วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564

หาเงินด้วยมือถือเครื่องเดียว ไม่ต้องมีผู้ติดตาม กับ AccessTrade Influencer | อาชีพเสริมออนไลน์

 

ทำ Affiliate ด้วยมือถือเครื่องเดียว

สวัสดีครับ อยากทํา Affiliate ใช่ไหมครับแต่ว่าติดอยู่อย่างเดียวก็คือนะครับเพิ่งเริ่มสร้างตัวตน คนติดตามยังไม่เยอะนะครับแล้วจะมีช่องทางลัดยังไงที่จะทําAffiliate ได้บ้างนะครับวิดีโอนี้เนี้ยก็จะมาสอนนะครับสําหรับคนที่ไม่มีอะไรเลยนะครับเพิ่งเริ่มต้นนะครับจะใช้มือถือหนึ่งเครื่องเนี้ยในการทํา Affiliate กับ Accesstrade Influencer นะครับตัวนี้เนี้ยเพิ่งออกมาใหม่นะครับข้อดีก็คือมันใช้ในมือถือได้ง่ายนะครับแล้วก็สามารถเอาสินค้าอะไรมาขายก็ได้นะครับไม่ต้องสมัครไม่ต้องรออนุมัตินะครับและที่สําคัญก็คือเราสามารถซื้อสินค้าของตัวเองได้ซื้อผ่านลิงก์ของตัวเองแล้วได้ค่าคอมอะครับตรงนี้เนี่ยจะเป็นไฮไลท์เลยเพราะว่าที่อื่นเนี่ยนะครับ บางที่เนี่ยเขาไม่ยินยอมให้ซื้อผ่านลิงก์ของตัวเองนั่นเองนะครับถ้าสนใจทําก็ดูวิดีโอนี้จนจบนะครับก่อนอื่นนะครับสําหรับคนที่ชื่นชอบในการหาเงินออนไลน์นะครับเพิ่งเข้ามาดูวิดีโอนี้นะครับอย่าลืมนะครับ ช่วยผมกดไลก์นะครับกด ไลก์เพื่อที่วิดีโอนี้เนี้ยก็จะได้แนะนําไปให้กับคนอื่นที่มีความสนใจในเรื่องการหาเงินเหมือนกันนะครับก็ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าการทํา Affiliate เนี้ยมันคือการที่เราแนะนําสินค้าหรือว่าบริการนะครับให้คนมาคลิกผ่านลิงก์ของเรานะครับแล้วให้เขาเนี้ยไปซื้อสินค้า ไปทําอะไรก็ตามนะครับเพื่อที่เกิดการกระทำขึ้นมาเกิดรายได้ เกิดการขายขึ้นมานะครับตรงนี้เนี้ยเขาเรียกว่า Affiliate นะครับแตกต่างกับพวก MLMหรือว่าแชร์ลูกโซ่ต่าง ๆที่จะต้องเปิดบิลก่อนนะครับก็บอกไว้ก่อนว่าวิดีโอนี้เนี่ยสอนการทํา Affiliate นะครับไม่ใช่ MLM หรือว่าแชร์ลูกโซ่ไม่ต้องเสียตังอะไรทั้งสิ้นนะครับก็เผื่อว่าใครไปเจอนะครับว่าเออเขาให้เปิดบิลอะไรอย่างเงี้ยนะครับทํา Affiliate นะครับก็ต้องบอกว่าอันนั้นไม่ใช่นะครับอันนั้นก็คือ MLM หรือเปล่านะครับอันนี้ก็ต้องดูให้ดีนะครับสําหรับใครที่คุ้นเคยกับการทําAccesstrade อยู่แล้วเนี่ยนะครับก็จะรู้มาก่อนนะครับว่าการทํา Accesstrade เนี่ยนะครับมันมีขั้นตอนยังไงบ้าง สมัครแล้วก็ต้องไปใส่เว็บใส่แคมเปญอะไรต่าง ๆ เนี่ยวุ่นวายใช่มั้ยครับตัวนี้เนี่ยเค้าออกมาใหม่ครับชื่อว่า Accesstrade infulencer นะครับซึ่งจะช่วยให้เราเนี่ยนะครับใช้มือถือเครื่องเดียวทําได้ง่าย ๆ เลยนะครับก็เดี๋ยวใครที่เคยมีAccesstrade อยู่แล้วเนี่ยนะครับบอกไว้ก่อนว่าก็ต้องสมัครใหม่นะครับเพราะว่ามันแยกกันสามารถใช้ Email เดิมสมัครได้นะครับผมจะใส่ลิงก์นะครับ ลิงก์ที่จะตรงเข้าไปสู่หน้าAccesstrade Influencer เอาไว้นะครับใต้วีดีโอนี้นะครับก็เพื่อน ๆ ก็คลิกลิงก์ตรงนั้นนะครับแล้วก็เข้าไปสมัคร เดี๋ยวจะทําให้ดูนะครับ

