วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564

5 วิธีทำ Youtube หาเงินได้ทันที ไม่ต้องง้อ Adsense

 

5 วิธีทำ Youtube หาเงินได้ทันที ไม่ต้องง้อ Adsense

 

สวัสดีครับวิดีโอนี้เนี่ยผมจะมาแนะนําวิธีหาเงินจาก Youtube นะครับโดยที่ไม่ต้องรอเปิดสร้างรายได้ไม่ต้องรอสปอนเซอร์นะครับทําวิดีโอปุ๊บนะครับแล้วก็ไปหาเงินได้เลยทันทีมีวิธีไหนบ้างเดี๋ยวเรามาดูกันนะครับสวัสดีครับสําหรับคนที่รอเปิดสร้างรายได้จาก Youtube นะครับก็คือรอนานมากเลยใช่ไหมครับหรือว่าบางทีเนี้ยต้องรอให้มี Subscriber เยอะๆ ถึงจะมีเข้ามาติดต่อเราแต่วิดีโอนี้เนี้ยผมจะมาแนะนํานะครับว่าเออเราทําวิดีโอใน Youtube เนี้ยนะครับแล้วมันหาเงินได้เร็วที่สุดเนี้ยมันมีวิธีไหนกันบ้างโดยผมได้รวบรวมมาไว้ห้าวิธีนะครับ

 

