วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564

วิธีหาเงินวันละ 1,000 บาทด้วย Semrush Affiliate

 

วิธีหาเงินวันละ 1,000 บาทด้วย Semrush Affiliate

 

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนําวิธีการหาเงินวันละหนึ่งพันบาทนะครับด้วย SEMrush Affilaite นะครับมีวิธีการทํายังไงบ้างก่อนอื่น เนี่ยเดี๋ยวผมจะโชว์ยอดให้ดูก่อนนะครับว่าได้เงินวันละพันจริงหรือเปล่านะครับหน้านี้ก็เป็นหน้าที่เราจะดูยอดรายได้ของ SEMrush นะครับเนี่ย ฮะเริ่มทําวันที่สิบแปดนะครับก็วันที่สิบแปด เนี่ยได้เก้าร้อยนะครับสิบเก้าวันที่สิบเก้าได้สองพันนะครับวันที่ยี่สิบ เนี่ย ได้ พัน เก้าเฉลี่ยแล้วก็วันละพันนะครับถ้ายอดมันอยู่ประมาณ นะครับเดือนหนึ่งก็ประมาณสามหมื่นนะครับรายได้แบบนี้ เนี่ยใครอยากจะทํานะครับก็ดูวิดีโอนี้จนจบนะครับก่อนอื่นนะครับ SEMrush คืออะไรนะครับอ่า เดี๋ยวผมให้ดูก่อนนะครับมันก็คือตัวนี้ครับมันจะเป็นเครื่องมือนะครับที่เอาไว้วิเคราะห์นะครับทํา SEO นะครับการลงโฆษณานะครับว่าคู่แข่งลงโฆษณา ทําแบนเนอร์ยังไงนะครับคนที่เป็นคู่แข่งเรานะครับลงโซเชียลเน็ตเวิร์กยังไงนะครับการเขียนคอนเทนต์นะครับการวิเคราะห์คู่แข่งนะครับเป็นเครื่องมือนะครับที่ดีมากๆ นะครับตอนแรก เนี่ยผมคิดว่ามันคล้ายๆ กับตัว Ahref นะครับซึ่งผมใช้อยู่นะครับ SEMrush เนี่ย เพิ่งมาลองใช้นะครับเออมันมีอะไรที่พิเศษกว่า Ahref เยอะเลยแล้วก็น่าสนใจมากมากเลยนะครับทีนี้ เนี่ย ตัว SEMrush เนี่ยเขามีโปรแกรม Affiliate นะครับซึ่งให้เราเนี่ย เข้าไปสมัครนะครับ แล้วก็ไปโปรโมทช่วยเขาแนะนําผลิตภัณฑ์ของเขาซึ่งค่าตอบแทน เนี่ย