 

แต่ก่อนอื่น เนี่ยเดี๋ยวขอบอกข้อดีของ Accesstrade Influencer กันก่อนนะครับข้อดีก็คือนะครับ คือเรา เนี่ยไม่ต้องมีผู้ติดตามเลยก็ได้นะครับไม่ต้องมี tiktok youtubeอะไรต่าง ๆ นะครับมีผู้ติดตามหลักหมื่นหลักสองหมื่นอะไรอย่าง เงี้ยไม่ต้องนะครับ อันนี้สามารถทําได้เลย

 

สองก็คือแคมเปญต่าง ๆ เนี่ยนะครับเราไม่ต้องไปขอลงทะเบียน ไม่ต้องสมัครนะครับเขาจะอนุมัติอัตโนมัติทันทีเลยเราค้นหาแล้วก็เอาไปขายของได้เลยนะครับ

 

อันที่สามนะครับ สําคัญมากเลยก็คือใช้งานในมือถือสะดวกมากเพราะว่าผมพบนะครับว่าคนที่สนใจจะทําเนี่ยนะครับมีแต่มือถือนะครับ คอมไม่มีดังนั้นเนี่ยก็อันนี้เนี่ยเหมาะมาก ๆ เลย

 

ข้อดีข้อที่สี่ก็คือนะครับซื้อสินค้าผ่านลิงก์ของตัวเองได้นะครับเราอยากจะซื้ออะไรเนี่ยเราค้นในนี้นะครับเสร็จแล้วเราก็เก็ตลิงก์ออกมาแล้วเราก็ซื้อผ่านลิงก์ของเราเองนะครับเราก็จะได้ค่าคอมด้วยเราก็จะได้ของที่เราต้องการด้วยนั่นเองนะครับ

 

เดี๋ยวไปดูวิธีการสมัครกันเลยนะครับก็ตอนแรกเนี่ยก็เข้ามาที่หน้าแรกนะครับก็จะเป็น Accesstrade Influencer นะครับเค้า จะบอกว่าเข้าสู่ระบบโดย google นะครับก็คลิกเข้าไปเลยนะครับอันนี้เราก็เลือกอีเมลที่เราใช้อยู่นะครับ ก็คือ gmail ครับใครไม่มี gmail ก็ไปสมัครgmail ให้เรียบร้อยนะครับเสร็จแล้ว เนี่ยเราก็จะเข้ามาสู่หน้าInfluencer Dashboard นะครับของ Accesstrade เรียบร้อยแล้วเห็นมั้ยครับว่ามันง่ายแค่ไหน เสร็จแล้วครับใครใครที่แบบสมัครขั้นตอนยุ่งยากมาเจอคลิปนี้เนี่ย ครับ ถึงกับงงเลยนะครับว่าเฮ้ย มันง่ายขนาดนี้เลยเหรอต่อไปเราก็ไปดูหน้าต่าง ๆ นะครับในมือถือกันครับว่า มันมีหน้าอะไรบ้างนะครับบนสุดเนี่ยก็จะเป็น จํานวนคลิกยอดขายนะครับเราก็มาดูรายงานต่าง ๆ เนี่ยได้ง่าย