วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

หาเงินด้วย Affiliate ไม่ต้องสต้อค ไม่ต้องแพ็ค (ทำที่บ้านได้)

 ขายสินค้าของคนอื่น ไม่ต้องสต้อค ไม่ต้องแพ็ค แค่แนะนำคนมาให้รู้จัก ที่เหลือระบบจัดการให้หมดเลย วิธีหาเงินแบบนี้เรียกว่า Affiliate ครับ ใครสนใจเทคนิคการทำ Affiliate แบบที่ผมทำ วันนี้ผมจะมาแชร์เทคนิคกันครับ



เมื่อเดือนที่แล้วผมได้โปรโมท Affiliate เจ้าหนึ่งครับ เป็นเว็บไซท์ที่ช่วยดูสินค้าขายดีใน Shopee ก็ได้ค่าคอมมิชชั่นมา 8 หมื่นกว่าบาท ข้อดีคือ ผมแทบไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับระบบการขายเลย หน้าที่มีแค่ทำการบอกต่อคนอื่น


วิธีการโปรโมทของผมก็คือ 

1. ทำวิดีโอ Youtube แสดงผลลัพธ์ วิธีการใช้งาน ว่า บริการตัวนี้จะมาช่วยกลุ่มเป้าหมายอย่างไร และมีข้อเสนออะไรที่พิเศษ มาให้เขาได้บ้าง

2. แปะลิ้งใต้วิดีโอ ให้คนเข้าไปที่เว็บไซท์เพื่อเก็บข้อมูล และให้เขาสมัครผ่านลิ้ง Affiliate

3. มีข้อเสนอที่เพิ่มเติมให้คนที่สมัครต่อด้วยการแจก CODE ส่วนลด


นี่คือเคล็ดลับครับ ที่เหลือผมก็ทำซ้ำแบบนี้ไปเรื่อยๆกับ Affiliate เจ้าอื่นต่อ ส่วน Affiliate หาได้จากที่ไหน ในไทยก็มีดังๆคือ Accesstrade, Ecomobi, Sellzabuy, Adcombo หรือ เราจะไปหาจากต่างประเทศ เช่น Clickbank


ผมจะสรุปเทคนิคให้เห็นภาพรวมกันนะครับ จะได้เอาไปทำตามกันได้ ขั้นแรก ควรเริ่มจากสิ่งที่เราชอบ เราชอบใช้สินค้าผลิตภัณฑ์อะไรอยู่ หรือ เราไปอยู่ในกลุ่มคนที่มีปัญหา แล้วเราหาอะไรไปช่วยแก้ปัญหาให้เขา ยกตัวอย่าง ปกติผมเนี่ยสิงอยู่ในกรุ๊ป พ่อค้าแม่ค้า Shopee/Lazada/Facebook อยู่แล้ว ผมจะชอบอ่านว่าเขาบ่นเรื่องอะไรกัน มีปัญหาอะไร ผมก็จะจำไว้ พฤติกรรมหนึ่งที่ผมเป็นและคิดว่าคนอื่นก็น่าจะเป็นเหมือนกัน คือ


อยากรู้ว่าอะไรขายดี จะได้หามาขายบ้าง ใครที่โพสท์ว่าขายดี เราก็อยากไปกดเป็นเพื่อนเขา แล้วดูว่าเขาขายอะไรนะ หรือ เวลาเราไป ปณ หรือ เคอรี่ คนส่งเยอะๆเราก็สงสัยใช่มั๊ยครับ ว่าเขาขายอะไรนะ


ตรงนี้เมื่อเรารู้แล้วว่าคนกลุ่มนี้ต้องการอะไร เราก็ไปหาสินค้าบริการมาช่วยแก้ปัญหานั่นเอง ซึ่งผมก็ไปเจอ เครื่องมือหาสินค้าขายดีใน Shopee และก็พบว่ามันตอบโจทย์มาก และมี Affiliate ด้วย


ผมก็ทำวิดีโอลงยูทูปเลย แล้วก็แนบลิ้งให้เขาเข้าไปซื้อผ่านลิ้ง Affiliate ของผม ขั้นตอนก็มีแค่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น