วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2564

5 วิธีหาเงินจาก Tiktok ได้เงินจริง! (อัพเดทล่าสุด ปี 2021)

 

5 วิธีหาเงินจาก Tiktok ได้เงินจริง!

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแชร์ห้าช่องทางในการหาเงินจาก Tiktok กันนะครับตอนนี้ Tiktok เนี้ยเป็นที่มียอดดาวน์โหลดแซง Facebook ไปแล้วนะครับคนรุ่นใหม่เนี้ยใช้ Tiktok กันเราซึ่งเป็นคนทําคอนเทนต์นะครับทําเนื้อหาออนไลน์แบบเนี้ย เนี่ยนะครับแนะนําว่าเราควรจะแบ่งเวลานะครับไปทํา Tiktok ด้วยเพราะว่าคนเนี้ยย้ายไปอยู่ Tiktok กันเยอะมากนะครับฉะนั้นเนี้ยเราก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งส่วนวิธีการทําเงินเนี้ยมีอะไรบ้างเดี๋ยวเราไปดูกันนะครับ

 

ช่องทางแรกนะครับที่จะเอามาแนะนํากันก็คือการแนะนําเพื่อนนะครับเราโหลดแอป Tiktok อะไรมาให้เรียบร้อยแล้วเนี่ยนะครับเราก็เริ่มทําได้เลยนะครับหลังจากที่เราเข้าไปที่ตัวแอป Tiktok แล้วนะครับเราก็จะสังเกตเห็นว่านะครับมันจะมีตัวรูป Tiktok สีทองนะครับอยู่ด้านบนซ้ายมือนะครับเราก็คลิกเข้าไปแบบนี้นะครับเสร็จแล้วเนี่ยมันก็จะเข้ามาที่หน้าจอนะครับว่าตอนนี้เนี่ยเราเชิญเพื่อนนะครับกี่คนแล้วนะครับซึ่งตรงนี้เนี่ยคืออะไรนะครับเราก็จะกดคําว่าเชิญนะครับเพื่อที่จะเอาลิงก์นะครับเอาลิงก์ไปแนะนํานะครับให้เพื่อน ให้ญาติ ให้พ่อแม่พี่น้องนะครับเข้ามาคลิกลิงก์นะครับแล้วก็ใช้โค้ดเนี่ยนะครับในการเชิญเพื่อนเนี่ยนะครับไปสมัคร Tiktok นะครับคนที่ยังไม่เคยสมัคร Tiktok อะไรเลยเนี่ยนะครับเราถึงจะได้เงินอ่ะนะครับพอเราส่งลิงก์ไปให้เพื่อนให้ญาติพ่อแม่พี่น้องเราหรือว่าคนในแฟนคลับคนใน Youtube เรานะครับเราก็กดแชร์ให้เรียบร้อยนะครับเสร็จแล้วเนี่ยพอเขาสมัครปุ๊บเนี่ยนะครับสิ่งที่เราจะได้ก็คือนี่นะครับเจ็ดสิบบาทนะครับเมื่อเชิญเพื่อนนะครับสิบบาทถ้าเพื่อนเราดูวิดีโอนะครับ สามวันยี่สิบบาทถ้าเพื่อนดูวิดีโอเจ็ดวันนะครับพันเก้าร้อยบาทเพื่อนดูสิบสี่วันนะครับเห็นไหมครับน่าสนใจไหมครับเนี้ยอย่างของผมเนี้ยตอนนี้ทํามานะครับก็ได้เงินมาแล้วเนี้ยสองพันกว่าบาทนะครับน่าทํามากเลยนะครับซึ่งการแนะนําเพื่อนเนี้ยนะครับผมแนะนําเทคนิคเพิ่มเติม

 

