7
ไอเดียทำคอนเทนต์เตรียมทำปีใหม่ 2022 สำหรับ Youtuber
7 ไอเดียทําคอนเทนต์สําหรับ Youtubers
นะครับก็ตอนนี้เนี้ย
สิ้นปีแล้วนะครับเดือนธันวาคมปีสองพันยี่สิบเอ็ดนะครับปีหน้าก็สองพันยี่สิบสองแล้ววิดีโอนี้เนี้ยผมก็จะมาแนะนํานะครับว่าเราจะเตรียมทําคอนเทนต์นะครับเตรียมตัวรับปีหน้ายังไงได้บ้างนะครับก็ใครที่ตัน
ๆ นะครับว่าจะทําคอนเทนต์อะไรกันดีนะครับก็เดี๋ยววิดีโอนี้เนี้ยก็จะมาแนะนํากันนะครับก่อนอื่นนะครับสําหรับเพื่อน
ๆ ที่ติดตามช่อง Youtube เซียนเป็ดนะครับช่วยผมกดไลก์ให้หน่อยนะครับ
อ่าคลิกปุ่มไลก์นะครับก็เพื่อที่จะเป็นการที่ให้ Youtube
เนี้ยนะครับนําส่งคลิปของผมนะครับให้กับคนที่มีความสนใจในเรื่องของการหาเงินออนไลน์นะครับจะได้มาดูกันเยอะ
ๆ นะครับก็ขอบคุณมากนะครับมาเข้าเรื่องกันเลยนะครับก่อนอื่นเนี้ย
สําหรับใครที่มีช่อง Youtube นะครับหรือว่าจะมี Blog ก็ได้นะครับก็มันคล้าย ๆ กัน
ผมก็จะมีเจ็ดไอเดียที่จะมาเตรียมทํานะครับสามารถดูจบแล้วเนี้ย
ก็ไปทำได้เลยมีอะไรบ้างนะครับอย่างแรกเลยก็คือ อัปเดตคอนเทนต์ที่อยู่ในช่อง
Youtube ของเราหรือว่าอยู่ใน Blog ของเราเนี้ยนะครับเปลี่ยนปีครับ
ให้เป็นปีสองพันยี่สิบสองถ้าเทียบกันแล้วเนี่ยระหว่างปีสองพันห้าร้อยหกสิบสี่เนี่ยกับสองพันยี่สิบสองอะไรอย่าง
เงี้ย
นะครับก็คือพุทธศักราชกับปีคริสต์ศักราชอะไรที่มันมีคนค้นหาเยอะกว่ากันนะครับผมดูข้อมูลแล้ว
เนี่ย นะครับก็เป็นปี คศ ครับ
ก็คือจะได้วิวที่เยอะกว่าน่าจะเป็นเพราะว่าในส่วนของคนต่างประเทศอะไรเงี้ย
นะครับก็จะเป็นเหมือนสากลนะครับก็แนะนําว่าให้ใช้เป็นปีสองพันยี่สิบสองจะดีกว่าตรงนี้
เนี่ยก็คือใครที่มีคอนเทนต์อยู่เก่า ๆ
เนี่ยนะครับก็ไปเปลี่ยนเลยนะครับสองพันยี่สิบเอ็ดเป็นสองพันยี่สิบสองนะครับแต่มีข้อแม้อยู่ว่านะครับคอนเทนต์นี้
เนี่ย
นะครับจะต้องเป็นคอนเทนต์ที่ยังอัปเดตอยู่ก็คือมีข้อมูลที่มันยังอัปเดตอยู่นั่นเองนะครับเราแค่เปลี่ยนปีให้มันเป็นสองยี่สิบสองก็จะทําให้คน
เนี่ย
ค้นมาเจอวิดีโอของเรานะครับหรือว่าบล็อกของเรานั่นเองนะครับแต่นะครับถ้าเนื้อหาที่มันแบบไม่อัปเดตแล้วเนี่ย
นะครับในบล็อก
เนี่ยเราก็อัปเดตให้มันเรียบร้อยนะครับแล้วค่อยไปเปลี่ยนชื่อให้มันเป็นปีสองพันยี่สิบสองนะครับใครทําที่
เป็นบล็อก เนี่ยนะครับอย่าไปเปลี่ยนตรงที่เป็นโพสต์สลัก นะครับก็คือ ยูอาร์แอล
