วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อัพเดท การสมัคร Lazada Affiliate และ กฏสำคัญที่คนทำต้องรู้ ไม่งั้นโดนแบน


 

อัพเดทกฏ และ การสมัคร Lazada Affiliate 24 OCT 2021

สวัสดีครับสําหรับคนที่สนใจทํา Lazada Affiliate นะครับหรือว่าคนที่มี AccountLazada Affiliate อยู่แล้ววันนี้เนี้ยผมจะมาอัปเดตกฎใหม่ที่เขาเพิ่งออกมานะครับวันนี้เนี้ยผมอัดวันที่ยี่สิบสี่ตุลานะครับกฎที่จะมีผลเนี้ยก็คือวันที่ยี่สิบตุลาเป็นต้นไปนั่นก็คือคนที่อยากจะสมัครLazada Affiliate นะครับจะต้องมีผู้ติดตามใน โซเชียลต่างๆยกตัวอย่างเช่นนะครับมี Fanpage มี Twitter มี Tiktok นะครับมี Youtube หรือว่าใน IG นะครับinstagram เนี้ยจะต้องมีผู้ติดตามนะครับหนึ่งหมื่นผู้ติดตาม ขึ้นไปนั่นเองนะครับแต่ถ้าคนที่มีเว็บไซต์นะครับก็คือโปรโมทด้วยการทําเว็บไซต์เนี้ยก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกันก็เดี๋ยววันนี้เนี้ยก็จะมาบอกรายละเอียดต่างๆ นะครับมีกฎอะไรที่มันอัปเดตเพิ่มขึ้นบ้างแล้วก็ทางออกนะครับ มีอะไรบ้างก็ติดตามวิดีโอนี้ให้จบนะครับสวัสดีครับ ก็ผมจะมาอัปเดตกฎในการสมัคร Lazada Affiliate นะครับที่เพิ่งเปลี่ยนนะครับอันนี้เนี้ยก็ไม่ต้องเครียดกันนะครับมันเป็นเรื่องปกตินะครับทุกแพลตฟอร์มเนี้ยจะมีการอัปเดตเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อให้ดีขึ้นนะครับถ้าที่ี่ไหนเนี้ยนะครับ ไม่มีอัปเดตอะไรเลยเนี้ยไม่งั้นก็แปลกๆ ใช่ไหมครับอันนี้เนี้ยเขาก็อัปเดตนะครับ เพราะว่ามีปัญหานู่นนี่นั่นนะครับก็สรุปแล้วเนี้ยก็เปลี่ยนกฎใหม่นะครับก็คือทํา Lazada Affiliate เนี้ยจะต้องมีผู้ติดตามในโซเชีย เนี้ยนะครับหนึ่งหมื่นขึ้นไปนะครับส่วนใครที่เคยดูวิดีโอเกี่ยวกับการทําShopee Affiliateเนี้ยนะครับวันนี้เนี้ยมาอัปเดตเพิ่มเติมเลยนะครับอัปเดตในวิดีโอนี้เลยก็คือShopee Affliate เนี้ยนะครับจะต้องมีผู้ติดตามสองหมื่นขึ้นไปนะครับก็คือเยอะกว่า Lazada นะครับอีกนิดหนึ่งนะครับอันนี้เนี้ยก็มีผลตั้งแต่วันที่ยี่สิบตุลาเป็นต้นไปนะครับแต่ว่าใครที่สมัครก่อนยี่สิบตุลานะครับแล้วก็ได้รับ Rootlink อะไรเรียบร้อยแล้วเนี้ยนะครับก็สามารถใช้ Rootlink อันนั้นเนี้ยโปรโมทต่อได้ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ

 

