วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รีวิว Bigspy เครื่องมือหาสินค้าวันเดอร์แลนด์ (วินเนอร์โปรดัก)

คนที่ยิงแอด Facebook ถ้าสินค้าที่ขายอยู่เริ่มขายไม่ดี อยากหาสินค้าใหม่มาขาย ปัญหาคือ จะขายดี ปัญหาโลกแตกเลยใช่มั๊ยครับ ถ้าผมบอกว่าผมมีเครื่องมือที่ดูได้ว่า 


- สินค้าอะไรกำลังมาแรงที่ต่างประเทศ เพื่อที่เราจะได้นำเข้ามาขาย

- วิธีส่องคู่แข่งว่าเขาขายอะไรอยู่ และเขาทำภาพ ทำวิดีโอ เขียนแคปชั่น อะไร

(ตัวนี้ทีเด็ดเลยครับ ลองนึกว่าคู่แข่งเขามีเครื่องมือแบบนี้ แต่เราไม่มี เสียหายเลยนะครับ)


ถ้าสนใจ วันนี้ผมจะมาแชร์เครื่องมือที่ผมใช้อยู่ให้เพื่อนๆดูกันครับ เครื่องมือตัวนี้เรียกว่า Bigspy ครับ มันทำอะไรได้บ้าง ถ้าใครสนใจจะใช้งานสามารถใช้ฟรีได้นะครับ แต่ว่าจะดูข้อมูลได้ไม่มาก ถ้าใช้แบบเสียเงินก็จะดูข้อมูลได้มากขึ้น ขั้นต่ำคือ $9/เดือน ประมาณ 300 บาท ตัวที่ผมใช้อยู่ที่สาธิตในวิดีโอ คือ $99/เดือน ประมาณ 3พันกว่าบาท ตกวันละร้อยกว่าบาท


ถ้ามือใหม่แนะนำว่ายังไม่ต้องซื้อนะครับ แต่ถ้าใครขายของได้กำไรเกินวันละ 1,000 บาท ก็แนะนำให้ไปทดลองใช้ดูนะครับ ผมก็ใช้ตัวนี้แหละครับ หาสินค้าใหม่ๆ ถ้าผมเจอว่าในไทยยังไม่มี และขายดีมากที่ต่างประเทศ ผมก็เอามาลองยิงดูก่อน ถ้าไปได้ก็ค่อยนำเข้ามา ถ้าใครสนใจอยากใช้ ผมได้ทำคู่มือ วิธีการใช้งาน เพื่อนๆเข้าไปดูได้ฟรีครับ ที่ลิ้งด้านล่าง


อยากจะให้ดูวิธีใช้งานให้ละเอียดก่อนว่ามันเหมาะกับเรามั๊ย แล้วค่อยตัดสินใจซื้อนะครับ พิเศษ คือ ถ้าใครสั่งซื้อผ่านลิ้งผม ผมจะมีคอร์สออนไลน์ แถมให้เฉพาะเลย


เนื้อหา

- เมื่อเจอสินค้าที่สนใจจากโปรแกรมแล้ว จะไปสั่งสินค้าได้จากไหน

- วิธีการหาสินค้าจากร้านค้าส่งในจีน 1688.com

- วิธีการนำเข้าสินค้าจากจีน (แนะนำชิปปิ้งที่ผมใช้อยู่)


สนใจดูรายละเอียเพิ่มเติมที่ https://wonderlandproduct.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น