วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

PASSIVE INCOME ออนไลน์ (อยู่เฉยๆก็ได้เงิน!) วิธีสร้างรายได้ออนไลน์ ด้วย Adsense

PASSIVE INCOME คือ รายได้ที่เราได้รับจากสินทรัพย์ที่เราได้สร้างเอาไว้ แล้วสินทรัพย์ให้ผลตอบแทนกลับมาโดยที่เราไม่ต้องดูแล ในวิดีโอนี้ ผมจะมาแนะนำการสร้างรายได้ออนไลน์ จากสินทรัพย์ออนไลน์ ที่สร้าง Passive income ให้ผมมาตลอด ข้อดีของการทำเว็บไซท์คือ มันทำงานให้เราตลอดเวลา 24 ชม. ไม่มีวันหยุด เราทำเพียงต่ออายุโดเมน และ จ่ายค่าโฮสท์รายเดือนเท่านั้น นอกจากนั้น เราก็เพียงดูสถิติและการเปลี่ยนแปลงของ Google แต่ว่าถ้าเราทำเนื้อหาที่มีประโยชน์ต่อคนอ่าน ตรงนี้จะเป็นจุดที่ทำให้เราเป็นเว็บคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งความน่าเชื่อถือนี้เอง จะมีคนให้การยอมรับ อาจจะอ้างอิงเราเป็นข้อมูล หรือ การแชร์เว็บเราไปตามแหล่งต่างๆ ยิ่งนับวัน อายุโดเมนยิ่งมาก ก็ยิ่งมีมูลค่าสูง ก็แนะนำนะครับ สำหรับใครที่อยากทำงานออนไลน์ แบ่งเงินมาศึกษาลงทุนทางด้านนี้ครับ จะได้เงินจาก Passive income ที่ช่วยเหลือเราในยามที่ ไม่มีงานทำ หรือ เกษียณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น