ๆ เลยด้านบนสุดเลยนะครับเลื่อนลงมาเนี่ยก็จะเป็นสินค้าหรือว่าบริการต่าง ๆ นะครับ ก็จะเห็นว่ามีเนี่ยAIS ,Anello ,Adidas นะครับ B2S ,Big c ของทุกอย่างเนี่ยนะครับเราสามารถซื้อผ่านลิงก์ของตัวเองได้นะครับเราเลือกดูยี่ห้อเพิ่มเติมเนี่ยเรากดดูทั้งหมดนะครับเนี่ยมันก็จะมีนะครับเราจะเห็นว่านะครับมันจะมีของที่เราซื้อใช้นะครับเต็มไปหมดเลยนะครับ ดีไหมครับอันนี้ก็เป็นคร่าว ๆ นะครับก็จะมีสินค้าเป็นอีคอมเมิร์ซนะครับมีบริการทางการเงินนะครับประกันชีวิตนะครับ ประกันนู่นนี่นั่นนะครับเราก็ซื้อผ่านลิงก์ของเราเองเราก็ได้ค่าคอมนะครับดีสุด ๆ เลยใช่ไหมครับแล้วก็มีพวก Trip นะครับมีเยอะแยะไปหมดเลยนะครับอันนี้ก็คือหน้าแรกนะครับแถบต่อมานะครับเราก็จะไปดูกันแถบที่สองนะครับด้านล่างสุดเนี้ยมันจะมีเขียนว่าหน้าหลักใช่ไหมครับก็คือหน้าปัจจุบันที่เราอยู่หน้าถัดไปเนี้ยก็คือรายงานนะครับเราก็จะไปดูรายละเอียดต่าง ๆ นะครับว่าข้อมูลรายได้นะครับเป็นยังไงนะครับการจ่ายเงินเป็นยังไงนะครับเราก็ดูที่หน้านี้นะครับแถบถัดไปเนี้ยเราก็จะไปดูในเรื่องของบัญชีนะครับบัญชีเนี้ยก็จะเป็นในเรื่องของเราใส่นะครับ เรามาตรงนี้นะครับเราก็กดแก้ไขนะครับเสร็จแล้วเนี้ยเราก็ใส่นะครับชื่อธนาคารนะครับ ชื่อสาขารหัสไปรษณีย์ที่อยู่นะครับประเภทบัญชีนะครับอันนี้ก็ใครที่เป็นออมทรัพย์เราก็ใส่ออมทรัพย์ไปนะครับชื่อบัญชีนะครับ เลขที่บัญชีนะครับส่วนใหญ่แล้วเนี้ยจะเป็นธนาคารในไทยนะครับเผื่อว่าเพื่อน ๆ ในสมาชิกที่ดูจากประเทศลาวนะครับก็ถ้าเราเปิดนะครับ ธนาคารนะครับในประเทศไทยได้เนี้ยเราก็สามารถทําเงินกับ Accesstrade influencer ได้นะครับเราใส่อะไรให้เรียบร้อยแล้วเราก็กดอัพเดตนะครับ อันนี้ก็เสร็จล่ะสำหรับกันกับการตั้งค่าต่าง ๆ นะครับ

