วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

วันนี้ผมจะมาแนะนำการสร้างเว็บไซท์ด้วย Wordpress ถ้าแบบฟรีเราก็ใช้ Wordpress.com แต่วิดีโอนี้ผมจะมาสอน จดโดเมน เช่าโฮสท์ Wordpress สามารถเอามาทำได้หลายอย่าง เช่น Salepage, Web Ecommerce, Blog, Webboard, Online Course



แต่วิธีหาเงินด้วยเว็บไซท์ Wordpress ที่ผมทำอยู่ 4 วิธี คือ

1. ติด Google Adsense 

2. ติด Propeller 

3. ขายสินค้าของตัวเอง 

4. Affiliate


สำหรับคนที่สนใจใช้ Blog หารายได้ ผมมีคอร์สฟรี ซึ่งเนื้อหาจัดเต็มมาก แต่มีเงื่อนไขคือ ต้องสมัคร Host ผ่านลิ้ง Affiliate ผม ถึงจะเข้าเรียนได้นะครับ ถ้าสนใจก็คลิกดูรายละเอียดที่  https://startblogeasy.co/


ขอเตือนไว้ก่อนว่า ผมไม่ได้เสนอสูตรสำเร็จให้รวยข้ามคืน ไม่ง่ายครับ ผมเองยังรู้สึกว่ามันยาก  ผมแค่บอกขั้นตอนว่าผมทำอะไรบ้าง ซึ่งถ้าไปทำเอง เราต้องศึกษาเรื่อง SEO เพิ่มเอง เพราะ Google ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น