วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

วิธีหาเงินง่ายๆ จาก Youtube ด้วย "คีย์เวิร์ด" ที่ไม่มีคู่แข่ง


 

วิธีหาเงินง่ายๆ จาก Youtube ด้วย "คีย์เวิร์ด" ที่ไม่มีคู่แข่ง

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนําวิธีการหาเงินจาก Youtube นะครับแบบง่ายๆ เลยซึ่งคนส่วนใหญ่เนี้ยไม่ค่อยรู้กันนะครับเพราะว่ามันเป็นเทคนิคนะครับพิเศษที่จะต้องใช้เครื่องมือนะครับ วิเคราะห์คีย์เวิร์ดซึ่งการที่จะใช้คีย์เวิร์ด พวกนี้เนี้ยนะครับผมก็จะเรียกว่า Long tail Keyword คือเป็นคีย์เวิร์ดที่คนค้นหาไม่มากนะครับแต่ว่าคู่แข่งไม่มีเลยพอคู่แข่งไม่มีเลยเป็นไงครับก็ทําให้เราเนี้ยอยู่อันดับต้นๆ ได้แบบง่ายๆ นะครับเดี๋ยวลองไปดูตัวอย่างกันนะครับคํานี้นะครับ ยาเกร๊กคู นะครับ GK24 รีวิว นะครับมีคนค้นหาเนี่ยนะครับ หนึ่งพันนะครับหนึ่งพันครั้ง ประมาณหนึ่งพันครั้งต่อเดือนนะครับแล้วเพื่อน ๆ ลองเปิด Google ดูนะครับอันนี้ผมใช้ Incognito Mode นะครับมันก็จะไม่ติดคุกกี้นะครับผลการค้นหามันก็จะค่อนข้างตรงนะครับยาเกร็กคู GK24 รีวิวนะครับ ลองค้นหากันดูนะครับลองดูอันดับสองครับอันดับสองนี่ อันนี้ก็คือของผมเองนะครับเปิด Youtube ขึ้นมานะครับแล้วลองพิมพ์คําว่านะครับ คําเดิมเลยนะครับอันดับหนึ่งนะครับ อันดับหนึ่งก็คือของผมเองนี่นะครับก็มีคนดูไปสองพันห้านะครับแล้วก็ตรงนี้ก็จะเป็นลิงก์ Affiliate ของผมนะครับเป็นลิงก์ Affiliate ของผม

 

สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือนะครับผมอยู่อันดับต้นๆ นะครับใน Google และใน Youtube คนนะครับ คลิกเข้ามา พิมพ์คําค้นหาเข้ามาเจอวิดีโอของผม แล้วถ้าเขาสนใจเนี้ยเขาคลิกซื้อผ่านลิงก์ Affiliate ของผมผมได้เงินแล้วนะครับแล้วจะเห็นว่ามันง่ายขนาดนี้เลยนะครับแล้วตีย์เวิร์ดประเภทนี้เนี้ยนะครับมันมีเยอะมากนะครับมีรอให้เราไปทําเนี้ยเยอะมากดังนั้นเนี้ยใครที่สนใจจะใช้เทคนิคนี้นะครับเดี๋ยววันนี้ผมจะบอกแบบละเอียดเลยนะครับโอเคครับวีดีโอนี้เนี่ยก็เกิดจากการที่ผมเห็นเพื่อนๆ ที่ทํา Youtube นะครับส่วนใหญ่แล้วนะครับก็รอนานใช่มั้ยครับกว่าที่จะสร้างรายได้นะครับรอเป็นปีเลยนะครับแล้วเวลาได้เงินจาก Adsense เนี่ยนะครับได้จิ๊ดเดียวนะครับ อันนี้เนี่ยผมก็เลยหานะครับช่องทางมาให้เพื่อนๆ นะครับซึ่งผมได้ลงมือทํานะครับแล้วได้ผลลัพธ์เรียบร้อยแล้วนะครับYoutube ที่ผมทําให้ดูเป็นตัวอย่างเมื่อกี้นี้นะครับก็สร้างเงินให้ผมเรียบร้อยแล้วนะครับใช้เวลาแป๊บเดียวเองนะครับซึ่งมันเร็วกว่าการที่ได้เงินจาก Affilate เนี้ยนะครับมันก็เหมือนมาช่วยเติมนะครับทําให้เรารู้สึกว่ามีกําลังใจนะครับบางคนทํา Youtube ไปนะครับหกเดือนหนึ่งปีนะครับไม่มีเงินเลยก็บางคนก็ท้อแล้วก็เลิกไปนะครับอันนี้เนี้ยก็มีกระแสเงินสดให้เข้ามานะครับก็ได้เงินใช้นะครับส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าการทํา Lazada Affiliate เนี้ยมันเป็นยังไงเดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์ไว้ด้านบนนะครับก็เข้าไปดูวิธีการทําได้ไม่ยากครับแล้วก็รอเงินเนี้ยไม่นานประมาณสี่สิบห้าวันนะครับหลังจากที่พ้นหนึ่งเดือนไปนะครับทีนี่เนี่ยนะครับคีย์เวิร์ดประเภทเนี้ย ที่ผมบอกเมื่อกี้เนี่ยก็คือเป็น Long tail Keywords เนี่ยผมหาแบบไหน หายังไงนะครับมีเครื่องมือตัวไหนนะครับใช้ยังไงเดี๋ยววันนี้บอกหมดเลยนะครับ

