วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

4 วิธีหาเงินจาก Lazada Affiliate ด้วย Youtube | อาชีพเสริม ทำงานที่บ้านได้


 

สวัสดีครับนี้ผมจะมาแนะนําการหาเงินจาก Lazada Affiliate นะครับด้วยการทํา Youtubeมีวิธีการทํายังไงบ้างวันนี้ผมรวบรวมมาสี่วิธีนะครับไปดูกันนะครับว่ามีอะไรกันบ้างวิธีง่ายๆ ก็คือเราจะใช้ Youtube นะครับในการที่จะส่งลิงก์นะครับไปที่นะครับของ Lazadaซึ่งการทําคอนเทนต์เนี้ยนะครับมันมีวิธียังไงบ้างนะครับก่อนอื่นเนี้ยเดี๋ยวผมขออธิบายก่อนนะครับว่าศักยภาพของ Youtube เนี้ยมันทําอะไรได้บ้าง

 

หนึ่งก็คือนะครับYoutube เนี้ยสามารถติดในผลการค้นหาของ Google ได้นะครับถ้าเราพิมพ์ใน Google เนี้ยเราจะเห็นว่าบาง Keyword เนี้ยนะครับมันมีเนี้ยอยู่อันดับบนสุดเลย

ข้อที่สองก็คือ Youtube เนี้ยสามารถนะครับ ทําอันดับในคีย์เวิร์ดที่เราต้องการนะครับในผลการค้นหาของ YoutubeYoutube เนี้ยเขามีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเป็น Search Engine ก็คือเอาไว้ค้นหานั่นเองนะครับซึ่งถ้าเรารู้เรื่อง SEO เนี้ยเราสามารถปรับแต่งวิดีโอของเราเนี้ยให้ไปอยู่ในผลการค้นหาของ Youtube อันดับต้นๆ ได้นะครับ

สามก็คือ Youtube เนี้ยถ้าเรามี Subscriber หรือว่ามีคนติดตามเนี้ยจํานวนหนึ่ง เราสามารถทําวิดีโอแล้วก็นําส่งไปแจ้งเตือนให้กับคนที่ดู Youtube ได้ดังนั้นเนี้ย ก็จําเป็นมากนะครับถ้าใครที่ไม่อยากพลาดวิดีโอในช่องของผมเนี้ยก็อย่าลืมกด Subscribedแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้ด้วยนะครับ

สี่นะครับ ประโยชน์ของ Youtube ก็คือถ้าเราทําเกี่ยวกับทีวีนะครับนอกจากที่คนติดตามเราหรือว่า Subscribeder ช่องเราเนี้ยนะครับจะเห็นวิดีโอนั้นแล้วระบบของ Youtube เนี้ยก็จะนําส่งวิดีโอของเรานะครับไปหาคนใหม่ๆที่มีความสนใจในเรื่องนั้นๆ นั่นเองนะครับเราจะมาใช้ประโยชน์จากทั้งหมดเนี้ยนะครับของ Youtubeในการหารายได้จาก Affiliate กันสําหรับใครที่ยังไม่รู้นะครับว่าLazada Affiliate คืออะไรเนี้ยผมทําวิธีการสมัครวิธีการขอลิงก์ วิธีการโปรโมทนะครับไว้หมดแล้วนะครับเพื่อนๆ สามารถคลิกเข้าไปดูได้นะครับเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์เอาไว้ด้านบนนะครับก่อนอื่นเนี้ยนะครับใครที่ไม่รู้จัก Lazada นะครับเราต้องเข้าใจก่อนว่าสินค้าใน Lazada เนี้ยเป็นสินค้าที่จับต้องได้ก็อาจจะมี E-Voucher อะไรบ้างนะครับแต่ว่าส่วนใหญ่แล้วเนี้ยเป็นสินค้าที่เราจับต้องได้นะครับดังนั้นเนี้ยนะครับเราจะใช้การทํา Affilaite ด้วย Youtube เนี้ยเราจะต้องรู้ก่อนนะครับว่าคนเนี้ยนะครับจะมาเจอคลิปของเราด้วยอะไรบ้างหนึ่งนะครับ ก็คือสินค้าอันนั้นเนี้ยมันเรียกว่าอะไรยกตัวอย่างเช่น โต๊ะ ตู้ เตียง ผ้าห่มกล้องวงจรปิดแบบนี้เนี้ยเป็นคีย์เวิร์ดที่เรียกสินค้านั้นๆ นะครับ

