได้ตังค์กันคนนึงหลายแสนนะครับอันนี้ผมก็มาทําได้สักประมาณปลายปีที่แล้วนะครับก็ทํามากุ๊กกิ๊กๆ ก็ได้ตังค์มาพอสมควรนะครับ

 

ส่วนวิธีที่สองนะครับที่จะมาแนะนํากันครับซึ่งเป็นวิธีที่ผมเองใช้อยู่นะครับก็คือการที่เราทําคอร์สฟรีขึ้นมายกตัวอย่างเช่นนะครับอย่างของผมเนี่ยก็ทําเป็นคอร์สฟรีนะครับ เนี่ยครับสตาร์ทบล็อกอีซี่นะครับดอทโค เนี่ยนะครับก็คือใครที่อยากสนใจจะทํานะครับผมสอนเช่าโฮสจดโดเมนนะครับติดตั้งปลั้กอินนะครับ สอนหาคีย์เวิร์ดเขียนบทความสอนหาเงินต่างๆ มากมายนะครับเนี่ยผมทําเป็นคอร์สฟรีขึ้นมานะครับแต่ว่าผมมีเงื่อนไขนิดนึงก็คือถ้าใครที่อยากจะเรียนทั้งหมดเนี้ยนะครับที่ผมสอนเนี่ยนะครับผมก็มีเงื่อนไขก็คือจะต้องสมัครผ่านลิงก์ของผมนะครับก็คือสมัครโฮสติ้งผ่านลิงก์ของผมนั่นเองนะครับเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์เอาไว้ตรงนี้นะครับเนี้ยสมัครโฮสติ้งน่ะใส่โค๊ดเซียนเป็ดลดยี่สิบเปอร์เซ็นต์เนี้ยสมัครผ่านผมแล้วผมก็จะอนุมัติให้เข้าไปดูบทความได้ทั้งหมดนะครับซึ่งผมเองก็จะอัปเดตนะครับข้อมูลต่างๆ เพิ่มขึ้น ทุกปีๆ นะครับเพราะว่าอะไรนะครับผมจําเป็นที่จะต้องให้ความรู้คนที่มาเรียนด้วยเพราะว่าผมก็ต้องการให้คนเรียนเนี้ยเขาทําเป็นทําได้นะครับอย่างน้อยเขาทําจดโดเมน เช่าโฮ้สติ้งลงบทความทํา SEO เป็นเนี้ยนะครับก็ถ้าเขาใช้โฮสติ้งต่อไปเนี่ยผมก็จะได้ค่าคอมเนี่ยสิบเปอร์เซ็นต์ๆจากเขาทุกเดือนด้วยเช่นกันดังนั้นเนี่ยนะครับก็เป็นการให้ความรู้ก่อนนะครับเพื่อแลกกับสิ่งที่เขาจะมาซื้อโฮสผ่านลิงก์ของผมนะครับส่วนใครที่ซื้อคอร์ส Affiliate ของผมแล้วเนี่ยนะครับผมก็มีไอ้คอร์สนี้นะครับก็เรียนได้เลยนะครับก็ผมเอาใส่ไว้ในตรงโบนัสอ่ะนะครับไม่ต้องสมัครผ่านลิงก์ของผมได้นะครับสําหรับคนที่สมัครคอร์ส Affiliate นะครับไม่ต้องสมัครลิงก์โฮสผ่านผมก็ได้นะครับก็เรียนได้เลยนะครับ

 