ก็คือหนึ่งนะครับเราก็อาจจะใช้โปรไฟล์ส่วนตัวของเรานะครับแคปนะครับ แคปหน้าจอ Tiktokหรือว่าวิดีโอที่น่าสนใจเนี้ยนะครับเอาไปแปะแล้วก็บอกคนที่ติดตามเราในโปรไฟล์หรือว่าใน Youtube ในแฟนเพจของเราเนี้ยนะครับว่าเออมีคลิปในเนี้ยน่าสนใจอย่างของผมเนี้ยวิธีทําของผมเนี้ยก็คือผมทํา Tiktok ขึ้นมานะครับแล้วผมก็โชว์ยอดรายได้ Lazada นะครับในแต่ละวันเนี้ยผมอัพทุกวันเลยว่าวันนี้ผมได้ยอดกี่บาทเนี้ยนะครับแล้วผมก็ไปแปะในแฟนเพจในกลุ่มของผมนะครับแล้วบอกว่าเออใครอยากจะรู้ว่าผมได้ยอด Lazada นะครับวันนี้เท่าไรเนี้ยก็คลิกเข้าไปดูใน Tiktok น่ะก็คือหาเหตุผลว่าทําไมเขาจะต้อง Tiktokเพื่อไปดูด้วยนะครับไม่งั้นเนี้ยถ้าเราแบบเอาลิงก์ไปแปะเฉยๆ แบบนี้เนี้ยนะครับเขาก็ไม่รู้ว่าจะโหลดทําไมโหลดไปเพื่ออะไรนะครับดังนั้นเนี้ยก็คือจะต้องมีอะไรไปล่อไปดึงดูดคนอื่นให้เข้ามาเพื่อที่จะ Tiktok แล้วก็ดูคลิปใน Tiktok นั่นเองนะครับ

 

ช่องทางที่สองนะครับก็คือ Tiktok เนี้ยถ้าเราเป็นคนที่มีในการทําอะไรสักอย่างหนึ่งแล้วมีคนชื่นชอบมากนะครับอย่างคนดังๆ ใน Tiktok ส่วนใหญ่เนี้ยก็คือจะเต้นนะครับเต้นเซ็กซี่ เต้นตลก เต้นอะไรแปลกๆ เนี้ยนะครับแค่นี้เนี้ยถ้าเรามีคนมาชอบนะครับชื่นชอบเราแล้วเขาติดตามเราเป็นจํานวนมากนะครับคนที่แล้วก็ดังมีคนดูเป็นล้านเนี้ยนะครับภายในไม่กี่วันเนี้ยมีหลายคนแล้วนะครับคือในแพลต์ฟอร์ม Tiktok เนี้ยเขาไม่สนหรอกครับว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหนนะครับขอแค่เราเนี้ยนะครับทําให้คนดูรู้สึกว่ามีความสุข สนุกสนาน ตลกฮานะครับตื่นเต้น ตกใจอะไรก็ได้นะครับที่แบบทําให้เขาฟินน่ะนะครับเขาก็ยินดีที่จะกดไลก์นะครับกดติดตาม กดหัวใจให้เรานะครับแล้วก็ติดตามเรานะครับทีนี้เนี้ยพอเราสามารถดึงดูดให้คนดูมาดูเราเยอะๆ นะครับสายตานะครับคนมาดูเราเยอะมากนะครับสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือสปอนเซอร์ เจ้าของสินค้าเนี้ยเขาก็เข้ามาติดต่อนะครับเพื่อที่จะขอให้เราเนี่ยนะครับ โปรโมทนะครับอย่างสมมุติว่าเราเต้นอยู่อย่างเงี้ยนะครับเราก็เต้นไปด้วยแล้วก็มีไทน์อินนะครับ สินค้าของเขาซึ่งผมเห็น KOL Influencer ใน Tiktok เนี่ยนะครับทําแบบนี้ทั้งนั้นเลยนะครับอย่างเช่นนะครับ คนที่เป็นช่างทาสีนะครับที่กัมพูชานะครับที่เขามาอยู่ในเมืองไทยเนี่ยนะครับก็เต้นแล้วก็มีขายคอลลาเจนนะครับหรือว่าครูกั้งนะครับที่เขาเต้นอ่าเซ็กซี่หน่อยนะครับเนี่ยเขาก็มีขายพวกครีมกันแดดอะไรใช่ไหมครับไทน์อินแบบเนี้ยนะครับขอแค่ให้เราเนี่ยนะครับมีคนมาดูเราเยอะๆ ก็นะครับสปอนเซอร์เนี่ยเดี๋ยวมันเข้ามาเองนะครับสามนะครับ