นะครับถ้ามีคนมาสมัครผ่านเรานะครับแล้วเขาลงเป็นแบบทดลองใช้นะครับภาษาอังกฤษเรียกว่า Free Trial นะครับก็คือ ลงแบบทดลองใช้ เนี่ยเราจะได้สามร้อยบาทและถ้าคนที่มาสมัครผ่านเรานะครับจ่ายเป็นรายเดือนนะครับเขาสมัครเป็นรายเดือนเลยนะครับเราก็จะได้ค่าตอบแทนนะครับสองร้อยดอลลาร์สองร้อยดอลลาร์หรือว่าประมาณหกพันกว่าบาทนั่นเอง เดือนหนึ่งได้คนหนึ่งนะครับพอละแต่ถ้าเราจะได้สิบคนเป็นไงสิบคนก็หกหมื่นนะครับฟังดูเว่อร์นะครับ ฟังดูน่าสนใจมากเลยแต่นี่ผมก็ทดลองทําดูนะครับก็ได้แล้วนะครับคนหนึ่งน่าจะได้สามร้อยแล้วนี่ก็ได้วันละประมาณเจ็ดคนอะไรอย่างเงี้ย นะครับถือว่าโอเคเลยนะครับก็ใครที่ยังไม่รู้นะครับว่ามันจะใช้ยังไงในการหาเงินออนไลน์นะครับตัว SEMrush เนี่ยผมได้ทําวิดีโอนะครับแนะนําวิธีใช้ไปแล้วนะครับใครที่ยังไม่ได้ดูนะครับ ก็คลิกเข้าไปดูวิดีโอนะครับที่ผมทําเอาไว้ก่อนผมบอกไว้หมดเลยว่ามันทํางานยังไง นะครับหาวิเคราะห์คีย์เวิร์ดยังไงนะครับคนที่เหมาะจะเอาไปใช้ เนี่ยก็คือคนที่ทํา Youtube นะครับคนที่ทําบล็อกนะครับคนที่ขายของในช้อปปี้หรือว่าลาซาด้าก็เอาไปใช้ได้หมดเลยเอาไปใช้ตรงส่วนไหนนะครับก็ไปหาคีย์เวิร์ดคําค้นหาที่เขานํามาตั้งชื่อสินค้านะครับเอามาตั้งชื่อ Youtube เอามาตั้งชื่อบล็อกเราวิเคราะห์ได้หมดเลยวิเคราะห์ได้เลยว่า ลาซาด้าคีย์เวิร์ดไหน คนค้นหานะครับวิเคราะห์ได้เลย เว็บไหน เนี่ยเขาลงโฆษณานะครับเขาเขียนโฆษณายังไงทําแบรนด์เนอร์แบบไหน เนี่ยดูได้หลายอย่างนะครับซึ่งเดี๋ยวต่อๆ ไป เนี่ยเดี๋ยวผมจะทําวิดีโอสอนการใช้งานออกมาเรื่อยๆ นะครับเพราะว่า ผมลองใช้ดู รู้สึกว่าชื่นชอบนะครับในเครื่องมือตัวนี้มากๆ เลย