วิธีที่สามก็คือการแปะแบนเนอร์นะครับแบนเนอร์ก็คือรูปภาพอะครับเดี๋ยวผมจะให้ดูเป็นตัวอย่างนะครับตรงนี้นะครับก็คือแบนเนอร์นะครับเป็นรูปเนี่ยพวกนี้นะครับเนี่ยพวกรูปสวยๆ พวกนี้นะครับเราสามารถนะครับเอาแบนเนอร์พวกนี้เนี่ยนะครับเนี่ยเก็ทแบนเนอร์โค้ดแบบนี้นะครับเราก็จะได้โค้ดแบบนี้ขึ้นมาใช่มั้ยครับเราโค้ดพวกนี้เนี่ยนะครับเอาไปติดไว้ในบล็อกของเรานะครับเราเขียนบล็อกอะไรอยู่ที่มันเกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์หรือเปล่านะครับเขียนบล็อกเกี่ยวกับการสมัครโฮสติ้งเขียนบล็อกเกี่ยวกับการจดโดเมนเขียนบล็อกอะไรก็ตามนะครับเราเอาแบนเนอร์พวกนี้เนี่ยไปติดอยู่ในไซด์บาร์ซึ่งอยู่ในบล็อกของเราก็ได้นะครับถ้ามีคนคลิกผ่านบล็อก ลิงก์แบรนด์เนอร์ของเราเนี้ยเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นนั่นเองนะครับก็ประมาณนี้

 

วิธีที่สี่นะครับก็คือการที่เราไปรับจ้างทําเว็บฟรีนะครับคือรับทําฟรีนั่นเองเราอาจจะไปหาคนที่อยากจะทําเว็บนะครับแต่ว่าไม่อยากเสียเวลานะครับเดี๋ยวนี้มันมีเยอะนะครับก็คือคนที่เขาเวลาของเขามีค่าเนี้ยเขาก็ไม่อยากจะมานั่งงมเองเขาก็ให้จ้างเรานะครับจ้างเราทําให้ จ้างทําเว็บอะไรพวกเนี้ยนะครับคนที่ไม่รู้ก็คือไม่รู้จริงๆ นะครับส่วนคนที่รู้แล้วก็รู้สึกว่ามันง่ายเหลือเกินอย่างผมเนี้ยนะครับถ้าผมอยากทําบล็อกสวยๆ เนี่ยนะครับผมก็ไปหาธีมนะครับใน themeforest ก็ได้นะครับสวยๆ อยากจะได้ฟังก์ชั่นอะไรเนี่ยนะครับผมก็ติดตั้งเวิร์ดเพลสติดตั้งปลั๊กอินนะครับแล้วผมก็ทําพวก SEO เป็นด้วยนะครับถ้าผมรับทําฟรีเนี่ยนะครับจะมีคนสนใจมั้ยนะครับแต่ว่าเงื่อนไขก็คือจะต้องสมัครโฮสผ่านลิงก์ของผมนะเนี่ยเห็นมั้ยครับถ้าใครที่เค้าได้รับผลประโยชน์ต่างตอบแทนกันแล้วเค้ารู้สึกโอเคนะครับเรารับทําให้ทุกอย่างเลยนะครับเขาไม่ต้องมาเสียเวลาเรียนเองนะครับเรียนรู้เองเนี่ยก็อาจจะใช้เวลาวันเป็นวัน เป็นอาทิตย์เหมือนกันนะครับกว่าจะรู้เรื่องนะครับแต่ออกมาอาจจะไม่สวยก็ได้นะครับนั้นเนี้ยนะครับก็เราก็อาจจะไปรับจ้างฟรีแต่ว่าเงื่อนไขก็คือแลกกับการสมัครโฮสติ้งผ่านเรานะครับอันนี้ก็เป็นไอเดียเฉยๆ นะครับก็ลองไปทํากันดูนะครับต่อไปก็จะเป็นเรื่องของค่าคอมมิชชั่นนะครับก็คือผลตอบแทนของ Cloudways เนี้ยนะครับมันจะมีอยู่สามประเภทนะครับเดี๋ยวน่ะ ลองไปดูนะครับ

 

ประเภทแรกเนี้ยเขาเรียกว่า Slab นะครับSlab ก็คือถ้ายิ่งมีคนมาสมัครผ่านเรายิ่งเยอะเท่าไรนะครับก็เราจะได้ค่าคอมเนี้ยนะครับไต่บันไดขึ้นไปนะครับสูงสุดก็คือหนึ่งร้อยยี่สิบห้าดอลลาร์ต่อเซลนะครับอันนี้ก็คือแบบแรกนะครับ

