วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

วิธีทำ Lazada Affiliate ด้วย Google Ads


 

วิธีทำ Lazada Affiliate ด้วย Google Ads

สวัสดีครับวิดีโอนี้ผมจะมาแนะนําวิธีการทําLazadaAffiliate นะครับด้วยการยิงโฆษณาจาก Google adsเข้าไปที่บล็อกซึ่งเป็นวิธีการที่ผมใช้อยู่ในปัจจุบันนี้นะครับก่อนหน้านี้เนี้ยผมทดลองมาหลายวิธีนะครับไม่ว่าจะเป็นยิงแอด ใน Facebook นะครับหรือว่าเป็นการแปะลิงก์อะไรพวกนี้นะครับแต่ว่าผมหาวิธีที่ผมไม่ต้องทํางานเยอะนะครับก็คือปล่อยทิ้งไว้แล้วก็ให้มันทําเงินให้เราอะครับผมจะเน้นใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดอ่ะนะครับอะไรที่ให้เงินมันทํางานได้เนี้ยนะครับผมก็จะให้เงินมันทํางานไป ครับแล้วก็เอาเวลาไปทําอย่างอื่นแทนนะครับซึ่งวิดีโอนี้ เนี่ย บอกไว้ก่อนนะครับว่ามันจะค่อนข้างยากหน่อยนะครับแต่ว่าถ้าใครที่อยากจะอัพสกิลนะครับอยากจะดูว่ามันมีวิธีการทําเงินแบบนี้ด้วยนะครับก็ดูวิดีโอนี้ให้ละเอียดเลยนะครับโอเคครับ เดี๋ยวผมจะบอกที่มาที่ไปก่อนนะครับว่าทําไมผมถึงเลือกในการที่จะสร้างบล็อกแล้วก็ยิงแอด ใน Google นะครับเดี๋ยวผมจะให้ดูสถิติเบื้องหลังนะครับว่า Lazada เนี้ยนะครับมันมีข้อมูลอะไรบ้างเพื่อที่ประกอบการตัดสินใจเวลาที่เราจะไปทํา Affiliaetกับที่ใดที่หนึ่งนะครับอันนี้ก็ปูพื้นฐานให้เพื่อนๆ ที่เพิ่งเข้าสู่โลกออนไลน์ด้วยนะครับว่ามันดูยังไง อะไรประมาณนี้นะครับก่อนอื่นนะครับก็ผมจะใช้เว็บไซต์ที่ชื่อว่านะครับSimilarweb นะครับเราก็เข้า ล็อคอินเข้าไปนะครับSimilarweb เสร็จแล้วเนี้ยเราก็นี่นะครับใส่เว็บไซต์นะครับไปที่เมนู Web Research นี่นะครับแล้วก็ใส่เว็บไซต์ ลาซาด้าเข้าไปนะครับเสร็จแล้วเนี่ยเราก็เลื่อนลงมาดูครับเราจะเห็นว่านะครับว่ามันมีข้อมูลต่างๆ เช่นเนี่ยนะครับตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมนะครับมีคนเข้านะครับ ร้อยหกล้านนะครับคนเข้าจากเดสท็อปนะครับก็คือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเนี่ยห้าสิบสี่เปอร์เซ็นต์นะครับมือถือสี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์นะครับเนี่ยคนเข้าก็พุ่งขึ้นเรื่อยๆ เลยนะครับอันนี้เขาเปรียบเทียบกันนะครับว่าลาซาด้านะครับสามสิบห้าล้านนะครับช็อปปี้ห้าสิบแปดล้านขายดีหกล้านนะครับออฟฟิศเมทหนึ่งล้านเห็นไหมครับอันนี้เราก็จะเห็นแล้วว่าคู่แข่งเป็นใครบ้างนะครับแล้วก็นี่คือ คนที่เข้ามาที่ Lazada เนี้ยนะครับเข้าตรงๆ นะครับ เข้าผ่าน Emailมีคนส่งลิงก์มาให้นะครับเข้าผ่านโซเชียลหรือว่าค้นหาใน Google นะครับหรือว่าจ่ายตังค์นะครับจ่ายตังค์เพื่อที่จะมาเจอ lazada นะครับนี้เนี้ย เราจะดูเพื่ออะไรนะครับ ไอตรงไอตรง Channel Overview เนี้ยเราดูเพื่อว่าเวลาถ้าเราจะเข้าไปทําการตลาดให้เว็บใดเว็บหนึ่งเนี้ยนะครับเราต้องวิเคราะห์ก่อนครับว่าเออ จุดเด่นนะครับจุดแข็งเลยว่าคนเขาเข้ามาที่เว็บไซต์เนี้ยนะครับจากช่องทางไหนบ้างถ้าเป็นโซเชียลสูง ๆ เลยนะครับเป็นกราฟโซเชียลแท่งสูง ๆ เนี่ยเราจะได้ดูครับว่าเออ เราควรจะใช้โซเชียลเนี่ยช่องทางไหนดีหรือว่าถ้าคนเข้ามาจากการยิงโฆษณาเราก็ไปดูว่าเขายิงโฆษณาที่ไหนเราจะได้ไปบิดแข่งกับเขานะครับหรือว่านะครับ คนเข้ามานะครับจากกูเกิล แสดงว่านะครับมันทําอันดับคีย์เวิร์ดไหนนะครับเราก็จะได้ไปทําเว็บไซต์เพื่อที่จะทําอันดับในคีย์เวิร์ดคํานั้นนะครับอันนี้ก็คือไอเดียในการมองนะครับดูว่าจุดแข็งจุดอ่อนนะครับของเว็บไซต์ที่เราจะเข้าไป Affiliate ให้นี่นะครับมันมาจากทางไหนนะครับอันนี้เนี่ย ก็ ประเทศนะครับสูงสุดก็ประเทศไทยนะครับนี่ครับคนค้นหานะครับเข้ามาที่ลาซาด้านะครับเขาก็จะ Google คําว่า lazadaตรงๆ เลยนะครับอันนี้อันนี้ก็จะเป็นเว็บไซต์ที่ส่งลิงก์มาหานะครับตัวลาซาด้านะครับนี่มีเว็บอะไรบ้าง เราก็ดูได้เลยนะครับนี่นะครับ