 

สําหรับใครที่อยากจะทดลองใช้นะครับก็สามารถนะครับ สมัครได้เลยนะครับลองใช้ดูมันใช้ฟรีนะครับไอ้ช่วงทดลองใช้เนี่ย มันใช้ฟรีแต่ปกติแล้วเนี่ย ถ้าเราไปสมัครหน้าเว็บเนี่ย นะครับเราจะใช้ฟรีได้แค่เจ็ดวันแต่ว่าพิเศษเลยนะครับสมัครผ่านลิงก์ Affiliate นะครับ ช่องของผมนะครับก็จะได้ใช้เพิ่มนะครับเป็นสิบสี่วันนะครับก็ไปทดลองใช้เดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์สมัครเราไว้ใต้วิดีโอนะครับก็ไปทดลองใช้ดูนะครับแต่ว่าใช้ฟรี เนี่ยสิบสี่วันก็จริงเราไม่เสียเงินอะไรเลยนะครับแต่ว่าดอกจันเอาไว้หน่อยว่าถ้าผ่านไปสิบสี่วันแล้ว เนี่ยจะตัดเงินเรานะครับหนึ่งร้อยดอลลาร์เพื่อที่จะเป็นค่าเป็นรายเดือนดังนั้นเนี่ยใครที่ไม่ต้องการจะใช้ต่อนะครับก็ช่วงวันที่สิบ สิบเอ็ด เนี่ยนะครับก็รีบยกเลิกก่อนเลยวิธีการยกเลิก เนี่ย ผมวิดีโอสอนไว้เมื่อวิดีโอก่อนแล้วนะครับก็กดเข้าไปดูนะครับแต่ใครที่จะลองใช้ดูแล้วชอบก็ต่ออายุได้ไม่มีปัญหาอะไรนะครับอ่าเดี๋ยวเราไปดูกันนะครับว่าวิธีการสมัคร SEMrush Affiliate เนี่ย นะครับสมัครยังไงนะครับหลังจากที่เพื่อนๆ ได้ทดลองนะครับทดลองใช้แล้ว เนี่ย นะครับดูแล้วว่าใช้งานยังไงบ้างนะครับแล้วเราก็ไปที่ตัวเมนูตรงนี้นะครับเราไปที่เมนู Company ตรงนี้นะครับเสร็จแล้วก็เลือกมาตรงนี้นะครับ Affiliate Program นะครับก็คลิกไปเลยเราก็จะเข้ามาสู่หน้า SEMrush Affiliate แล้วนะครับนี่นะครับได้สองร้อยดอลลาร์ถ้ามีคนมาสมัครผ่านเราแบบรายเดือนนะครับได้สิบดอลลาร์ ถ้าเขาใช้แบบทดลองใช้นะครับได้ศูนย์จุดศูนย์หนึ่งบาทนะครับถ้าเขาสมัครศูนย์จุดศูนย์หนึ่งบาทก็ประมาณสามสิบตังค์นะครับอ่ะ กด Join Now เลยนะครับตรงนี้เนี้ยเราก็ใส่นะครับชื่อนามสกุลนะครับอีเมลนะครับ อีเมลที่เราใช้นะครับแล้วก็ใส่อีเมลอีกครั้งหนึ่งนะครับ ตรงนี้นะครับแล้วก็ไปที่ username นะครับตั้งชื่อ username password นะครับแล้วก็ใส่ password อีกครั้งหนึ่งให้เรียบร้อยนะครับตรงนี้ก็ใส่รายละเอียดนะครับจะให้โชว์แสดงชื่อในแอคเคาท์เราชื่อว่าอะไรก็จะเป็นชื่อนามสกุลเราก็ได้นะอันนี้แล้วแต่จะแสดงอะไรก็ได้นะครับเว็บไซต์โดเมนนะครับเราก็ใส่เฟซบุ๊กหรือว่าใส่ตัวเว็บไซต์ของเราใส่อะไรไปก็ได้นะครับ Country ก็ตรงนี้ก็เลือกประเทศไทยนะครับที่อยู่อะไรก็ใส่ให้เรียบร้อยนะครับตรงนี้ก็ใส่เป็นจังหวัดของเรานะครับเบอร์โทรก็เป็นประเทศไทยแล้วก็ตามด้วยนะครับเบอร์โทรโทรศัพท์ของเรานะครับค่าเงินนะครับเคอเรนซี่นะครับเราก็เปลี่ยนเป็นไทยบาทก็ได้นะครับถ้าไทยไม่ได้ก็เป็น US ดอลลาร์นะครับ Timezone นะครับประเทศไทย เนี่ยอยู่ GMT+7 นะครับแต่ปกติแล้ว เนี่ย นะครับเขาก็จะตั้งให้เราอยู่แล้วแหละนะครับนี่นะครับ GMT+7 นะครับ Partner Type นะครับนี่เราก็เลือกนะครับ ว่าเราจะโปรโมทนะครับแบบไหนนะครับของผม เนี่ยก็จะเป็นเว็บไซต์นะครับอะผมก็จะเลือกคอนเทนต์แบบนี้นะครับอันนี้เลือกอะไรก็ได้นะครับ

 

