วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

วิธีหาเงิน 100,000 บาท/เดือน ด้วย Lazada Affiliate


 สวัสดีครับวิดีโอนี้ผมจะมาแชร์วิธีที่ผมทําเงินนะครับหนึ่งแสนบาทต่อเดือนหนึ่งแสนหนึ่งแสนหนึ่งแสนบาทต่อเดือนจากLazada Affiliate นะครับว่ามีวิธีการทํายังไงบ้างก่อนอื่นเนี้ยไปดูยอดของเดือนนี้กันก่อนนะครับเดือนนี้ก็ได้นะครับ แสนกว่าบาทแล้วนะครับเพราะว่ามันเป็นหกเดือนหกด้วยก็เลยได้เยอะขึ้นมานะครับกว่าปกติก็วันนี้วันที่ยีบหกแล้วนะครับก็ยังไม่ครบเดือนซะทีเดียวก็น่าจะประมาณเนี้ยนะครับแสนกว่าๆเดี๋ยววันนี้เนี้ยผมก็จะมาเจาะลึกเพิ่มเติมนะครับจากวิดีโอก่อนนะครับ ที่ผมได้เคยบอกว่ามีวิธีการเนี้ยทํายังไงบ้างแต่วิดีโอนี้เนี้ย ก็จะมาเจาะลึกเพิ่มเติมนะครับว่าผมจะหาเงินจาก Lazada Affiliate เนี้ยด้วยการใช้ Facebook Profile นะครับมันมีขั้นตอนยังไงบ้างติดตามกันนะครับวีดีโอนี้เนี่ยนะครับก็จะเน้นว่าทําให้มันง่ายๆ นะครับเริ่มต้นได้ง่ายเนี่ยเราจะทําได้ดีกว่านะครับถ้าบอกว่าวันนี้เนี่ยให้ไปทําเวิร์ดเพลสนะครับรับรองได้ว่าเพื่อนๆ เนี่ยไม่มีใครไปทํากันแน่นอนนะครับก็อยากจะให้หาเงินกันได้นะครับ


ก็ในช่วงนี้เนี่ยโควิดสิบเก้านะครับก็บางคนตกงาน บางคนมีภาระนะครับก็หวังว่าช่องทางนี้จะเป็นช่องทางนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ เนี่ยมีเงินเพิ่มมากขึ้นนะครับที่ผมจะมาแนะนําในเรื่องของการใช้เฟสบุ๊คโปรไฟล์เนี่ยการหาเงินเนี้ยก็เพราะว่านะครับเรามีเพื่อนได้สูงสุดเนี้ยนะครับห้าพันคนนะครับแล้วถ้าห้าพันคนนี้เนี้ยนะครับเราขอแค่สิบเปอร์เซ็นต์นะครับในการที่จะให้เขาเนี้ยมาคลิกลิงก์ของเราเราก็สามารถแปลงตรงนั้นเนี้ย เป็นรายได้ ได้นะครับและมันสามารถเริ่มต้นได้ง่ายเพราะว่าอะไรนะครับการสร้าง Facebook Account เนี้ยนะครับแป๊บเดียวก็เสร็จล่ะนะครับง่ายกว่าการสร้าง Fanpageหรือว่า Facebook Group ด้วยแล้วยิ่งการที่ Facebook Group กับFanpage เนี้ยนะครับการเข้าถึงเวลาเราอะไรไปเนี้ยนะครับมันจะถึงน้อยกว่าน้อยกว่า Facebook Profileก็ไปดูวิธีทํากันเลยนะครับก่อนอื่นเนี้ยนะครับก็สร้าง Facebook Profile อันใหม่ขึ้นมานะครับสําหรับคนที่ไม่อยากจะให้เรื่องราวชีวิตส่วนตัวเนี้ยไปเกี่ยวข้องกับการหาเงินออนไลน์นะครับใน Lazada Affilaite