วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2564

8 ช่องที่ Youtuber มือใหม่ต้องกดซับด่วน!


 

สวัสดีครับวันนี้ผมมีแปดช่อง Youtube นะครับที่คนทํา Youtube ควรจะไปกด Subscribed เอาไว้นะครับเพราะว่าเป็นช่องที่ผมเอาไว้หาความรู้เป็นหลักเลยแล้วก็เรื่องของการเปลี่ยนแปลงอัลกอริทึมเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขอะไรพวกนี้เนี่ยครับก็ผมอัพเดทจากแปดช่องนี้เป็นหลักนะครับมีช่องอะไรบ้างเดี๋ยวเราไปดูกันเลยนะครับ

 

ช่องแรกที่จะแนะนํากันก็คือYoutube Creator นะครับYoutube Creator เนี่ยก็เป็นช่องของ Youtube อะครับYoutube เขาก็ทําสื่อออกมานะครับเพื่อที่จะแนะนํานะครับว่าเออมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างเนี่ยนะครับบางทีเขาก็ไป ไปเอายูทูปเบอร์นะครับที่อยู่ในคอลเลกชันของเขาเนี่ยนะครับเอามาทําวีดีโอมาแชร์เรื่องราวต่างๆ นะครับเนี่ยบอกหมดเลยนะครับอย่างล่าสุดเนี่ยเขาก็แนะนําวิธีการใช้Youtube Short นะครับว่าทํายังไงอะไรเงี้ยนะครับเนี่ยฮะ Youtube Creator นะครับอันนี้ก็ไปกดซับไว้ได้เลยนะครับเนี่ยผมก็อัพเดตความรู้จากพวกนี้แหละนะครับนี่ก็คือช่องแรกนะครับ

 

ช่องที่สองก็คือ Creator Insider นะครับCreator Insider เนี่ยผมชอบที่สุดแล้วเพราะว่าเนี่ยเขาชอบพูดเรื่องของอัลกอริทึมนะครับของ Youtube ซึ่งนะครับแล้วก็มีพวก Community Guideline นะครับซึ่งคนนี้เนี่ยเขาก็จะมาอัพเดททุกอาทิตย์เลยนะครับเนี่ยผมชอบมากเลยนะครับ อันนี้ชอบเป็นพิเศษเลยซึ่งก็แนะนําเลยนะครับ อันนี้จําเป็นจะต้องดูเลยนะครับเพราะว่าเวลาเขาเปลี่ยนแปลงอะไรเนี่ยเราจะได้รู้นะครับไม่ใช่เขาเปลี่ยนไปเป็นชาติแล้วเราก็ไม่รู้เรื่องนะครับนี่อันนี้ก็จําเป็นมากๆ เลยนะครับCreator Insider

 

อันที่สามนะครับก็จะเป็น vidIQ นะครับอันนี้ก็เป็นเครื่องมือติดตัวนะครับที่ Youtuber ก็มีก็ได้นะครับถ้ามีก็ดีนะครับ เอาไว้หา Keyword อะไรอย่างนี้นะครับซึ่งหลักๆ เนี่ยผมจะใช้ผมชอบ TubeBuddy มากกว่านะครับแต่ว่าตอนนี้เนี่ยก็ก็มี vidIQ อยู่ก็เสียเดือนละประมาณสิบดอลลาร์นะครับอันนี้ก็แนะนําเลยนะครับซึ่งคนนี้เนี่ยซื้อล็อกเนี่ยนะครับเขาก็จะมาแชร์เทคนิคอะไรงี้นะครับมีไลฟ์บ้างอะไรบ้างนะครับก็ดีนะครับแต่ส่วนใหญ่แล้วเนี่ยข้อมูลที่เขาเอามาพูดเนี่ยนะครับก็จะเอามาจาก Creator Insider นะครับหลักๆ เนี่ยก็ถ้าดูจากCreator Insider แล้วไม่เข้าใจเนี่ยเราก็มาฟังลอปทีหนึ่งนะครับ

 