 

โซเชียลอันดับหนึ่งเลยก็คือเฟซบุ๊กเห็นไหมครับแสดงว่าถ้าเราจะทําลาซาด้า Affiliate นะครับอันดับหนึ่งเลย เนี่ย นะครับคนนิยมส่งลิงก์มาจากเฟซบุ๊กนะครับอันดับสองก็ Youtube นะครับใครทํา Affiliate กับ Youtube นะครับก็จะเห็นเลยว่าYoutube ก็มีประโยชน์เหมือนกันนะครับแล้วก็ twitter instagram นะครับตรงนี้ก็จะได้ไอเดียแล้วนะครับว่าแสดงว่านะครับทํา Affiliate นะครับส่งลิงก์จากโซเชียล เนี่ยเราก็ต้องเลือกแฟนเพจนะครับ อันดับหนึ่งเลย

 

สองก็คือ นะครับยูทูปนะครับแล้วก็สามก็คือทวิตเตอร์เห็นไหมครับเราก็จะรู้แล้วนะครับว่าเราควรจะไปทําโซเชียลไหนก่อนนะครับ ประมาณนี้แต่นะครับ จุดแข็งนะครับที่ของผมมี เนี่ยก็คือ ผมทําเว็บไซต์เป็นผมทําบล็อกเป็นนะครับส่วนทําเพจ เนี่ยผมก็ทําเป็นนะครับผมทดลองทําล่ะแต่ว่ามันจะต้องอาศัยการทําคอนเทนต์นะครับการทําพวกโพสต์ทําเพจอะไรพวกนี้นะครับมันต้องอาศัยไอเดียนะครับซึ่งผมทําคนเดียวอ่ะมันก็เลยนึกไม่ออกนะครับว่าจะทํายังไงดีนะครับแต่ทําบล็อกเนี่ยผมนึกออกผมก็ไปวิเคราะห์คีย์เวิร์ดผมก็ทําบล็อกขึ้นมาแล้วผมก็พยายามทําอันดับให้มันทําแบบดี ๆ นะครับเออ อันนี่ผมนึกออกมันแล้วแต่นะครับว่าใครถนัดอะไรถ้าเพื่อน ๆ ถนัด Tiktok ก็ทํา Tiktokถนัดทํา Youtube ก็ทํา Youtubeแต่อันนี้ผมจะทําบล็อกให้ดูนะครับต่อไปนะครับ เครื่องมือเครื่องมือที่ผมจะใช้เนี่ยก็คือตัว SEMRush นะครับผมก็ใส่เว็บไซต์ลาซาด้านะครับ ลงไปเสร็จแล้วก็มาดูข้อมูลเหมือนกันนะครับแต่ที่ผมจะเน้น ๆ เนี่ยก็คือตรงที่เป็น Origanic Search นะครับอันนี้นะครับ ผมจะดูว่านะครับอ่า คนเนี่ยค้นหามาที่ลาซาด้าเนี่ยด้วยคีย์เวิร์ดคําว่าอะไรบ้างตรงนี้นะครับเสร็จแล้วเนี่ยผมก็จะมาดูตรงนี้ครับReferring domains นะครับ นี่นะครับตรงนี้เนี้ยจะเป็นจุดที่ผมมาดูว่าบล็อกไหนนะครับเว็บไซต์ไหนที่ส่งลิงก์เข้ามาที่ Lazada มากกว่ากันนะครับถ้าเว็บไหนที่ส่งลิงก์มาเยอะๆ เนี้ยก็แสดงว่าเขาก็จะมีรายได้นะครับมีรายได้จากการแนะนําให้คนมาซื้อสินค้าที่ Lazada เนี้ย สูงนะครับซึ่งผมก็ใช้วิธีเนี้ยในการวิเคราะห์นะครับแล้วผมก็ไปดูอีกว่าเว็บไซต์พวกนี้เนี้ย คนค้นหานะครับด้วย Keyword คําว่าอะไรบ้างนะครับก็คือวิเคราะห์ไปวิเคราะห์มานะครับตั้งต้น

 

