วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

ขายของออนไลน์อะไรดี ขายสินค้าออนไลน์ ปัญหาที่คนส่วนใหญ่ติดขัดที่จะเริ่มต้นคือ "ไม่มีทุน" ทีนี้พอไม่มีทุนก็เลยจบสิ้นเลย ไม่อยากจะเริ่มต้นอะไรต่อเลย วันนี้ผมจะมาปลดล็อค ในการหาสินค้ามาขายออนไลน์ ได้ง่ายที่สุด ไม่ต้องสต้อค ซึ่งก็คือ สินค้าตามห้างร้านต่างๆนั่นเอง ทีนี้ คำถามต้อมาที่จะชอบพูดกันคือ ทำไมเขาต้องมาซื้อกับเรา ทำไมเขาไม่ไปซื้อที่ร้าน เหตุผลเดียวกับ ทำไมเราไม่ออกไปซื้อของกินนอกบ้าน แต่เราเลือกสั่งจาก Grab Food หรือ Foodpanda ทีนี้ถ้าใครมองภาพออกก็จะเห็นว่า มันมีโอกาสมากมาย วิดีโอนี้ก็จะมาแนะนำร้านที่เป็นที่นิยมอย่างเช่น Ikea, Homepro, Decathlon ซึ่งร้านพวกนี้ สินค้าดี คุณภาพดี เราแค่เอามาบวกกำไรเพิ่ม คนที่เขาต้องการสินค้า แต่ไม่อยากออกไปซื้อ เราก็จะทำหน้าที่เหมือน คนที่ช่วยเหลือเขา โดยการออกไปซื้อมาให้ แล้วคิดค่าเหนื่อยเป็นส่วนต่างกำไรในสินค้าแต่ละชิ้น ธุรกิจออนไลน์ ไม่ได้เริ่มยากอะไรครับ แต่ยากตรงทำอย่างไรให้ยั่งยืน ตรงจุดนี้ สำหรับคนที่เริ่มต้นขายของออนไลน์นะครับ อย่าไปคิดอะไรมาก ทำให้มันได้เงินก่อน แล้วค่อยมาคิดต่อยอดว่าเราจะพัฒนามันอย่างไรต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น