วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

500 สินค้าขายดีใน Shopee หมวดเครื่องใช้ในบ้าน (สิงหาคม 2020)

 

ขายอะไรดี เดือนนี้ผมเอาสินค้าขายดีใน Shopee มาให้เพื่อนๆดูกันว่า ช่วงนี้เขาขายอะไรกัน ถ้าเห็นรายการสินค้าแล้วจะตกใจเพราะว่าแต่ละร้านนั้นขายกันวันละเป็นหมื่นออเดอร์ ยอดขายหลักแสน หลักล้านกันเลยทีเดียว


สำหรับใครที่ขายของใน Shopee แล้วอยากรู้ว่าช่วงนี้เขาฮิตขายอะไรกัน ผมก็มีเครื่องมือที่ผมใช้อยู่ซึ่งเป็นเว็บไซท์ที่ช่วยเราดูสินค้ามาใหม่ สินค้ามาแรง ให้เราได้รู้ว่าควรจะเอาสินค้าแนวไหนมาเติมในร้านดี ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียด ก่อนนะครับ


คลิก https://shopeespytool.app.funnelbang.com/


คนที่ขายของออนไลน์ แบบไม่สต้อคของก็จะนิยมไปดูตรง Flash sale ของ Shopee หรือ สินค้ายอดนิยมนะครับว่าอะไรกำลังขายดี และก็เอาไปขายที่อื่น อย่างเช่นใน Lazada, Facebook Marketplace หรือ เปิด Fanpage ใน Facebook ลงโฆษณากันเลยทีเดียว


เพราะว่าสินค้ามันมาเร็วไปเร็ว ถ้าเรามัวแต่รออาจจะไม่ทันขาย เพราะยุคนี้ขายของต้องรวดเร็ว ข้อมูลต้องเร็ว ยิ่งเรามีเครื่องมือที่จะช่วยหาสินค้าขายดี เรายิ่งได้เปรียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น