ช่องต่อมาก็จะเป็น TubeBuddy นะครับTubeBuddy นี่ก็เป็นเครื่องมือเหมือน vidIQ นะครับแต่ว่าช่วงหลังๆ เนี่ยล้ำกว่านะครับคือมีเครื่องมืออะไรดีๆ เนี่ยเยอะกว่าเดิมนะครับช่วงหลังเนี่ยก็ไอ้คนที่ชื่อ Andrew เนี่ยนะครับ Andrew เนี่ยหายไปแล้วนะครับเมื่อก่อน Andrew เขาจะเป็นตัวหลักเลยในการที่จะแชร์นะครับแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ TubeBuddy นะครับตอนหลังก็เปลี่ยนนะเปลี่ยนเป็นคนนี้แทนนะครับซึ่งดูเหมือนคนจีนเลยนะครับเนี่ย TubeBuddy นะครับอันนี้ก็แนะนําเลยว่าจะต้องกดซับไว้ดูนะครับ

 

ต่อไปนะครับก็เป็น Morningframeผมคิดว่าในเมืองไทยน่าจะไม่ค่อยมีคนรู้จักสักเท่าไหร่นะครับ ซึ่งนะครับตอนที่ผมเข้าใจเรื่องของอัลกอริทึมนะครับเรื่องของอัลกอริทึมของ Youtube เนี่ยมันทํางานยังไงเนี่ยก็ตอนที่ผมไปใช้ไอ้เครื่องมือเนี่ย ตัวนี้แหละMorningframe เนี่ยมันเป็นเครื่องมือนะครับเหมือน vidIQ เหมือน TubeBuddy เลยแต่ Morningframe เนี่ยให้ข้อมูลที่ดูง่ายกว่าคือย่อยแล้วนะครับแล้วตัวคนที่เขาเป็นเจ้าของ Morningframe เนี่ยชื่อ Nicolai เนี่ยนะครับเขาก็สอนด้วยนะครับสอนให้ความรู้เกี่ยวกับอัลกอริทึมนะครับผมก็เลยเข้าใจเลยว่าเวลาการทํางานของ Youtube เนี้ยนะครับมันทํายังไงผมเข้าใจก็เพราะว่าไอช่องนี้นี่เองนะครับเนี้ยช่องนี้นะครับ แนะนําเลยนะครับชอบมากนะครับ อันนี้ผมชอบมากเลยเนี้ยดูหลายรอบมากนะครับดูจนเข้าใจเลยนะครับว่าโอเคมันทํางานยังไงนะครับอันนี้

 

ต่อไปนะครับอันนี้ก็เผื่อว่าใครที่ดูช่อง Youtube นะครับฝรั่งแล้วฟังไม่รู้เรื่องนะครับบ้านเราก็มีเหมือนกันนะครับนี่คือเบอร์หนึ่งนะครับเบอร์หนึ่งคนที่สอน Youtube นะครับสอน Youtube หลักๆ เลยอย่างเดียวเลยนะครับก็คืออาจารย์เสกนั่นเองนะครับนี่ตอนที่ผมยังไม่ได้เริ่มทํา Youtube เนี่ยนะครับผมก็มาดูคลิปอาจารย์เสกนะครับก็เป็นการทําเรื่องยากยากให้เข้าใจง่ายนะครับแล้วก็เป็นคนที่ให้จริงๆ นะครับเป็นคนที่แบบให้จริงๆ นะครับก็เป็นครู เรียกว่าครูเนี่ยได้เต็มปากเลยนะครับเนี่ยเขาก็มีไลฟ์นะครับไลฟ์อะไรอย่างเงี้ยนะครับขยันมากนะครับทั้งไลฟ์ทั้งทํานู่นนี่นั่นนะครับเยอะไปหมดเลยนะครับอันนี้ก็อันนี้แนะนําเลยนะครับ ทุกคนจะต้องมีนะครับเนี่ยแต่ผมไม่ได้กดซับนะครับเพราะว่าช่วงหลังไม่ค่อยได้ดูนะครับแล้วก็นะครับ