สําหรับใครที่เพิ่งมาเริ่มต้นนะครับแล้วเพิ่งมาดูวิดีโอนี้นะครับสนใจจะทําเนี้ยนะครับไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะมีช่องทางอื่นที่เราสามารถทํา Lazada Afililiate ได้แต่นะครับก็ให้เพื่อนๆ เนี้ยนะครับไปสร้างช่องทางของตัวเองไว้ด้วยนะครับไม่ใช่เราจะรอแต่ว่าให้คนอื่นนะครับมาปรับตัว เราก็ต้องปรับตัวด้วยนะครับอย่างเช่นเราต้องฝึกนะครับสร้างแฟนเพจนะครับ tiktok นะครับYoutube ทําเว็บไซต์ ซึ่งนะครับผมก็ได้มีสอนไว้ทั้งหมดแล้วนะครับก็เข้าไปดูในช่อง Youtube ของผมได้นะครับสงสัยอะไรเนี้ยก็เข้าไปคุยกันในFacebook Group เซียนเป็ดได้นะครับส่วนนะครับใครที่ผ่านเงื่อนไขก็คือมีหนึ่งหมื่นผู้ติดตามขึ้นไปนี่นะครับก็เดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์เอาไว้ใต้วิดีโอนี้นะครับก็คือมันจะมีฟอร์มนะครับกรอกคลิกแล้วก็กรอกฟอร์มได้เลยนะครับฟอร์มหน้าตาจะเป็นอย่างนี้นะครับอันนี้ก็เป็นกูเกิ้ลด็อกนะครับเข้าไปแล้ว เนี่ย มันก็จะมีแบบฟอร์มนะครับการสมัครนะครับนี่นะครับก็ล็อกอินกูเกิลให้เรียบร้อยนะครับนี่เขาก็ถามกดใช่ไหมมีหนึ่งหมื่นผู้ติดตามใช่ไหมกดใช่ไปนะครับ ช่องทางไหนบ้างนะครับอันนี้ก็ใส่ไปนะครับ นี่นะครับกรอกเป็นผู้ติดตามนะครับอันนี้ก็แนบลิงค์ช่องทางเว็บไซต์Tiktok อะไรก็ใส่ไปนะครับอีเมลนะครับ แล้วก็ไลน์นะฮะเราก็กดส่งนะครับก็กรอกฟอร์มแค่นี้ แล้วที่เหลือเนี่ยก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสําหรับใครที่จะไปสมัครผ่านไอ้เว็บไซต์ Adsen.lazada.co.th เนี่ยก็สมัครไปได้เหมือนกันแต่ว่าก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอยู่ดีก็คือกรองคนนะครับเมื่อก่อนเนี่ยเขาก็ไม่กรองเดี๋ยวนี้เนี่ยเขากรองก็คือเอาคนที่ดูแล้วเนี่ยมีศักยภาพแล้วก็มาช่วยเขาโปรโมทจะดีกว่าเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของลาซาด้าด้วยอะไรประมาณนี้นะครับอันนี้ก็คือเหตุผลที่เขาให้มานอกจากนั้น เนี่ยก็มีกฎอื่นๆ นะครับที่เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทํา Lazada Affiliate อะ นะครับเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์เอาไว้ใต้วิดีโอนี้เหมือนกันนะครับก็ ลองเข้าไปศึกษาดูคร่าวๆ

 