เริ่มต้นที่ lazada ก่อนนะฮะดูว่า lazada เนี้ยมีใครส่ง Traffic มาที่ lazada บ้างเสร็จแล้วเราก็ไปเจาะเลยว่า เออTraffic ที่เข้ามาเนี้ยนะครับมาจากไหน จาก Bannerจาก Paid Ads น่ะจาก Oagnic จาก Social นะครับเสร็จแล้วก็เจาะลงไปอีกนะครับอย่างผมถนัดจะทําบล็อก เนี้ยผมก็ดูว่าบล็อกไหนเนี้ยเขาส่ง Traffic มาให้ที่ lazada เนี้ย เยอะแล้วผมก็จะได้ไปดูว่าเขาทําแบบไหนอันนี้เนี้ยผมได้มาแล้วนะครับก็คือเว็บไซต์นี้นะครับถ้าเจ้าของเว็บมาดูก็ขออภัยด้วยนะครับเป็นเว็บที่ผมชอบมากนะครับเพราะว่าเปิดเร็วนะครับ แล้วก็นี่ติดโฆษณาด้วยนะครับแล้วก็มีการใช้ อ่า บทความนะครับที่เป็นประโยชน์นะครับเพื่อที่จะทําให้เว็บตัวเองเนี่ยเป็น Atuthority Site นะครับคือจะไม่ใช่แค่รีวิวอย่างเดียวนะครับก็ช่วงหลังเนี่ยกูเกิ้ลเขาจะแบนนะครับเว็บที่แบบรีวิวนะครับที่ไม่มีคุณภาพนะครับก็เลยจําเป็นที่จะต้องมีพวกเนี่ยครับบทความที่ดีมีประโยชน์นะครับให้ประโยชน์กับคนแล้วก็เป็นบทความที่เขียนขึ้นมาใหม่นะครับไม่ใช่แบบไปก๊อปชาวบ้านเขามานะครับอันนี้ผมก็จะให้ดูสักหนึ่งบทความนะครับนี่นะครับอ่า นี่นะครับผมก็จะเห็นนะครับว่าเขาทําบทความยังไงนะครับ อันนี้นะฮะนี่นะครับเขาก็จะส่งลิงก์ไปที่ลาซาด้า เห็นไหมครับ นี่นะครับแล้วเขาก็จะส่งลิงก์ไปที่ช้อปปี้ก็คือ Affiliate อะ ครับซึ่งบทความประเภทนี้เนี่ยนะครับหรือว่าบล็อกประเภทนี้เนี่ยภาษาอังกฤษเนี่ยเขาเรียกว่าListicle Blog เป็นบล็อกรีวิวนั่นเองนะครับถ้าใครเคยทําอเมซอนนะครับAffiliate เนี่ย ก็จะรู้ว่านะครับไอ้เว็บไซต์ที่เป็นแบบเปรียบเทียบนะครับเปรียบเทียบแต่ละแบรนด์หรือว่าทําเป็นแบบ best of นะครับtop review อะไรพวกนี้นะครับสิบอันดับห้าอันดับอะไรพวกนี้เนี่ยจะได้รับความนิยมมากนะครับในเมืองไทยเนี่ยนะครับก็ทําแนวนี้เนี่ยเยอะมากผมก็เลยได้ไอเดียว่าเดี๋ยวผมจะทําบล็อกประมาณนี้นะครับเสร็จแล้วเนี่ยนะครับแล้วเราจะเริ่มต้นในการเอาคีย์เวิร์ดหรือว่าบทความไหนมาเป็นจุดเริ่มต้นดีนะครับซึ่งเราก็จะต้องไปวิเคราะห์คีย์เวิร์ดอีกทีนะครับก็คือเนี่ยนะครับเราสามารถนะครับ วิเคราะห์นะครับดูดคีย์เวิร์ดนะครับ จากเว็บพวกนี้ได้นะครับเราสามารถดูดคีย์เวิร์ดจากลาซาด้าได้เลยนะครับอย่างอันนี้นะครับเนี่ยผมก็กดเข้าไปอย่างนี้นะครับแล้วผมก็นี่ครับExport นะครับExport คีย์เวิร์ดพวกนี้ออกมานะครับใครที่สนใจนะครับว่า จะใช้ตัว SEMRushเพื่อดูดคีย์เวิร์ดเอามาทําบล็อกนะครับเอามาเขียนบทความเนี่ย ทํายังไงผมเคยสอนไว้แล้วนะครับเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์ไว้ด้านบนนะครับเพื่อน ๆ ก็เข้า วิธีทํากันได้พอได้ลิสต์รายการของคีย์เวิร์ดที่เราจะมาทําแล้วเนี้ยนะครับเราก็นําไปนะครับอย่างเช่นผมได้กระเป๋าสะพายข้างมาแบบนี้ใช่ไหมครับคีย์เวิร์ดกระเป๋าสะพายข้างผมก็จะไปทําบทความนะครับร้อยอันดับ อ่าร้อยอันดับเยอะไปก็ห้าสิบอันดับยี่สิบอันดับ ห้าอันดับสิบอันดับนะครับ อะไรก็ได้แล้วแต่ว่าเราถนัดแค่ไหนนะครับก็ผมทําไปเลย สิบอันดับกระเป๋าสะพายข้างนะครับขายดีที่สุดอะไรประมาณนี้นะครับเขียนเป็นชื่อบทความแล้วก็อันดับมาเลยครับ สิบอันดับ เสร็จแล้วเนี่ยพอทําบล็อกเสร็จปุ๊บนะครับก็หน้าตาผมทําคล้าย ๆ แบบนี้เลยนะครับก็คือทําออกมาส่วนขั้นตอนในการทําบล็อกเนี่ยนะครับใครที่ยังทําไม่เป็นนะครับก็ผมมีสอนฟรีนะครับเคยสอนมาละนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดูผมใส่ลิงค์ไว้ด้านบนนะครับก็เข้าไปเรียนฟรีหรือว่าอยากจะรู้เรื่อง SEO ลึกๆ เนี่ยนะครับผมก็มีคอร์สฟรีนะครับคอร์สฟรีก็ สามารถเข้าไปเรียนได้นะครับพอทําบล็อกเสร็จปุ๊บใช่มั้ยครับอันนี้ผมจะไม่บอกรายละเอียดนะครับเพราะว่ารายละเอียดมันค่อนข้างเยอะอะครับผม ไปแล้วนะครับ เยอะพอสมควรก็ไปเรียนกันนะครับพอเราทําบล็อกเสร็จปุ๊บนะครับทีนี้ เนี่ย กว่าจะรอให้กูเกิลเนี่ยมันเอาบล็อกอันนี้ เนี่ยไปทําอัันดับนะครับ ซึ่งนานนะครับกว่าจะขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่ง เนี่ยนานนะครับ