 

เครื่องมือที่จะเอามาใช้นะครับ ก็คือตัวนี้ครับ SEMRush นะครับSEMRush.com นะครับเป็นเครื่องมือหาคีย์เวิร์ดนะครับจริงๆ แล้วเนี่ยเครื่องมือหาคีย์เวิร์ดเนี่ยมันมีเยอะมากนะครับที่ผมเคยแนะนําไปก็จะเป็น ahref นะครับubersuccess นะครับแล้วก็พวก Google Keyword Tool นะครับมันมีเยอะเหมือนกันนะครับแต่ว่าตัว SEMRush เนี่ยนะครับมันให้ทดลองใช้ฟรีนะครับได้เจ็ดวัน แต่พิเศษเลยนะครับอันนี้ผมก็ไปขอเขามานะครับก็คือใครที่สมัครผ่านลิงก์ของผมเนี้ยนะครับก็จะได้ใช้ฟรีสิบสี่วันช่วงเวลาสิบสี่วันเนี้ยเราก็เข้าไปดูดคีย์เวิร์ดประเภทเนี้ยนะครับ Long Tail Keyword นะครับเอาโหลดมาเก็บไว้เลยนะครับแล้วก็เอามาทําเป็นสต็อกในการที่จะเอาไปทํา Youtube นะครับจะเอาไปทําเป็นบล็อกจะเอาไปทําเป็นแฟนเพจนะครับตั้งชื่อคีย์เวิร์ดด้วยแฟนเพจจแบบนี้นะครับจะเอาไปตั้งชื่อในสินค้าของเรา Shopee Lazadaก็ทําได้เช่นกันส่วนใหญ่แล้วเนี้ย คนไม่ค่อยรู้หรอกครับเพราะว่ามันค่อนข้างจะเป็นเทคนิคนิดหนึ่งนะครับคีย์เวิร์ดพวกนี้เนี้ยมันคืออะไรนะครับเราลองมองตัวเองดูก็ได้ว่าเวลาถ้าเรามีปัญหา มีคําถามมีสิ่งที่ต้องการสิ่งแรกที่เราจะทําคืออะไรนะครับเราก็พิมพ์ Google ไงครับเราก็พิมพ์ Youtube นะฮะใช่ไหมครับแล้วถ้าวิดีโอของเรา เว็บไซต์ของเรานะครับไปอยู่ผลการค้นหาอันดับต้นๆใน Google และ Youtube นะครับแล้วเขาคลิกเข้าไปแล้วเกิดสั่งซื้อสินค้านะครับจะเกิดอะไรขึ้นนะครับเราก็ได้เงินใช่ไหมครับเหมือนที่ผมให้ดูเมื่อกี้เนี้ยนะครับผมอยู่อันดับสองใน Googleแล้วก็อันดับหนึ่งใน Youtube นะครับและมันก็จะอยู่อย่างงี้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีคู่แข่งคนใหม่เข้ามาตีอันดับให้มันตกลงนะครับแต่ไม่ต้องห่วงครับคีย์เวิร์ดประเภทนี้เนี้ยมีเป็นพันครับขอแค่เรามีเวลาทําก็พอนะครับต่อไปเนี้ยเดี๋ยวเงินมันจะเข้ามาเองนะครับเดี๋ยวผมจะทําเป็นตัวอย่างให้ดูนะครับว่าเราสามารถนะครับดึงคีย์เวิร์ดออกมาจากตัว SEMRush เนี้ยได้ยังไงบ้างนะครับเมื่อเราเข้าไปที่หน้าแรกแล้วนะครับก็ไปที่นี่ครับ แดชบอร์ดดตรงนี้นะครับเสร็จแล้วเนี่ย ก็ไปตรงนี้นะครับเมนูที่เขียนว่า Organic Research นะครับให้เราพิมพ์นะครับอันนี้ผมจะยกตัวอย่างมาหนึ่งอันนะครับ ก็คือ Lazada นะครับอย่าลืมเลือกเป็นประเทศไทยด้วยนะครับสิ่งที่เราต้องการก็คือนี่นะครับOrganic Keywords นะครับคนค้นหาเนี่ย นะครับมาที่ Lazada เนี่ยเขาใช้คีย์เวิร์ดคําว่าอะไรบ้างนะครับ