 

อันที่สองก็คือชื่อยี่ห้อ ชื่อแบรนด์ยกตัวอย่างเช่น Muji, Colgateยี่ห้อต่างๆ พวกนี้เนี้ยก็เรียกว่ายี่ห้อนะครับนอกจากนั้นเนี้ยลึกลงไปนะครับก็จะเป็นชื่อรุ่นและก็ชื่อสีสิ่งพวกนี้เนี้ยก็จะเป็นสิ่งที่เรียกว่า คีย์เวิร์ดจะทําให้คนเนี้ยค้นมาเจอ Youtube ของเรานั่นเองนะครับก็มีเครื่องมือฟรีนะครับที่เราสามารถค้นหานะครับว่ามีคนค้นหาใน Youtube เนี้ยนะครับด้วยคีย์เวิร์ดคําเหล่านี้เนี้ยมีบ้างหรือเปล่านะครับเดี๋ยวผมจะทําให้ดูนะครับก็เข้าไปที่เว็บไซต์นี้นะครับเป็นนะครับ ahref free tools นะครับเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์นะครับ เอาไว้ใต้คําบรรยายนะครับก็เข้าไปที่เว็บไซต์นี้นะครับเป็นเครื่องมือฟรีนะครับใครที่มีปัญหาหรือว่า Ubersuggest เนี้ยใช้ไม่ได้แล้วนะครับก็ใช้อันนี้นะครับเลื่อนลงมาด้านล่างนะครับมันจะเขียนว่า Youtube Keyword Tool นะครับตรงนี้ก่อนอื่นเนี้ยเปลี่ยนเป็นประเทศไทยก่อนนะครับตรงนี้ เสร็จแล้วเนี้ยเราก็ลองพิมพ์นะครับพิมพ์คําค้นหาลงไปอย่างเช่นนะครับผ้าห่มนะครับผมจะดูว่าคําว่าผ้าห่มเนี้ยนะครับใน Youtube นะครับที่ประเทศไทยเนี้ยนะครับมีคนค้นหาคําว่าอะไรบ้างเราก็จะได้คีย์เวิร์ดมาแล้วนะครับก็มีผ้าห่มนะครับผีผ้าห่มนะครับอันนี้ก็ไม่น่าจะใช่นะครับโอเคเนี้ยเราก็จะรู้แล้วนะครับว่าเออเราจะใช้คีย์เวิร์ดคําไหนดีในการเอามาตั้งชื่อนะครับผมลองเปลี่ยนเป็นโต๊ะแล้วกันนะครับคํากว้างๆ หน่อยนะครับเนี้ยนะครับ เราก็จะมีโต๊ะนะครับโต๊ะต่างๆ นะครับว่าใน Youtube เนี้ยคนค้นหาคําว่าอะไรบ้างนะครับตรงนี้ก็จะเป็นไอเดียนะครับนอกจากนั้นเนี้ยเราสามารถนะครับค้นหาจากกูเกิ้ลได้อีกเช่นกันนะครับเพราะว่า Youtube เนี้ยมันติดทั้งใน Google แล้วก็ใน Youtube นะครับ

 