วิธีแรกก็คือเราก็ขายสินค้าของเราเองนะครับสินค้าของเราเองเนี้ย บางทีเนี้ย เราก็ไม่ต้องไปทํา OEMทําสินค้าอะไรขึ้นมาใหม่หรอกครับเราลองดูว่าเทรนด์ตอนนี้เนี้ยมันกระแสมันมีอะไรบ้างนะครับ ยกตัวอย่างเช่นนะครับตอนนี้เนี้ยคนนิยมปลูกต้นพลูด่างกันนะครับเราเนี้ยก็ทําวิดีโอนะครับเราก็ไปซื้อนะครับ เราลองไปติดต่อดูว่าเออแถวไหนมันมีขายพลูด่างบ้างนะครับเราก็ลองไปดูว่า เออราคาต้นทุนเท่าไรนะครับเราก็ไปคุยกันอะไรให้เรียบร้อยนะครับเสร็จแล้วเนี้ยเราก็ซื้อมาสักหนึ่งต้นนะครับซื้อเมล็ดพันธุ์มานะครับแล้วก็ลองมารีวิวนะครับสอนวิธีการปลูกนะครับปลูกต้นพลูด่างยังไงนะครับวิธีการดูแลนะครับแล้วก็วิธีการขายนะครับทําเป็นวิดีโอนะครับแต่ละเรื่องแต่ละเรื่องไปเสร็จแล้วเนี่ยเราก็อัพขึ้นยูทูปไปแล้วเราก็ตั้งชื่อคีย์เวิร์ดเนี่ยให้คนค้นหามาเจอนะครับทีนี้เนี่ย พอเวลาเราพูดเวลาเราอธิบายอะไรไปเนี่ยนะครับอย่าลืมนะครับ ในวีดีโอเนี่ยเราใส่เบอร์โทรนะครับใส่เบอร์โทรเอาไว้ให้คนเนี่ยโทรมาหาเรานะครับเพื่อที่ว่าสนใจจะซื้อละอะอะโทรมาเลยแบบเนี้ยนะครับเพราะว่าบางทีเนี่ยเราจะให้เขาไปคลิกลิงก์ใต้คอมเม้นท์หรือว่าแอดไลน์เนี่ยนะครับมันยากนะครับก็ใส่เบอร์โทรไว้เลยนะครับใส่เบอร์โทร แล้วก็เวลาคนไปเจอนะครับค้นหาคีย์เวิร์ดคําว่าอย่างเช่นวิธีปลูกต้นพลูด่างนะครับวิธีหาเงินจากต้นพลูด่างนะครับแบบนี้เนี่ย คนเขาก็จะสนใจนะครับรู้ว่า อ๋อ มันทําอย่างนี้นี่เองแล้วเราจะขายอะไรล่ะนะครับเราก็ขายเมล็ดนะครับขายต้นพลูด่างขายอุปกรณ์ที่เอาไว้ทําต้นพลูด่างอย่างเช่นกระถางนะครับอุปกรณ์ต่าง ๆ นะครับไอ้พวกรดน้ำต้นไม้อะไรพวกนี้นะครับก็ขายได้หมดเลยจะเห็นว่าง่ายมากๆ เลยใช่ไหมครับเดี๋ยวตอนท้ายวิดีโอนะครับผมจะมาบอกว่าเออถ้าเราไม่มีซับ ยังไม่มีคนติดตามเลยเนี่ยนะครับจะทํายังไงให้คนมาเจอวิดีโอเรานะครับเดี๋ยวตอนนี้ เนี่ยเดี๋ยวบอกวิธีทําไปก่อนนอกจากนั้นเนี่ย ก็ลองดูว่าเทรนด์ตอนนี้มันมีอะไรมาอย่างเช่นตอนนี้ เนี่ยฟ้าทะลายโจรนะครับปลูกต้นฟ้าทะลายโจรอ้าคนก็อยากจะซื้อนะครับ เพราะว่าตอนนี้เนี่ยนะครับโควิดสิบเก้าใช่ไหมครับ แล้วก็ฟ้าทะลายโจร เนี่ยก็ช่วยในเรื่องของการที่จะเหมือนให้เราแบบมีภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้นอะไรประมาณนี้นะครับคนก็สนใจกันมากเลยนะครับจะปลูกไว้กินเองจะปลูกไว้ขายอะไรทํานองนี้นะครับเราก็ทําวิดีโอเลยนะครับฟ้าทะลายโจรนะครับปลูกยังไง ซื้อที่ไหนนะครับ ดูแลยังไงนะครับเอามาทําเป็นเมล็ดนะครับทําเป็นยาเนี่ย ทํายังไงนะครับเราก็ทํารายละเอียดพวกนี้ขึ้นมาเสร็จแล้ว เนี่ยเราก็ใส่เบอร์โทรนะครับแบบที่ผมบอก อะใส่เบอร์โทรให้มันอยู่ด้านล่างวิดีโอของเราแบบเนี้ยนะครับคนเห็นเบอร์โทรเนี่ย จะได้โทรมาหาเรานะครับแล้วก็นะครับมันจะมีสินค้าอะไรอีกนะครับที่เราสามารถทําวิธีเนี้ยนะครับ ก็คือขาย พูดว่าเออทํายังไงปลูกยังไงอย่างเช่นต้นแคคตัสนะครับหรือว่าวิธีการซ่อมนะครับซ่อมคอมพิวเตอร์นะครับซ่อมคอม ซ่อมเครื่องจักรนะครับซ่อมเครื่องตัดหญ้าวิธีแก้ปัญหาอะไรสักอย่างหนึ่งนะครับที่คนเนี่ยต้องการดู ต้องการรู้นะครับแล้วสามารถไทป์อินนะครับ ก็คือเอ่อ ถ้าคุณอยากจะได้เครื่องมือตัวนี้นะครับอุปกรณ์ตัวนี้ วิธีการเริ่มต้นเนี่ยนะครับเรามีอุปกรณ์ชุดเริ่มต้นให้นะครับเราก็ขายอย่างงี้เลยนะครับมันก็คือการทําวีดีโอขายของนั่นเองนะครับซึ่งการทําวิดีโอขายของ เนี่ยนะครับมันก็บอกกันตรงๆ เลยนะครับก็คือขายนั่นเอง แต่แนวทางในการทําวิดีโอเนี่ยก็คือการให้ความรู้นะครับแล้วก็ Tie in ด้วยการบอกว่าเรามีอุปกรณ์ให้คุณพร้อมแล้วนะนี่คือวิธีการทําวิดีโอนะครับอันแรกเลยที่ผมจะมาแนะนําเพราะฉะนั้น เนี่ยก็ใครที่ทําอาหารเก่งนะครับก็สอนทําอาหารนะครับสอนทําอาหารแล้วก็ขายอุปกรณ์นะครับสอนทําขนมแล้วก็ขายสูตรนะครับแล้วก็ขายอุปกรณ์นะครับขายวัตถุดิบ ชุดเริ่มต้น เห็นไหมครับว่าเนี่ย พวกนี้ เนี่ยสามารถหาเงินได้ทันทีแล้วสินค้าที่เราจะเอาไปเอามาขายเนี่ยก็ไม่จําเป็นต้องเป็นของเราก็ได้นะครับเราไปติดต่อร้านค้านะครับร้านค้าส่งแถวบ้าน ขอราคาส่งเข้ามาดูนะครับเราก็มาจัดเป็นเซตนะครับแล้วก็ขายวิธีนี้ เนี่ยก็ลองไปทํากันดูนะครับ

