วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เริ่มต้นทำ Youtube 2020 (ง่ายที่สุด) | หารายได้จาก Youtube EP:2


เริ่มต้นทำ Youtube และ หารายได้กับ Youtube มาถึงตอนที่ 2 แล้วนะครับ วิีโอนี้จะพูดยาวมากก หวังว่าจะดูจนจบนะครับ คร่าวๆคือ การจะทำช่องยูทูป เราจะทำเรื่องอะไรดี เนื้อหาที่จะเอามาทำ Youtube เราจะเริ่มยังไงดี ง่ายที่สุดคือการที่เราไปดูช่องคนอื่น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ แล้วเอามาประยุกต์เป็นของเราเอง นอกจากนั้นยังมีเครื่องมือที่สามารถวิเคราะห์หาคีเวิร์ด เพื่อนำไปค้นดูว่าเรื่องที่เราจะทำมีคนลงโฆษณาในฝั่งของ Google Ads มากแค่ไหน ก่อนจะทำช่อง ถ้าเรามีเป้าหมาย เราก็จะสามารถสร้างแผนการทำงาน และวัดผลได้ ที่เหลือคือความสม่ำเสมอ และ วินัย จึงจะทำให้เราประสบความสำเร็จจากการหารายได้จาก Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น