แบบที่สองก็คือไฮบริดนะครับไฮบริดก็คือเราจะได้เนี่ยค่าคอมแค่สามสิบนะครับสามสิบดอลลาร์แต่ว่าเราจะได้เจ็ดเปอร์เซ็นต์นะครับทุกเดือนๆ นะครับ ตลอดชีวิตนะครับเป็นประจำซึ่งผมเองก็เลือกคอมมิชชั่นประเภทนี้อยู่ก็คือไฮบริดนะครับแต่ว่าผมได้อัพค่าคอมขึ้นมานะครับก็เป็นหกสิบดอลลาร์ต่อออเดอร์นะครับแล้วก็ผมจะได้คอมมิชชั่นเนี่ยครับสิบเปอร์เซ็นต์ทุกเดือน ทุกเดือนผมเลือกอันนี้เนี้ยมันอาจจะได้ค่าคอมน้อยหน่อยแต่ว่าผมเน้นที่ว่าได้ค่าคอมทุกเดือนๆเป็นประจำก็คือมีเงินให้เราตลอดไปเรื่อยๆ นะครับผมชอบแบบนี้มากกว่านะครับระยะยาวๆ อะไรแบบเนี้ยนะครับก็คือมีเงินเข้ามาตลอดก็จะกลายเป็นแพชซีพจริงๆ อ่ะนะครับก็คือไม่ต้องทําอะไรแล้วก็เงินเข้ามานะครับเราก็อาจจะต้องอัปเดตข้อมูลนะครับหรือว่าตอบคําถามอะไรพวกนี้นะครับเราก็ให้คนมาช่วยดูแลนะครับตอบคําถามแทนเราก็ได้นะครับ

แบบสุดท้ายแล้วเนี้ยนะครับก็เป็นแบบ Custom นะครับ Custom เนี้ยก็คือเราจะได้ค่าคอมสูงสุดถึงนะครับสองร้อยต่อเซลแต่ว่าเนี้ยครับแต่ว่าเราจะต้องได้คนซื้อผ่านลิงก์เราเนี้ยแปดสิบเอ็ดคนขึ้นไปนะครับถึงจะได้สองร้อยสองร้อยเหรียญต่อเซลก็คือประมาณหกพันกว่าบาทนะครับซึ่งนะครับผมได้คุยกับ Affiliate Manager เนี้ยเขาบอกว่าเดือนๆ หนึ่งเนี้ยเขาก็จ่ายค่าคอมมิชชั่นนะครับ ประมาณแสนห้าเหรียญนะครับ ดอลลาร์ต่อเดือนนะครับก็ยังมีช่องว่างให้เราทําอีกเยอะเลยนะครับ

 