 

วิธีที่สองก็คือบริการนะครับใครที่มีทักษะในการที่จะไปบริการอย่างเช่นรับตัดหญ้านะครับรับตกแต่งสวนรับซ่อมแอร์ ซ่อมคอมแบบที่แบบไปเซอร์วิสในที่บ้านอะไรแบบนี้นะครับก็คือเราสามารถทําวิดีโอเนี่ยเจาะจงไว้เลยอย่างเช่นนะครับรับตัดหญ้านะครับตามด้วยอําเภอ ตําบลนะครับหรือว่าย่านที่เราอยู่เราก็คือเราจะเจาะเฉพาะเมือง ตําบลแถวๆ นั้นเลยนะครับอย่างผมเองเนี้ยผมก็อยากจะหาคนมาตัดหญ้าแถวบ้านเนี้ยแต่ก็ไม่รู้จะทํายังไงดีก็พิมพ์ Google นะครับแล้วก็หาคนตัดหญ้านะครับแล้วก็ตามชื่อตําบล อําเภอแบบนี้เนี้ยนะครับมันก็เป็นเหมือนกับการเจาะนะครับเจาะกลุ่มเป็น นั่นเองนะครับก็คือท้องถิ่นนั่นเองนะครับก็วิธีนี้เนี้ย ก็สามารถทําได้จะเป็นการซ่อมแอร์นะครับรับซักผ้านะครับรับซ่อมมอเตอร์ไซค์ไรเงี้ยนะครับรับดูแลสุนัขนะครับอะไรพวกเนี้ย ถ้ามันเป็นอะไรที่มันแบบบริการถึงบ้านได้เนี้ยดีมากๆ เลยนะครับเราก็สามารถใช้ Youtube เนี้ยบอกเล่าเรื่องราวว่าเออเรารับทําอะไรบ้าง แล้วเราก็มีบริการนะครับเข้าไปถึงหน้างานเลยนะครับแล้วก็ใส่เบอร์โทรอะไรเรียบร้อยใต้แบบนี้นะครับผมก็เคยใช้บริการในพวกข้าวกล่องนะครับข้าวกล่อง อาหารคลีนพวกนี้เนี้ยผมก็สั่งมานะครับก็ใช้ Google เนี้ยค้นหาแล้วก็เจอไอเว็บพวกนี้นะครับเขาก็ส่งอาหารมาถึงบ้านนะครับแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะครับนอกจากนั้นก็มีพวกบริการอยู่ไฟบริการนวด บริการแก้เส้นอะไรพวกนี้เนี่ยอะไรที่มันเป็นบริการแล้วจะต้องเข้าไปหากลุ่มลูกค้าที่บ้านไรงี้นะครับก็สามารถทําได้เหมือนกันบริการค่าเชื้อโควิดสิบเก้านะครับก็ทําวิดีโอขึ้นมาได้เลย

 