 

อันนี้ช่องของคนไทยเหมือนกันนะครับก็คือของครูโอนะครับเขาทำช่องเกี่ยวกับ First Click นะครับครูโอเนี่ยก็ล้านกว่าซับนะครับแล้วก็เป็นน้องนะครับรู้สึกว่าเป็นน้องของครูแม่อายนะครับอันนี้ก็เข้าไปดูได้เลยนะครับเป็น Community เป็นกลุ่มที่ค่อนข้างแข็งแกร่งพอสมควรนะครับมีคนที่ได้ประโยชน์จากการที่มาอยู่ในกลุ่มนี้นะครับเยอะมากๆ นะครับข้อมูลความรู้เนี่ยแน่นปึ้กนะครับแน่นปึ้กเลยแล้วก็มีรายละเอียดมีเรื่องของแรงบันดาลใจอะไรเยอะแยะไปหมดเลยนะครับเนี่ยก็แนะนําเลยนะครับ ผมดูแล้วไม่ธรรมดานะครับเนื้อหาไม่ธรรมดาเลยนะครับช่องสุดท้ายนะครับ

 

ช่องสุดท้ายนี่ก็คือช่องของผมเองอันนี้ก็ขายของให้ตัวเองด้วยนะครับก็เข้ามาเลยนะครับช่องเซียนเป็ดผมก็มีสอน Youtube ได้นะครับตรงนี้นะครับ ตรงนี้แล้วก็อย่าลืมนะครับ วันจันทร์นะครับวันจันทร์ตอนสองทุ่มนะครับผมก็จะมาช่องของเพื่อนๆ นะครับก็เป็นหนึ่งในช่องทางที่ผมทําอยู่นะครับก็คือ Youtube นะครับส่วนใครสนใจจะหาเงินออนไลน์เนี้ยก็จะดู Affiliate Marketingดูเรื่องของการทําบล็อกทําไรเนี้ยผมก็มีเยอะนะครับคือธีมของช่องผมเนี้ยเป็นธีมการหาเงินออนไลน์นะครับคือผมจะเน้นว่าเออหาเงินออนไลน์เนี้ยหาในช่องทางไหนบ้างนะครับแล้วก็มี Youtube เป็นหนึ่งนะครับหนึ่งหมวดหมู่ที่ผมใช้ Youtube ในการหาเงินออนไลน์ด้วยเช่นกันนะครับก็ทั้งหมดทั้งแปดช่องนี้เนี้ยช่องของผมเนี้ยจะเป็นเน้นไปศึกษาจากฝรั่งมา แล้วก็เอามาให้เพื่อนๆ นะครับอันนี้ก็แล้วแต่นะครับว่าใครชอบช่องไหนก็ไปดูช่องนั้นแต่ทุกช่องเนี้ยก็มีประโยชน์หมดนะครับก็ลองนําจุดดีนะครับจุดดีเนี้ยนะครับของแต่ละช่องเนี้ยก็เอามาประยุกต์ใช้นะครับสําคัญเลยก็คือดูแล้วก็ลงมือทํานะครับถ้าดูแล้วเฉยเฉยเนี้ยมันก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรนะครับดังนั้นแนะนําเลยว่าดู ได้ประโยชน์ แล้วก็ลงมือทํานะครับเอามาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแล้วก็หาเงินได้เป็นพอนะครับไม่ว่าจะเป็นท่ายากแค่ไหนเนี้ย สุดท้ายเนี้ยดูบรรทัดสุดท้ายก็คือทําแล้วมันได้เงินจบเพราะว่าเราทําทุกวันนี้เนี้ยก็เพื่อหาเงินนั่นเองนะครับโอเควิดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับถ้าใครชอบวิดีโอนี้ ก็อย่าลืมช่วยกดกดไลก์ กด Subscribed นะครับแล้วก็กดกระดิ่งแจ้งเตือนจะได้ไม่พลาดเทคนิคนะครับการหาเงินออนไลน์ใหม่ๆ นะครับโอเคครับ พบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น