 

และที่เด็ดกว่านั้นคือตรงนี้ครับ ก็คือนี่นะครับTop Position Changes นะครับมันจะเป็นคีย์เวิร์ด ใหม่นะครับซึ่งตรงนี้เนี่ย แนะนําเลยนะครับเดี๋ยวลองคลิกเข้าไปให้ดูก็คือมันเป็นคีย์เวิร์ดใหม่นั่นเองนะครับ ตรงนี้นะครับจะเห็นว่ามีคําอย่างเช่น เนี่ยครับไดฟิลีน ฟ้าสรรพคุณเนี่ย นะครับอันนี้วอลลุ่มก็คือคนค้นหาเห็นไหมครับสองร้อยสิบส่วนคําว่า KD ก็คือในการทําอันดับเนี่ย นะครับยากง่ายนะครับให้ดูตรง KD KD คือ คีย์เวิร์ด Keyword difficulty นะครับถ้ายิ่งน้อย เนี่ย ยิ่งดีนะครับอย่างอันนี้ เนี่ย ก็คือเป็นสีเขียวแบบนี้นะครับก็คือมันจะง่ายหน่อยนะครับง่ายนะครับ แบบนี้นะครับแต่ถ้ามันเป็นสีเหลืองปุ๊บ เนี่ยก็แสดงว่าเริ่มยากแล้วนะครับเราก็เน้นนะครับ เน้นเนี่ย เนี่ยอย่างไดฟิลีนฟ้าสรรพคุณ เนี่ยนะครับเนี่ย สีเขียวนะครับคนค้นหาจะไม่มากนะครับแต่ว่าเราเน้นปริมาณนะครับอันนี้ก็จะเป็นคีย์เวิร์ดใหม่ๆ นะครับกระถางนะครับ อะไหล่หัวร็อคกี้ นะครับมันจะเป็นคีย์เวิร์ดใหม่ๆ แล้วก็การแข่งขัน เนี่ยยังไม่มากนะครับเราดูจากตัว KD นะครับส่วนวิธีการเอาคีย์เวิร์ดพวกนี้ออกมาใช้นะครับเราก็กดตรงนี้ครับ Export นะครับนี่เราก็จะได้นี่ครับสามหมื่นนะครับบัญชีของผม จะเป็นบัญชีกูรูนะครับก็เลยจะได้เยอะหน่อยนะครับอันนี้เพื่อนๆ ก็ลองโหลดมาดูนะครับก็จะโหลดเป็น Excel CSV ก็ได้นะครับอ่าเดี๋ยวผมจะลองโหลดมาสักอันหนึ่งนะครับก็เป็น Excel นะครับเปิด Excel มานะครับ เราก็จะมีคีย์เวิร์ดให้ทําแล้วนะครับเห็นไหมครับ นี่นะครับเราก็ดูตรงนี้นะครับ Keyword Difficulty นะครับก็น้อยๆ นะครับปริมาณการค้นหา ก็นี่นะครับนี่ครับตรงนี้นะครับปริมาณการค้นหา ก็คือคนค้นหานั่นเองนะครับนี่นะครับนี่เห็นไหมครับมีคีย์เวิร์ดเยอะมากให้ทํานะครับอันนี้ก็บอกไว้ก่อนนิดนึงนะครับว่าเราไม่ต้องทําทุกคีย์เวิร์ดก็ได้นะครับแต่ว่าให้เราดูธีมนะครับธีมว่ายูทูปของเราเนี่ยเกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ดประเภทไหนนะครับบล็อกของเราเนี่ยเกี่ยวข้องกับคําว่าอะไรอย่าไปทําทุกคีย์เวิร์ดนะครับถ้ารักษาธีมของช่องนะครับช่องเราเกี่ยวกับการทําปลูกต้นไม้นะครับก็เน้นปลูกต้นไม้ไปนะครับนอกจากนั้นเนี่ยนะครับเราก็ดูตรงนี้ก็ได้นะครับ