อันที่สามก็คือการเป็นที่ปรึกษานะครับที่ปรึกษามันมีอะไรบ้างยกตัวอย่างเช่นนะครับอย่างที่เชียงใหม่เนี่ยก็มีบริการในเรื่องของการดูแลนะครับกองทุนรวมการดูแลการออมเงินนะครับการให้บริการให้คําปรึกษาในเรื่องของการซื้อหุ้น การลงทุนหุ้นนะครับการให้คําปรึกษาอย่างเช่นผมเนี้ยผมก็สามารถให้คําปรึกษาได้ในเรื่องของการทํา Shopee Lazada Affiliate นะครับทําเว็บไซต์ การให้ความรู้นะครับการทํา Youtubeพวกนี้เนี้ยผมก็สามารถเป็นที่ปรึกษาได้ ให้ความรู้ได้นะครับเราก็ทําวิดีโอขึ้นมาเหมือนอย่าง Youtube เนี้ยนะครับเหมือน Youtube ที่เพื่อนๆ ดูอยู่ตอนนี้เนี้ยก็เหมือนกับการที่ผมให้ความรู้แล้วก็ดึงดูดกลุ่มคนที่ต้องการความรู้นี้เนี้ยนะครับเห็นแล้วว่าผมเนี้ยสามารถช่วยเหลือเขาได้เนี้ยเขาก็จะติดต่อเข้ามาเพื่อที่จะขอคําปรึกษานะครับตรงนี้เนี้ยก็คิดเป็นค่าบริการอะไรเป็นรายชั่วโมงรายเดือน อะไรก็ว่าไปได้เหมือนกันนะครับนอกจากนั้น เนี่ยก็จะมีพวกบัญชีนะครับการปรึกษาการทําบัญชีว่า เออเราจะจดบริษัททํายังไงอะไรพวกนี้เนี่ยก็ทําวิดีโอทําเป็นสื่อออกมานะครับอสังหาริมทรัพย์นะครับจะเช่าบ้านจะลงทุนในการทําห้องเช่าอะพาร์ตเมนต์นะครับ หรือว่าใครที่มีปัญหาทางด้านจิตใจนะครับอยากจะปรึกษาในการโค้ชชิ่งนะครับในการปลดล็อคมายด์เซ็ทนะครับหรือว่าแก้เครียดนะครับอยากจะบรรเทาในเรื่องของจิตใจนะครับก็ทํายูทูปขึ้นมานะครับเล่าเรื่องราวว่าเราแก้ปัญหาอะไรเขาได้แล้วก็ถ้าอยากจะได้คําปรึกษาเนี่ยก็โทรมาได้นะหรือว่าแอดไลน์อะไรมาก็ได้เหมือนกันนะครับ

 

อันที่สี่ก็คือนะครับสอนตัวต่อตัวก็คือการที่เราไลฟ์กันนะครับหรือว่าเป็นซูม เนี่ยคุยกันตัวต่อตัวนะครับเมื่อกี้เนี่ย คือให้คําปรึกษานะครับแต่อันนี้ก็คือเป็นการติวนะครับเหมือนติวเตอร์ อะ สอนหนังสือสอนวิชาภาษาไทย ภาษาอังกฤษอะไรเงี้ย นะครับอย่างผม เนี่ยก็สามารถสอนได้ก็คือสอนพวกทําการตลาดออนไลน์เนี่ย ก็สอนตัวต่อตัวได้อันนี้ก็คือสอนตัวต่อตัวนะครับ

 