ส่วนวิธีการสมัครนะครับเดี๋ยวผมจะลิงก์สมัครไว้ใต้วีดีโอของผมนะครับก็คลิกลิงก์นะครับ แล้วก็สมัครเดี๋ยวทําตามผมได้เลยนะครับพอเข้ามาแล้วนะครับก็หน้าตามันจะเป็นประมาณนี้นะครับคือเราไม่ต้องเสียตังค์ซื้อโฮสกับเขาก็ได้นะครับเราแค่สมัครเพื่อที่จะไปทํา Affiliate เฉยๆ ก็ได้นะครับก็สมัครอะไรให้เรียบร้อยแล้วนะครับไม่ต้องกลัวเสียตังค์นะครับก็คือถ้าเรายังไม่ใส่บัตรเครดิตอะไรพวกเนี้ยนะครับมันก็จะหักตังค์เราไม่ได้นะครับเสร็จแล้วนะครับก็ให้เรามาตรงมุมขวาบนตรงนี้นะครับแล้วเราก็เลือกนะครับแอคเคาท์นะครับแอคเคาท์ตรงนี้เสร็จแล้วเนี้ยมันก็จะเข้ามาที่หน้านี้นะครับหน้านี้เนี้ยนะครับเราก็เลือกตรง Affiliate Program ตรงนี้นะครับเสร็จแล้วเราก็เลือกนะครับวิธีการจ่ายเงินนะครับส่วนผมเนี้ยเลือก Paypal นะครับ Paypal ผมก็เลือก Paypal อันนี้นะครับส่วนใครที่จะใช้แบบ Funds Transfer เนี้ย Funds Transfer เนี้ยก็คือให้เขาโอนเงินมาให้นะครับเลือกอันนี้นะครับ Funds Transfer นะครับแต่ผมเนี้ยใช้ PayPal เป็นหลักนะครับผมก็จะใช้ PayPal นะครับอันนี้ก็ใส่เว็บไซต์นะครับใครไม่มีเว็บไซต์ก็ใช้พวกPage หรือว่า blogger ก็ได้นะครับอันนี้ก็ใส่เป็นโรลก็คือตําแหน่งก็ใส่เป็น blogger อย่างงี้ก็ได้นะครับอย่างงี้ก็ได้นะครับ Commission Structure ก็ที่ผมบอกไว้เมื่อกี้นะครับจะมีอยู่สามแบบนะครับนี่ของผมก็เลือกเป็น Hybrid นะครับหรือว่าใครอยากได้ค่าคอมอันเดียวจบเลยเนี้ยก็เลือก Slab ก็ได้นะครับSlab เนี้ยเริ่มต้นก็จะได้ประมาณห้าสิบดอลลาร์ต่อเซลนะครับก็ประมาณนี้นะครับแต่ผมเลือกเป็น Hybrid นะครับแล้วก็อันนี้ก็ใส่เบอร์โทรนะครับอันนี้ก็เลือกเป็นประเทศไทยก่อนนะครับประเทศไทยเนี้ยก็ขึ้นต้นด้วยหกหกนะครับเนี้ยไทยแลนด์นะครับแล้วก็ใส่เบอร์โทรไปนะครับแล้วอันนี้ก็ใส่อะไรเรียบร้อยนะครับอันนี้ก็อาจจะเป็นเราทําบล็อกเราก็อาจจะติ้ก Content Marketing อย่างงี้นะครับนี่นะครับอันนี้ก็ใส่มั่วๆ ไปก็ได้นะครับประมาณสักอ่ะอย่างงี้ก็ได้นะครับ I agree นะครับแล้วก็ Create นะครับ Affiliate Profile นะครับก็คลิกสมัครไปนะครับ

 

เสร็จแล้วมันก็จะได้หน้าตาประมาณเนี้ยนะครับพอเราเข้ามาหน้านี้ปุ๊บนะครับลิงก์นี้นะครับ ก็จะเป็นลิงก์ที่เอาไว้ส่งต่อให้คนอื่นอะนะครับเขาคลิกผ่านลิงก์เราเนี่ยเราก็จะได้แล้วก็ซื้อผ่านลิงก์เรา เราก็จะได้ค่าคอมมานะครับเดี๋ยวเราลองมาดูเมนูอื่นๆ นะครับอันนี้ก็จะมีหน้าโฮมใช่ไหมครับอันนี้ก็มี Reporys, Campaigns, Banners นะครับเรามาดูทีละอันเลยนะครับรีพอร์ตก็คือเวลาที่เราจะดูรายได้นะครับเนี่ยเราก็ดูตรงนี้นะครับเดือนที่แล้วนะครับวันนี้ พรุ่งนี้ นะครับ อันนี้เราก็เลือกตรงนี้นะครับคอมมิชชั่นนะครับนี่เขาก็จะมีรายละเอียดนะครับ Payouts to me ก็คือเขาจ่ายเรามันหรือยังอะไรอย่างนี้นะครับแล้วก็แคมเปญนะครับแคมเปญก็จะมีแบนเนอร์ให้เราใช้นะครับสมมติผมเลือกเจนเนอรัลแบนเนอร์เนี่ยผมก็เลือกอันนี้นะครับมันก็จะมีแบนเนอร์มาให้ผมเลือกเนี่ยหน้าตาแบนเนอร์ก็จะประมาณนี้นะครับเราก็คลิกนี้นะครับนี่แล้วก๊อปปี้ไปใช้ในบล็อกของเราได้นะครับตรงนี้ก็จะเป็น SubID Tracking นะครับ SubID Tracking เนี่ยก็คือเวลาที่เราอยากจะรู้ว่าคนสมัครผ่านลิงก์ของเรานะครับด้วยอะไรพวกนี้นะครับเราก็สามารถนะครับแก้ไขด้วยการนะครับเราเปลี่ยนตรง Value เนี้ยนะครับอย่างเช่นคนสมัครผ่านเราจาก Google อย่างงี้นะครับนี่ Google แล้วก็จาก Blog นี้นะครับอะไรอย่างงี้นะครับจากคีย์เวิร์ดอะไรพวกนี้นะครับเนี้ย เสร็จแล้วเนี้ยเวลาเรามาดูรายงานเนี้ยเราก็จะรู้ว่าคนคลิกลิงก์เนี้ยเราผ่านจากบอร์ดเว็บบอร์ดจาก Facebook จาก Google จากอะไรพวกเนี้ยนะครับเราก็จะรู้ได้หมดเลยนะครับแล้วก็ตรงนี้เป็น

