วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564

หาเงิน 2 เด้งด้วย Youtube + Affiliate = $,$$$


ผมใช้ Youtube สร้างรายได้กับ Affiliate ได้มาหลายแสนละนะครับ วันนี้จะมาแชร์เทคนิคที่ผมใช้ ใครชอบหาเงินออนไลน์ไม่ควรพลาดคลิปนี้เลยครับ

ลองดูตัวอย่างวิดีโอที่ผมรีวิวสินค้า จะเข้าใจมากขึ้นครับ

จะเห็นว่าวิธีทำไม่ได้ยากอะไรเลยครับ สิ่งที่เราต้องรู้คือ ใครเป็นลูกค้าเรา?

เทคนิคคือ

Youtube Affiliate

1. Pick a niche

2. Find problem keyword

3. Solve the problem

แบ่งคนดูออกเป็น 3 ประเภท

1. คนที่รู้จักสินค้าแล้ว

เรามีโปรโมชั่นอะไรถ้าซื้อผ่านลิ้งของเรา

2. คนที่รู้ปัญหาแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อสินค้าตัวไหนในตลาด

เรานำเสนอว่ามันดีกว่าสินค้าอื่นในตลาดอย่างไร อาจจะทำเป็นรีวิวเปรียบเทียบสินค้า ข้อดี ข้อเสีย ของแต่ละเจ้า

3. คนที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีปัญหาอะไร

ลูกค้ามีปัญหาอะไร และสินค้าของเราไปช่วยแก้ปัญหาอะไร เราต้องจี้ให้คนดูรู้ว่า ปัญหาของคุณจะแก้ไขได้ด้วยสิ่งนี้

วิธีที่ 2 ที่ผมบอกไปด้านบนคือ คนรู้ปัญหาตัวเองแล้ว แต่จะใช้สินค้าตัวไหนดี วิธีการทำ คือ

ชื่อสินค้า + รีวิว

Muncheye

Clickbank

วิธีทำก็ไม่ยากอะไรครับ เราสามารถอัดหน้าจอด้วยโปรแกรม เช่น OBS, Loom, Camtasia เพื่อรีวิวสินค้า โดยที่ไม่ต้องให้ใครเห็นหน้าก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น