วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

อาชีพเสริมที่จะเอามาแนะนำ หารายได้ ทำงานที่บ้านได้ ช่วง โควิด-19 ก็จะแนะนำเป็นการ ขายของใน Shopee นะครับ เพราะว่าเริ่มต้นได้ง่าย

ตอนนี้ถ้าจะเริ่มต้น ขายของใน Marketplace ง่ายที่สุด บอกเลยว่าต้อง Shopee เท่านั้น ไม่ได้อวยนะครับ ผมก็ขายทั้ง 2 วิดีโอนี้จะ มาแนะนำ คนที่ตกงาน อยากหารายได้เสริม อยากจะเริ่มต้นขายของออนไลน์ อยากจะหาอะไรที่มันง่าย ทำได้ทันที วันนี้ก็จะมา สอนตั้งแต่ สมัครแอคเค้า หาสินค้า ลงสินค้า วิธีหาคีเวิร์ด โปรโมทสินค้าฟรี

สวัสดีครับ ผมเซียนเป็ด ช่องผมแนะนำการหาเงินออนไลน์ครับ ผมจะส่ง วิดีโอ ไปให้เพื่อนๆดูทุกวัน อังคาร พฤหัส เสาร์ ถ้าไม่อยากพลาดเทคนิค การหาเงิน กดติดตาม กดกระดิ่งแจ้งเตือนกันไว้นะครับ

วิดีโอนี้ จะอยู่ใน Playlist ของ อาชีพเสริม สู้โควิดนะครับ อยากจะสอนอะไรที่มันง่ายๆ ทำได้ทันที ซีรีส์นี้อยากจะช่วยคนที่กำลังตกงาน หรือ อยากหารายได้เสริมนะครับ เพราะเข้าใจเลยว่า ช่วงนี้ลำบากกันทุกคนครับ ก็ตั้งใจนะครับ ผมพร้อมช่วย ให้คำแนะนำ เท่าที่ทำได้นะครับ

สินค้าที่จะเอามาขายนะครับ ก็เอามาจากกลุ่ม Dropship ที่ผมได้แนะนำไว้ตอนก่อน ใครยังไม่ได้ดูวิดีโอก่อน ย้อนไปดูก่อนนะ ครับ คราวก่อนได้แนะนำให้เอาสินค้า ไปโพสท์ตาม Fanpage หรือ ตามกลุ่มต่างๆ วิดีโอนี้ จะเอาไปลงขายใน Shopee กันนะครับ

เริ่มต้นสมัคร Shopee
- โหลดแอป
- วิธีสมัคร
- วิธีตั้งค่าร้านค้า
- วิธีตั้งค่า รับคืนสินค้า
- วิธีตั้งขนส่ง
- วิธีลงสินค้า
- วิธี Boost สินค้าทุก 4 ชม
- เมื่อขายได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าให้แอดมิน ทำการจ่ายค่าสินค้า

มีคนถามว่า สินค้าทำไมราคาแพงกว่าใน Shopee/Lazada คือ ในแอปพวกนี้นะครับ เขาคือโรงงานครับ โรงงานบางแห่งเอากำไรแค่ชิ้นละ 5 บาท ถามว่าเราจะไปสู้เขาได้ไงครับ ไม่มีดรอปชิปที่ไหนถูกที่สุดหรอกครับ ถ้าไม่ใช่โรงงานผลิตเอง โรงงานด้วยกันสเกลการผลิต ต้นทุนยังต่างกัน ดังนั้น เราเล่นอยู่ในเกมส์ของเขา ยังไงเราก็ไม่ได้ของถูกที่สุดครับ คิดหาวิธีทำไงให้เราขายได้ เช่น

- ขายหลายๆ Platform เช่น Facebook Ads, Facebook Marketplace, Kaidee, Lnwshop, Lineshop
- ปรับแต่งคีเวิร์ด
- ปรับแต่งรูปภาพ
- มีของแถม
- ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ทำรีวิวเอง
- ทำแบรนด์
- ปรับเปลี่ยน Package
- บริการขั้นเทพ

คิดว่า วิดิโอนี้ คือ ประตูบานแรกที่ทำให้เรารู้จักการขายของออนไลน์นะครับ ส่วนวิธีการจะทำให้สำเร็จ เราก็ต้องลงมือทำ และ ทดสอบ วัดผล พัฒนา ต่อยอดนะครับ  เดี๋ยวนี้ ใครหยุดเรียนรู้ ไม่รอดนะครับ เทคโนโลยี ไปเร็วมาก ลองนึกว่าอะไรที่หุ่นยนตร์ บอท AI ทำไม่ได้ แล้วเราทำได้ เราก็จะมีที่ยืน อยู่ในยุคหลัง โควิด 19 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น