 

ดังนั้น เนี่ย ใช้วิธีการเร่งนะครับเร่งให้คนมาเจอเราได้เร็วที่สุดนะครับนั่นก็คือเราทําบล็อก เนี่ยก็ต้องอยู่ในกูเกิล ดังนั้น เนี่ยเราก็จะต้องซื้อโฆษณาอยู่ในกูเกิลนั่นเองนะครับก็ไปที่กูเกิลเลยนะครับอันนี้ก Google Adsense นะครับซึ่งวิธีการสมัคร google adsวิธีใช้บัตรเครดิตอะไรพวกนี้เนี่ยนะครับเสิร์ชนะครับ ค้นหาในยูทูปก็มีสอนนะครับเยอะแยะเลยนะครับอันนี้เนี่ยผมก็สมัครไว้นานละจะไม่บอกรายละเอียดนะครับขั้นตอนที่จะทําเนี่ยก็คือเรานะครับ เอาคีย์เวิร์ดจากลาซาด้าเนี่ยเอามาทําบล็อกเนี่ยนะครับ มีคีย์เวิร์ดอะไรบ้างเวลาที่เราไปซื้อโฆษณาเนี่ยนะครับเราก็บิดคํานั้นครับ อย่างเช่นผมจะทําบล็อกเกี่ยวกับการทํากระเป๋าสะพายข้างอย่างนี้นะครับครับสมมุติถ้ามีคนพิมพ์คําว่ากระเป๋าสะพายข้างแบบนี้นะครับเนี่ยนะครับถ้ามีคนกูเกิลคําว่ากระเป๋าสะพายข้างเสร็จปุ๊บนะครับทีนี้เนี่ย คนที่ อยู่อันดับต้นๆ เนี่ยนะครับก็มีโอกาสที่จะมีคนคลิกถูกมั้ยครับผมก็เลยอยากจะทําบล็อกเนี่ยนะครับให้มันมาอยู่อันดับต้นๆ เพื่อให้คนคลิกนะครับพอคนคลิกเข้ามาที่บล็อกของผมนะครับเขาก็มีโอกาสที่จะคลิกดูว่าเออ สิบอันดับ ยี่สิบอันดับ สามสิบอันดับ มีอะไรบ้างเขาก็คลิก คลิก คลิก คลิกนะครับพอคลิกเสร็จปุ๊บเนี่ยถ้าคนไปซื้อสินค้าเนี่ยนะครับเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นผ่าน Affiliate ลิงก์ของเรา

 