เนี้ยอย่าไปเปลี่ยนนะครับเดี๋ยวยูอาร์แอลเก่าเนี้ยมันเข้าไม่ได้นะครับต่อไปเนี้ย
ก็คนทํา Youtube เนี้ยนะครับถ้าคอนเทนต์เนี้ยมันไม่อัปเดตแล้วเนี้ยเราก็ทําวิดีโอใหม่ครับก็ให้มันอัปเดตล่าสุดปีสองพันยี่สิบสองนะครับอันนี้ก็เป็นไอเดียนะครับ
ไอเดียที่สองก็คือนะครับnew year
challenge ครับในช่วงปลายปี เนี่ย นะครับหรือว่าช่วงต้นปี
เนี่ยมันจะเป็นกระแสอย่างหนึ่งก็คือคนเรา เนี่ย
นะครับมักจะตั้งเป้าหมายนะครับว่าปีนี้ฉันจะทําอะไร ปีนี้
เนี่ยฉันจะมีเป้าหมายทําอะไรให้สําเร็จบ้างนะครับก็เรียกว่า New year challenge
นะครับแต่ส่วนใหญ่แล้ว เนี่ยก็พ้นไปสักเดือนสองเดือน
เนี่ยก็จะเลิกกันแล้วนะครับแต่ว่าอันนี้เราควรทําคอนเทนต์เนี่ยเราก็ไม่ต้องสนใจนะครับเราก็บอกคนดูไว้เลยว่านะครับปีนี้
เนี่ย ช่อง Youtube ของเราเนี่ย นะครับตั้งใจจะมีคอนเทนต์อะไรมาให้เพื่อน ๆ
ได้ดูนะครับเขาจะได้มารอติดตามนะครับเรามีเป้าหมายอะไรที่จะทําให้สําเร็จบ้าง
เนี่ยคอนเทนต์ไหนเนี้ยเราก็บอกคนดูได้นะครับซึ่งไอ้สิ่งที่เราจะไปบอกให้คนดูเนี่ยรับรู้
เนี่ย นะครับมันจะต้องเกี่ยวข้องกับเขาด้วยว่าเออ เขา
อยากจะรอดูนะว่ามันเกี่ยวข้องกับเขาไหมเขาได้ประโยชน์อะไรนะครับก็คือเน้นประโยชน์ของคนดูเป็นหลักไม่ใช่แต่เอาแต่ตัวเองอะไรประมาณนี้นะครับการที่เราบอกไปนะครับว่าเราจะทําอะไรบ้าง
เนี่ย นะครับมันจะเป็นการให้คํามั่นสัญญากับตัวเองอย่างหนึ่งว่าเรา อะ
จะทําให้สําเร็จนะครับแล้วการที่เราไปป่าวประกาศให้คนดูเขารู้เนี่ยนะครับมันก็เป็นการย้ำนะครับว่าคนอื่นเขารู้นะ
ชาวบ้านเขารู้แล้วน่ะเราพูดไปแล้วเนี้ยเราต้องทําให้ได้ถ้าพูดไปแล้วทําไม่ได้เนี้ยก็จะกลายเป็นอะไรครับนั่นแหละครับ
ดังนั้นเนี้ยการที่เราทํา Youtube
เนี้ยนะครับการบอกเป้าหมายนะครับมันก็เป็นการท้าทายอีกอย่างหนึ่งด้วยนะครับ
ไอเดียที่สามนะครับ
ก็คือการที่เราสรุปนะครับ ทั้งปีก็คือการ Recap
นั่นเองนะครับเราจะเห็นว่าพวกแพลตฟอร์มต่าง ๆ เนี่ย
นะครับเวลาจบหนึ่งปีเนี่ยเขาก็จะมีสรุปนะครับว่าเออ ปีนี้เป็นยังไงนะครับผลประกอบการ
รายได้ ยอดวิวยอดขายอะไรยังไง เนี่ย ก็คือที่ผ่านมา เนี่ย
เป็นยังไงบ้างก็คือเป็นรายงานสรุปนั่นเองนะครับเราทํา Youtube หรือว่าทํา Blog
เนี่ย นะครับเราก็สรุปไปเลยว่าปีที่แล้ว
