วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Ecomobi สุดยอดช่องทางหาเงินของ เน็ตไอดอล/KOL/Influencer!


 

สวัสดีครับสําหรับเพื่อน ๆ นะครับที่เป็น KOL หรือว่ามีผู้ติดตามนะครับในโซเชียลอย่างเช่น Tiktok นะครับYoutube IG Twitterนะครับหรือว่าFanpage เนี้ยที่มีมากกว่าหนึ่งหมื่นผู้ติดตามขึ้นไปนะครับวิดีโอนี้เนี้ยผมจะมาแนะนํานะครับAffiliate เจ้าหนึ่งนะครับที่เหมาะมาก ๆ เลยกับ KOL เพราะว่าเขามีคนที่เนี้ยมาดูแลเรานะครับประกบเลยหนึ่งต่อหนึ่งนะครับเวลาที่เรามีปัญหานะครับเงินจ่ายยากนะครับหรือว่าวิธีการ ยังไงดีสินค้าอะไรมาแรงนะครับเราสามารถคุยกับเขาได้ครับปรึกษากับเขาได้เน็ตเวิร์กเจ้านี้ เนี่ย ก็อาจจะเคยได้ยินกันมาแล้วนะครับชื่อว่า Ecomobi.com นะครับเขาเรียกตัวเองว่าเป็น Social selling platform นะครับ จุดเด่นของ Network นี้นะครับ ก็คือแค่คลิกเนี่ย เราก็ได้ค่าคอมมิชชั่นแล้วนะครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งก็คือนะครับ เขามี Landing page ให้เราใช้ฟรีด้วยนะครับ ก็คือเขาจะอํานวยความสะดวกนะครับให้กับ KOL ในการที่จะรีวิวสินค้านะครับบนโซเชียล เนี่ย นะครับแล้วก็ซื้อสินค้า เนี่ยได้สะดวกสบายนะครับเดี๋ยวผมจะให้ดูตัวอย่างนะครับว่าKOL ที่ดังๆ เนี่ย นะครับที่ร่วมงานกับ Ecomobi เนี่ยมีอะไรบ้างนะครับอันนี้ เนี่ยก็จะเป็นนะครับTop leading KOL of the month นะครับอันนี้ผมเอามาจากตัวของ Ecomobi นะครับเนี่ยนะครับ ก็มี นี่นะครับเราก็เข้าไปดูได้นะครับนี่เห็นไหมครับ นี่ครับ ดูตรงนี้รายได้นะครับแสนสี่นะครับแสนสามคอมมิชชั่นนะครับสี่หมื่นสามหมื่นเจ็ดนะครับนี่ก็เป็นคอมมิชชั่นต่อเดือนนะครับใครสนใจนะครับเดี๋ยวผมจะมาอธิบายนะครับว่าข้อดีของตัว Ecomobi มีอะไรบ้างนะครับก็ไปดูกันนะครับEcomobi นะครับ ดียังไงบ้างนะครับอันแรกเลยนะครับก็มีผู้ดูแลนะครับ หรือว่าเป็นAffiliate Manager นะครับต่างประเทศเนี้ยนะครับเวลาที่เราไปสมัคร CPA networkอะไรต่างต่างเนี้ยนะครับเขาจะมี AM นะครับ AM เนี้ยก็คือAffiliate Manager ซึ่งเขาจะคอยดูแลนะครับคอยดูแลให้คําปรึกษาต่าง ๆ นะครับไม่ว่าจะเป็นการที่จะเพิ่มออเดอร์นะครับแบบว่าเราทําข้อเสนอแล้วก็มีรายได้ดีอะไรเงี้ยจะขอเพิ่มค่าคอมนะครับหรือว่าเราจะขอในเรื่องของ Traffic นะครับทํา แพลตฟอร์มไหนดีหรือว่าทําสินค้าตัวไหนดีนะครับเราก็สามารถปรึกษาเขาได้นะครับเวลาที่เราไปทํา Affiliate networkแล้วเราไม่รู้ว่าเราจะโปรโมทอะไรดีเนี่ยนะครับหน้าที่ของ AM เนี่ยนะครับเขาก็จะคอยช่วยเหลืออะไรเราแบบนี้เนี่ยนะครับ

 

สองก็คือการจ่ายเงินของ Ecomobi เนี่ยจ่ายขั้นต่ำนะครับหนึ่งพันห้าร้อยบาทนะครับ ก็หนึ่งพันห้าร้อยบาทแล้วก็กดถอนได้เลยนะครับซึ่งรอบจ่ายของเขาเนี่ยก็จะเป็นในแต่ละเดือนนะครับเขาก็จะกําหนดเอาไว้นะครับ

 