เนี้ยก็แยกออกมาเลยแต่ว่าถ้าใครที่ไม่แคร์นะครับว่าเออเพื่อนเขาเนี้ยจะมาบ่นจะมาด่านะครับก็สมมุติว่าเรามีแต่เพื่อนดีๆ ที่แบบว่าคอยสนับสนุนเราไรเงี้ยนะครับแล้วเราก็มีการที่อะไรที่มันไม่สแปมจนเกินไปยังเงี้ยนะครับก็ได้เหมือนกันแต่ถ้าใครที่เอ่อมีปัญหานะครับว่าไม่อยากจะให้เพื่อนรู้ไม่อยากจะให้พ่อแม่พี่น้องรู้เนี่ยนะครับก็แยกเฟซบุ๊กไปเลยนะครับการสร้างบัญชีเฟสบุ๊คใหม่นะครับก็หนึ่งเบอร์โทรหนึ่งบัญชีนะครับอย่างผมเนี่ยมีใช้อยู่นะครับผมสร้างเอาไว้ประมาณห้าอันนะครับก็เอาไว้เผื่อยิงแอดอะไรอย่างเงี้ยนะครับก็สร้างธุรกิจเอาไว้แยกกันนะครับแต่นะครับหลักๆ แล้วเฟสบุ๊คโปรไฟล์ผมอ่ะจะใช้อยู่สามอันสําหรับใครที่ยิงแอดอยู่เนี่ยก็แนะนําว่าระวังนิดนึงนะครับบัญชีนะครับ ซ้ำกันอะไรอย่างเงี้ยนะครับบางทีเขาแบนนะครับของผมเนี้ยก็ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วนะครับผมก็ใช้คอมเครื่องเดียวเนี้ยครับมีสามบัญชีเนี้ยผมก็เข้าในคอมเครื่องเดียวเลยแต่ว่าให้สร้าง Chrome หรือว่า Firefox Profile ต่างกันในเวลาล็อคอินเนี้ยนะครับมันจะได้ไม่ซ้ำคุกกี้กันนะครับก็วิธีทํานะครับก็ไปที่มุมขวาบนตรงนี้นะครับเสร็จแล้วก็เลือกตรงนี้นะครับนี่นะครับ เนี้ยเสร็จแล้วเราก็นะครับเนี้ยกดแอดตรงนี้นะครับกดมาปุ๊บนะครับมันก็จะให้เราสร้างโปรไฟล์ใหม่แล้วนะครับเนี้ยเราก็สร้างโปรไฟล์ใหม่ขึ้นมาได้เลยนะครับนี่ก็เป็นวิธีการสร้าง Chrome โปรไฟล์นะครับ Firefox ก็คล้ายๆ กันนะครับแต่ว่า Chrome จะง่ายกว่าเวลาเราใช้เนี่ยเราก็แยกล็อคอินนะครับแต่ละโปรไฟล์เลยจะได้ไม่ซ้อนกันอ่ะนะครับต่อมานะครับ


ข้อที่สองเราจะไปหานะครับว่าโปรโมทลิงก์ Affilaite เนี่ยให้ใครดีนะครับโดยการที่เราดูก่อนว่ากลุ่มเป้าหมายเราเป็นใครย้ำอีกทีว่าวีดีโอนี้เนี่ยไม่ได้ไปแนะนําให้ไปโพสต์ตามกรุ๊ปตามอะไรนะครับก็คือเรื่องการโพสต์ตามกลุ่มอะไรเนี่ยได้แนะนําไปวิดีโอก่อนแล้วนะครับวีดีโอนี้เนี่ยก็จะเน้นในเรื่องของการใช้ Facebook Profileในการที่เราจะโพสต์หน้าฟีดของเราเองนะครับแล้วก็ให้คนที่เป็นเพื่อนเราเนี่ยมาเห็นนะครับทีนี้เนี่ยก่อนอื่นเนี่ยเราต้องระบุไว้ก่อนนะครับว่าเออเราจะขายสินค้าประเภทไหนดีนะครับให้เราเลือกกลุ่มเป้าหมายก่อนนะครับเพราะว่าถ้าเราเจาะจงไปกลุ่มที่ชัดเจนเนี่ยมันก็จะง่ายกว่าสมมติว่าเราโฟกัสในการที่จะแนะนําลิงก์สินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุนัขอย่างเงี่ยสุนัขพันธุ์เซนส์เบอร์นาร์ดเนี่ยครับมันก็จะง่ายกว่าถ้าเราไปหาเพื่อนไปหาคนที่มีความชอบหลากหลายมากจนเกินไปเนี้ยนะครับบางทีเขาก็จะไม่สนใจไอ้สิ่งที่เราโพสสิ่งที่เราโปรโมทนะครับดังนั้นเนี้ยก็เฉพาะกลุ่มเนี้ยจะง่ายกว่าในการเริ่มต้นเนี้ยนะครับ