ดังนั้นเนี้ยเราก็มาค้นในกูเกิ้ลได้อีกนะครับว่ามีคนค้นหานะครับมีปริมาณเท่าไหร่นะครับนี่นะครับ เราก็จะมีนะครับคีย์เวิร์ดต่างๆ นะครับขึ้นมานอกจากนั้นนะครับ ก็มี Keyword นะครับถ้าใครที่เสียเงินใช้นะครับตัวahrefs แบบเสียเงินนะครับอันนี้ผมใช้อยู่เดือนละเก้าสิบเก้าดอลลาร์นะครับเนี่ยผมก็หาคีย์เวิร์ดมาให้แล้วนะครับตรงนี้เนี่ยก็จะเป็นคีย์เวิร์ดที่มีคนค้นหาจริงๆ นะครับเข้ามาที่เว็บไซต์ Lazada นะครับรองเท้าสุขภาพนะครับซึ่งคีย์เวิร์ดพวกนี้เนี่ยนะครับก็เป็นคีย์เวิร์ดที่คนค้นหากูเกิ้ลเข้ามาเจอเว็บไซต์ Lazada เขาคลิกเข้ามานะครับก็จะเป็นคีย์เวิร์ดที่เราสามารถนําเอาไปปรับแต่งเป็นคีย์เวิร์ดใน Youtubeในบล้อกต่างๆ เนี้ยได้หมดเลยผมจะแจกคีย์เวิร์ดฟรีนะครับ ก็อันนี้เนี้ยหลายพันคําเหมือนกันนะครับเดี๋ยวผมจะทําเป็น Excel File นะครับแล้วก็เอามาแจกเพื่อนๆใครสนใจที่จะเอาตัวคีย์เวิร์ดของ Lazada เนี้ยนะครับเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์ไว้ด้านบนนะครับก็คลิกเข้าไปนะครับก็บอกกันไว้ก่อนนะครับว่าจะดาวน์โหลดคีย์เวิร์ดเนี้ยนะครับก็รบกวนของอีเมลหน่อยนะครับกรอกอีเมลล์แล้วเดี๋ยวผมจะส่งไฟล์ดาวน์โหลดไปให้ทางอีเมลล์นะครับใครที่ไม่สะดวกใจในการที่จะกรอกเนี้ยก็ไม่ต้องเอาคีย์เวิร์ดนี้ก็ได้นะครับก็ไปใช้ตัว Ahref แบบฟรีนะครับลองค้นหาดูเองก็ได้พอเรารู้แล้วนะครับว่าคีย์เวิร์ดเนี้ยมันคืออะไรนะครับเราก็จัดการเลยในการที่จะเอาคีย์เวิร์ดเนี้ยนะครับมาทําเป็นวิดีโอซึ่งประเภทของการที่จะเอาคีย์เวิร์ดเนี้ยมาทําเป็นวิดีโอเนี้ยผมแบ่งออกมาเป็นสี่แบบนะครับสี่แบบโดยการที่เราจะมาทําวิดีโอเนี้ยเราก็จะได้รู้นะครับว่าเออเราจะทําเป็นในมุมมองไหนดี

 