สามนะครับ ก็คือจ่ายเงินเป็นต่อคลิกนะครับถ้าใครที่ให้คนเนี่ยนะครับเข้ามา คลิกนะครับผ่านลิงก์ Affiliate ของเรานะครับบางทีเขาไม่ซื้อนะครับเราก็จะไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นถูกไหมครับแต่ว่า Ecomobi เนี่ยเขาก็จะมีจ่ายแบบเป็นคลิกนะครับก็คือคลิกแล้วก็ได้ตังค์นะครับแบบนี้ก็จ่ายด้วยเหมือนกันนะครับ

 

ข้อที่สี่ก็คือ Ecomobi เนี่ยจะมีโบนัสให้นะครับสําหรับคนที่ทํายอดนะครับคอมมิชชั่นสูง ๆโดยเขาจะแบ่งเป็นระดับอ่ะนะครับนี่นะครับระดับก็จะมีซิลเวอร์นะครับคอมมิชชั่นนะครับน้อยกว่าหมื่นสามเนี่ยนะครับก็ไม่ได้โบนัส ถ้าอัพเกรดนะครับคือเราขายคอมมิชชั่นนะครับเราทํารายได้คอมมิชชั่นเนี่ยนะครับเกิน สี่เมื่อไหร่นะครับเราก็จะได้เพิ่มอีกห้าเปอร์เซ็นต์นะครับเป็นแพลตตินั่มนะครับเนี่ยก็จะบวกอีกสิบเปอร์เซ็นต์นะครับเป็นไดมอนด์นะครับก็เจ็ดหมื่นขึ้น เนี่ยก็ได้สิบห้าเปอร์เซ็นต์นะครับก็ได้เพิ่มสองเด้งนั่นเองนะครับจริง ๆ แล้วสามเด้งด้วยก็คือได้ค่าคลิกนะครับแล้วก็ได้คอมมิชชั่นนะครับเสร็จแล้ว เนี่ยก็ได้โบนัสเพิ่มอีกนะครับนี่ก็เป็นรายได้นะครับที่ Ecomobi เนี้ยเขามีพิเศษให้นะครับ

 

ห้านะครับ ก็คือเขามี Landing Page ให้ครับเวลาที่เราไปใช้ Tiktok หรือ IG นะครับแล้วนะครับไอช่องที่เราเอาไว้ใส่ลิงก์เนี้ยเพื่อให้คนไปคลิกเนี้ยนะครับมันมีแค่ลิงก์เดียวนะครับก็คือในลิงก์ในโปรไฟล์นี้นะครับแล้วเราจะทํายังไงนะครับให้คนเนี้ยคลิกเข้าไปแล้วก็ไปเลือกซื้อสินค้าได้หลาย ๆ ชิ้นนะครับนี่คือปัญหานะครับใครที่ทํา Tiktok อยู่ก็จะรู้นะครับว่าคอมเมต์ในวิดีโออ่ะ มันวางลิงก์ไม่ได้นะครับวางได้แต่ว่ามันคลิกออกไม่ได้นะครับที่ ๆ เดียวที่คนจะคลิกลิงก์เราได้เนี้ยก็คือตรง Bio นั่นเองนะครับก็ตัว Landing Page เนี้ย จะมาช่วยนะครับให้คนเนี้ยเข้าไปเลือกซื้อสินค้าที่เรารีวิวได้นะครับอ่าเดี๋ยวไปดูนะครับว่าไอ้ตัว Landing page เนี่ยมันอยู่ตรงไหนนะครับก็ใครที่เข้ามาใน Ecomobi แล้วเนี่ยนะครับก็มันจะอยู่ตรงข้างบนนี้ครับเนี่ย เราก็กด Landing pageตรงนี้นะครับเสร็จแล้วเนี่ยเราก็จะได้ เนี่ยนะครับมาแล้วก็ใส่รายละเอียดต่าง ๆ นะครับนี่นะฮะแล้วเราก็อปปี้ลิงค์เว็บไซต์ตรงนี้นะครับเพื่อที่จะเอาไว้ที่ Bio นะครับเดี๋ยวผมจะให้ดูนะครับว่า Bio ของผมเป็นยังไงนะครับนี่นะครับ นี่ก็คือ Bio นะครับลิงค์ตรงนี้นะครับ ก็ เราก็จะเอาLanding page นะครับLanding page ที่เราได้มาจาก Ecomobiเอามาวางนะครับแล้วนะครับหน้าตาของตัว Landing page เนี่ยหน้าตาเป็นยังไงนะครับเดี๋ยวผมจะหานะครับ จาก KOLที่อยู่ในตัว Top Leading ของ Echomobi นะครับมาดูสักหนึ่งคนนะครับก็เป็นของคุณนะครับ อ่า wonderfafarr นะครับก็ไปกด follow ได้นะครับ อันนี้เขามีสองแสนห้า follower แล้วนะครับคอนเทนต์ของเขาก็น่าสนใจมาก ๆ เลยนะครับก็รีวิวดีนะครับ นี่ก็เข้าไปดูไปกดติดตามกันได้นะครับที่ผมจะมาให้ดูนะครับก็คือนี่นะครับตรงนี้นะครับ คลิกเข้าไปนะครับและนี่ก็คือนะครับ ตัว Landing page เห็นไหมครับนี่นะครับLanding page เนี่ยนะครับอันนี้ก็คือของผมเองนะครับยังไม่ได้ทําอะไรเลยนะครับอันนี้ก็ของ ของคนนี้นะครับของคุณ wonderfafarr เนี่ย นะครับก็ ก็ทําไว้แล้วนะครับก็มีลิงก์นะครับ เห็นมั้ยครับนี่ shopback มีแต่งตัวนะครับนี่เห็นมั้ยครับ เราก็คลิก คลิกเข้าไปเลยนะครับพอคลิกเข้าไปปุ๊บนะครับจะเป็นลิงก์นะครับจะเป็นลิงก์ของ Ecomobi นะครับแล้วมันก็จะเด้งเข้าไปที่หน้าสินค้านะครับนี่นะครับ