 

จะเห็นว่ามันโคตรง่ายเลยใช่ไหมครับแล้วก็เราจัดการต่าง ๆ เนี้ยนะครับในมือถือเครื่องเดียวจบเลยนะครับไม่ต้องไปยุ่งยากอะไรให้ลําบากนะครับเราก็ใช้มือถือจบเลยนะครับต่อไปนะครับเดี๋ยวผมจะพาไปดูว่าแล้วเราจะเอานะครับสินค้าเนี้ยไปโปรโมททํายังไงนะครับอ่ะเดี๋ยวผมจะลองสักหนึ่งชิ้นแล้วกันลองเป็น Anello แล้วกันนะครับผมคลิกเข้าไปนะครับ Anelloผมเอาอะไรดีนะครับผมก็เลือกขึ้นมาสักหนึ่งอันนะครับนี่นะครับเสร็จแล้วเนี้ยก็เข้ามาที่หน้าสินค้าใช่ไหมครับแล้วผมก็กดนะครับแชร์รับรายได้นะครับ นี่ ผมกดแชร์เลยนี่ แล้วมันก็จะมี ช่องทางนะครับว่าเราจะแชร์ไปที่ไหนนะครับ อันนี้อ่า ผมลองแชร์ไปใน face นะครับ อ่า เพื่อที่ว่าผมจะได้แชร์ให้เพื่อน ๆ เนี้ยผมก็ทําแค่นี้เองนะครับก็คือกดแชร์ แล้วก็เลือกช่องทางต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นใน facebook นะครับใน line ใน messenger นะครับก็ทําตามนี้นะครับส่วนอีกปุ่มหนึ่งก็จะเขียนว่าซื้อเพื่อรับรายได้นะครับแล้วก็กดซื้อนะครับ ตรงนี้เนี้ยก็จะเป็นปุ่มที่ว่าเราเนี้ยไปซื้อสินค้าเพื่อให้ตัวเองได้รับค่าคอมมิชชั่นนั่นเองนะครับอันนี้เนี้ยก็จะเป็นในเรื่องของการที่เราคลิกไปที่ในเรื่องของแบรนด์ต่าง ๆ นั่นเองนะครับต่อไปนะครับ ก็จะเป็นอีกวิธีหนึ่งนะครับที่เราสามารถพิมพ์ keyword ลงไปแล้วก็ใช้สําหรับการค้นหานะครับด้วย keyword นั่นเองนะครับก็ให้เราเลื่อนไปดูด้านบนสุดนะครับมันจะมีช่องค้นหานะครับเราก็พิมพ์ชื่อ keyword ลงไปนะครับอ่า ผมลองพิมพ์คําว่ากางเกงดูนะครับ อ่าพิมพ์กางเกงนะครับเสร็จแล้วก็กดค้นหานะครับมันก็จะมีกางเกงมาให้เราดูนะครับอันนี้ก็นึกถึงสินค้าอะไรที่เป็นเทรนด์อยู่เราก็ลองค้นหาก็ได้นะครับน้องบองอะไรอย่างนี้นะครับหรือว่าเป็นพวกสินค้าที่เราอยากจะซื้ออะไรอย่างเงี้ย นะครับเราก็พิมพ์คีย์เวิร์ดลงไปนะครับสินค้าโผล่ขึ้นมาละนะครับอะสมมุติว่าผมเลือกมาหนึ่งอย่างนะครับอันนี้ผม มันก็จะบอกนะครับว่าเราจะได้รายได้กี่เปอร์เซ็นต์อะไรประมาณนี้นะครับก็คลิกลงไปอย่าง เงี้ย นะครับอ่า เสร็จแล้วก็เหมือนเดิมนะครับก็คือกดแชร์เพื่อรับรายได้นะครับเราจะเห็นว่านะครับ ตรงนี้ เนี่ยนะครับด้านตรงรูปภาพนะครับตรงมุมขวา เนี่ย นะครับมันจะมีปุ่มลิงก์สําหรับโปรโมทนะครับเราก็กดที่เป็นรูปตัวกระดาษซ้อนกันสองอันเนี่ยเราก็กดคลิกนะครับเราก็จะได้ลิงค์ที่คัดลอกไปละแล้วก็เราก็เอาไปแปะนะครับตามช่องทางต่าง ๆ นั่นเองนะครับนี่นะครับ อยู่ตรงนี้นะครับอยู่ตรงด้านขวาตรงนี้นะครับก็จะเป็นลิงก์ที่เราสามารถเอาไปแปะตามเฟซบุ๊กกรุ๊ปตามกลุ่มต่าง ๆ เองนะครับก็เสร็จแล้วนะครับ สําหรับการสมัครนะครับการดูเมนูต่าง ๆ แล้วก็การเก็ตลิงก์นะครับไม่ว่าจะเป็นลิงก์หน้าสินค้าหรือว่าใช้คีย์เวิร์ดในการค้นหานะครับทั้งหมดเนี่ยก็ง่าย ๆแค่นี้เองนะครับก็เราก็สามารถเอาไปโปรโมทได้เลยนะครับ

 