แนวคิดในการที่จะหากลุ่มแล้วก็จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะมาแอดเป็นเพื่อนของเราใน Facebook Profile อันใหม่ของเราเนี้ยนะครับก็คือนะครับเราลองคิดดูว่าในช่วงที่ลําบากที่สุดในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ที่สุดนะครับมันยังมีคนมีตังค์อยู่นะครับมันยังมีคนที่จับจ่ายใช้สอยอยู่แล้วสินค้าอะไรที่เขาซื้อนะครับอาหารหมาอาหารสุนัขเนี้ยคนมีเงินเนี้ยนะครับเขาก็ยังซื้ออาหารหมาให้อยู่นะครับคนที่มีเงินเนี้ยเขาก็ยังไปแคมป์ปิ้งไปเที่ยวนู่นเที่ยวนี่เที่ยวนั่นนะครับซื้อของ เก็ตเจ็ตนะครับพวกนี้ก็ยังใช้อยู่นะครับผู้หญิงนะครับถ้าเป็นช่วงถึงแม้เศรษฐกิจไม่ดีแต่ความสวยเนี้ยมันก็ยังรอไม่ได้นะครับมันก็ต้องสวยนะครับให้เรานึกไว้อย่างงี้นะครับกลุ่มแม่และเด็กนะครับลูกเนี้ยต้องซื้อแพมเพิสไหมต้องซื้อนมไหมนะครับอะไรที่ในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ที่สุดนะครับลําบากที่สุดแต่คนต้องใช้อยู่ก็มีโอกาสว่าถ้าเราไปโปรโมทนะครับสินค้าใน Lazada เนี่ยนะครับก็จะทําให้คนเนี่ยนะครับมีโอกาสที่เขาจะคลิกเข้ามาแล้วก็ซื้อนั่นเองอย่าไปหากลุ่มที่เขาไม่มีกําลังซื้อเด็ดขาดนะครับเพราะว่าไม่งั้นเนี่ยก็เท่ากับว่าเสียเวลาไปเปล่าๆ นั่นเองนะครับก็ดูนะครับสังเกตว่าเอ่อหมวดหมู่ไหนธุรกิจไหนที่มันยังมีคนพร้อมที่จะจ่ายเงินอยู่นะครับส่วนวิธีหานะครับก็ให้เราไปที่เฟซบุ๊กของเรานะครับสมมติว่าเราสร้างเฟซบุ๊กขึ้นมาเสร็จแล้วใช่มั้ยครับก็ให้เราไปตรงมุมซ้ายเนี่ยนะครับมันจะมีเขียนว่ากลุ่มนะครับ แล้วก็คลิกเข้าไปนี่นะครับก็เลือกตรงคําว่าค้นพบตรงนี้นะครับพอกดค้นพบเสร็จปุ๊บนะครับเราก็เลื่อนลงมาตรงนี้นะครับมันจะมีคําว่าหมวดหมู่นะครับให้เราดูเลยนะครับเนี้ยคลิกเข้าไปดูเลยนะครับแล้วเราก็จะดูว่าอ่ะจะเข้ากลุ่มแนวไหนดีนะครับเนี้ยเยอะมากๆ เลยเห็นไหมครับกลุ่มเยอะขนาดนี้เนี้ยแล้วแต่ละกลุ่มเนี้ยก็มีคนที่แบบชอบในเรื่องนั้นๆ เนี้ยเยอะแยะไปหมดเลยนะครับเห็นเงินไหมครับที่ไหนมันมีคนอยู่เยอะๆ เนี้ยนะครับทุกคนเนี้ยในกระเป๋าตังค์เนี้ยมีเงินทั้งนั้นแหละครับทีนี้เนี้ยเราจะทํายังไงให้เขาแบ่งนะครับคอมมิชชั่นนะครับจากสิ่งที่เขาจะต้องซื้ออยู่แล้วสิ่งที่เขาจําเป็นจะต้องซื้ออยู่แล้วนะครับแล้วก็คลิกผ่านลิงก์ของเราแล้วเราก็ได้ค่าคอมเนี่ยคอนเซ็ปต์มันก็มีแค่เนี้ยแหละครับต่อไปเป็นวิธีการเลือกกลุ่มนะครับคือกลุ่มเนี่ยมันมีเยอะมากๆ นะครับแล้วกลุ่มไหนล่ะที่เป็นกลุ่มที่มีคุณภาพมีคนที่มีกําลังซื้ออยู่นะครับก็สังเกตง่ายๆ ว่ากลุ่มนั้นเนี่ยแอคทีฟหรือเปล่าแอคทีฟคือมีคนโพสต์สม่ำเสมอมีคนโพสต์คําถามคําตอบนะครับโพสต์ไปปุ๊บมีคนมาตรึมนะครับแบบนี้เนี้ยดีนะครับแต่กลุ่มที่ไม่มีคุณภาพคือมีแต่คนขายนะครับมีแต่พ่อค้าแม่ค้ามาขายของเต็มนะครับพอไปนะครับก็ไปเจอแบบว่าให้ไปสมัครนะครับเป็นการใช้หนี้นะครับหาเงินกู้นะครับทําเอ็มแอลเอ็มนะครับเออกลุ่มแบบนี้เนี้ยให้เรารีบออกเลยนะครับอันเนี้ยไม่ดีแน่นอนนะครับกลุ่มคุณภาพเนี้ยเวลาเราเข้าไปเนี้ยเราก็ต้องทําตัวให้มันมีคุณภาพด้วยนะครับดูทิศทางลมก่อนนะครับไม่ใช่เข้าไปกลุ่มคุณภาพปุ๊บแปะลิงก์ปั๊บนะครับแปปเดียวนะครับโดนแบนออกทันทีนะครับก็ต้องดูทิศทางลมด้วย ดูกฎของเขาด้วยนะครับอันนี้เนี้ยผมไม่ได้มาแบบว่าให้ไปแปะลิงก์อย่างงั้นนะครับเราก็ต้องมีกลยุทธ์นิดหนึ่งนะครับในการใช้ Facebook Profile ของเรานะครับดังนั้นเนี้ยเวลาเราเข้าไปเนี้ยก็ให้ทําตัวเนียนๆ นะครับดูว่าเขาคุยอะไรกันนะครับเราก็ไปเข้าไปตอบคําถามคุยชิดแชทให้เรียบร้อยนะครับหรือว่าบางทีเนี้ยเราชอบเรื่องนั้นอยู่แล้วเนี้ยเราก็โพสต์คําถามหรือว่าเราโพสต์เรื่องของการรีวิวเรื่องของสิ่งที่ให้ประโยชน์กับกลุ่มนั้นๆ นะครับคนเขาจะจดจําเราได้นะครับว่าอ๋อคนนี้นี่มีถามตอบ มีให้ความรู้ มีแก้ปัญหานะสิ่งที่คนที่เขาได้รับการแก้ปัญหาจากเรานะครับได้คําตอบจากเราเนี่ยเขาจะแอดเพื่อนเรามานะครับเขาจะคลิกเข้ามาดูที่โปรไฟล์ของเรานะครับแล้วก็แอดเพื่อนเรามาดังนั้นเนี่ยเวลาที่สร้างเฟซบุ๊กอันใหม่ขึ้นมานะครับ อย่าลืมนะครับก็ให้มันมีหน้ามีตาเห็น เห็นหน้าเห็นตานะครับแล้วก็โพสต์เนี่ยใช้ชีวิตปกตินะครับไม่ใช่เข้าไปนะครับโพสต์แต่ขายของรวบเป็นปรื้ดเลยนะครับเราลองคิดกลับกันนะครับในมุมมองของเราเองก็ได้เราจะไปแอดขอเป็นเพื่อนใครสักคนเนี่ยนะครับแล้วเราเข้าไปดูโปรไฟล์ของเขาเนี่ยนะครับชีวิตเนี่ยผิดปกติมากนะครับขายแต่ของเป็นหน้าฟีดเต็มไปหมดเลยเนี่ยถามว่าเราอยากไปแอดเป็นเพื่อนเขาไหมไม่อยากครับก็ใช้ชีวิตปกติแหละครับพิมพ์นู่นพิมพ์นี้พิมพ์นั่นนะครับแชร์ข้อความดีๆ นะครับแชร์เรื่องราวดีๆ แชร์ประโยชน์นะครับคอมเม้นท์ใช้ชีวิตปกติทําให้มันเป็นปกตินะครับคนเขาจะได้ขอแอดมาเป็นเพื่อนเรานะครับต่อไปนะครับ 


