วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

Dropship อย่างไรในปี 2020 (ลงทุนน้อย ไม่ต้องสต๊อกสินค้า)

Dropship คือการขายของออนไลน์ โดยที่เราไม่ต้องสต้อคสินค้า ลงทุนน้อยกำไรเยอะ ดรอปชิป คืออะไร สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย คิดง่ายๆว่ามีโรงงาน หรือ เจ้างของสินค้า อยากขายสินค้าแต่ไม่ต้องการจัดจำหน่ายเอง ต้องหาคนมาช่วยทำการตลาด ตรงนี้นี่เอง ที่เราสามารถเข้าไปนำสินค้ามาขายได้ วิธีการทำ Dropship ก็คือ เราโปรโมทสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ หาคนเข้ามาซื้อสินค้าของเรา เมื่อได้ออเดอร์มาแล้ว เราเพียงแจ้งไปทางเจ้าของสินค้า ให้ทำการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ในนามของเรา เราคือ คนกลางนั่นเอง ดรอปชิปไทย ก็นิยมทำกันเยอะพอสมควรจากยุคก่อนที่ ดรอปชิปสินค้าจาก Aliexpress ไปขายที่ Ebay หรือ Amazon และในไทยปัจจุบันก็ยังมีคนเอาสินค้าจาก Aliexpress มาลงที่ Shopee อีกด้วยเช่นกัน สิ่งที่ทำให้วิธี Dropship ได้รับความนิยม คือ เริ่มต้นได้ง่าย ลงทุนไม่มาก เพียงแค่จ่ายค่าสินค้าเท่านั้น ส่วนขั้นตอนการแพ็คสินค้า และ ส่งสินค้า โรงงานจะเป็นคนทำทั้งหมด อ่านมาถึงตรงนี้เริ่มจะสนใจการทำ ดรอปชิป กันแล้วใช่มั๊ยครับ ไปดูเนื้อหาทั้งหมดในวิดีโอได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น