 

สามก็คือการทํา Affiliate นั่นเองนะครับAffiliate เนี่ยทํายังไงก็คือการที่เราขายของของคนอื่นนะครับไม่ใช่ของเราเราเพียงแค่แนะนําให้คนมากดลิงค์เราเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นนะครับสําหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นทํา Lazada Affilaite นะครับเดี๋ยวจะใส่ลิงก์ไว้ด้านบนนะครับก็คลิกเข้าไปดูกันได้นะครับส่วนวิธีการทํา Tiktokในการทํา Affiliate เนี่ยทํายังไงนะครับเดี๋ยวผมให้ดูเป็นตัวอย่างนะครับเราก็เปิดแอป Tiktok ขึ้นมานะครับแล้วก็กดคําว่า Discover นะครับเมนูด้านล่างนะครับเสร็จแล้วเราก็พิมพ์เลยครับพิมพ์คําว่ารีวิวลาซาด้านะครับพอเรากดคําว่ารีวิวลาซาด้าแล้วนะครับเราจะเห็นว่ามีคนทําคลิปนะครับรีวิวลาซาด้านะครับเพียบเลยนะครับเราดูแฮชแท็กคําว่ารีวิวลาซาด้านะครับสิบห้าจุดห้าล้านวิวนะครับเนี่ยเราก็จะเห็นไอเดียแล้วว่าเนี่ยเราซื้อของอะไรมาเนี่ยนะครับเราก็รีวิวเลยนะครับเดี๋ยวผมจะลองให้ดูเป็นตัวอย่างอันหนึ่งนะครับนี่นะครับ เนี่ยแกะโต๊ะนะครับแกะโต๊ะมาเนี่ยมีคนดูนะครับหมื่นกว่าวิวแล้วนะครับแล้วทีนี้เนี่ยเราจะใส่ลิงก์ยังไงนะครับส่วนใหญ่แล้วเนี่ยคนที่เขาทํา Lazada Affiliate เนี่ยนะครับเขามักจะให้คลิกเข้าไปที่โปรไฟล์นะครับที่เป็นไบโอ ที่เป็นรูปโปรไฟล์ของเราเนี่ยนะครับมันจะมีลิงค์อยู่นะครับอย่างน้องคนนี้เนี่ยก็มีใส่ Bitly นะครับBitly.com เนี่ยนะครับก็คลิกเข้าไปนะครับเนี่ยก็จะเห็นว่ารีวิวได้ทุกอย่างเลยนะครับเนี่ยครับเห็นมั้ยครับว่ามันง่ายขนาดไหนนะครับทําคลิปไม่ถึงหนึ่งนาทีเนี่ยนะครับเราซื้อของนะครับเราใช้อะไรอยู่เรารีวิวนะครับเอามือถือเนี่ยถ่ายเลยนะครับ รีวิวแล้วก็บอกว่าเออถ้าสนใจนะมีลิงค์นะครับอยู่ที่โปรไฟล์ ที่ไบโอนะครับปัดซ้ายไปแล้วก็คลิกไปตรงโปรไฟล์นะครับจะมีคูปอง จะมีส่วนลดอะไรเนี้ยนะครับก็สามารถใช้ได้เลยสําหรับใครที่อยากจะทําลิงก์ให้มันได้เยอะมากกว่าหนึ่งลิงก์เนี้ยนะครับก็แนะนําใช้ตัวเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Linktree นะครับLinktree เนี้ยก็จะพอเราคลิกเข้าไปใน Linktree ปุ๊บเนี้ยเขาก็จะมีช่องนะครับให้ใส่เนี้ยนะครับมากกว่าหนึ่งนะครับเป็นสามสี่อันใส่ไปได้เลยซึ่งเราก็สามารถใส่เป็นสินค้าหนึ่ง สินค้าสองสินค้าสาม สินค้าสี่นะครับแบบนี้ก็ได้นะครับ

 