นี่ Property Type ก็จะเป็นเว็บไซต์นะครับถ้าเราไม่มีเราก็เลือกโซเชียลเน็ตเวิร์กอะไรก็ว่าไปนะครับอันนี้ไม่ซีเรียสเท่าไหร่นะครับ Agreement นี่ก็คือข้อตกลงว่าเขาจะจ่ายตังค์กับเราเท่าไหร่นะครับเราก็อ่านให้เรียบร้อยนะครับอ่าเสร็จแล้ว เนี่ย เราก็กด Sign up พอกด Sign up อะไรเรียบร้อยแล้วนะครับเราก็จะเข้ามาที่หน้าแบบนี้นะครับนี่นะครับแล้วก็เป็นหน้า โฮมแบบนี้เลยนะครับนี่ก็จะบอกรายได้นะครับก็คือตอนนี้ผมทําได้ห้าพันบาทแล้วนะครับนี่ก็บอกเนี้ยนะครับโค๊ดโปรโมทต่างๆ นะครับเนี้ยเราก็ก็อปลิงก์ตรงนี้เนี้ยนะครับเอาไปได้เลยนะครับเนี้ยแล้วก็นี่นะครับก้อปปี้โค้ดแล้วก็เอาไป ต่อได้เลยนะครับนี่นะครับเราจะได้ลิงก์นะครับ ลิงก์นะครับทดลองใช้ นะครับได้ฟรีสิบสี่วันนะครับซึ่งปกติแล้วจะเจ็ดวันนะครับนี่แล้วก็จะเป็นสิทธิพิเศษที่เราจะสามารถไปบอกเขาได้นะครับอันนี้ก็จะมีแบนเนอร์นะครับแบนเนอร์ซึ่งเราเอาไปแปะในบล็อกของเราได้นะครับส่วนวิธีการจ่ายเงินนะครับก็ในข้อตกลงเนี้ยเขาจะบอกแล้วแหละครับว่าถ้าลูกค้าเราสมัครนะครับจะต้องรอคอนเฟิร์มประมาณยี่สิบวันนะครับหรือว่าเป็นเป็นดันรายเดือนเนี่ย นะครับเขาจะบอกว่าสี่สิบห้าวันอะไรอย่าง งี้ นะครับตัดยอดกี่วัน เนี่ยเราก็คลิกเข้าไปดูตรงคอนแทคนี้ได้นะครับเขาก็จะบอกอะไรให้เรียบร้อยนะครับต่อมานะครับก็แล้ววิธีการใส่นะครับ บัญชีธนาคารนะครับแล้วก็คลิกไปตรงมุมขวาบนตรงนี้นะครับเสร็จแล้วก็เลือกแบงก์แอคเคาท์นะครับตรงนี้ เนี่ย เราก็ใส่เลยครับไทยแลนด์นะครับ Payment Method ก็คือวิธีการโอนเงินนะครับก็เขาจะจ่ายเป็นแบบ Wire นะครับ Wire นะครับ โอนเงินนะครับ ผ่านธนาคาร Beneficiary เนี่ยก็คือชื่อเรานะครับชื่อนามสกุลเรานะครับแบงก์ account number นะครับก็คือบัญชีเลขธนาคารของบัญชีของเรานะครับสวิทช์โค้ดนะครับสวิตช์โค้ดเนี่ย เราก็ google นะครับยกตัวอย่างเช่นนะครับเราจะเอาธนาคารนะครับscb แล้วก็พิมพ์ scb swift code นะครับนี่นะครับ เราก็จะเอาเราก็จะได้แล้วนะครับอันนี้ นี่เราก็ copy นะครับ copy แล้วก็เอาไปใส่ตรงนี้นะครับนี่นะครับ auto pay นะครับเราจะให้ตั้งให้เขาจ่ายขั้นต่ำเท่าไหร่ก็ได้นะครับขั้นต่ำคือหกร้อยหกสิบนะครับถ้าเราเลือกน้อย เนี่ย นะครับเราก็จะโดนค่าธรรมเนียมเยอะนะครับอันนี้ก็ เลือกให้มันเยอะๆ หน่อยนะครับเพราะว่าไม่งั้น เนี่ย ครับถ้าเขาโอนมาให้เราบ่อยๆ เนี่ยเราก็จะโดนค่าธรรมเนียมกินหมดนะครับอันนี้ก็ ให้โอนนะครับเป็นแบบเริ่มต้นของเดือนวันที่สิบห้าของเดือนนะครับอันนี้ก็เลือกได้นะครับส่วนอันบน เนี่ย ก็คือยอดถึงกี่บาทแล้วโอนมาเลยนะครับนี่ก็สั่งให้เรียบร้อยแล้วกดเซฟนะครับอันนี้ก็เป็นวิธีการใช้งานหน้าจอของตัว SEMrush Affiliate นะครับ

 