ยกตัวอย่างเช่นนะครับอันดับหนึ่งนะครับนี่นะครับผมจะใช้เป็นช่องภาษาอังกฤษนะครับเพราะว่าเดี๋ยวทําช่องไทยเนี่ยนะครับเดี๋ยวมันไปโดนของคนไทยด้วยกันนะครับก็เป็นแนวคิดแล้วกันนะครับก็คืออันแรกนะครับก็จะทําเป็นแบบรีวิวนะครับยกตัวอย่างเช่นนะครับคําว่า Playstation 5 เนี่ยนะครับเราก็เอามาทําวิดีโอเลยนะครับตั้งชื่อเป็น Playstation 5 นะครับรีวิวนะครับก็คือคีย์เวิร์ดบวกด้วยรีวิวนะครับอันนี้นะครับนี่นะครับเราก็จะเห็นว่าเนี่ยดูวิดีโออันดับหนึ่งนะครับหกล้านนะครับ สองล้านนะครับนี่เห็นไหมครับนะครับ อันดับแรกนะครับก็คือคีย์เวิร์ดบวกด้วยรีวิวนะครับเวลามันมีสินค้าออกใหม่มือถือออกใหม่คอมออกใหม่นะครับGadget อะไรออกใหม่นะครับเราก็มาทําวิดีโอเริ่มต้นด้วยการใส่ชื่อแบรนด์นะครับชื่อสินค้านะครับตามด้วยคําว่ารีวิวนั่นเองนะครับต่อมานะครับก็เป็นอีกวิดีโออีกประเภทหนึ่งนะครับก็คือคีย์เวิร์ดนะครับตามด้วยซื้อที่ไหนเหมือนเดิมนะครับ อันนี้ผมก็จะใช้ตัวคําว่า Playstation 5 นะครับนี่ก็คือเป็นฝรั่งเขาก็ทําเหมือนกันนะครับก็คือซื้อที่ไหนนะครับ นี่เห็นไหมครับมันมีคนค้นหาจริงๆ นะครับมันมีคนจะพิมพ์คําว่านะครับสินค้าชื่อยี่ห้อนะครับตามด้วยคําว่าซื้อที่ไหนซึ่งข้อมูลพวกนี้เนี้ยผมได้มาจากAhref เนี้ยมันโชว์น่ะ มันโชว์สถิติว่ามีคนชอบพิมพ์คําว่าซื้อที่ไหน ราคานะครับคําพวกนี้เนี้ยจะเป็นคําที่คนนิยมพิมพ์มากแล้วก็อีกคําหนึ่งที่ชอบพิมพ์กันก็คือชื่อยี่ห้อ ชื่อสินค้านะครับตามด้วยคําว่า Pantip นะครับคนก็อยากจะอ่านรีวิวนั่นเองนะครับเราก็ใช้คํานี้เลยนะครับซื้อที่ไหนนะครับคีย์เวิร์ดตามด้วยซื้อที่ไหนนะครับคีย์เวิร์ดต่อไปนะครับ ก็จะเป็นราคานะครับนี่นะครับคนก็อยากจะรู้ราคานะครับคือเวลาที่คนเขาดูรีวิวอะไรเรียบร้อยแล้วเนี้ยนะครับต่อไปเนี้ยคนก็จะค้นหานะครับว่าราคามันเท่าไรมีส่วนลดไหมนะครับมันเป็นช่วงจังหวะของคีย์เวิร์ดนั่นเองนะครับถ้าเราทําวิดีโอเกี่ยวกับ Playstation 5 เนี้ยเราใช้คีย์เวิร์ดคํานี้เนี้ยก็จะเป็นสิ่งที่เรียกว่ามันค่อนข้างกว้างคนเนี้ยยังไม่ตัดสินใจนะครับแต่ถ้าเราย่อลงมาเป็น Playstation 5 รีวิวนะครับอันนี้เนี้ยคนก็ไม่ตัดสินใจแต่ว่ารอดูรีวิวก่อนนะครับพอคนดูรีวิวเสร็จนะครับเริ่มจะตัดสินใจแล้วนะครับก็ดูว่าซื้อที่ไหนราคาเท่าไหร่ ?