ส่วนคุกกี้นะครับคุกกี้ก็คือสิ่งที่เอาไปฝังไว้ในเครื่องของคอมพิวเตอร์หรือว่าโน้ตบุ๊กเนี่ยนะครับหรือว่าในมือถือเนี่ยนะครับก็คือจะเป็นสิ่งที่บอกว่าเราจะได้ค่าคอม เนี่ยนะครับมันมีกี่วันบ้างนะครับ ก็พื้นฐานเลยในแอปเนี่ยก็เจ็ดวันนะครับแล้วก็ในเว็บเนี่ยประมาณสามสิบวันนี่ก็คือเป็นสินค้าที่เป็นอีคอมเมิร์ซนะครับส่วนเรื่องการจ่ายเงินนะครับก็จ่ายขั้นต่ำนะครับขั้นต่ําคือห้าร้อยบาทนะครับคือได้ห้าร้อยบาทขึ้นปุ๊บนะครับเขาก็เตรียมจ่ายละแล้วระยะเวลาในการจ่ายเงินเนี่ยนะครับก็คือหลังจากที่เกิดนะครับเกิดเซลล์ขึ้นมาเกิดคอมเวอร์ชั่นขึ้นมาอย่างเงี้ยนะครับมีรายได้เกิดขึ้นแล้วนะครับก็รอไปอีกสี่สิบห้าวันนะครับรอสี่สิบห้าวันแล้วก็จะทําจ่ายนะครับ จ่ายทุก ๆวันที่สิบห้าของเดือนนั่นเองนะครับก็ขั้นตอนเนี่ยก็มีง่าย ๆ แค่นี้เองนะครับ ส่วนเทคนิคในการที่เราจะไปโปรโมทเนี่ยทํายังไงบ้างนะครับก็มีหลากหลายวิธี เอาที่ถนัดแล้วกันนะครับง่ายที่สุดเลยก็คือใน Facebook Profile ของเรานะครับเรามีเพื่อนกี่คนนะครับในกลุ่มที่เราอยู่ใน Facebook Group เนี้ยนะครับมีสิ่งอะไรที่เราสนใจอยู่นะครับเขาต้องการสินค้าไหมนะครับเราก็ไปแปะลิงก์ตรงนั้นนะครับในกลุ่มที่เขาอนุญาตด้วยนะครับอันนี้ต้องบอกไว้ก่อนนะครับกลุ่มที่เขาไม่อนุญาตเนี้ยเราอย่าไปแนะนําสินค้าเขาเด็ดขาดนะครับช่องทางอื่นเนี้ยก็จะเป็นในช่วงline นะครับ line groupต่าง ๆ ที่เขาคุยเรื่องอะไรกันอยู่ หรือว่าเพื่อนเราเราแนะนําสินค้าให้เพื่อนเรานะครับให้ญาติเรา อย่างงี้ก็ได้นะครับตรงนี้เนี่ยก็จะเป็นสิ่งที่เราเริ่มต้นได้ง่ายที่สุดอ่ะนะครับแต่ว่าถ้าจะสเต็ปถัดไปเนี่ยนะครับก็เริ่มต้นเราก็อาจจะสร้าง Tiktokในการที่เราจะทําคลิปวีดีโอรีวิวสินค้านะครับหลังจาก Tiktok เนี่ยง่ายสุดละนะครับ มีอย่างอื่นอีกมั้ยก็จะเป็นแฟนเพจนะครับมี Youtube ในการที่จะทํารีวิวสินค้านะครับหรือว่าเอาไปโพสต์ในเว็บบอร์ดต่าง ๆอย่างเช่น พันทิปหรือว่าเว็บบอร์ดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เราสนใจอยู่นะครับสุดท้ายก็ทําบล็อกนั่นเองนะครับใครที่มีทักษะสกิลในการทําบล็อกเนี่ยก็สามารถใช้ตรงนี้ได้แต่ไอ้ตัว Accesstrade Influencer เนี่ยนะครับผมสังเกตแล้วว่ามันทําออกมาเพื่อใช้ในมือถือสะดวกนะครับซึ่งมันเหมาะกับการที่เราจะใช้ในเหมาะกับพวกโซเชียลซะมากกว่านะครับพวกเฟซบุ๊ก กรุ๊ปเฟซบุ๊กส่วนตัวอะไรอย่างเงี้ยเพราะว่าเราเก็ตลิงก์แล้วเราก็แปะลิงก์เนี่ยมันสะดวกมาก ๆ เลยนะครับไม่มีขั้นตอนอะไรให้ยุ่งยากนะครับแล้วก็จ่ายเงินเนี่ยขั้นต่ำก็แค่ห้าร้อยบาทแต่ว่าก็ต้องรอสี่สิบห้าวันนะครับโอเคครับ

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นช่องทางนะครับในการหาเงินง่าย ๆ นะครับในช่วงยุคนี้ที่หลาย ๆ คนเนี้ยก็อยากจะหารายได้เสริมนะครับ Affiliate ก็จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราเริ่มต้นได้ง่ายแล้วก็ไม่ต้องไปเสียค่าสมาชิกอะไรให้มันยุ่งยากนะครับแค่เราแนะนําบอกต่อนะครับสิ่งที่เราใช้อยู่สิ่งที่เราคิดว่าดีสิ่งที่กําลังเป็นเทรนด์นะครับให้กับคนที่สนใจกลุ่มเป้าหมายเราอยู่ที่ไหน เราก็เอาสิ่งที่เรามีเราไปแก้ปัญหาให้คนอื่นได้เนี้ยนะครับไปนําเสนอให้เขาแล้วเขาเน้นให้เขาคลิกผ่านลิงก์ของเราแล้วที่เหลือเนี้ยก็รอให้คุกกี้มาทํางานนั่นเองนะครับสุดท้ายนะครับก็ ถ้าเห็นว่าวิดีโอนี้มีประโยชน์แล้วก็ทําให้เพื่อน ๆ เนี้ยไปสามารถหาเงินได้นะครับอย่าลืมช่วยผมกดไลก์ด้วยนะครับกดไลก์เนี้ยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยนะครับขอบคุณมากครับโอเคครับ วิดีโอนี้ก็มีประมาณนี้นะครับพบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น