ซึ่งนะครับ ระยะสั้นเนี่ยก็คือการทําบล็อกเนี่ยให้ได้เงินก่อนนะครับ จากเรายิงโฆษณาเข้าไประยะยาวเนี้ยเราตั้งใจว่าจะทําให้มันติดอยู่ในGoogle เนี้ยนะครับอันดับต้นๆ นะครับผมก็ปรับแต่งบล็อก ปรับแต่ง On Page ,Off Pageหา Backlink นะครับเอาบทความดีๆ เนี้ยครับ มาสนับสนุนให้บล็อกเนี้ยมีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ นะครับ ก็เป็นระยะยาวนะครับลองคิดดูว่านะครับ ถ้าเราทําระยะยาวแล้วมันมีคนค้นหาเข้ามาใน Googleแล้วก็มาเจอเราเนี้ยครับเราไม่เสียเงินนะครับแต่ระยะสั้นเราเสียเงินเพื่อให้คนเนี้ยมาซื้อสินค้านะครับผ่านลิงก์ Affiliate ของเราก่อนนะครับนี่ก็เป็นแผนการร ระยะสั้น ระยะกลางระยะยาวนะครับก็ทําไปเรื่อยๆ นะครับอันนี้อย่างบล็อกที่ผมเอามาให้ดูเนี้ยนะครับTraffic เดือนๆ หนึ่งเนี้ยนะครับหลายแสนเลยนะครับไม่อยากจะบอกเลยว่า รายได้เขาเนี้ยนะครับน่าจะเกินล้านน่ะ ผมเดาเอาเล่นๆ นะครับเพราะว่าผมมี Traffic แค่วันหนึ่งเนี้ยนะครับผมยิงโฆษณาเข้ามาเนี้ย trafficก็พันสองพันนะครับ UIP เนี้ยนะครับก็สร้างรายได้ให้ผมหลักแสนแล้วนะครับผมเห็น Traffic เขาเนี้ยเดือนละแบบหลายแสนเลยนะครับก็หลักล้านไม่น่าจะยากนะครับรายได้ Affiliate หลักล้านนะครับลองคิดดูแล้วกันนะครับว่ามันจะขนาดไหนนี่ก็เหมือนกับสร้างสินทรัพย์ออนไลน์ที่จะสร้างเงินให้เราไปตลอดเนี้ยแล้วบล็อกที่ผมเห็นเนี้ยนะครับเขาติดโฆษณา Adsense ด้วยเนี้ย ติด lazada Affiliateติด Shopee Affilaite นะครับแล้วก็มี Banner ด้วยนะครับถ้าเขาให้เช่าพื้นที่โฆษณาตรงแบนเนอร์เนี้ยเขาก็ขายของได้อีกนะครับรายได้เห็นไหมครับเนี้ยนี่คือประโยชน์ของการสร้างสินทรัพย์ออนไลน์นะครับเพราะว่ามันเป็นของเรา มันเป็นมันเป็นโดเมนของเรานะครับเราเช่า Hosting นะครับ มันมีสิทธิของเราเราจะลงโฆษณาจะทําอะไรก็ได้นะครับเนี้ยคือข้อดีตรงนี้เนี้ยก็สําคัญนะครับ เพราะว่าในอนาคตเนี่ยนะครับถ้านะครับแพลต์ฟอร์มต่างๆ ที่เราไปเช่าอย่างเช่นYoutube Facebook นะครับแล้วจู่จู่เขาปิดตัวนะครับเราก็จะจบไปด้วยถูกไหมครับเราไปขายของใน Lazadaขายของใน Shopee นะครับแต่วันดีคืนดีเขาเปลี่ยนกฎเขาเพิ่มนู่นนี่นั่นนะครับเขาไม่ให้เราขายของเขามีเงื่อนไขใหม่นะครับเราก็จบเลยถูกไหมครับ

 