 

FAQ นะครับ FAQ เนี้ยก็จะเอาไว้ดูนะครับว่าสมัครยังไงนะครับแล้วก็จะจ่ายตังค์เมื่อไหร่นะครับคุกกี้กี่วันนะครับคุกกี้ก็คือถ้าเวลาคนที่คลิกผ่านลิงก์ของเราแล้วเนี้ยนะครับมันจะตามนะครับคอมมิชชั่นเราจะได้เนี้ยนะครับก็คือประมาณเก้าสิบวันนะครับเก้าสิบวันเนี้ยนะครับถ้าคนกลับมาซื้อนะครับโฮสผ่านเราเนี้ยครับเราก็ยังจะได้ค่าคอมมิชชั่นอยู่นั่นเองนะครับนี่นะครับนี่เขาก็บอกว่าเนี้ยแล้วเราจะได้ค่าคอมเมื่อไหร่ก็คือเราจะต้องรออย่างน้อยเนี้ยสองรอบบิลนะครับสองรอบบิลเนี้ยเขาถึงจะอนุมัติแล้วก็จะเริ่มจ่ายตังค์ให้เรานะครับนี่Paypal นะครับเขาจะโอนมาให้เราเมื่อเราได้ประมาณสองร้อยห้าสิบดอลลาร์นะครับส่วนถ้าโอนเงินเนี่ยจะต้องขั้นต่ำก็คือพันเหรียญนะครับนี่ครับก็ประมาณนี้นะครับขั้นตอนการสมัครวิธีการโปรโมททํายังไงเนี่ยผมก็บอกไว้ละเอียดหมดแล้วนะครับถ้าใครสนใจสมัครก็ลองดูนะครับเราไม่ต้องซื้อโฮสก็ได้นะครับเราแค่เข้าไปโปรโมทเฉยๆ นะครับก็ลิงค์ด้านล่างก็คลิกเข้าไปสมัครได้เลยหรือว่าใครที่อยากจะเริ่มทํานะครับอยากจะเริ่มทําบล็อกอยากจะเริ่มทํา SEO เป็นนะครับผมก็มีสอนไว้ในคอร์สฟรีด้วยนะครับก็เข้าไปเรียนกันได้ฟรีนะครับตามเว็บไซต์ที่ผมได้บอกเอาไว้นะครับก็คือ StartBlogeasy.co นะครับผมก็สอนละเอียดเลยนะครับจะสอนเรื่องจดโดเมนเช่า Hosting ทําบทความ ทํา SEO นะครับทําเว็บไทย เว็บอังกฤษ ทํายังไงเนี้ยครับก็คือความรู้ที่ผมมีเนี้ยผมก็บอกไว้หมดแล้วนะครับโอเคครับ วิดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับพบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น