 

เนี่ยTop Organic Keyword เนี่ยก็สามารถดาวน์โหลดมาได้เช่นกันนะครับมีเทคนิคพิเศษอีกนึงที่ผมอยากจะมาแนะนําก็คือเวลาที่คนค้นหาอะไรก็ตามเนี่ยนะครับเขามักจะมีคําห้อยท้ายนะครับอย่างเช่นคําว่า ราคาซื้อที่ไหน รีวิวหรือว่าพันทิปคําพวกนี้เนี่ยก็จะเรียกว่าเป็นคําที่จะบอกถึงว่าคน ๆ นั้นเนี่ยนะครับเขากําลังตัดสินใจจะซื้ออะไรสักอย่างละนะครับยกตัวอย่างเช่นนะครับไม้ถูกพื้นเสียวมี่ ราคานะครับเขาเตรียมจะซื้อละคูปองนะครับเนี่ยเขาเตรียมจะซื้อละแต่ว่าเขาหาโค้ดส่วนลดนะครับแล้วเราจะหาคีย์เวิร์ดพวกนี้ได้ยังไงนะครับก็ให้เราไปตรงนี้นะครับที่เขียนว่า Filter by keyword นี่นะครับเราก็พิมพ์คําว่านะครับราคานะครับแล้วก็กดเอ็นเตอร์อย่างนี้นะครับมันก็จะไปกรองนะครับ คําค้นหามานะครับ นี่นะครับเซิร์ฟสเก็ตบอร์ดราคานะครับนี่ครับ Seven sin ราคานะครับอะลองพิมพ์คําว่าซื้อที่ไหนนะครับนี่นะครับ หน้ากาก KF94 ซื้อที่ไหนนะครับนี่คนค้นหาร้อยเจ็ดสิบ นี่นะครับเห็นไหมครับนี่ครับ เขียวหมดเลย KD เนี่ย คือเขียวหมดเลยนะครับนอกจากนั้นมีอะไรอีกนะครับรีวิวนะครับนี่นะครับนี่ KD 13 เองนะครับ นี่นี่นะครับ KD 29 นะครับเนี่ยนะครับก็ลองใช้ไอ้ตัวนี้ฟิลเตอร์นะครับก็คือกรองคําว่าราคานะครับรีวิว ซื้อที่ไหนนะครับคูปอง แล้วก็ใช้คําพวกนี้ เนี่ยในการที่จะเอามาทํา Youtube เอามาทําบล็อกนะครับตรงนี้เนี่ย ใครรู้สึกว่า โอ้โฮความรู้วันนี้ เนี่ยว้าวมากก็อย่าลืมช่วยกดไลก์ให้ผมด้วยนะครับเพราะว่าอันนี้ก็คือเป็นเทคนิคนะครับเป็นวิชาก้นกุฏิของผมเองนะครับ ก็คือการใช้ลอง Long Tail Keyword นะครับไปทําในจุดที่ไม่ค่อยทํากันนะครับเพราะว่าปริมาณการค้นหาเนี่ยมันไม่มาก แล้วก็มันอาจจะต้องใช้เวลามากกว่าปกติอะนะครับอันนี้ก็ทดลองทํากันดูนะครับเพื่อนๆ ก็ดาวน์โหลดมานะครับดาวน์โหลดเป็น Excel นะครับเก็บเอาไว้นะครับ ในโฟลเดอร์เลยนะครับ