เนี่ยเราเป็นยังไงบ้างยกตัวอย่างเช่นนะครับยอดรายได้ Youtube ปีที่แล้วนะครับสิ่งที่บอกว่าจะทําปีที่แล้วทําอะไรสําเร็จไปบ้างสิ่งที่ตั้งใจไว้ปีที่แล้ว
ทําอะไรล้มเหลวบ้างรายละเอียดต่าง ๆ นะครับอาคนดูเพิ่มขึ้น
วิดีโอไหนนะครับดีไม่ดีนะครับ ปีที่แล้วทําอะไรไปนะครับก็เหมือนเป็นรายงานสรุป อะ
ครับแต่ว่าเราทําออกมาให้มันน่าสนใจนั่นเองนะครับ
ไอเดียวีดีโอที่สี่นะครับ
ก็คือสิ่งที่ทําแล้วล้มเหลวนะครับปกติแล้วเนี้ยคนเราเนี้ยทําอะไรที่มันไม่ประสบความสําเร็จหรือว่าล้มเหลวอะครับอย่างเช่นเราเทรดหุ้นแล้วพังเงี้ยนะครับบางคนเขาไม่กล้าพูดนะครับบางคนก็โชว์แต่ยอดรายได้เนี้ยแต่ว่าตอนเสียเนี้ยมันก็ไม่ยอมบอกอะไรเงี้ยนะครับซึ่งนะครับ
ในการแนวทางทําคอนเทนต์เนี้ยนะครับเราบอกสิ่งที่เราเคยล้มเหลวมาเนี้ยนะครับดึงดูดใจคนกลุ่มหนึ่งพอสมควรเพราะว่าอะไรนะครับก็เพราะว่านะครับการที่เราเปิดเผยว่าเราล้มเหลวเพราะว่าอะไรเนี้ยนะครับมันเป็นการเปิดเผยความจริงใจนะครับให้ดูว่าเราได้แล้วก็บอกนะครับเราเสียแล้วก็บอกนะครับเราล้มเหลวอะไรมาเราก็กล้าที่จะบอกนะครับแต่บอกความล้มเหลวให้คนมาเยาะเย้ยเนี้ยไม่ใช่นะครับแต่บอกให้มันเป็นแบบประมาณว่าเราทําแบบนี้ล้มเหลวนะเหตุผลอะไรที่เราคิดอย่างงั้นถึงทําแบบนั้นนะครับเราควรจะทําอย่างไรที่จะไม่ไปล้มเหลวนะครับมีทางป้องกันยังไงนะครับก็เป็นการแชร์ให้กับคนดูนะครับเป็นการให้ความรู้เป็นวิทยาทานนะครับว่าเออ
ทําแบบนี้แล้วมันพังนะอย่าไปทําอีกนะก็คล้าย ๆ
กับแนวทางที่ว่านะครับห้าสิ่งที่คุณควรรู้นะครับ
อย่าซื้อนะครับประมาณที่แบบต้องระวัง นะ อะไรอย่างงี้นะครับก็ทําเป็นคอนเทนต์แนว ๆ
นี้ได้เหมือนกันนะครับ
ไอเดียทําคอนเทนต์นะครับ
ข้อที่ห้านะครับ ก็คือเทรนด์ปีหน้านะครับ
กระแสอะไรที่กําลังมาแรงตอนนี้เนี้ยนะครับเราเหมือนกับประมาณว่าอดีตเนี้ยRecap อ่ะ
ก็คือเราทําวิดีโอไปละนะครับต่อไปก็คือเราก็ต้องบอกกระแสว่าปีหน้านะเหมือนเวลาที่เราดูพวกช่องดูดวงอ่ะนะครับเขาก็จะบอกว่าปีหน้านะครับดวงทั้งปีของราศีนี้เป็นยังไงปีชงมีอะไรบ้างนะครับก็คล้าย
ๆ กันนะครับถ้าเราจับไอเดียนี้ได้ก็คือ กระแสปีหน้าเนี้ยอะไรกําลังมานะครับTiktok
กําลังมาแรงนะครับMetaverse Influencer นะครับหรือว่าอะไรที่มันเกี่ยวข้องกับช่องของเรานะครับมันเป็นกระแสกําลังมา
อย่างเช่นเราเดินป่านะครับ กระแสปีหน้าเนี้ยเดินป่าที่ไหนดี
