วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

รายได้จาก Youtube 24,676 บาท

 วันนี้จะมาอัพเดทรายได้ Adsense จาก Youtube กันนะครับ เดือนสิงหาคมทำรายได้ไป 24,676 อยากรู้มั๊ยครับ ว่าเคล็ดลับคืออะไร Youtube สร้างรายได้ให้ผมหลายช่องทางมากเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น Affiliate, Sponsor, สินค้าของตัวเอง และที่สำคัญคือ วิดีโอใน Youtube ถ้าเราระบบหลังบ้านของ Youtube รู้ว่าจะทำอย่างไรให้มีคนมาเจอวิดีโอเรา ทีนี้เงินไหลมาตลอดปี ตลอดชาติเลยครับ



บางคนคิดว่าการทำ SEO ใน Youtube คือ ทุกสิ่ง ตรงนี้จะบอกเลยว่าคุณเข้าใจผิดมหาศาลครับ Youtube เป็น Search Engine อันดับ 2 ของโลกก็ใช่ แต่มากกว่านั้นมันคือ Social networking อย่างหนึ่งครับ มีระบบหนึ่งที่เรียกว่า Personalize คือการดูว่าเราชอบอะไร แล้ว Youtube จะแนะนำสิ่งนั้นๆมาให้เราดู ซึ่งคนจะมาเจอเราเพราะ Algorithm ตัวนี้มากกว่าคนค้นหาอีกครับ ถ้าดูใน Youtube Analytics 2 ตัวนี้จะเรียกว่า Browse Traffic และ Suggested Traffic นั่นเอง


ใครฟังแล้วปวดหัวก็ข้ามไป แต่ใครฟังแล้วมันดีจังเลยอยากรู้ ผมมีคอร์สเจาะลึกเรื่องนี้โดยเฉพาะเป็น Advance Course ครับ ถ้าสนใจผมจะใส่ลิ้งไว้ด้านบนคลิกเข้าไปดูได้เลยครับ วันนีนอกจากจะมาอัพเดทรายได้แล้ว จะมาอัพเดทเครื่องมือตัวใหม่ของ Youtube ที่มาให้เราเล่นกันนะครับ คือ Audience Watch มันคืออะไร


Audience Watch

- ข้อมูลไม่พอมาแสดง

- คนที่ทำช่องเด็ก จะไม่ขึ้น

- ละเมิดกฏ Community Guidelines


ทั้งหมดนี้ก็คือ รายได้ และ เทคนิคการใช้เครื่องมือที่จะมาช่วยเราเพิ่มรายได้และยอดวิวกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น