อันที่ห้าอันสุดท้ายแล้วนะครับก็คือAffiliate นะครับAffiliate เนี้ยก็คล้ายๆ กับขายสินค้าของตัวเองแหละแต่ว่าเราอ่ะ ไม่ต้องมีสินค้าเองเราก็แค่มีหน้าที่รีวิวนะครับรีวิวแกดเจ็ตนะครับรีวิววิธีการใช้แกดเจ็ต ต่างๆ นะครับมีแกดเจ็ตมาใหม่นะครับแล้วเราก็บอกว่าใครสนใจซื้อน่ะแปะลิงก์ไว้ใต้คอมเมนต์น่ะคลิกซื้อใต้ลิงก์เนี้ยนะครับได้ส่วนลดเพิ่มนะครับอันนี้จะไม่เหมือนกับการขายสินค้าของตัวเองนะครับขายสินค้าของตัวเองเนี้ยก็คือให้เขาโทรมาให้แอด line มานะครับแต่นี้เนี้ย Affiliate ก็คือเน้นให้เขาคลิกผ่านลิงก์ของเราเพื่อที่เขาจะได้ไปซื้อของแล้วเราจะได้รับค่าคอมมิชชั่นนั่นเองนะครับรีวิวแกดเจ็ตนะครับรีวิวสินค้าบริการต่างๆรีวิวครีม เครื่องสําอางนะครับสอนการแต่งหน้าแล้วก็ Tie in ในการที่บอกว่าจะซื้อสินค้าที่เรารีวิวเนี่ยนะครับก็อยู่ใต้คอมเมนต์ใต้วิดีโอนะอะไรประมาณนี้นะครับ

 

ทีนี้เนี่ยครบห้าข้อแล้วนะครับแล้วสําหรับคนที่สงสัยว่า เอ๊ะก็เราทําวีดีโอมันก็เหมือนปกตินี่แล้วเราจะไปโปรโมทยังไงนะครับทีนี้เนี่ย วิดีโอนี้เนี่ยมันคือการขายแบบไม่ขาย ก็คือให้ประโยชน์ ให้ความรู้แล้วก็Tie in นะครับการขายเอาไว้ท้ายสุดนะครับก็คือไม่ได้แบบเป็นขายตรงนะครับก็คือแบบเป็นการให้ความรู้อย่างเช่นสอนปลูกต้นพลูด่างนะครับเสร็จแล้วก็ Tie in ว่าเออถ้าคุณอยากจะได้อุปกรณ์ชุดเริ่มต้นในการปลูกน่ะเราก็มีให้พร้อมคู่มือนะครับเป็น DVD นะครับสอนการปลูกอะไรเงี้ยนะครับเราสามารถเอาไปโปรโมทได้ที่ไหนบ้างหนึ่งหนึ่งก็คือเราก็อัพโหลดขึ้น Youtube ปกติเนี้ยนะครับแต่ว่าวิธีการก็คือเราก็ยิงโฆษณาใน Youtube นั่นเองก็คือยิงขายเลยนะครับแล้วก็ให้คนเนี่ยโทรมาเบอร์นี้

 

สองก็คือยิงโฆษณาในเฟสบุ๊คเลยนะครับยิงโฆษณาในเฟสบุ๊คเนี่ยก็ง่ายกว่านะครับเพราะว่าเราสามารถวัดผลได้ง่ายก็คือเวลาคนทักเข้ามาในเฟสบุ๊คเนี่ยเราสามารถนะครับปิดการขายได้เนี่ยเราก็รู้ได้เลยว่าอ๋อมันขายได้จากโฆษณาตัวไหนนะครับInterest ไหน Audience ไหนนะครับก็จะง่ายกว่าตัว Youtube ads เยอะนะครับ

 