ส่วนลดถ้าคนพิมพ์คําว่าส่วนลดคูปองปุ๊บเนี้ยแสดงว่าคนกําลังจะเริ่มจะซื้อล่ะนะครับเนี้ยเขาเรียกว่า Buying Keywordsซึ่งเป็นช่วงจังหวะของคนที่กําลังจะซื้อแล้วดังนั้นเนี้ยนะครับถ้าเราทํา Youtube เนี้ยนะครับเราใส่คีย์เวิร์ดพวกนี้ลงไปเนี้ยนะครับแล้วเราก็ใส่เรื่องของคูปองส่วนลดอะไรพวกนี้เนี้ยนะครับโอกาสที่คนจะซื้อผ่านลิงก์ของเราเนี้ยก็มากขึ้นตามไปด้วยนะครับอันนี้ก็จะเป็นเรื่องของราคานะครับอันนี้นะครับราคา เมื่อกี้ซื้อที่ไหนนี่ก็เป็นราคาเห็นไหมครับของ TechOffside เนี้ยนะครับ ก็นะครับ นี่เห็นไหมครับรีวิวนะครับเนี้ย ซื้อรุ่นไหนเห็นไหมครับบางคนก็นิยมวิดีโอเดียวเนี้ยใส่ทุกคีย์เวิร์ดเลยนะครับ เป็นการสแปมคีย์เวิร์ดนะครับถามว่าได้ผลไหม มันก็ได้ผลเหมือนกันนะครับแต่ว่าคอนเทนต์วิดีโอเนี้ยเราก็ต้องดูด้วยว่ามันตอบสนองกับคนที่ค้นหาหรือเปล่านะครับต่อมานะครับ อันสุดท้ายแล้วนะครับก็คือการที่ทําจัดอันดับนะครับอย่างเช่นเราจัดอันดับสิบอันดับ ห้าอันดับนะครับสมมุติว่าเราทําเรื่องเกี่ยวกับคีย์เวิร์ดเรื่องของผ้าห่มเนี้ยนะครับหรือว่าเป็นโต๊ะกินข้าวนะครับสิบอันดับโต๊ะกินข้าวสไตล์มินิมอลประจําปีสองพันยี่สิบเอ็ดนะครับเราก็ทําแบบนี้ได้เหมือนกัน ก็จะเป็นการที่ให้คนเนี้ยเข้ามาเลือกนะครับว่าเอ่อสิบอันดับเนี้ยมีอะไรบ้างนะครับแล้วแต่ละอันดับเนี้ยเราก็มีลิงค์ Affiliate ของเราแปะลงไปนะครับวิธีแรกก็ประมาณนี้นะครับวิธีแรกก็คือการเอาวิดีโอเนี้ยครับ มาทํารีวิวมานําเสนอในมุมที่ว่าราคาเท่าไรนะครับซื้อที่ไหน แล้วก็ทําเป็น Top 10 นะครับวิธีต่อไปนะครับ ก็คือการเปิดกล่องฝรั่งเขาเรียกว่า Unboxing นะครับรีวิวแกะกล่องเนี้ยนะครับก็คล้ายๆ กับไอตัวเมื่อกี้นะครับแต่ว่าอันนี้เนี้ยก็เหมือนกับว่ากล่องเพิ่งมาถึงนะครับ แล้วก็แกะดูว่าในกล่องนี้มันมีอะไรบ้างมันมีส่วนประกอบมันมีสายมันมีอะไรนะครับพวกนี้เนี้ยก็คือเป็นเขาเรียกว่ารีวิวแกะกล่องนะครับคนก็นิยมดูเหมือนกันนะครับเขาเรียกว่า Un Boxing นะครับ