 

เนี่ยนะครับนอกจากนั้น เนี่ย นะครับเราเลื่อนลงมาดูด้านล่างนะครับนี่นะครับนี่ก็คือคู่แข่งของ Lazada ครับมี Shopee Priceza Biggo ขายดีนะครับไทยรัฐนะครับคู่แข่งนะครับ มีเพียบเลยแล้วเราก็ใช้วิธีเดียวกันเนี่ยในการวิเคราะห์คีย์เวิร์ด ค้นหาคีย์เวิร์ดไปดูดคีย์เวิร์ดมาเลยนะครับดาวน์โหลดเอ็กเซลเก็บเอาไว้นะครับเนี่ยเห็นไหมครับว่ามันมีให้ทําเยอะมากแล้วก็มีคีย์เวิร์ดทองคําบางอันเนี้ยอาจจะไม่มีคู่แข่งด้วยซ้ำไปนะครับเราทําอยู่คนเดียวเนี้ยนะครับลองคิดดูว่ากินนิ่มๆ เลยนะครับครับโอเคครับ ก็ทีนี้ใครสนใจที่จะลองใช้เครื่องมือตัวนี้เนี้ยนะครับก็คือไม่ต้องเสียตังค์ก็ได้นะครับเพราะว่ามันจะมีช่วงทดลองให้ใช้ฟรีเนี้ยนะครับเจ็ดวันนะครับแต่พิเศษเลยนะครับสมัครผ่านลิงก์ของผมเนี้ยนะครับได้ใช้เลยสิบสี่วันนะครับยาวนานขนาดนั้นเนี้ยเพื่อนๆ ก็ไปดาวน์โหลดมาให้หมดเลยครับแล้วก็ลองวิเคราะห์คีย์เวิร์ดนะครับพวกเครื่องมือพวกนี้เนี้ยนะครับปกติแล้วราคามันอ่ะรายเดือนต่อเดือนเนี้ยนะครับแพงนะครับก็คือเดือนละประมาณสามพันบาทนะครับใครมีงบเนี้ย หรือว่าเป็นพวก SEO Expert เนี้ยนะครับทํา SEO นะครับก็แนะนําว่าให้ซื้อรายเดือนไปเลยนะครับ

 