อันที่สามง่ายหน่อยก็คือเราก็เอาวิดีโอของเราเนี่ยนะครับไปแปะลิงก์ตามกลุ่มต่าง ๆ นะครับในกลุ่มปลูกต้นไม้เนี้ยมีเยอะแน่นอนนะครับกลุ่มคนแต่งบ้านเนี้ยกลุ่มคนหลงรักแกดเจ็ต ต่างๆนะครับมีเยอะมากๆ กลุ่มพวกนี้เนี้ยก็ไปเฟ้นหากลุ่มที่มีคุณภาพก็คือเป็นกลุ่มที่คุยกันเรื่องให้ความรู้นะครับเรื่องปรึกษาปัญหา อะไรพวกนี้เนี้ยเขาก็ชื่นชอบอะไรที่มันเป็นคอนเทนต์คุณภาพนะครับ ให้ความรู้เนี้ยเขายินดีอยู่แล้วนะครับแต่ว่าถ้าพวก Facebook Group เนี้ยเขาไม่ยินยอมให้เราแปะลิงก์ Youtube ของเราละเราจะทํายังไงนะครับเราก็ไปติดต่อเจ้าของ Facebook Group เลยบอกว่า ปักหมุดเนี้ยYoutube เราเนี้ย หนึ่งเดือนเนี้ยคุณคิดค่าแปะเท่าไรนะครับถ้าเขาบอกเสนอราคามาแล้วเรารับได้นะครับก็คือเราแปะลิงก์แล้วเนี้ยมันมียอดขายขึ้นมานะครับมันครอบคลุมค่าใช้จ่ายอย่างเช่นผมเคยไปติดต่อกลุ่มหนึ่งนะครับเขาก็คิดผมนะครับ ปักลิงก์เนี้ยสองพันบาทต่อเดือนนะครับโคตรถูกเลยใช่ไหมครับแล้วยิ่งถ้าเป็นกลุ่มคุณภาพก็คือกลุ่มที่คนเนี้ยเข้าถึงนะครับแต่ละโพสต์เนี้ย คนคอมเมนต์นะครับคอมเมนต์คุยกันเยอะเนี้ยแบบนี้เนี้ยคุณภาพนะครับยิ่งมีกลุ่มคุณภาพนะครับคนจะยิ่งสนใจสื่อวิดีโอของเราเนี้ยนะครับได้มากกว่ากลุ่มที่มีแต่คนขายของนะครับอันนี้ก็เลือกกลุ่มให้ดีๆ นะครับ

 

อันที่สี่นะครับก็คือไปแปะลิงก์ใน Pantipแต่ไปแปะลิงก์ Youtube ตรงๆใน Pantip เนี้ยไม่ได้นะครับเราต้องเขียนนะครับเราต้องเขียนพิมพ์เป็นข้อความนะครับแปะรูปภาพสวยๆ นะครับในรูปภาพเนี้ยอาจจะมีเบอร์โทรของเราน่ะอาจจะมี line ของเรานะครับแล้วเราก็แปะ Youtube เอาไว้ท้ายสุดทําตามชั้นตอนนี้เลยก็คือให้มันเป็นบทความที่มันมีคุณภาพให้ความรู้คน ให้ประโยชน์คนนะครับคือจะทําอะไรก็ตามเนี้ยให้ประโยชน์ให้คุณค่าให้ประโยชน์คนก่อนนะครับอย่าเพิ่งขาย ขายตรงเกินไปเนี้ยนะครับออกมาปุ๊บ ขายขาย ขาย ขายแบบนี้นะครับโอกาสที่คนจะหนีเนี้ยมีเยอะมากๆเน้นให้ก่อนนะครับให้คนมาติดตามเราอินกับเราก่อนนะครับว่าอ๋อมันมีวิธีการทํายังไงบ้างนะครับเสร็จแล้วค่อยแปะค่อย ท้ายสุดอะไรประมาณนี้นะครับ

 

