วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิธีเพิ่มซับ Subscriber Youtube แบบรวดเร็ว! (หาเงิน ออนไลน์ แบบยั่งยืน)


หาเงิน ออนไลน์ จาก Youtube สิ่งแรกที่คนคิดก็คือ การมีซับ หรือ Subscriber เยอะๆ แต่จากการที่ผมได้ศึกษามานั้น ก็ไม่จริงทั้งหมด ค่า CPM ของช่องต่างหากที่สำคัญ แต่ว่าการมีซับเยอะๆ มันก็สำคัญในการสร้างเครดิตให้กับตัวเจ้าของช่องยูทูป ในการที่จะไปสร้างความน่าสนใจ ความน่าเชื่อถือ ถ้าจะมีคนมาลงโฆษณากับช่องเรา วิดีโอจะมาบอกเทคนิคการสร้าง Views ใน Youtube แบบรวดเร็วนั้น จะต้องทำอย่างไร สอนจากประสบการณ์จริงที่ได้ทดลองทำมา นั่นก็คือการทำวิดีโอเกาะกระแส หรือ เรื่องที่มีผลกระทบต่อทุกคน Youtube นะนำเสนอวิดีโอเราไปให้คนที่มีความสนใจที่เกี่ยวข้องแบบรวดเร็ว ช่องทางที่คนจะมาเจอเราใน Youtube หลักๆ จะมี 4 ช่องทางคือ Browse Features ซึ่งก็คือ คนที่เจอวิดีโอเราที่หน้า Home นั่นเอง โดย Algorithm ของยูทูป เขาจะนำเสนอวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับ พฤติกรรมของเรา ว่าเราชอบดูวิดีโอแบบไหน ดูนานแค่ไหน ไปติดตามช่องไหนมาบ้าง ส่วนช่องทาง Youtube Search จะมาจากการค้นหาในช่องค้นหา ซึ่งตรงนี้เราต้องเข้าใจกับการทำ SEO ใน Youtube ก่อน อีกช่องทางหนึ่งคือ External หรือ ส่งคนมาจากแหล่งภายนอก อย่างเช่น Facebook, Twitter, Website ตรงนี้ก็ช่วยได้พอสมควรถ้าเรามีฐานคนดูที่เหนียวแน่นใน Platform อื่นๆ สุดท้ายก็คือ Suggested หรือ การเอาวิดีโอของเราไปแนะนำให้ในวิดีโอของคนอื่น Youtube ก็จะส่ง วิดีโอ ที่มีความเกี่ยวข้อง มาให้เราดู โดยวิดีโอ ดีหรือไม่ดี ในสายตา Youtube นั้นก็จะวัดจากหลักเกณฑ์ที่ดูได้ใน Video Analytics คือ CTR & Audience Retention ซึ่งเนื้อหาตรงส่วนนี้ สามารถดูเพิ่มเติมในวิดีโอได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น