วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

Affiliate Marketing วิธีหาเงินออนไลน์ ปี 2020 (สอนทีละขั้นตอน)

Affiliate Marketing คือการหาเงินออนไลน์ โดยที่เราเป็นตัวแทนส่งคนเข้าไปที่สินค้าของเจ้าของผลิตภัณฑ์ การทำ Affiliate จะสะดวกสบายกว่าการทำ Dropship เพราะ เราไม่ต้องจัดการออเดอร์อะไรเลย ทำตัวเป็นเพียงแค่คนกลาง หรือ นายหน้าแค่นั้น แล้วรับค่าคอมมิชชั่น สิ่งที่เราต้องเรียนรู้คือ เราจะหาคนเข้ามาที่เว็บของเรา หรือ ส่งคนเข้าไปที่หน้าสินค้าได้อย่างไร ซึ่งวิธีการทำมีหลากหลาย เช่น การทำ SEO, PPC, Facebook Ads, Native Ads และอีกมากมาย ถ้าเราสามารถหาคนเข้ามาที่หน้าสินค้าได้แล้ว ที่เหลือ เราก็ปรับแต่งการสร้างรายได้ให้ได้กำไรสูงสุดเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น