ข้อที่สี่นะครับถ้าเขาไม่แอดเป็นเพื่อนเราก็ไม่เป็นไรนะครับเราเนี่ยไปขอแอดเพื่อนเขาเลยนะครับเราไปอยู่ในกลุ่มที่ดีอยู่แล้วนี่นะครับเราเห็นอยู่แล้วเนี่ยว่าคนไหนถามตอบถามตอบนะครับเน้นว่าไม่ ไม่ใช่พวกขายของนะครับอย่าไปแอดพวกขายของนะครับเพราะว่ามันก็เป็นพวกเดียวกันเองนี่แหละนะครับก็ให้เน้นว่าอ้อคนนี้เนี่ยเขามีปฏิสัมพันธ์ดีนะ ถามตอบ ถามตอบนะครับมีปัญหานะครับต้องการหาคนชี้เป้าอะไรอย่างเงี่ยนะครับเราก็ไปขอไปแอดแอดเป็นเพื่อนเขานะครับทีนี้เนี่ยเวลาไปแอดเป็นเพื่อนเขาเนี่ยเราก็ทําเหมือนกันเลยเราก็ดูโปรไฟล์ของเขานะครับว่าคนนี้เนี่ยน่าจะมีกําลังมั้ยต่อไปนะครับก็เราก็ทยอยนะครับกดแอดเพื่อนนะครับอย่าไปกดแอดเพื่อนรัวๆ นะครับคือไปคลิกรัวๆ แบบนี้เนี่ยนะครับรับรองได้เลยว่าโดนเฟซบุ๊กแบนแน่นอนเพราะว่ามันผิดปกติคนอะไรจะจู่ๆ โผล่ขึ้นมามีเพื่อนอยู่พันคนนะครับวันเดียวเนี่ยไม่ได้แน่นอนนะครับก็ต้องทยอยแอดไปนะครับแอดไปเรื่อยๆ แอดไปเรื่อยๆ พิมพ์ถามตอบนะครับก็คือเราจะเน้นทําคุณภาพนะครับเราจะสร้างโปรไฟล์เฟสบุ๊คโปรไฟล์คนที่มีกําลังซื้อนะครับคนที่มีโอกาสจะคลิกผ่านลิงก์ของเราเนี่ยนะครับห้าพันคนนะครับ


ลองคิดดูแล้วกันว่าเราสามารถสร้างเงินต่อเดือนเนี่ยนะครับหมื่นนึงนะ หนึ่งหมื่นบาทผมว่าไม่น่ายากนะครับจากที่ผมลองทํามาเนี่ยนะครับผมสร้างเนี่ยแสนกว่าบาทเนี่ยนะครับก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นนะครับหลายคนบอกว่าโอ้เซียนเป็ดทําไมมันพูดมันดูง่ายจริงๆ เลยนะครับคือถ้าผมพูดยากๆ เนี่ยนะครับมันจะมีคนทําตามไหมมันจะมีคนสนใจไหมนะครับก็เริ่มเปิดใจเนี่ยทําให้มันดูง่ายๆ อย่างงี้แหละนะครับจะได้เป็นก้าวแรกที่ได้ทดลองทํานะครับใครที่เห็นโอกาสแล้วเนี้ยก็ลงมือทําทันทีนะครับพอเราเริ่มมีเพื่อนนะครับมีเพื่อนมาแอด Profile Facebook ของเรานะครับเราสามารถแทรกที่อาจจะเป็นการล่อให้เขาคลิกเข้าไปนะครับย้ำว่า Lazada Affiliate