วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

ขายของออนไลน์อะไรดี 2020 | 4 แหล่ง หาสินค้ามาขายออนไลน์ (ไม่ต้องสต้อค)

ขายของออนไลน์อะไรดี 2020 อยากเริ่มต้นขายของออนไลน์ได้ง่ายที่สุด แนะนำว่าให้ทดสอบหาสินค้าจากเว็บไซท์ออนไลน์ต่างๆมาลงขายใน Facebook Marketplace, Lazada, Shopee, Kaidee วิธีการคือ เรานำรูปสินค้าและข้อความ มาทดสอบขายก่อน พอขายได้ เราค่อยสั่งมาแพ็คส่งไปขายต่อ วิธีนี้ทำให้เราสามารถ รู้ได้ว่าสินค้าไหน ขายได้ หรือ ขายไม่ได้ โดยที่เราไม่ต้องสั่งของมาสต้อคทีละเยอะๆ แต่เราค่อยๆทยอยสั่งมาทดลองขายก่อน ทำให้เราค่อยๆ เก็บเล็กผสมน้อย เมื่อเรามีทุนมากขึ้น เราก็สามารถนำเข้ามาขายเอง ในราคาต้นทุนที่ถูกลง วิธีขายของออนไลน์ แบบนี้ไม่เชิงว่าเป็น ดรอปชิป แต่จะกึ่งๆ เพราะบางกรณีที่ลูกค้าต้องการเก็บเงินปลายทาง เราก็ต้องสั่งสินค้ามาแพ็ค เพื่อส่งอีกที ขั้นตอนอาจจะดูซับซ้อนนิดหน่อย ในตอนเริ่มต้น แต่เมื่อเราเจอสินค้าขายดี เราก็จะสามารถต่อยอด เพื่อไปลงโฆษณาใน Facebook หรือ นำมาทำแบรนด์เป็นของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น