วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

Dropship Aliexpress ด้วย Shopify ขายของออนไลน์ทั่วโลก (ไม่ต้องสต้อค) | S...


Dropship Aliexpress ด้วย Shopify ขายของให้คนทั่วโลก ไม่ต้องแพ็ค ไม่ต้องสต้อค ลงโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น Facebook Ads, Google Shopping, IG Influencer ส่งคนเข้าไปที่เว็บไซท์ของเราด้วย Shopify ลูกค้ากดซื้อจ่ายเงินเรียบร้อย เราไปสั่งของที่ Aliexpress ส่งไปให้ลูกค้า ผ่านขนส่งที่ชื่อว่า ePacket ทั้งหมดนั้นคือขั้นตอนการทำ Shopify Dropshipping ฟังดูเหมือนจะง่ายกันเลยใช่มั๊ยครับ แต่เดี๋ยวก่อน ชีวิตจริงไม่มีอะไรง่ายขนาดนั้น มันต้องมีอุปสรรค ในการทำดรอปชิป ที่เราต้องเจอคือ ส่งช้าแน่นอน แต่ถ้าส่งช้าแล้วของเสียหายอีกทำไง ของไม่ตรงปกทำไง ปัญหาจุกจิกอีกเพียบ แต่ถ้าเราแก้ปัญหาของการทำ Dropshipping นี้ได้ เราก็จะสามารถสร้างเงินล้านได้ง่ายๆเลย เพราะเราสามารถขายของให้คนทั่วโลกได้ ประเทศไหนที่ใช้ภาษาอังกฤษ ใช้ Facebook, Google เราสามารถส่งโฆษณาไปให้เขาเห็นได้ นี่คือพลังของอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น