สุดท้าย ท้ายสุดนะครับ ก็คือการไปโพสต์ในเว็บบอร์ดอย่างเช่นการปลูกต้นไม้เนี้ยนะครับมันจะมีเว็บบอร์ดที่เกี่ยวกับห้องเกี่ยวกับการเกษตรเนี้ยเยอะมากๆเลย พวกนี้เนี้ยง่ายนะครับก็ไปตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดแล้วก็โพสต์ แล้วก็แปะวิดีโอของเราเลยนะครับแล้วเว็บบอร์ดแนวๆ พวกเนี้ยเยอะมากๆอย่างไม่น่าเชื่อนะครับว่ายังมีคนใช้เว็บบอร์ดอยู่ถูกไหมครับเพื่อน ๆ เนี่ยอาจจะไม่รู้นะครับถ้าเป็นเจนใหม่ๆ เนี่ยก็คืออาจจะอยู่แต่ในพวกโซเชียลนะครับแต่ว่าเว็บบอร์ดก็ยังมีคนเข้าอยู่นะครับอาจจะเป็นกลุ่มคนบางกลุ่มที่ยังใช้เว็บบอร์ดอยู่นั่นเองนะครับไอ้พวกเว็บบอร์ดการเกษตรเนี่ยนะครับมีคนอยู่นะครับก็คือเขาอาจจะเป็นคนต่างจังหวัดไรเงี้ยนะครับไม่ได้ชอบ ชื่นชอบในการใช้เฟสบุ๊คเนี่ยก็การเข้าเว็บเนี้ยอาจจะเหมาะกับสมกับเขามากกว่าซึ่งถ้าเป็นแล้วเนี้ยเราก็อย่าลืมนะครับใส่เบอร์โทรนะครับ ให้มันชัด ชัดเพราะว่าเขาจะได้โทรมาง่ายๆ นะครับเบอร์โทรที่เราจะใส่เนี้ยก็แยกไว้เลยว่าอันนี้เนี้ยก็คือเบอร์โทรสําหรับการที่เราติดต่อธุรกิจเราเท่านั้นอย่าไปใส่เบอร์ส่วนตัวนะครับเพราะไม่งั้นตอนหลังเนี้ยนะครับเดี๋ยวมันจะมั่วไปหมดเลยก็คือเบอร์ส่วนตัวก็มีคนโทรเข้ามาตลอดเวลาอะไรเงี้ยนะครับเพราะว่าถ้าเราทําเป็นแล้วเนี้ยนะครับมันจะติดอยู่ใน Googleมันจะติดอยู่ใน Search Engine เนี้ยไปตลอดนะครับคนจะโทรเข้ามาหาเราตลอดนะครับอันนี้ก็ต้องระวัง ด้วยนะครับทั้งหมดนี้ก็คือวิธีการหาเงินนะครับจาก Youtube นะครับจากการทําวิดีโอนั่นเองหัวใจมันก็คือการทําคอนเทนต์นั่นเองนะครับที่ให้ประโยชน์ให้ความรู้คนนะครับแล้วก็ Tie in นะครับว่าถ้าอยากจะเริ่มต้นได้ง่ายๆ เนี้ยก็ซื้อที่เราเลยก็คือมาที่เดียวจบอ่ะ นะครับไม่ต้องไปที่อื่นแล้วนะครับเพราะว่าบางคนเนี้ยนะครับทําวิดีโอดีมาก สอนดีมากเรามักจะไปเห็นว่า เออหาซื้อที่ไหนหรอ นะครับต้องไปซื้อที่ไหนนะครับทํายังไงบ้างนะครับเนี้ยนี่คือปัญหานะครับแล้วถ้าเราทําวิดีโอนะครับแล้วเรามีจบทุกอย่างเลยเรามี DVD ให้ฟรีนะครับสอนทุกขั้นตอนเรามีอุปกรณ์ชุดเริ่มต้นนะครับให้พร้อมเลยแบบนี้นะครับเราพร้อมแล้วนะครับเรามีคู่มือทุกอย่างเนี้ยนะครับว่าคนที่เขาสนใจเนี้ยก็จบเลยนะครับดูวิดีโอเราปุ๊บ จบเลยซื้อเลยเราได้ตังค์ นะครับทุกคนมีความสุข วินวิน นะครับเห็นไหมครับว่าถ้าเรารู้ปัญหาของคนนะครับแล้วเราก็ให้ประโยชน์นะครับให้สิ่งที่รู้สึกว่ามันคุ้มมันเกินกว่าที่เขาคาดหมายเอาไว้นะครับแค่นี้เนี้ย ก็ได้เงินแล้วนะครับใครที่คิดว่า มีไอเดียนะครับอย่างอื่นเพิ่มเติมเนี่ยนะครับก็คอมเมนต์บอกผมได้นะครับถ้าชอบวิดีโอนี้ก็เหมือนเดิมอย่าลืมช่วยกดไลก์ให้ผมด้วยนะครับกดไลก์กดแชร์นะครับก็พบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น