 

ประเภทที่สามนะครับประเภทที่สามของการทําวีดีโอ Affiliate นะครับก็คือการสอนการใช้งานนะครับสมมติว่าถ้าเราทําวีดีโอเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์เนี่ยเราก็สอนในการประกอบเราทํากล้องเกี่ยวกับพวกกล้องหน้ารถเนี่ยเราก็สอนการติดตั้งนะครับสอนการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์นะครับเชื่อมต่อไวไฟบลูทูธนะครับวิธีการใช้งานเราก็ใช้คีย์เวิร์ดเหมือนเดิมนะครับตามด้วยวิธีการใช้งานนะครับอันนี้ก็จะเป็นวิดีโอนะครับสอนนะครับ การใช้งาน Playstation 5 นะครับนี่นะครับใช้ยังไงเสียบปลั๊กยังไงเห็นไหมครับคือบางคนมันก็ไม่รู้จริงๆ นะครับอย่างผมเนี้ยผมได้โต๊ะมานะครับเฟอร์นิเจอร์เนี้ยเออผมก็ไม่รู้ว่ามันประกอบยังไงนะครับคู่มือก็ไม่มีผมก็เปิด Youtube เลยนะครับแล้วดูว่ามันประกอบยังไงนะครับสุดท้ายนะครับ สุดท้ายเทคนิคที่ผมจะมาแนะนําก็คือการเปรียบเทียบนะครับสมมติว่าผมทําไอโฟนนี่นะครับเปรียบเทียบกับซัมซุง ออปโป้ วีโว่ผมทําเพลย์สเตชั่นห้านะครับผมก็เอามาเทียบกับเอ็กซ์บ็อกซ์เอาสองขั้วเนี่ย มาเปรียบเทียบกันนะครับผมทําเกี่ยวกับ Mibox นะครับMibox กับ Chorm Cast นะครับอันไหนดีกว่ากันผมก็เอามาเปรียบเทียบนะครับซึ่งวีดีโอเปรียบเทียบเนี่ยก็ได้รับความนิยมสูงพอสมควรนะครับเพราะว่าคนมันก็อยากจะรู้นะว่าเอ๊ะอันไหนมันดีกว่ากันนะครับแล้วพวกสาวกติ่งทั้งหลายครับจะมาไฟท์กันนะครับ ในคลิปวิดีโอของเรานะครับเพราะว่าสาวกแอนดรอยด์กับสาวกแอปเปิ้ลเนี้ยนะครับมาเจอกันนะครับในคอมเมนต์เนี้ยโอ้โหกระจายเลยครับเพราะว่าต่างคนต่างจะเคลมว่าของตัวเองดีกว่าอะไรแบบนี้นะครับ