ดังนั้นเนี้ยใครที่อยากจะทําออนไลน์ให้มันรอดนะครับเราต้องสร้างสินทรัพย์ของเราเองนะครับสร้างบล็อกของเราเอง สร้างเว็บไซต์นะครับที่มีระบบตะกร้าของเราเองอะไรก็ได้ที่มันเป็นสินทรัพย์ของเราเผื่อ อะครับ แล้วก็นี่นะครับก็คือแคมเปญที่ผมยิงโฆษณาไปแล้วนะครับอันนี้ก็เป็น เนี่ย จักรยานหม้อแรงดันนะครับผมก็ตั้งงบ อะ ครับ วันละหนึ่งร้อยบาทถ้าหนึ่งร้อยบาทแล้วมันสร้างเงินให้ผมเกินนะครับจ่ายหนึ่งร้อยได้สองร้อยนะครับจ่ายหนึ่งร้อยได้พันหนึ่งผมก็จะให้มันรันโฆษณาไปเรื่อยๆ นะครับแต่ว่าไอ้ที่ผมให้ดู เนี่ยก็คืออันที่ยิงแล้วเจ๊ง อะนะครับนะครับ ก็เลยมาให้ดูกันนะครับแต่อันที่กําไร เนี่ยก็มีแล้วนะครับอันที่ยิงแล้วกําไรยิงร้อยได้พันอะไร เงี้ย นะครับก็มีเหมือนกัน ซึ่งก็กว่าจะเจอนี้ก็งบโฆษณาก็หมดไปหลายตังค์เหมือนกันนะครับเรียนระยะสั้นเนี้ยครับมันก็เสียตังค์เพื่อที่จะได้ข้อมูลมานะครับพอระยะยาวเนี้ยเราก็จะเจอKeyword ที่มันเป็น Keyword ทําเงินแล้วนะครับซึ่งต่อไปเนี้ยเราก็สามารถเอาไปต่อยอดด้วยการที่เราจะทําที่เป็น Nice นะครับที่เป็นเฉพาะกลุ่มเฉพาะทางนะครับจะทําบทความที่เป็น Authority Site นะครับมีแบบคุณภาพสูงนะครับมีแบบคุณภาพสูงนะครับเพราะเรารู้แล้วว่า keywordอันเนี้ยเนี้ย เป็น keywordทําเงินนะครับ เพิ่มเติมนะครับสําหรับใครที่อยากจะทดลองทํายิงแอดเนี้ยนะครับผมก็บอกไว้ก่อนว่าอย่าลืมนะครับเราจะต้องให้ Google ads เนี้ยนะครับไปโผล่เฉพาะในมือถือนะครับเพราะว่า lazada Affiliateถ้าเป็นคนที่เปิดด้วยApplication นะครับซื้อใน Application เนี่ยนะครับมันจะได้ค่าคอมสูงกว่านะครับแล้วก็ช่วงอายุนะครับช่วงอายุของคนที่ซื้อสินค้าเนี่ยผมจะเลือกยี่สิบห้าปีขึ้นไปนะครับอันนี้ก็เผื่อว่าใครจะไปยิงนะครับแล้วก็พิเศษเลยนะครับ match typeในการยิงโฆษณาเนี่ย ผมจะใช้เป็นExtract match แล้วก็ Phrase match นะครับอันนี้ก็ประมาณนี้นะครับถ้าใครฟังไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรนะครับพิเศษนะครับใครที่ซื้อคอร์สAffiliate Passive Income ของผมไปนะครับผมก็มีสอนให้ฟรีอยู่แล้วนะครับก็เข้าไปทําตามได้เลยนะครับก็คลิกๆ ตามได้เลย สอนไว้ละเอียดเลยหรือว่าใครที่เรียนในคอร์สนะครับสอนทําบล็อกนะครับเข้าไปเรียนได้เลย ผมอัพเดทไว้แล้วนะครับโอเคครับสเต็ปในการทําเนี่ย ก็ประมาณนี้นะครับ เพราะว่าผมจะบอกภาพรวมนะครับบางคนเนี่ยบอกภาพรวมก็เข้าใจละนะครับเพราะผมบอกที่มาที่ไปเรียบร้อยแล้วนะครับแต่ใครที่ยังไม่เป็นเลยเนี่ยก็ไม่เป็นไรนะครับก็ค่อย ๆ เรียนไปนะครับหรือว่าเรียนตรงบล็อกนะครับคอร์สทําบล็อกฟรีที่ผมแจกไว้ให้ก็ได้นะครับโอเคครับวิดีโอนี้ก็ประมาณนี้นะครับถ้าชอบวิดีโอนี้นะครับเห็นว่าวิดีโอนี้มีประโยชน์อย่าลืมช่วยกดไลก์นะครับ กดไลก์กดซับ Subscribedกดกระดิ่งแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะครับจะได้ไม่พลาดมีคําถามอะไร เนี่ยก็เข้าไปคุยนะครับในเฟซบุ๊กกรุ๊ปเซียนเป็ดได้นะครับโอเคครับวิดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับสําหรับวันนี้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น