เนี้ยนะครับประโยชน์ของมันก็คือมันมีคุกกี้สิบสี่วันคุกกี้คือการที่เราเปิดแอพเปิดบราวเซอร์อะไรขึ้นมาเนี้ยนะครับมันจะมีคุกกี้ฝังเข้ามาในเครื่องของเราคุกกี้จะจําไว้ว่าเราเคยนะครับเข้าไปที่เว็บไหนบ้างซึ่งมันก็มีการ Affiliate เนี้ยลิงก์ของเราเนี้ยนะครับจดจําไว้แล้วว่าตาเนี้ยเคยคลิกลิงก์ของเราภายในสิบสี่วันเนี่ยนะครับถ้าเขาไปซื้ออะไรก็ตามเนี่ยเราจะได้ค่าคอมแต่ว่าเบสคอมมิชชั่นเนี่ยได้ครั้งเดียวแต่ว่าโบนัสคอมมิชชั่นเนี่ยนะครับได้ไปเรื่อยๆ นะครับใครที่ยังงงว่าโบนัสกับเบสคอมมิชชั่นคืออะไรนะครับก็เดี๋ยวผมจะใส่ลิงก์ไว้ตรงนี้นะครับเป็นการทํา Lazada Affiliate ทั้งหมดแล้วนะครับก็ดูให้เข้าใจนะครับเพราะว่าผมสอนไว้แบบละเอียดมากนะครับทีนี้เนี่ยนะครับเราจะโพสต์อะไรดีนะครับนอกจากการใช้ชีวิตประจําวันของเราเราจะโพสต์ลิงก์ Affiliate ยังไงให้คนเขาสนนะครับเราก็มองกลับกันนะครับว่าทําไมเราจะต้องคลิกลิงก์ผ่านของคนอื่นทําไมเราจะต้องสนใจเราจะต้องซื้อของนะครับก็เพราะว่า


หนึ่งนะครับมันแก้ปัญหาให้เขาได้เราอยู่ในกลุ่มเฉพาะกลุ่มอยู่แล้วนี่สมมุติว่าเราอยู่ในกลุ่มของพวกสุนัขพันธุ์ลาบาดอร์อย่างเนี้ยนะครับหมาเนี่ยมันมีปัญหาเรื่องขนร่วงเนี่ยถ้ามันมีอะไรที่มันมาแก้ปัญหาให้เขาได้เนี่ยเขาจะสนใจทีนี้เนี่ยแค่สนใจหรือว่าแก้ปัญหายังไม่พอมันดันมีโปรด้วยมันมีคูปองมันมีส่วนลดมันมีแบบส่งฟรีนะครับมันมี Flash Sale นะครับแค่หนึ่งชั่วโมงเท่านั้นเออเนี้ยมันจะเริ่มให้เขาแบบตัดสินใจแล้วว่าเฮ้ยต้องรีบตัดสินใจน่ะ

แบบที่สองก็คือการที่เรานะครับคือเราแชร์ประสบการณ์นี่แหละนะครับเราแชร์ประสบการณ์ว่าเราใช้มาแล้วมันดีมันดียังไงเนี้ยนะครับเออคนเขาก็เอออยากจะรู้เนอะก็คลิกเข้าไปดูนะครับ

สามก็คือทําให้คนสงสัยทําให้คนสงสัยยังไงก็ได้นะครับอย่างเช่นนะครับเรามีอะไรที่มันตลกๆ นะครับสมมุติว่าเราอยู่ในกลุ่มของสินค้าสุนัขเนี้ยนะครับมันมีสินค้าอะไรที่มันตลกๆแบบว่าแปลกๆ นะครับสินค้าที่แบบ เอ้ยแบบนี้ก็มีด้วยหรอนะครับเราก็แชร์แบบนี้ก็ได้นะครับสําคัญก็คือทํายังไงให้เขาอยากจะคลิกลิงก์เรา