 

 ก็ประมาณนี้นะครับการทํา Landing page ก็บอกเป็นเทคนิคนิดหน่อยนะครับว่าใครที่จะทํากับ Ecomobi เนี้ยก็ช่องทางที่ได้รับความนิยมที่สุดนะครับก็คือ Tiktok กับ IG นะครับเพราะว่าอะไรนะครับ เพราะว่าการทําคอนเทนต์อะไรพวกนี้นะครับใน Tiktok เนี้ยคนเข้าถึงเยอะมากครับผมลองทํา Tiktok ดูแล้วเนี้ยนะครับคนมหาศาลจริง ๆ ครับเข้าถึงง่ายกว่าใน Youtube ในแฟนอีกนะครับเพราะว่าถ้าเราเริ่มต้นจากศูนย์นะครับจากศูนย์แล้วเราเริ่มต้นให้มีชื่อเสียงเนี้ยนะครับนาทีนี้เนี่ยต้อง Tiktok เท่านั้นนะครับใครสนใจสมัครนะครับก็คือผ่านเงื่อนไขนะครับในโซเชียลเนี่ยมีผู้ติดตามเกินหนึ่งหมื่นคนขึ้นไปนะครับเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์สมัครไว้นะครับก็คือกดคลิกลิงก์เข้าไปนะครับเสร็จแล้วก็กรอกนะครับเข้าไปเนี่ยมันจะเป็นกูเกิ้ลฟอร์มนะครับก็ ลงชื่อ เบอร์โทร อีเมลนะครับแล้วก็ช่องทางโซเชียลที่เราใช้นะครับแล้วก็ลงลิงค์ไว้นะครับยูทูปแล้วใส่ลิงค์ยูทูปนะครับแล้วก็จํานวนผู้ติดตามนะครับแล้วก็กด Submit นะครับก็เขาจะกรองคนอ่ะนะครับเพราะว่าเขาไม่ได้เปิดรับทั่วๆ ไปพอเขากรอง เขาตรวจสอบนะครับว่าช่องทางเราเกินหนึ่งหมื่นคนจริงนะครับแล้วเขาจะติดต่อเราเข้าไปนั่นเองนะครับก็ลองทําดูนะครับ ใน Ecomobi เนี้ยก็น่าสนใจนะครับซึ่งตัว Affiliate Networkที่อยู่ในเมืองไทยเนี้ยนะครับผมก็รีวิวมาหลายเจ้าแล้วนะครับก็ล้วนแล้วแต่มีข้อดีแตกต่างกันไปนะครับอันนี้เนี้ย Ecomobi ก็เหมาะกับคนที่เป็น Influencer นะครับใครที่มีคนติดตามหนึ่งหมื่นคนขึ้นไปเนี้ยก็ลองไปสมัครกันดูแล้วก็ใครที่ยังผู้ติดตามไม่ถึงหนึ่งหมื่นเนี้ยนะครับก็ลองทํา ไปคอนเทนต์เรื่อย ๆ ครับฝึกทําคอนเทนต์ไปเรื่อย ๆ นะครับทําคอนเทนต์ดี ทําคอนเทนต์แก้ปัญหานะครับตอบโจทย์คนดูนะครับเดี๋ยวเขาก็จะมาตามเราเยอะเยอะนั่นเองนะครับโอเคครับ ก็วิดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับแล้วพบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น