ส่วนนะครับใครที่อยากจะรู้ว่าแล้วไฮไลท์เด็ดๆ ล่ะไฮไลต์เด็ดๆ ของตัว SEMrush เนี่ย นะครับมันใช้ประโยชน์ยังไงเดี๋ยวผมจะทําให้ดูเป็นตัวอย่างนะครับอันนี้ เนี่ยสมมุติว่าผมอยากจะรู้จังเลยว่านะครับคนค้นหานะครับเข้ามาที่ตัวลาซาด้านะครับหรือว่าช้อปปี้ดี อะช้อปปี้แล้วกันนะครับอะผมไปที่นะครับ Organic Research นะครับตรงมุมซ้ายเมนูตรงนี้นะครับ ผมก็เลือกนะครับเสร็จแล้ว เนี่ยผมใส่เป็นช็อปปี้แล้วกันShopee.co.th นะครับแล้วผมก็เลือกตรงนี้เป็นประเทศไทยนะครับแล้วผมก็กดเสิร์ชนะครับผมอยากรู้จังเลยว่านะครับคนพิมพ์คําค้นหานะครับเข้ามาที่ช้อปปี้นะครับเขาพิมพ์คําว่าอะไร นี่นะครับนี่ปรงไดอูนนะครับนี่คนค้นหาร้อยสิบครั้งต่อเดือนหนังสือ Penthouse ดิกกี้ทรงช่าง คาเมล่อน นะครับนี่มีตั้งสองหมื่นกว่าคีย์เวิร์ดแน่ะนะครับตรงนี้ เนี่ย นะครับเราได้ประโยชน์ยังไง ก็คือเราก็รู้ ไง ว่าเออเราจะไปเอาชื่อ เนี้ยไปตั้งนะครับเอาไปตั้งชื่อในบล็อก ใน youtube ในอะไรต่างๆ เนี่ย นะครับเราจะใช้คําว่าอะไรสินค้าอะไรกําลังมาแรงสินค้าอะไรที่คนมักจะพิมพ์หาแล้วก็ไปค้นเจอในช้อปปี้ลาซาด้านะครับซึ่งนะครับ เราก็สามารถนะครับเอาไปทําเป็นบล็อกเอาไปทําตัวยูทูปนะครับรีวิวสินค้าเอาไปทําเป็นติ๊กต็อกนะครับใช้คีย์เวิร์ดพวกนี้ในการที่จะตั้งชื่อวิดีโอนะครับแล้วก็รีวิวสินค้าพวกนี้นั่นเองนะครับนอกจากนั้น เนี่ย นะครับเราสามารถดูได้นะครับว่าคนเข้ามาที่ช้อปปี้ เนี่ยเขานิยมเข้าไปที่หน้าไหนมากที่สุดนะครับเนี่ยให้เราเลื่อนลงมาด้านล่างนะครับมันจะมีเขียนว่า top page ครับ top page เนี่ย ก็คือคนเข้ามาดูที่หน้า เนี้ยเยอะมากนะครับ นี่เราก็คลิกเข้าไปดูอะคนเข้ามาดูอะไรมากที่สุดนะครับไม้วิ่งผลัดสีหนึ่งชุดนี่นะครับอะ เออ แปลกดีนะครับแล้วคู่แข่งมีอะไรอีกนะครับก็มี lazada มี Priceza Amazon, biggo นะครับซึ่งเราก็จะใช้ประโยชน์พวกนี้เนี่ย นะครับได้หลากหลายวิธีมากมากนะครับซึ่งนอกจากนั้น เนี่ยก็จะมีเครื่องมือLocal SEO ,Advertising ,Social Media,Content Marketing นะครับ,Compettitive Ressearch ,Agency Solutions มีอีกเยอะเลยให้เลือกใช้ซึ่งแค่ฟังก์ชันเดียว เนี่ยผมใช้ เนี่ยผมก็สามารถเอาไปหาเงินได้หลายวิธีแล้วนะครับทีนี้ เนี่ย เดี๋ยวเมนูอื่นๆ เนี่ยเดี๋ยวผมจะทยอยทําออกมาให้เพื่อนๆ ดูกันนะครับว่าเราจะเอาเครื่องมือตรงนี้ เนี่ยไปหาเงินได้ยังไงบ้าง