ช่องทางที่สี่นะครับ เมื่อกี้เนี้ยผมแนะนําเรื่องการทํา Affiliateก็สินค้าของคนอื่นนะครับอันที่สี่เนี่ยก็คือขายสินค้าของเราเองนะครับอย่างผมเนี้ยก็คือ ผมก็มีสินค้าของตัวเองก็คือคอร์สออนไลน์อย่างงี้นะครับผมก็ทํา Tiktok ให้ความรู้นะครับโชว์ยอดอะไรก็ว่าไปนะครับแล้วถ้าคนสนใจเนี้ยนะครับผมก็ให้คนดูเนี้ยนะครับปัดซ้ายไปเนี้ยครับแล้วก็ไปคลิกลิงก์นะครับที่ผมใส่เอาไว้ตรงโปรไฟล์อีกเหมือนกันนะครับคือ Tiktok เนี้ยนะครับเขาใส่ลิงก์ตรงอะไรเนี้ยมันแบบคลิกไม่ได้นะครับซึ่งคลิกจะคลิกได้เนี้ยมันจะต้องคลิกไปตรงไบโอตรงโปรไฟล์ของ Tiktok เรานะครับแต่มีอีกวิธีหนึ่งนะครับที่ถ้าเราอยากจะขายใน Tiktok นะครับนั่นก็คือการยิงแอดนั่นเองนะครับเดี๋ยวลองไปดูนะครับหน้านี้นะครับก็คือ Tiktok Ads Manager นะครับลักษณะการยิงแอดเนี่ยเหมือนเฟซบุ๊กเลยนะครับเราก็นะครับสร้างแคมเปญขึ้นมานะครับนี่นะครับ อันนี้ผมยิงแบบขายคอร์สอ่ะนะครับนี่นะครับผมใช้เนี่ยค่าคลิกแค่บาทเดียวเองนะครับซีพีเอ็มสิบเจ็ดบาทนะครับนี่นะครับก็คือถือว่าค่าโฆษณายังไม่แพงถ้าเทียบกับเฟสบุ๊คอ่ะนะครับแล้วก็แพลตฟอร์ม Tiktok เนี่ยนับวันก็ยิ่งโตขึ้น โตขึ้นเรื่อยๆ นะครับดังนั้นเนี่ยไอ้การทํา Tiktok Ads เนี่ยนะครับใครที่ยิงแอดเฟสบุ๊คแล้วเนี่ยนะครับก็มาลองดูแต่ว่านะครับTiktok ads เนี้ยนะครับจะต้องมี Landing page หรือว่าเว็บไซต์ที่ Sale Page นั่นเองนะครับที่เอาไว้ติด Conversion Tracking นะครับเพื่อที่เราจะได้รู้ว่านะครับมันเกิดการเก็บข้อมูลจากที่ไหนอะไรอย่างนี้นะครับอายุเท่าไรนะครับ กลุ่มไหนนะครับคือความละเอียดของกลุ่มเนี้ยอาจจะไม่เท่า Facebook นะครับแต่ว่าเราก็สามารถทดลองทําดูได้นะครับผมเห็นคนที่ทําสินค้าจับต้องได้เนี้ยครับยิงแอดนเยอะมากนะครับจากจีนยิงมาใน Tiktok เนี้ยนะครับเยอะมากก็ทดลองทํากันดูนะครับง่ายสําหรับใครที่ยิง Conversionใน Facebook เป็นเนี้ยนะครับพอมาทํา Tiktok แล้วนะครับโอ้โหโคตรง่ายเลยนะครับเพราะว่ามันแบบเดียวกันเป๊ะเลยนะครับก็เอาโค๊ดไปติดใน Sale Page นะครับแล้วก็ยิงไปแล้วก็ดู Conversion นะครับอันไหนที่ Conversion ไม่ดีก็ ตัดทิ้งนะครับก็ประมาณนี้นี่เองนะครับ

 

