วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Qwik by 2C2P เพิ่มช่องทางสร้างยอดปัง

 มีใครขายของผ่านแชท แล้วยังส่งรูปบัญชีธนาคารให้ลูกค้าโอนเงินบ้างครับ ถ้าส่งเป็นตัวหนังสือ โอเคหน่อย แต่ถ้าส่งเป็นรูปภาพ ความลำบากเกิดขึ้นทันที เพราะต้องพิมพ์เลขบัญชีออกมาก่อน แล้วค่อยไปเปิดแอปธนาคารจ่ายเงิน ลำบากขนาดนี้ ขั้นตอนยิ่งยุ่งยาก ลูกค้ายิ่งหายไปครับ



ที่แย่กว่านั้นคือ สลิปปลอม แบบโอนมา 1 บาท แล้วใช้แอปตัดต่อเป็นยอด 1,000 อะไรแบบนี้ หรือ บางคนสลิปโอนเงินจากร้านอื่น มาย้อมแมวสั่งของกับเรา ประมาณว่าโอนเกิน พี่โอนคืนมาให้หน่อย ถ้าออเดอร์เราเยอะ ไม่มีเวลามาตรวจทุกสลิปแน่นอน ขาดทุน หรือ เจ๊งกันแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว


นอกจากนั้น ถ้าลูกค้าอยากจ่ายเงินด้วยบัตรเดบิต หรือ เครดิต แต่เรารับแต่โอนเงินอย่างเดียว ถือว่าเสียหายเลยนะครับ คนกำลังจะเอามาเงินมาให้ แต่เราไม่พร้อม!


วันนี้ผมจะมาแนะนำบริการสำหรับ พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ ที่ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องพวกนี้อีกต่อไป วันนี้ผมจะมาแนะนำบริการที่ชื่อว่า Qwik บริการนี้จะมาช่วยเราปิดการขายครับ ใช้งานง่ายมาก ถ้าลูกค้าสั่งของมา เราแค่ส่งลิ้งชำระเงินให้ลูกค้าได้เลย เราแค่เช็คสถานะการทำรายการผ่านอีเมล์ หรือ ระบบออนไลน์ได้ Realtime ตัดปัญหา ไม่ต้องมานั่งเช็คสลิปปลอม ง่ายขนาดนี้ เริ่มสนใจแล้วใช่มั๊ยครับ


อยากปิดการขายไว ต้องใช้ Qwik

Qwik คือ บริการรับชำระเงินออนไลน์ สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก มีช่องทางการขายส่วนใหญ่ผ่านแชท โดย Qwik เหมาะกับธุรกิจที่

- มี หรือไม่มีหน้าร้าน หรือเว็ปไซต์ ก็ได้ 

- ลูกค้าส่วนใหญ่ติดต่อมาผ่านแชท 

- ต้องการช่องทางรับชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือกจ่ายได้ทันที


ทั้งบัตรเดบิต บัตรเครดิต ตัดผ่านบัญชีออนไลน์ จ่ายผ่านแอปธนาคาร สแกน QR CODE Prompt Pay จ่ายก็ได้ หรือ จ่ายที่เคาน์เตอร์รับชำระชั้นนำทั่วประเทศ คือมันสะดวก และครอบคลุมมากครับ ในแต่ละวันเราสามารถไปดูรายได้ด้วยว่า ลูกค้าจ่ายเงินผ่านช่องทางไหนมาบ้าง


Qwik เป็นหนึ่งในบริการของบริษัท 2C2P เราน่าจะคุ้นเคยกับโลโก้ 2C2P (pop up logo 2c2p) ที่ดำเนินการเกี่ยวกับการชำระเงินในประเทศไทยมานานมาก มั่นใจได้ว่าเชื่อถือได้แน่นอน


โปรโมชั่นพิเศษสำหรับร้านค้าใหม่ สมัครวันนี้ลุ้นรับโบนัสเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท!! คลิกลิ้งด้านล่างนี้ได้เลยครับ http://bit.ly/FBQwikPromotion


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น