 

นี่ก็เป็นสี่ไอเดียนะครับในการทําวิดีโอ Affiliate นะครับและในวิดีโอเนี้ยเราอย่าลืมนะครับ อย่าลืมบอกคนดูด้วยนะครับว่าเออเรามีส่วนลด เรามีคูปอง เรามีชี้เป้านะครับชี้เป้าว่าให้ไปซื้อที่นี่น่ะเสร็จแล้วเราก็แปะลิงก์ Affiliate นะครับแปะลิงก์ Lazada Affiliate เนี้ยเอาไว้ใต้วิดีโอบอกคนดูด้วยว่าคลิกผ่านลิงก์ข้างล่างนะมีคูปอง มีส่วนลดอะไรไปคลิกด้วยน่ะคือถ้าเราบอกว่าไปซื้อเนี้ยตามข้างล่างเนี้ยนะครับมันก็งั้นๆแต่ถ้าเราบอกว่านะครับเราไปซื้อมาจากร้านนี้ ร้านนี้มีส่วนลดร้านนี้เชื่อถือได้รีวิวเพียบความมั่นใจหรือว่าความที่รู้สึกอยากจะคลิกลิงก์เนี้ยมันก็มากขึ้นตามไปด้วยนะครับสําหรับใครที่บอกว่าการทํา Affiliate แบบนี้เนี้ยนะครับมันไม่มั่นคงยั่งยืนนะครับถูกต้องครับการที่เราแปะลิงก์ Affiliate ใต้คลิปของเราเนี้ยนะครับจะบอกตรงๆ เลยก็คือมันเป็นการที่เราไปสนับสนุนธุรกิจของ Lazada หรือว่า Affiliate เจ้าอื่นเนี้ยนะครับให้ธุรกิจเขาเติบโตแต่เราอ่ะได้ค่าคอมมิชชั่นเนี้ยครั้งเดียวจบถูกไหมครับดังนั้นเนี้ยวิธีที่ยากขึ้นนะครับขั้นกว่านั่นก็คือการที่เราเก็บกลุ่มเป้าหมายเนี้ยเอาไว้กับตัวเราก่อนเราเก็บคนที่ดู Youtube ของเราเนี้ยนะครับเอาไว้กับตัวเราก่อนเก็บไว้ที่ไหนดีนะครับถ้าเป็นที่ต่างประเทศเนี้ยเขานิยมเก็บด้วยการใช้อีเมลนะครับเก็บอีเมล ขออีเมลเหมือนตอนที่ต้นวิดิโอเนี้ยนะครับใครอยากจะได้คีย์เวิร์ดนะครับผมขอแลกกับอีเมลเพื่ออะไรนะครับเพื่อที่ว่าผมจะได้เอาลิสต์อีเมลเนี่ยนะครับนําไปส่งข้อมูลบทความ วิดีโอใหม่ๆ เนี่ยนะครับเอาไปให้กับคนที่เขาลงชื่อเข้ามานะครับเหมือนกันนะครับทํา Lazada Affilaite เนี่ยนะครับแต่เมืองไทยเนี่ยเขาไม่ค่อยได้รับความนิยมเรื่องอีเมลสักเท่าไรนะครับแต่ว่าถ้าจะแมสเลยเนี่ยนะครับผมก็แนะนําว่าให้เก็บในไลน์ไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์นะครับเรามีอะไรมานําเสนอให้กับกลุ่มเป้าหมายคนดูวิดีโอของเราบ้างคูปองส่วนลดพิเศษต้องแอดไลน์มานะเพื่อรับ คู่มือนะครับวิธีการใช้งานวิดีโอของแถม E-Book อะไรก็ได้นะครับที่เราสามารถสร้างมาครั้งเดียวเนี้ยแล้วเราก็แจกให้คนไปเรื่อยๆ นะครับแต่สิ่งนั้นเนี้ยมันจะต้องมีค่ามากพอที่เขาอยากจะ Line เพื่อมาขอนะครับถ้ามันไม่มีค่าเนี้ยเขาก็จะไม่แอด Line มานะครับแต่สิ่งที่เราจะได้ก็คืออะไรนะครับถ้าเรามี Line Official เนี้ยแล้วคนมาหาแอด Line เราเลยนะครับต่อไปนะครับเรามีสินค้าตัวอื่น สินค้าตัวใหม่มีโปรใหม่ๆ บอร์ดแคสไปหาเขานะครับเราก็จะได้นะครับค่าคอมมิชชั่นอีกเราก็จะได้โอกาสในการขายสินค้าของเราอีกเราจะมีช่องทางในการที่จะเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ใน Line Official Accountของเราเนี้ยนะครับเป็นเงินได้นะครับอันนี้คือข้อดีนะครับนี่คือการที่เราเนี้ยนะครับไม่ได้ไปสร้างธุรกิจให้คนอื่นโตนะครับแต่เป็นการที่เราอ่ะทําธุรกิจของตัวเองเนี้ยให้เติบโตขึ้นไปด้วยซึ่งวิธีการนี้เนี้ยก็จะค่อนข้างจะยากไปหน่อยนะครับก็เรียกว่า Funnel นะครับFunne ก็คือกรวยการขายเราจะต้องมีเรื่องของสิ่งที่เรียกว่าOffer นะครับหรือว่าข้อเสนอที่จะทําให้เขาเนี้ยแลกกับอีเมลหรือว่าแลกในการที่เขาแอดไลน์มานะครับแล้วเราก็ให้เขาเนี่ยนะครับคลิกผ่านลิงก์ Affiliate ของเราต่อไปเนี่ยเราก็บอร์ดแคสไลน์ประมาณนี้นะครับเหมือนกันนะครับที่ต่างประเทศเนี่ยก็จะทําเป็นEmail Sequence นะครับก็จะส่งอีเมลนะครับส่งไปหา ส่งไปหาไปเรื่อยๆ นะครับเพื่อที่ว่าจะได้ดึงนะครับคนที่เขาลงทะเบียนอีเมลเนี้ยนะครับให้อยู่กับเราไปเรื่อยๆ นะครับตรงนี้เนี้ยก็น่าจะได้ไอเดียในการที่จะเอาไปทํากันนะครับก็ใครที่ชื่นชอบในการซื้อของออนไลน์แล้วก็อยากจะทํา Youtubeแล้วอยากจะทําการรีวิวเนี้ยนะครับก็ลองเอาไอเดียที่ผมแนะนําเนี้ยนะครับไปทดลองทํากันดูนะครับถ้าวิดีโอนี้เนี้ยเพื่อนๆ ดูแล้วรู้สึกว่ามันมีประโยชน์อย่าลืมกดไลก์นะครับกดไลก์ให้วิดีโอนี้หน่อยนะครับYoutube เนี้ยก็จะได้ส่งวิดีโอนะครับไปให้กับคนที่สนใจเนี่ยเขาได้มาดูวีดีโอนี้ด้วยนะครับโอเคครับ วีดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับพบกัน ใหม่วีดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น