แต่ว่าใครที่ยังไม่แน่ใจเนี้ยก็ทดลองใช้นะครับเป็นช่วง Free Trial นะครับ ก็คือใช้ฟรีเนี่ย 14วัน นะครับส่วนวิธีการสมัครทํายังไงบ้างนะครับเดี๋ยวผมทําให้ดูนะครับนี่นะครับลิงก์ที่ผมให้เพื่อนๆ นะครับอันนี้ก็สมัครผ่านลิงก์ของผมเนี้ยนะครับก็จะได้ใช้ฟรีสิบสี่วันนะครับนี่นะครับ ปกติมันเจ็ดวันนะครับก็สมัครผ่านที่ผม เนี่ยได้สิบสี่วันนะครับก็ Start Free Trial 14 day เลยนะครับเสร็จแล้วก็ใส่อีเมลนะครับใส่อีเมลเรา ของเราลงไปนะครับกดสร้างบัญชีนะครับอันนี้เนี่ย เขาก็จะส่งอีเมล์นะครับส่งโค้ดไปที่อีเมลเรานะครับเราก็ไปเปิดอีเมลของเราดูนะครับแล้วก็เอาโค้ดมาใส่ตรงนี้นะครับแล้วก็ใส่โค้ดตรงนี้ไปนะครับแล้วก็กดคอนเฟิร์มอีเมลเนี่ยก็ใส่นะครับ บัตรเครดิตลงไปนะครับใส่บัตรเครดิตนะครับจะเป็นเดบิตการ์ดก็ได้นะครับ ใส่ลงไปแล้วก็ใส่อะไรให้เรียบร้อยนะครับตรงนี้เนี้ยก็คือเราจะทําเป็นแบบใช้ฟรีสิบสี่วันนะครับแล้วก็กรอกชื่อนามสกุลอะไรให้เรียบร้อยนะครับแล้วก็กด Place Orderซึ่งใช้ฟรีสิบสี่วันเนี้ยนะครับถ้าใครที่ยังไม่อยากจะเสียเงินเนี้ยนะครับก็ยกเลิกก่อนสิบสี่วันอย่าลืมนะครับ เอาปากกาจดไว้เลยนะครับว่ายังไม่พร้อมที่จะใช้แบบตัวเต็มเนี้ยนะครับอย่าลืมไปกดยกเลิกก่อนนะครับตรงนี้สําคัญเลยนะครับใครที่ยังไม่มีเงินไม่มีทุนนะครับก็อย่าลืมไปกดยกเลิกก่อนสิบสี่วันนะครับตรง CVV เนี่ย ก็คือเลขหลังบัตรนะครับ บัตรเครดิตเรานะครับตรง CVV เนี่ยนะครับใครใช้บัตรเดบิตก็ลองไปเปิดดูด้านหลังบัตรอะนะครับมันจะมี CVV นะครับนี่ก็ใส่ตรงดอกจันสีแดงก็ใส่ที่อยู่อะไรให้เรียบร้อยนะครับแล้วก็กด Place Order นะครับอ่าตรงนี้ก็เรียบร้อยแล้วนะครับตอนนี้ เนี่ยเรายังไม่เสียตังค์นะครับแต่ว่าเขาจะ ทดลองตัดบัตรเครดิตของเรา เนี่ยหนึ่งดอลลาร์ก่อนแล้วก็คืนเงินมาให้เรานะครับตรงนี้เนี่ย เราก็ใส่อะไรก็ได้นะครับ นี่ครับกรอกไปเรื่อยๆ นะครับนี่นะครับตอนนี้เนี่ยเราก็สามารถใช้ได้แล้วนะครับก็มาตรงที่ผมบอกนะครับก็คือตรง Organic Research นี่นะครับนี่นะครับเราก็มาใช้ตรงนี้ได้เลยนะครับส่วนใครที่ไม่อยากจะใช้ต่อนะครับก็คืออยากจะยกเลิกก่อนสิบสี่วันนะครับก็ไปที่ตรงนี้นะครับเมนูมุมขวาบนตรงนี้นะครับเสร็จแล้วก็ไปที่ Subscription info ตรงนี้นะครับนี่นะครับเสร็จแล้วก็ ตรงนี้นะครับเนี่ย Recuring นี้นะครับเนี่ย ครับถ้าเราไม่อยากจะให้มันตัดบัตรนะครับเราก็กด Contact us ตรงนี้นะครับเสร็จแล้วเราก็บอกเหตุผลนะครับว่าทําไมถึงไม่ใช้ต่อนะครับนี่นะครับ กดต่อไปนะครับนี่ครับ เราก็ใส่เหตุผลของเราไปนะครับนี่นะครับ เสร็จแล้วก็กดนะครับ Unsubscribe นะครับนี่นะครับก็เรียบร้อยครับแนะนําไว้เลยนะครับว่า ใครที่ไปใช้นะครับแล้วคล่องแล้วอะไรดูดคีย์เวิร์ดอะไรเรียบร้อยแล้วนะครับแล้วตั้งใจว่าเออไม่ใช้ต่อแล้วกันนะครับก็อย่าลืมไปยกเลิกก่อนนะครับอย่าลืมไปยกเลิกก่อนสิบสี่วันนะครับไม่งั้น เนี่ยเดี๋ยวมันจะตัดเงินนะครับตัดเงินก็คือขั้นต่ำก็คือหนึ่งร้อยดอลลาร์นะครับก็คือสามพันบาทนั่นเองนะฮะอันนี้ก็เป็นเครื่องมือที่เอามาให้เพื่อนๆ ได้ทดลองใช้นะครับเอาไปทํา หาเงินจาก Youtube หาเงินจาก Blog นะครับหาเงินจากการทําแฟนเพจนะครับยืนยันเลยว่าถ้าเราเข้าใจเรื่องคีย์เวิร์ดเมื่อไหร่นะครับเราสามารถหากินกับการทําออนไลน์มาร์เก็ตติ้งเนี่ยไปได้เรื่อยเรื่อยเลยนะครับโอเคครับวิดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับถ้าชอบวิดีโอนี้อย่าลืมนะครับช่วยกดไลก์ กด Subscribed นะครับกดกระดิ่งแจ้งเตือนให้ผมด้วยนะครับแล้วพบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น