 

พอเรารู้แล้วนะครับว่ามันช่วยให้เราหาคีย์เวิร์ดได้นะครับมันช่วยให้เราวิเคราะห์คู่แข่งได้นะครับทําเอสซีโอได้หลายสิ่งอย่างทีนี้เราลองไปดูว่าแล้วใคร อะที่จะต้องใช้นะครับอย่างตัวผมเอง เนี่ย นะครับผมทํา Youtube ผมสอนในการทํา Youtube ทําบล็อกนะครับผมก็บอกคนที่ ติดตามผมนะครับผมก็ทําใน Youtube เลยว่าผมมีวิธีการหา keyword นะครับที่ไม่มีคู่แข่งคู่แข่งน้อยมากนะครับมีทําอยู่คนเดียว อะดูแล้วน่าสนใจมากพอมันมีคนทําอยู่คนเดียวเป็น ไงคนนั้นก็กินนิ่มๆ เลยนะครับเพราะว่าไม่ต้องไปแข่งกับใครเลยนะครับกินอยู่คนเดียวเลย จะน่าสนใจไหมย้ำว่าเราเน้นว่าผลลัพธ์มันอะไรให้กับคนที่จะมาสมัครต่อเราได้ไม่ได้บอกประโยชน์แต่บอกว่ามันไปช่วยเหลือแก้ปัญหาอะไรให้เขาได้บ้างเนี่ยคนเขาถึงอยากจะมาสมัครผ่านเราเพราะบอกประโยชน์ อะ นะครับคนไม่ค่อยสนใจหรอกประมาณว่านะครับกินผักมีประโยชน์นะแต่ว่านะครับคนก็รู้ว่ากินผัก อะ มีประโยชน์แต่ไม่กิน มันไม่อร่อยแต่ถ้าบอกว่านะครับคุณกําลังป่วยเป็นโรคอะไรสักอย่างหนึ่งกินผักอันนี้แล้วคุณจะหายจากโรคนี้เนี่ย มันน่าสนใจขึ้นทันทีนะครับก็เหมือนกัน การทํา Affiliate เนี่ยมันต้องแบบนี้แหละมี ใช่ไหมสิ่งนี้ช่วยคุณได้นะ เอาไปถ้าไม่เอา ไม่เอาไปใช้นะคุณจะจุด จุด จุด จุด นะครับนี่คือสเต็ปในการทํา Affiliate นะครับคือเราก็หาให้เจอนะครับว่าใครที่มีปัญหาอะไรอยู่แล้วเขาอยู่ที่ไหนแล้วเครื่องมือตัว เนี้ยเอาไปช่วยเหลือคุณได้ยังไงบ้างไม่ว่าจะเป็นสอนการใช้งานนะครับวิธีการแก้ปัญหา วิธีการที่จะเพิ่มยอดนะครับเราไปบอกเขาเถอะนะครับมันไปแก้ปัญหาให้เขาได้ เนี่ยเขาก็ยินดีที่จะสนใจมาฟังเราแล้วก็เอาไปทำนะครับเหมือนนี้เนี้ยนะครับใครที่แบบรู้สึกว่าเออมันไม่ได้ยากน่ะในการให้คนแค่มาสมัครต่อไม่ต้องเสียเงินอะไรเลยแค่ลงทะเบียนในการใช้ฟรีเนี้ยเราได้สามร้อยบาทล่ะแล้วคนที่สมัครผ่านเราอ่ะไม่เสียอะไรสักอย่างยกเว้นว่าเขาจะต้องยกเลิกให้ทันก่อนที่จะเป็นFree Trial นะครับไม่งั้นเนี้ยโดนตัดเงินเลยนะครับร้อยเหรียญนะครับทีนี้เนี้ยนะครับเวลาถ้าเราบอกอะไรไปนะครับเราทํา Affiliate เนี้ยนะครับเราบอกเฉยๆ นะครับ ว่าเออสมัครต่อน่ะ นะครับแล้วเราไม่มีอะไรเพิ่มเติมนะครับไม่มี Offer