อะไรเงี้ยนะครับอันนี้เนี้ยเขาก็จะให้คนที่ชื่นชอบในคอนเทนต์ของเราเนี้ยเขาจะได้เตรียมตัวโอ้โห
มันจะเกิดสิ่งนี้หรอนะครับก็จะตื่นเต้นอะไรประมาณนี้นะครับ
หกก็คือโปรโมชั่นนะครับใครที่มีสินค้าหรือว่าบริการนะครับอยู่ใน
Youtubeของช่องตัวเองนะครับก็อาจจะทําเกี่ยวกับการที่ทําโปรนะครับก็คือส่งท้ายปี
อะไรอย่างงี้ประมาณนี้นะครับส่งท้ายปีเหมารวมแพ็กเกจนะครับซึ่งจริง ๆ
แล้วเนี้ยนะครับต่างประเทศเนี้ยเขาก็จะนิยมทําช่วงBlack Friday นะครับ
คริสต์มาสNew year saleอะไรประมาณนี้นะครับก็จะเป็นช่วง Sale
เราสามารถทําโปรเนี้ยผ่านช่องทาง Youtube ของเราก็ได้หรือว่าทาง Blog
ของเราก็ได้นะครับทางแฟนเพจของเราก็ได้นะครับก็จะเป็นช่วงพีคนั่นเองนะครับ
เจ็ดก็คือ เตรียมตัวทําคอนเทนต์ที่เป็น
ฤดูกาลฤดูกาล
เนี้ยก็คือเป็นในช่วงของวันนักขัตฤกษ์วันหยุดนะครับเป็นช่วงวันหยุดนะครับ
อ่าอย่างตอนนี้เนี้ยช่วงธันวาเนี้ยเราควรจะเตรียมคอนเทนต์ทําอะไรนะครับวันเด็ก
,ปีใหม่ตรุษจีนนะครับ สงกรานต์ ,วาเลนไทน์ นะครับอะไรที่มันกําลังจะมาแล้วเป็นช่วงพีคของซีซั่นหรือว่าเป็นช่วงของฤดูกาลนะครับว่าเออ
มันกําลังจะมาน่ะเราเตรียมตัวทําคอนเทนต์เอาไว้นะครับซึ่งนะครับ
ในหนึ่งปีแล้วเนี้ยกราฟเนี้ยมันจะพุ่งแค่ช่วงเดียวนะครับอันนี้ใครที่ทํา Evergreen
Contentอยู่แล้วเนี้ยก็ไม่ต้องสนใจก็ได้นะครับแต่ว่าใครที่ทําเทรนด์ทํากระแสเนี้ยนะครับก็เตรียมตัวรับกระแสที่กําลังจะมาถึงอย่างของผมเนี้ย
ผมมักจะชอบชื่นชอบในเรื่องของMega Trend
ทั่วโลกเนี้ยอะไรกําลังจะมาอะไรเงี้ยนะครับผมก็จะชอบดูคอนเทนต์แนว ๆ
นี้มากกว่านะครับทั้งหมดนี้นะครับ
ก็เป็นเจ็ดไอเดียทําคอนเทนต์สําหรับปีใหม่นะครับไอสิ่งที่ผมทําอยู่ตอนนี้เนี้ยก็จะเป็นในเรื่องของการอัพเดตนะครับว่าอ่า
ปีหน้านะครับ มีอะไรกําลังจะมานะครับหรือว่าวิธีการสมัครวิธีการทําต่าง ๆ
นะครับอัปเดตล่าสุดซึ่งมันก็สะดวกดีนะครับเพราะว่าเราก็ทําคอนเทนต์ทุกปีเลยก็อัปเดตเปลี่ยนแค่ปี
คศ. เท่านั้นเองนะครับก็ง่าย ๆ แค่นี้เองนะครับโอเคครับ ก็ประมาณนี้นะครับ
วิดีโอนี้ถ้าเพื่อน ๆ ชอบวิดีโอนี้อย่าลืมช่วยผมกดไลก์ด้วยนะครับกดไลก์ กด
Subscribed นะครับแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนนะครับโอเคครับ พบกันใหม่
วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น