นอกจากนั้นเนี้ยก็มีพวกใหญ่ๆ นะครับอย่างเช่นหกเดือนหกเนี้ยเราก็แชร์ได้ Pay Day อย่างเงี้ยเราก็แชร์ได้นะครับเป็นแคมเปญพิเศษแบบเนี้ยนะครับเราก็เอามาแชร์ใน Facebook Profileของเราก็ได้นะครับเน้นว่าอย่าขายมากเกินไปนะครับเอาให้มันเนียนๆ นะครับหรือว่านะครับที่ผมเพิ่งใช้มานะครับก็เป็นเรื่องของการแชร์ค่าไฟนะครับเนี้ยเดี๋ยวให้ดูนะครับอันนี้เป็นเพจของผมนะครับผมก็ไปแปะที่เหมือนกันนะครับเนี้ยนะครับก็ลิงก์จ่ายค่าไฟเนี้ยนะครับมันก็จะมีโค๊ดส่วนลดเนี้ยนะครับค่าน้ำค่าไฟนะครับขอให้คนเนี้ยคลิกลิงก์เข้าไปนะครับผมคิดว่าไม่มีบ้านไหนที่ไม่ต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟยกเว้นว่าจะไปขอเขาอยู่นะครับหรือว่าอยู่เขาฟรีอย่างเงี้ยนะครับก็ไม่ต้องจ่ายค่าไฟแต่ใครเนี้ยที่จ่ายค่าน้ำค่าไฟเนี้ยโอกาสที่เขาจะคลิกลิงก์ของเราเนี้ยนะครับก็มีสูงแล้วถ้ามีคําถามว่าเออถ้าเขาไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟแล้วเราจะได้อะไรนะครับเราจะได้จากการที่เราไปฝังคุกกี้ไงครับคุกกี้ที่ผมบอกอ่ะสิบสี่วันคุกกี้นี่ไม่ใช่ขนมนะครับมันเป็นศัพท์เทคนิคของพวกคอมพิวเตอร์นะครับเอาง่ายๆ ก็คือเราไปฝังเมล็ดเอาไว้นะครับฝังเมล็ดพันธุ์เอาไว้ในตัวเขานะครับสิบสี่วัน เขาจะไปซื้อสินค้าอะไรก็ได้อย่างอื่นเนี้ยใน Lazada เนี้ยเราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นนะครับสิบสี่วันเลยนะ นะครับลองคิดดูแล้วกันอย่างน้อยเนี่ยคนมันก็ต้องซื้อแหละนะครับสักครั้งหนึ่งนะครับก็เป็นทั้งหมดห้าขั้นตอนนะครับในการที่เราจะสร้างรายชื่อกลุ่มเพื่อน กลุ่มเป้าหมายของเรานะครับเป็นเอาไว้ที่สําหรับโปรโมทครับลองไปทํากันดูนะครับวิธีนี้เนี่ยก็เริ่มต้นได้ง่ายลองจัดการไปคอมเมนต์ตามเพจตามกลุ่มรีวิวนะครับแต่ว่าการที่เรามีเฟสบุ๊คโปรไฟล์และมีกลุ่มเพื่อนห้าพันคนเนี่ยนะครับก็เป็นอะไรที่ยั่งยืนกว่าเพราะว่าไปโพสต์ตามกลุ่มตามเพจอะไรอย่างเงี่ยบางทีเขาก็แบนเราเขาก็ไม่ค่อยชอบหรอกนะครับแต่ถ้าเรามีนะครับเฟสบุ๊คโปรไฟล์ของเราเองที่มีเพื่อนห้าพันคนเนี่ยนะครับก็มันจะยั่งยืนก็ทําง่ายด้วยนะครับง่ายกว่าการทําบล็อกง่ายกว่าการทําแฟนเพจอีกนะครับก็เลยเอามาแนะนําเพื่อนนะครับสําหรับวิดีโอนี้ก็คิดว่าวีดีโอนี้เนี่ยน่าจะได้ประโยชน์แล้วก็ได้ไอเดียนะครับว่าจะไปเริ่มต้นทํา Lazada Affiliate ยังไงถ้าชอบวิดีโอนี้นะครับช่วยกดไลค์ให้ผมด้วยนะครับแล้วก็อย่าลืมนะครับกด Subscribeกดกระดิ่งแจ้งเตือนนะครับจะมีเทคนิคการหาเงินออนไลน์ใหม่ๆมาทุกอาทิตย์นะครับโอเคครับวิดีโอนี้ก็มีเท่านี้นะครับพบกันใหม่วิดีโอหน้านะครับสําหรับวันนี้สวัสดีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น