ไม่มีข้อเสนออะไรที่มันรู้สึกว่าพิเศษที่จะต้องสมัครผ่านเรานะครับเราต้องบอก คนดู คนฟังคนที่อ่านบล็อกของเราด้วยว่านะครับสมัครผ่านลิงก์ของเรา เนี่ยได้อะไรพิเศษบ้าง อย่างของผมเนี่ย ก็คือปกติแล้ว เนี่ยสมัคร เนี่ยเขาให้แค่เจ็ดวันแต่สมัครผ่านลิงก์ผม เนี่ยได้สิบสี่วัน เยอะกว่ากันเท่านึง นะครับน่าสนใจไหมครับได้ตั้งสิบสี่วันมีเวลาเหลือเฟือที่เราจะดาวน์โหลดคีย์เวิร์ดเว็บไซต์ต่างๆ เนี่ยมาเก็บสต็อกเอาไว้แล้วก็ยกเลิกนะครับไม่มีใครว่าอะไรดังนั้นเนี้ยใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์และนอกจากการที่นําเสนอข้อเสนอในการที่ใช้ฟรีสิบสี่วันแล้วเนี้ยอย่างอื่นก็คือในการที่เราทํา E-Bookทําคู่มือวิธีการใช้งานทําวิดีโอสอนวิธีการใช้งานเนี้ยคนที่มาสมัครผ่านเราอ่ะ เขาจะได้ E-Book น่ะเขาจะได้วิดีโอในการสอนใช้งานหรือว่า พิเศษกว่านั้นเลยก็คือถ้าคุณสมัครแบบรายเดือนน่ะผมสอนตัวต่อตัวเลย หนึ่งชั่วโมงแบบเนี้ย น่าสนใจไหม เนี้ยนะครับก็เป็นเหตุผลนะครับเป็นข้อเสนอที่รู้สึกว่าคุ้มที่จะต้องมาสมัครผ่านลิงก์ของเราอันนี้ก็เป็นเทคนิคในการทํา Affiliate ทุกอย่างนะครับใช้วิธีนี้เดียวกันทั้งสิ้นนะครับก็ทั้งหมดในการทํา SEMrush Affiliate เนี่ยก็ประมาณนี้นะครับไปดูวิดีโอการทํา Affiliate ในช่องของผมนะครับแล้วจะเห็นว่าผมมักจะใช้กลยุทธ์นี้เป็นประจําบอกคนดูว่าเขามีปัญหาอะไรและผมมีอะไรมาแก้ปัญหาให้บอกข้อเสนอทํายังไงให้เขารู้สึกคุ้มแล้วก็คลิกสมัคร ผ่านลิงก์ของเรานี่นะครับสเต็ปนี้เลยนะครับ เป็นพิมพ์เขียวเลยจําเอาไว้ใช้ได้ทุก Affiliate นะครับไม่ว่าจะเป็น Affiliate ไทย Affiliate นอกนะครับใช้อันเดียวกันหมดอันนี้เป็นเขาเรียกว่าเป็นสูตรลับนะครับที่ผมไปเรียนนะครับไปศึกษามานะครับ แล้วก็เอามาประยุกต์ใช้จนเกิดเห็นผลนะครับสร้างรายได้ให้ผม เนี่ย นะครับไม่อยากจะบอกเลยว่าเยอะพอสมควรนะครับถ้าฟังแล้วนะครับดูวิดีโอนี้จบแล้ว รู้สึกว่า อือชอบจังเลยได้ความรู้เป็นพิเศษอย่าลืมกดไลก์ให้ผมด้วยนะครับกดไลก์รัวๆ แล้วก็กดซับSubscribed กดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้นะครับโอเค พบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับวันนี้สวัสดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น