ช่องทางที่ห้านะครับช่องทางที่ห้ากับการหาเงินจาก Tiktok เนี้ยก็คือการที่เราทําคลิปใน Tiktok นะครับทําคลิปสั้นๆ นะครับเพื่อที่จะทําให้คนรู้สึกว่าอยากรู้ อยากดูนะครับเราอย่างเช่นเราตัดไอตัวไฮไลท์ของ Youtube ของเรานะครับเอามาสั้นๆ เอามาวางไว้ใน Tiktok นะครับแล้วเราก็บอกคนดูว่านะครับอยากดูเวอร์ชั่นเต็มๆ เนี้ยนะครับคลิกลิงก์ไปที่โปรไลฟ์ ไบโอของเราเนี้ยนะครับแล้วก็เข้าไปดูใน Youtube Channel ของเราเราก็จะได้เงินนะครับจาก YoutubeYoutube เนี้ยเขาก็จะได้ให้ค่าโฆษณาเรานั่นเองนะครับอันนี้เนี้ยก็เป็นเหมือนกับการที่เราผ่อนถ่ายนะครับ คนเนี้ยจาก Tiktok เนี้ยนะครับเข้าไปที่ Youtube Channel ของเราสําคัญเลยก็คือนะครับทําคลิปเนี้ยเราจะต้องตัดช่วงไฮไลท์เด็ดๆ เนี้ยนะครับให้เขารู้สึกว่าอยากจะดูเพิ่มนะครับว่า Tiktok เนี้ยมันความยาวเนี้ยวิดีโอเนี้ยมันแค่หนึ่งนาทีเองนะครับเอออยากจะดูเต็มๆ เนี้ยดูที่ไหนนะครับประมาณนี้นะครับอันนี้ก็คือเป็นเทคนิคนะครับที่ทําให้คนเนี้ยอยากรู้อยากดูซึ่งผมก็ทําอยู่เหมือนกันนะครับผมก็โชว์ยอด Lazada ใน Tiktok เนี้ยนะครับแล้วก็บอกคนดูว่าอยากจะดูวิธีการทําเต็มๆ น่ะก็คลิกลิงก์ไปที่ไบโอนะครับทั้งหมดนี้ก็คือห้าช่องทางที่ผมทดลองทําแล้วนะครับแล้วมันได้ผลนะครับแต่ว่ามันจะมีช่องทางอื่นนะครับอย่างเช่นการไลฟ์นะครับการที่เราให้เขาเรียกว่าตัวการ์ตูนนะครับที่คนเขาไปซื้อมาแล้วก็มาแจกให้เราคล้ายๆ กับของที่เป็นซุปเปอร์สติกเกอร์ ซุปเปอร์แชทนะครับในยูทูปนะครับ ตัวติ๊กต็อกเนี่ยเขาก็มีเหมือนกันนะครับแต่ว่าคนที่จะไลฟ์ได้เนี่ยเขาจะต้องมีคนฟอลโลว์เนี่ยหนึ่งพันขึ้นไปนะครับซึ่งผมก็เพิ่งมาโฟกัสเต็มที่นะครับเพราะว่าก่อนหน้านี้เนี่ยก็ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่หรอกแต่ว่าเมื่อวันก่อนดูข่าวว่าตอนนี้เนี่ยคนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Tiktok เนี่ยแซงเฟซบุ๊กไปแล้วนะครับนั่นคือโมเมนตัมเนี่ยมันมาทาง Tiktok แล้วนะครับตอนนี้ยุคเจเนอเรชั่นใหม่เนี้ยอยู่ใน Tiktok ทั้งนั้นเนี้ยดังนั้นเนี้ยคนที่ทํา Youtube อยู่ผมก็แนะนําเลยว่านะครับควรจะแบ่งเวลานะครับไปทํา Tiktok กันด้วยนะครับก่อนหน้านี้เนี้ยไม่รู้ว่ามันหาเงินยังไงนะครับตอนนี้เนี้ยลองทดลองทําแนะนําเพื่อนเนี้ยได้มาสองพันเนี้ยผมก็รู้สึกว่าเออมันทําเงินได้แล้วเนี้ยนะครับก็เลยเริ่มสนใจล่ะก่อนหน้านี้ไม่ได้ตังค์ก็เลยไม่สนใจนะครับโอเคครับถ้ามันมีเทคนิคการหาเงินใหม่ๆ กับ Tiktok เนี้ยเนี้ยเดี๋ยวผมจะเอามาแนะนําเพื่อนๆ ใหม่นะครับถ้าชอบวิดีโอนี้เนี้ยก็อย่าลืมช่วยกดไลก์นะครับกดไลก์ กด Subscribed กดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้นะครับแล้วพบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น