ก็คือใครที่โปรโมทอยู่แล้ว เนี่ยนะครับก็ระมัดระวังในการโปรโมทด้วยก็คืออย่าให้ภาพลักษณ์ของลาซาด้าเสียครับยกตัวอย่างเช่นนะครับการที่ไปเอาคอนเทนต์ของคนอื่นมาแล้วก็เอามาตัดต่อเปลี่ยนแปลงแล้วก็เอากลายมาเป็นของตัวเองอะไรอย่าง เงี้ยนะครับก็คือไปเอาของชาวบ้านเข้ามาโดยที่แบบว่าเราเลียนแบบมาทั้งดุ้นเลยอะไรแบบเนี้ยนะครับอันนี้ก็ไม่เวิร์กนะครับซึ่งก็เหมือนกับเราไปขโมยของคนอื่นมาอะไรประมาณนี้นะครับก็คือ lazada เขาไม่อนุญาตนะครับอันต่อมาก็คือใครที่เป็น ผู้ขายนะครับผู้ขายใน lazada เนี้ยนะครับก็เป็นกฎอีกเหมือนกันว่าเขาก็ไม่ค่อยจะโอเคสักเท่าไรที่คนขายอะครับที่จะใช้ลิงก์ Affiliateเพื่อที่จะให้ตัวเองเนี้ยได้ต้นทุนนะครับในการขายที่ถูกลงอะไรอย่างเงี้ยนะครับเขาก็ไม่ค่อยโอเคนะครับแต่ว่าคนที่เป็นผู้ขายก็แนะนําว่าเราควรจะใช้ตัวอีเมลนะครับหรือว่าแอคเคาท์ใหม่นะครับอีกคนนึงครับ แยกออกไปเลยเพื่อที่จะสมัครเป็น Affiliate อะนะครับแล้วก็สําหรับคนที่ไปแปะลิงก์นะครับตามพวกแฟนเพจที่เป็นทางการนะครับก็คือเป็นเพจชาวบ้านเขาอะครับเพจชาวบ้านเขาที่เป็นทางการที่เขาแบบว่าทำ Affilaite อยู่อะไรอย่างเงี้ยเขาทํา Affiliate อยู่แล้วเราก็ไปแปะคอมเมนต์ว่าซื้อกับเราก็ได้นะอะไรอย่างเงี้ยนะครับก็คือลาซาด้าเขาไม่โอเคนะครับก็มีกฎอีกหลายอย่างเลยนะครับก็หลัก ๆ ผมก็แนะนํามาแค่เนี้ยก็คือเป็นพวกที่มันเสี่ยงๆก็คือพวกการพนันอะไรพวกเนี่ยเราอย่าไปโปรโมทเด็ดขาดนะครับส่วนเรื่องการจ่ายเงินนะครับเขาก็อัปเดตว่าขั้นต่ำในการจ่าย เนี่ยก็คือจะต้องสามพันบาทขึ้นไปนะครับอันเก่า เนี่ยก็คือหนึ่งพันนะครับอันนี้ก็เพิ่มขึ้นมานะครับก็คือสามพันบาทขึ้นไปก็ไปกรอกข้อมูลให้เรียบร้อยนะครับข้อมูลที่เรากรอกเกี่ยวกับธนาคารเกี่ยวกับอะไรพวกนี้เนี้ยในบัญชีลาซาด้านะครับเราจะต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นนะครับก็ใครที่ทําครบเรียบร้อย เนี่ยนะครับก็ไปโปรโมทอย่างสบายใจได้เลยนะครับไม่ว่าจะเป็นทั้งบล็อก ทวิตเตอร์ติ๊กต็อก ยูทูปนะครับใครมีช่องทางของตัวเองแล้วเนี้ยครับก็โปรโมทได้เลยสําหรับคนที่ทําผิดกฎเนี้ยนะครับก็เริ่มมีคนโดนแบนแล้วนะครับผิดกฎรุนแรงเนี้ยนะครับก็จะโดนแบนทันทีนะครับอ่ะรายละเอียดก็เข้าไปอ่านได้นะครับผมจะสรุปมาคร่าวๆ ประมาณนี้นะครับต่อไปนะครับสําหรับคนที่ยังไม่มีอะไรเลยนะครับคือจากศูนย์เลยแต่ว่าอยากจะทําล่ะ นะครับอยากจะทําเหมือนกันทํายังไงดีนะครับระหว่างนี้เนี้ยเราก็ไปสร้างตัวตนนะครับสร้างช่องทางในโซเชียล ต่างๆให้มันมีผู้ติดตามเกินหมื่นนะครับแต่ระหว่างนี้เนี้ยเราอยากจะโปรโมท Lazada Affiliate นะครับเราทํายังไงได้บ้างนะครับก็คือผมแนะนําเป็นสามที่นะครับ

 

ที่แรกก็คือ Priceza Affilate นะครับที่ที่สองก็คือ Involve Asia นะครับที่ที่สามก็คือ Accesstrade นะครับอันนี้ เนี่ย ก็จะเป็น Affiliae Network นะครับที่ เราจะไปทํากับ Network อีกทีหนึ่งไม่ได้ทํากับ lazada โดยตรงนะครับซึ่งค่า commission เนี่ยก็จะได้น้อยกว่านั่นเองนะครับก็เราก็หาเงินจากตรงนี้ไปก่อนนะครับเสร็จแล้ว เนี่ย พอเรามีผู้ติดตามเกินหนึ่งหมื่น เนี่ยเราก็ค่อยไปสมัครกับLazada Affiliate โดยตรงนะครับที่แรกที่ผมจะมาแนะนํานะครับ ก็คือนี่นะครับเป็น Priceza นะครับก็เราสมัครเรียบร้อยแล้วนะครับเราก็สามารถไปโปรโมทได้เลยนะครับอันนี้นะครับ นี่นะครับก็จะมีเนี้ย shopee lazada นะครับSuper sport ,Top value นะครับanc broker เนี่ยเนี่ย จะโปรโมท เนี่ยเยอะไปหมดเลยนะครับวิธีการโปรโมทก็คือ เนี่ยเราก็คลิกไปที่ เนี่ยลาซาด้าตรงนี้นะครับเขาจะมีสินค้ามาให้โปรโมทเห็นไหมครับเนี่ย ก็จะมีบอกค่าคอมเห็นไหมครับนี่นะครับเราก็เก็ตลิงก์ เนี่ยไปโปรโมทได้เลยนะครับตอนนี้นะครับส่วนถ้าใครที่จะเอาสินค้าจากลาซาด้ามานะครับมาโปรโมท เนี่ย นะครับเราก็เอาลิงก์นะครับลิงก์ที่เป็นลาซาด้านะครับหน้าสินค้าหน้าไหน เนี่ย เราก็มาใส่ตรงนี้นะครับแล้วเราก็กดเสิร์ชนะครับมันก็จะเป็นหน้าลิงก์ เนี่ยให้เราเอาไปโปรโมทได้เหมือนกันนะครับอันนี้ที่แรก Priceza Affilate นะครับ

