วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ขั้นตอนการขอโล่ 100,000ซับของ Youtuber

หาเงินจากยูทูป อย่างแรกที่เราทุกคนต้องเจอคือการเพิ่มซับให้ได้ 1,000 คน และ ให้คนเข้ามาดู 4,000 ชั่วโมง เพื่อที่จะได้เปิดสร้างรายได้ พอถึงจุดหนึ่ง เราก็จะได้แสนซับ ตอนก่อนจะทำดูเหมือนยาก แต่พอทำๆไปเราก็จะพบเคล็ดลับว่าทำแบบไหนคนถึงจะเข้ามาดูเยอะๆ


เรื่องพวกนี้ไม่ใช่สิ่งแปลกประหลาดอะไร แค่เรารู้แล้วก็ทำซ้ำครับ โล่แสนซับ หรือ ที่เขาเรียกกันว่า Silver Play Button เขาก็ทำมาเพื่อให้คนทำ Youtube เกิดความภักดีกับ Platform แต่ถามจริงว่าได้ 1 แสนซับแล้วทุกคลิปมันต้องได้แสนวิวมั๊ย ก็บอกตรงๆเลยว่า มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นครับ


ยุคนี้ปี 2020 มันยากกว่าเมื่อก่อนเยอะ คุณภาพ และความสม่ำเสมอเท่านั้นถึงจะรอด คุณภาพไม่ได้หมายถึงเรื่องโปรดัคชั่น แต่หมายถึง ทำวิดีโอให้คนเจอ และ คนดู ดูจนจบและดูวิดีโออื่นๆของเราต่อ เพราะ Youtube เองก็จะได้ค่าโฆษณาเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น