 

อันถัดมาเนี่ยก็จะเป็นตัว involve.asia นะครับinvolve.asia เนี่ย ก็เวลาเข้ามานะครับก็มาตรงช่องค้นหาตรงนี้นะครับแล้วก็พิมพ์ลาซาด้านี้นะครับนี่นะครับ Lazada อย่างนี้นะครับมันก็จะมีขึ้นมาแบบนี้นะครับเราก็กด โปรโมทเลยนะครับนี่นะครับก็กดตรงขั้นสูงตรงนี้นะครับนี่นะครับเราก็นะครับเอานี่นะครับ เอาลิงก์นะครับลาซาด้า เนี่ย มาใส่ตรงนี้นะครับเสร็จแล้วเราก็กดนะครับกดสร้างซับไอดีอะไรตรงนี้ให้เรียบร้อยนะกดสร้างแล้วเราก็เอาลิงก์ไปโปรโมทได้เลยนะครับไม่ยากครับ ไอ้พวก เนี้ยง่ายมากนะครับ

 

ที่ที่สาม เนี่ยก็จะเป็น Accesstrade นะครับAccesstrade เนี่ย ก็เข้าไปที่แคมเปญนะครับเสร็จแล้วเนี่ย เราก็ นี่นะครับแคมเปญที่ยังไม่ได้สมัครสําหรับคนที่ยังไม่ได้สมัครนะครับเสร็จแล้ว เนี่ยเราก็พิมพ์นะครับลาซาด้าอย่างงี้ นะครับ อะพอดีผมสมัครแล้วนะครับอะก็พิมพ์นะครับ ลาซาด้านี้นะครับนี่นะครับก็กดเก็ทลิงก์ตรงนี้นะครับอ่าแล้วเราก็อ่าเลือกแบนเนอร์ที่กําหนดเองแบบนี้นะครับอันนี้เราก็ไปเอา หน้านะครับหน้าลาซาด้าที่เราต้องการ เนี่ยเอามาวางตรงนี้นะครับเป็นแลนดิ้งยูอาร์แอลนะครับแล้วก็ตั้งชื่อนะครับแล้วก็กดเจนเนอร์เรทนะครับเราก็สามารถเอาไปโปรโมทได้อีกเช่นกันนะครับก็มีให้เลือกสามที่นะครับสนใจสมัครก็สมัครใต้วีดีโอนี้ได้เลยนะครับผมใส่ลิงก์ไว้ให้ละ

 

วิธีการมันไม่ยากนะครับแต่ระยะเวลาในการจ่ายก็นานพอสมควรนะครับประมาณเจ็ดสิบวันประมาณนี้นะครับก็คือรายได้ที่เกิดขึ้นเนี่ยแล้วก็รอไปอีกนะครับ กว่าจะอนุมัติกว่าจะตรวจสอบอะไรเนี้ยก็ประมาณเนี้ยครับ เจ็ดสิบวันเงื่อนไขต่างๆ เนี้ยก็เข้าไปอ่านในคู่มือในการใช้ของแต่ละแพลตฟอร์มได้เลยนะครับโอเคครับก็ประมาณนี้สําหรับการอัปเดตนะครับ Lazadaว่ามีเงื่อนไขการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนะครับใครที่เคยสมัครไว้เรียบร้อยแล้วเนี้ยก็ยินดีด้วยนะครับก็ไปโปรโมทกันต่อนะครับส่วนปัญหาในเรื่องของการที่เงินมันจ่ายช้าไม่จ่ายบ้างติดต่อยังไงเนี้ยนะครับก็สามารถเข้าไปที่Lazada Affiliate ThailandFacebook Group นะครับแล้วก็ไปสอบถามเขาได้นะครับจ่ายแน่นอนครับผมสอบถามเจ้าหน้าที่มาละก็คือปัญหาหลังบ้านหรือว่าปัญหาเกี่ยวกับระบบเนี่ย นะครับพยายามปรับปรุงแก้ไขนะครับให้มันดีขึ้น ดังนั้น เนี่ยนะครับ ก็อดทนนะครับแล้วก็พยายามติดต่อนะครับพยายามติดตามข่าวสารนะครับผมจะอัพเดทเรื่อยๆ นะครับในช่อง Youtube เซียนเป็ด เนี่ย นะครับถ้าชอบวิดีโอนี้อย่าลืมช่วยผมกดไลก์กด Subscribed นะครับแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้นะครับแล้วพบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น